• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอเสนอแนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เพราะเราคืออันดับหนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้งาน กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ลองใช้ เห็นรีวิวเยอะเลยลองสั่งมาใช้ ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมากๆ พนักงานจัดส่งนิสัยดี

17/Jun/2023

จัดส่งรวดเร็ว บรรจุห่อมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ราคาถูก สามารถใช้งานได้จริง เด็กๆชอบ พ่อแม่ชอบ ร้านค้าจัดส่งถูกต้องตามที่สั่ง ดีค่ะ ทุกอย่างโอเคคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

10/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก การแพ็คสินค้าก็ดีด้วยเช่นกัน สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ การขนส่งรวดเร็วทันใจทันใช้ โดยรวมถือว่าดีมาก จะกลับมาใช้บริการของร้านนี้อีก และจะแนะนำคนอื่นมาใช้บริการด้วยค่ะ

21/Apr/2021

- ผลิตในโรงงานภายใต้มาตรฐาน DHL / ISO / GMP / FDA - ใช้ง่าย ราคาประหยัด - คุณภาพดี ของแท้ - ใช้ได้ทุกสภาพผิว - ของแท้ 100% สูตร 1. มะกอก / ช่วยให้ผิวนุ่ม และ เนียนเรียบ ลดการแพ้ อักเสบ 2. ทับทิม / ช่วยเติมความชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่น ป้อง กันริ้วรอย 3. น้ำผึ้ง / ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าเนียนน

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่ม ล็อคลิปได้จริง ชอบมากกกกกกกก ใช้ดี ส่งไวมากร้านบริการถูกมากด้วยชอบบบบบมากกกดาว้เทวววีดแกสวยนี้เด้

06/Jan/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่นนะค่ะ เนื้อสัมผัส:ตอนทาเป็นเนื้อครีม แล้วสักพักจะรู้สึกเหมือนเนื้อครีมจับตัวกันน่าจะเคลือบสีที่ปาก ประสิทธิภาพ:ดีระดับหนึ่งค่ะ โดยรวมโอเคค่ะ

03/Jul/2021

ส่งไวมากกก ราคาไม่แพงคะ คุ้มค่า มากกกกก ชอบบบบคะ แพ็คมากดีมากกกคะ ไว้อุดหนุนอีกนะค๊าาาา ส่งไวมากกก ราคาไม่แพงคะ คุ้มค่า มากกกกก ชอบบบบคะ แพ็คมากดีมากกกคะ ไว้อุดหนุนอีกนะค๊าาาา

24/Mar/2021

สินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมาก สินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมากสินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมากสินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมากสินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมากสินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมากสินค้าตรงปก ได้ของครบ ทางร้านจัดส่งไวมากสินค้าตรงปก ได้ของค

01/Sep/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก การแพ็คสินค้าก็ดีด้วยเช่นกัน สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ การขนส่งรวดเร็วทันใจทันใช้ โดยรวมถือว่าดีมาก จะกลับมาใช้บริการของร้านนี้อีก และจะแนะนำคนอื่นมาใช้บริการด้วยค่ะ

08/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี เข้าซอยพัฒนาการคูขวาง 29 (ซอยอู่รัชดา) เข้ามาแล้วเลี้ยวซ้ายที่กองหิน เลี้ยวขวาตรงไปในซอยเล็กๆ บ้านจะอยู่ขวามือตรงข้ามห้องแถวสีฟ้า 155/1

06/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นิ่ม ลื่น สินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาถูกและดี เคยใช้สีชมพู แล้วดี เลยลองใช้สีนี้ดูค่ะ ถ้าใช้ดี ไว้ อุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่ะ

08/Feb/2023

ไม่มีกลิ่น สินค้าตรงปก ยังไม่ได้ลองใช้ ไม่รู้ว่าจะปกป้องได้จริงมั๊ย นานไม่ คงต้องลองใช้ดูก่อน แต่ซื้อมาเยอะเลย กะว่าแจกเพื่อนๆญาติๆ แต่คงต้องลองใช้ดูก่อนว่าดีจริงมั๊ย

13/Nov/2021

"Shopee" คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคาค่ะ บริการรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

22/Mar/2023

Beauty Effect:โอคเลย Usage Experience:ดีค่ะ User Tips:ใช้ได้ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งให้ค่อนข้างเร็วค่ะ ลองใช้งานแล้ว ใช้งานได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ

13/Apr/2021

ดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆดีๆมากๆๆ

05/Sep/2021

สินค้าส่งมาไวมาก แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้เลย ของบรรจุแพ็คเก็จมสอย่างดี ชอบค่ะ

23/May/2021

สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก สินค้าดี คุ้มมากกก

05/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วทันใจแพ็คสินค้ามาอย่างดีมาก ราคาไม่แพงใช้ได้ดี เคยซื้อร้านนี้บ่อยๆไม่ผิดหวังค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีก

07/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทน กลิ่น:ธรรมดา เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อแล้วคุ้ม ซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ น่ารัก

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ ร้านจัดส่งไวมากกกก​ ตัวสินค้าไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าก็อยู่ในสภาพดีไม่เสียหายใดๆ ตัวเจลล็อกลิปราคาถูกมากค่ะ​ แต่พอลองทาตรงที่สว็อซลิปที่มือแล้วสรุปคือสีไม่หลุดจริงๆค่ะ​ แต่ตอนถูแรงๆก็มีออกบ้างแต่ก็ล็อกในระดับที่เรียกว่าแทบไม่หลุดเลยก็ว่าได้ค่ะ​ ดีมากๆชอบมากๆ​ คุ้มค่าดีค่ะ

07/May/2021

ทางร้านค้าจัดส่งให้ไวมาก สั่งปุ้บจัดส่งให้ปั้บเลย ของมาถึงภายในสองวัน สินค้าคุณภาพดี แพคของมาเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหายค่ะ

31/Dec/2021

ได้รับสินค้าเเล้วนะคะ ทางร้านบริการดีมากจัดส่งไวสินค้าไม่มีตำหนิสวยเเละมีคุณภาพ ราคากำลังดีไม่เเพงจนเกินไป ใครที่สนใจแนะนำร้านนี้เลยนะคะ

20/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคาที่จ่าย ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ส่วนการบริการด้านการจัดส่งดีโทรติดต่อก่อนเข้ามาส่งค่ะ

09/Jul/2022

ร้านส่งของไวมาก สั่งสีชมพูไปได้สีฟ้า แต่ร้านก็น่ารักอธิบายว่าสีชมพูหมด ส่งสีฟ้ามาให้แทน ยังไม่ได้ลองใช้เดี๋ยวถ้าใช้ดีจะกลับมาให้ดาวเพิ่มนะคะ

13/Jan/2022

ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว ถึงไว

08/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะไม่มีกลิ่น ใช้ดีค่ะเป็นคล้ายลิปมันซื้อมาครั้งที่สองแล้วค่ะไม่ติดแมสจริงค่ะชอบมากค่ะแต่แอบเสียดายหมดไวมากค่ะแต่ก่อถึงว่าราคาถูก

14/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ปานกลาง กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ก้อโอเคระดับนึงนะคะ ใช้หมุน แรกๆ หมุนนิดเดียวแต่ออกมาเลอะๆ ไปหน่อย การติดทนปานกลางค่ะ พอกินข้าวก้อหลุดเหมือนเดิมม

15/Nov/2021

ได้ของแล้วงับบ ไวม๊ากกก ร้านแพ็คมาดีมากๆ ขนส่งน่ารัก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลย เอาจริงๆมั้ย แบบเราว่ามันไม่ช่วยอะไรเลย ไม่ได้ติดทนเลย555 กลิ่นก็คล้ายๆกาวอ่ะ เหนียวเหนอะหนะด้วย แต่ไม่ได้คาดหวังมากเพราะราคาไม่ได้แพง🌟💕✨

05/Feb/2023

ร้านส่งของเร็วมากจนตกใจเลยค่ะ! เหมือนเพิ่งกดสั่งซื้อไปเมื่อวานเองมั้ง มาเร็วแซงร้านที่สั่งไปก่อนหน้าอีกค่ะ 555 สินค้าจัดส่งถูกต้องครบถ้วนทุกรายการค่ะ

02/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานได้จริง ล็อคลิปได้ดี กลิ่น:ไม่ได้ดมกลิ่นนะตัวนี้ เนื้อสัมผัส:ออกแนวเจลลี่ๆ นิดๆ นุ่มไม่ สบายปาก ชอบนะคะ ใช้งานได้จริง ไม่หลอกลวง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม