• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:แว่นตาเด็ก สี:ชมพู ขาว คุณภาพวัสดุ:พลาสติกน้ำหนักเบา คุ้มกับราคา น่ารักดีค่ะ แต่เด็ก 8 เดือน ยังใหญ่กว่าใบหน้านะคะ ต้องรอสักขวบน่าจะใส่ได้ แต่ร้านขายไม่แพง รอสินค้าไม่นาน แพ็คสินค้ากันกระแทกอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

09/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ส่งไวมากค่ะ สีสวยถูกใจเด็กๆ ทันใช้สงกรานต์ ร้านค้าน่ารักมากๆมีของแถมมาให้ด้วย แนะนำร้านนี้เลยหากใครสนใจแว่นตาส่งจริง ส่งไว ทันใช้แน่นอนจร้า

18/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าน่ารัก แถมที่ติดผมมาให้อีก 1 อัน ขอบคุณมากๆ ค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมาก บริษัทขนส่งสินค้าส่งเร็วมาก

25/Sep/2021

สินค้าน่ารักมาก ได้สินค้าตามออเดอร์ที่สั่ง คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไม่เสียหายได้สินค้าเร็วกว่ากำหนดมากๆๆๆแม่ค้าก็น่ารักมีของแถมมาให้อีกค่าาา

04/Mar/2022

ดีค่ะ น่ารักดี ราตาไม่แพง ส่งเร็วทีนใจ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ไว้จะมาอุดหนุนอืกนะคะ👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻coinsนี่ก็ให้ยากเหลือเกินเด๋วนี้ น่าเบื่อใครจะมานั่งพิมพ์เยอะแยะยาวยืด

17/Jun/2022

ราคาถูก ขนส่งดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยมีของแถมด้วย กรอบแว่นดูแข็งแรงดีมากค่ะ เลนส์ก็โอเคนะ ชอบๆๆๆ สีกรอบสวยมาก แต่ไม่มีผ้ากับถุงใส่นะ

24/Feb/2022

ของถึงเร็วมากค่ะ บริการจากทางร้านดีมาก ของหมดก็มีการโทรติดต่อมาสอบถาม ทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ มีของแถมด้วย

03/May/2022

แพ็คของมาอย่างดีคะ ส่งเร็ว ได้ของครบทุกรายการ ไว้จะสั่งอีกนะคะ แพ็คของมาอย่างดีคะ ส่งเร็ว ได้ของครบทุกรายการ ไว้จะสั่งอีกนะคะ

20/Apr/2022

แว่นตาสวยราคาถูกมากค่ะจัดส่งรวดเร็วด้วยสินค้าแพคมาดูไม่มีเสียหายเลยค่ะบริษัทจัดส่งก็ดีโอเคมากๆเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Nov/2021

น่ารักส่งไว ด้วย ราคารวมส่งถือว่าโอเค เสียใจไม่มีโค้ดส่งฟรี แต่ของมันต้องมี ซื้อค่ะซื้อ โดยที่ไม่รุ้ลูกจะยอมใส่ไหม 🤣🤣

20/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี

23/Feb/2022

มีของพร้อมส่งในไทย ไม่ต้องพรี !!! งานเกรดพรีเมี่ยม คัดพิเศษ น่ารักมาก สินค้าทุกชิ้น ก่อนแพ็คให้ลูกค้ามีการเช็ดทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแล้วนะคะ แม่ค้าตรวจ QC สินค้าทุกชิ้น คุณแม่คุณลูกหายห่วงค่ะ ขนาดสิ้นค้า ความกว้างของแว่น 12.50 ซม. ความยาวของขาแว่น 12 ซม ความกว้างของกรอบ 5.50 ซม เหมาะ ส

24/Nov/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพดีสินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพดีสินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพดีสินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพดีสินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพดี

26/Mar/2022

แม่ค้าส่งให้ไวมากค่ะ สั่งปุ้บส่งให้เลยตอบไวด้วย ถึงให้ลูกสาวใช้พอพอดีเลย แถมยังมีของแถมมาให้อีก น่ารัก 💓💓💓

13/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกก ราคาน่ารักกกก จัดส่งรวดเร็วมากกก ร้านค้าบริการดีมากกก โอกาสหน้ามาอุดหนุนใหม่นะค๊า ^_^

15/May/2022

แว่นเด็กน่ารักมากๆเลยค่ะ แต่น้องยังเล็ก ชอบดึงออก ร้านค้าok จัดส่งตรงตามที่สั่งถ้าน้องโตกว่านี้จะมาสั่งด้วยอีกนะคะ

14/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยยยยยย สี:สวยยยย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกค่ะคุณภาพสินค้าดีใส่สวยอยู่ค่ะ โดยรวมประทับใจดีค่ะะ

16/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าดีสวยลูกสาวชอบมากๆค่ะ แพ็คสินค้ามาดีจัดส่งเร็วทันใจ มีของแถมมาให้ด้วย ขนส่งบริการดีบริการสุขภาพ รอบหน้าอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่ะ

07/Apr/2022

สินค้าตรงปกคุณภาพตามราคา การจัดส่งรวดเร็วอยู่นะค่ะทางร้านตอบแชทให้ตลอด โดยรวมแล้วคือโอเคตามลำดับค่ะ 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

06/Mar/2022

สินค้าดีค่า คู่ควรกับราคา ส่งไวนะ ของจริงน่ารักเลยค่ะ สินค้าดีค่า คู่ควรกับราคา ส่งไวนะ ของจริงน่ารักเลยค่ะ สินค้าดีค่า คู่ควรกับราคา ส่งไวนะ ของจริงน่ารักเลยค่ะ

16/Sep/2021

ส่งเร็ว ของตรงปก น่ารัก ราคาไม่แพงจ้า

22/Jun/2022

น่ารักดีค่ะ สีสันสดใส พาสเทล เเต่มี1อันที่เลนท์แตก เสียความรุ้สึกนิดนึง แล้วพลาดตรงไม่ได้อัดวิดิโอตอนเเกะกล่องไว้เเต่ทีเเรก

18/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี ราคาถูก เหมาะสมกับราคาที่จ่าย คุณภาพวัสดุดี ใช้งานดี ดีจริงๆ ซื้อช่วงลดราคา คุ้มไปนะ นะจ๊ะ

11/May/2022

ได้ของไม่ครบ สั่ง2 อันได้แว่นมาแค่อันเดียว ลืมถ่ายวิดีโอตอนแกะ แต่พอแจ้งทางร้านทราบก็ขอที่อยู่และจะส่งของมาให้เพิ่ม ขอบคุณมากๆค่ะ😁

31/May/2022

สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆครับ สินค้าดีมีคุณภาพยอดเยี่ยมมากมากมากที่สุด จัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาถูกดีกว่าร้านอื่นพอสมควร

12/May/2022

ชอบครับหล่อหล่อครับแว่นสวยราคาถูกส่งดีส่งไวชอบชอบไว้อุดหนุนใหม่นะครับสินค้าดีราคาถูกสินค้าตรงปลุกครับชอบครับ

27/May/2022

สี:สีสวยน่ารักดี แต่ตัวเลนส์ข้างในเป็นสีน้ำตาลไม่ค่อยเข้มเท่าไหร่ ร้านส่งเร็วมาก ซื้อ 23 ส่ง 24 ได้รับ 25 เลย ยังไม่ได้ลองให้น้องใส่ ห่อมาเรียบร้อยปลอดภัย

27/Jun/2022

คุณภาพดีสมราคาสินค้าทนทานทางร้านห่อกันกระแทกมาเป็นอย่างดีไม่มีเสียหายค่ะแถมทางร้านส่งไวมากๆ เดี๋ยวต้องลองใช้ไปสักพักถ้ามันดีจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

30/May/2022

รูปลักษณ์:แว่นตาหมี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าน่ารัก ส่งสินค้าไว สินค้าตรงตามแบบ ชอบมากค่ะ ลูกใส่แล้วน่ารัก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่สั่งมา 😊😊

03/May/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​ตรง​ตามที่​สั่ง​ คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ แว่นสีสวยน่ารัก​ แพ็คสินค้า​เรียบร้อย​ จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม