• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและก็สบายยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะชื่นชอบในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Dec/2020

แพ็กเกจโอเคร พอแกะมาชอบมากกกก ชุดลายการ์ตูนน่ารักมากกกก ลายสวยตรงปก สีสดใสสวยถูกใจ เนื้อผ้าโอเครไม่บางมากจนเกินไป แต่ก้อไม่หนา เหมาะสมกับราคา ชอบมากค่ะ จัดว่าดี การให้การบริการจากพนักงานขนส่งดีค่ะ สินค้าเป็นพรีออเดอร์แต่รอสินค้าไม่นานมาก ปกติกำหนดได้รับสินค้า 23 แต่วันที่ 20 ตอนบ่ายของมาส่งแล้วค่ะ

11/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ชุดนอนเนื้อผ้านิ่มลายน่ารักสีสันสดใส แพคสินค้าเรียบร้อยดี มีของแถมด้วย รอสินค้า 2-3วัน พนักงานส่งสินค้ามารยาทดีได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ชุดนอนเนื้อผ้านิ่มลายน่ารักสีสันสดใส แพคสินค้าเรียบร้อยดี มีของแถมด้วย รอสินค้า 2-3วัน พนักงานส่งสินค้ามารยาทดีได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง

26/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีตรงปก สายมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ใส่สบาย สีสวย ราคาถูกกกกกกกกก สินค้ามีคุณภาพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพ ถูกกกกและดีจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

06/Mar/2021

ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา ส่งไว ผ้าไม่บาง เหมาะกับราคา

01/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ครบถ้วน แพ็คมาดี สินค้าตรงปก คุณภาพสมราคา ใช้งานได้จริง การจัดส่งไม่ช้า การให้บริการจากขนส่งดี ติดต่อนัดก่อนรับของ โดยรวมแล้วพอใจ 🙂

25/Sep/2020

ส่งเร็วมมก สั่งเมื่อวาน สินค้าส่งถึงวันนี้ สินค้าที่ส่งมาแบบตรง สีถูกต้องตามตรงที่สั่ง ขนาดจริง ตามที่ลงขายไว้ ใส่ห่อมาเรียบร้อย ไม่มีกล่อง มาเป็นห่อ ราคาสมกับสินค้า เหลือแต่ลองใช้งานจริงจัง แต่คิดว่าคุ้ม ชอบ

16/Jan/2021

คุ้มมากราคาถูก ผ้าดี ใส่พอดีเลยค้าบบบ สวยยยยยยยยยจะซื้ออีก ไอเลิฟมาก คนขายตอบเเชทไว สวยเเบบไม่ต้องพรีออเดอร์ ได้ของไวด้วยจ้า ซื้อเเนะนำจริงๆ ♥😊 ปกติกไม่รีวิวนะขี้เกียจ อันนี้ต้องรีวิวเพราะปังมาก♥♥♥ คุ้มมากราคาถูก ผ้าดี ใส่พอดีเลยค้าบบบ สวยยยยยยยยยจะซื้ออีก ไอเลิฟมาก ♥♥♥

09/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็ว สิ้นราคาถูก คุณภาพดีสมราคาแต่ผ้าบางไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วโอเค แพ๊คสินค้ามาอย่างดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Feb/2022

ร้านจัดส่งสินค้าไว ลายพิมพ์และการเย็บดี ร้านจัดส่งสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ ขนาดของเสื้อและกางเกงไม่ใหญ่มากนัก ขนาดประมาณไซส์ M ของเสื้อผ้าทั่วไป เนื้อผ้าค่อนข้างบางแต่ก็เหมาะสมกับราคา

20/Oct/2020

สินสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจค้าดีมีคุณภาพสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจราคาถูก สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจขนส่งรวดสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจเร็วทันใจสินสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ขนส่งรวดเร็วทันใจ

12/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดี สมราคาคุ้มค่าดีมากก มีความรวดเร็วในจัดส่ง แพ็คสินค้ามาดี ผ้ามีความนุ่มและหนากำลังดี ลายผ้าน่ารักมาก

01/Aug/2021

สุดยอด​ๆๆๆ​ สั่งวันที่31​วันที่1ช่วงเช้าได้ของแล้ว​ แม่ค้าไฮเปอร์มากก ของดีราคาถูก​.. ผ้าดีใช้งาน​ได้ดีเลย สีเข้มก้อสีไม่ตกด่วยค่ะ เริ่ดดโด​ ดีงาม นี่จัดมา5ชุด​ ... โหยยยย​ เดวสั่งได้อีกค่ะ อยู่​บ้านค่ะ​ ไม่กล้าออกจากบ้านกลัวโควิด ใช่ชุดนอน​เช้าจรดค่ำกันเลยย.. คุ้มสุดๆชุดนุงใส่กัน​ 24ชม.เลยค่ะ​ 555

01/Mar/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ🥰🥰 สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ🥰🥰 สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ🥰🥰สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ🥰🥰 สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ🥰🥰สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ🥰🥰สินค้าดี มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วดีค

18/Apr/2021

ชุดนอนคอตตอนผ้าเด้ง ใส่แล้วไม่ร้อน ใส่นอนสบายๆ ขนาดฟรีไซต์(ด้านในพิมไซต์xxl เทียบเท่าฟรีไซต์คนไทย หุ่นปกติ-อวบปานกลาง ใส่ได้แน่นอนค่ะ) ได้สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน จัดส่งไวทันใจมาก แนะนำเลยค่ะร้านนี้

23/Dec/2020

ผ้านิ่มดีค่ะ ผ้าบาง คงใส่สบาย ใส่นอนก็โอเค รู้ว่าบางแต่ก็ยังสั่งสีขาว เพราะชอบ 😁😁😁 ลายน่ารักดีค่ะ ได้ลายตรงตามที่สั่ง ขนาดไซส์ใส่ได้พอดี แพคของมาดี

06/Mar/2021

ชุดนอนลายสวยมากค่ะ แต่ผ้าก็กระด้างจากสีที่พิมพ์ รอบที่แล้วซื้อลายสนูปปี้สีขาว คือสวยและผ้านุ่มมาก. ใส่สบายมาก. แต่ลายนี้ยังไม่ได้ลองซักเอามาใส่นะคะ เพิ่งได้รับของ เป็นผ้าบางๆ ค่ะ แพคมาดีค่ะ ส่งเร็วด้วย

05/Dec/2020

คุณภาพสินค้าของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ราคาสินค้าไม่แพง ราคาถูกและดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมากรวดเร็ว ไม่ช้า ไม่ต้องรอของนาน แพ็คส่งสินค้ามาอย่างดี ของไม่ชำรุดเสียหาย รวมๆคือสินค้าดี บริการดี,................

19/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่า ผ้านุ่มดี น่าจะใส่สบายไม่ร้อน ซักแห้งเร็ว ลายชัด สีสวย กางเกงเอวเล็กหน่อย แต่ใส่น่าจะยืดได้อยู่ค่า ราคานี้ไม่แพงถือว่าคุ้มค่า จัดส่งถือว่าเร็วเลยค่า สั่งวันที่15วันที่19ได้รับแล้ว รวมๆถือว่าประทับใจเลยค่า👍🏻

03/Jan/2022

จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า

12/Dec/2020

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆ ผ้าเนื้อนุ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม เส้นด้ายเย็บตามราคาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา โอเครรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร

14/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา 79 บาท ไม่ต้องไปซื้อชุดละ 100 ตามตลาดนัดแล้ว ลายตรงปกน่ารัก ใช้เวลาจัดส่งไม่นานแพ็คสินค้าดี ถ้าใครลังเลซื้อเถอะคุ้มจริง

17/Nov/2021

ได้รับเสื้อแล้วลายน่ารักมาก สีหวาน สีพาสเทล มาตรงที่สั่งเลย เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ขนส่งไวมาก 😍 ชอบมากให้ 5 ดาวเลย ราคาก้อเอื้อมถึง ไม่แพง ชอบมากๆๆจ้า

06/Apr/2022

เสื้อเนื้อผ้าใส่แล้วนิ่มมากกกก น้ำหนัก62 กิโลกรัม ใส่ได้พอดิบพอดี เนื้อผ้าใส่สบาย ที่สำคัญที่สุดราคาถูกมากกกกก หาซื้อตามร้านท้องตลาดคงไม่ได้ในราคานี้ แนะนำเลยคะ สั่งหลายรอบแล้ว

22/Sep/2021

ทางร้านส่งสินค้าเร็วมาก ชุดนอนสวยมาก สีพีชสวยหวาน ใส่สบายผ้าไม่หนาเกินไป ขนส่งดี มีมารยาทโทรแจ้งตอนส่ง ได้รับสินค้าถูก size ถูกสีดีมาก ขอบคุณทางร้านมากๆ สั่งซื้อเพิ่มอีก 2 ชุดไปเรียบร้อย ❤️

14/Nov/2020

สินค้าดี บรรจุมาแบบเรียบร้อย การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย มาในสภาพดีมาก แต่ส่งถูกแค่ตัวเดียวสีน้ำเงิน อีกตัวเป็นลายที่ไม่ได้เลือก เนี้ยลายที่ส่งผิดมา ต่อให้เจออยู่ร้านก็ไม่คิดซื้ออ่ะ ไม่ได้ชอบสีชมพู

25/Jan/2021

สั่งไปทั้งหมด 3 ชุด สินค้าตรงตามที่สั่งแพ๊คมาดี ขนส่งไวมากกกกก ลายสวยถูกใจ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

21/Sep/2021

มีความทันสมัย ตอนแรกคิดว่าสินค้าน่าจะนานแต่ก็รวดเร็วค่ะ ราคาย่อมเยา สินค้ามีความเหมาะสมกับราคา คงทนไหมคงต้องลองใช้ดู หากใช้ดีกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง

03/Jan/2022

จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า จัดส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว งานตรงปกค่า

05/Feb/2021

📦สินค้าตรงปกนะคะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ามาก ราคาย่อมเยาว์จับต้องได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก👍 ชอบค่ะ สีตรงตามในรูป ลายก้อตรงตามในรูปเป๊ะเลยค่ะ😁😁 ร้านนี้ให้100คะแนนเต็มไปเลยจ้า💗💗

01/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดีมากๆเลยค่ะ สวยมาก น่ารักมากๆเลยค่ะ จัดส่งค่อนข้างไวมากเลย ราคาถูกมาก คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ ทางร้านห่อและจัดส่งให้อย่างดีเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

Reebok-Versa Pump Fury-Classics-Shoes-Dv8544-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม