• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ขอลดราคาก็แสนยาก แต่เมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้วุ่นวาย ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ประทับใจสุด ๆที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพเยี่ยม
💥 ราคาประหยัด
💥 ทำรายการซื้อแสนง่าย
💥 จัดส่งเร็วไว และ ไม่มีค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Oct/2021

โดยรวมถือว่าโอเคเลย ทุ่นแรงได้เยอะ ชอบค่ะ น้ำหนักเบา ประกอบง่าย ตัดง่าย ตัดหญ้าทั่วไปได้ดี แต่ถ้าหญ้าที่เป็นก่อใหญ่ๆ จะตัดได้ช้าหน่อย จากการทดสอบแบตเตอรี่ 1 ก้อน ตัดแบบไม่พัก ตัดติดต่อกันยาวๆ ตัดได้ประมาณ 20-25 นาที ถ้าตัดได้นานกว่านี้จะดีมากๆ ถ้าตัดพื้นที่เยอะๆ คาดว่าต้องซื้อแบตเตอรี่สำรองอีก

13/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ สรุป โดยรวม ร้านนี้ดีทีเดียวค่ะ มีของแถมทั้งถุงมือผ้า แว่นตา แบตเตอรี่2ก้อน ใบมีดแบบต่างๆ สั่งอีกแน่นอนค่ะ

17/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็วค่ะ กล่องอาจจะเยินๆหน่อยช่วงนี้ฝนตก เข้าใจได้ค่ะ แต่ของข้างในไม่เสียหาย ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่ดูเหมือนจะแข็งแรงอยู่น้า มีอยู่แล้วอันนึงอันนั้นดูสู้ไม่ได้เลย เอาไว้ใช้แล้วจะมารีวิวเพิ่มนะคะตอนนี้หาวิธีประกอบก่อน😅

25/Aug/2021

ได้รับแต่ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Dec/2020

สินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกทีสินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกทีสินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกทีสินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกทีสินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกทีสินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกทีสินค้าดี ลองใช้งานแล้วดี ระยะยาวว่ากันอีกท

26/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ประมาณ 2-3 วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว ตัวเครื่องตัดหญ้า ประกอบง่าย ดูจากภาพการแนะนำในหน้าร้าน แต่ในกล่องไม่มีคู่มือการใช้และการประกอบมาให้ การใช้งาน ความแรงของเครื่องน้อยมาก เหมาะสำหรับตัดหญ้าขนาดเล็ก ใช้ตัดวัชพืชขนาดใหญ่ หญ้ากอใหญ่ๆ ต้นใหญ่ๆไม่ดี ไม่เหมาะ ใบมีดไม่คม

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม รีวิว shoppee OKส่งไวมากๆ ใช้งานดีไม่มีปัญหาใดๆ ชอบมากราคาย่อมเยาว์ ของดีราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้100% ถูกใจมากๆ ใช้งานหนักนานไม่ไหว แบตไม่พอตกก้อนละ20-25นาที ใช้ตกแต่งและเริมหญ้าสะดวก

06/May/2021

จัดส่งถูกต้องครบถ้วน ราคาคุ้มค่าดี จัดส่งถูกต้องครบถ้วน ราคาคุ้มค่าดี จัดส่งถูกต้องครบถ้วน ราคาคุ้มค่าดี จัดส่งถูกต้องครบถ้วน ราคาคุ้มค่าดี

17/Oct/2021

ให้ 5 ดาวไว้ก่อน แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้เลย น้ำหนักโอเคเลย ผู้หญิงใช้ได้สบายๆ ราคาดี ขนส่งดี หวังว่าจะใช้งานได้ดี

22/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกใจและพอใจสินค้ามากน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้ตัดหญ้าภายในบ้านร้านค้าและบริษัทจัดส่งสินค้าดี

19/Feb/2022

ส่งเร็วมา สั่งเมื่อวานถึงวันนี้ ประกอบง่าย ใช้งานได้ดีระดับนึงเลย

22/Oct/2021

แพคสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ของครบ มีแว่นกับถุงมือด้วย ส่งของเร็วมาก 2วันได้รับ ทดลองดูแล้วใช้ได้ แบต 6800 ma จะใช้ตัดได้นานหรือเปล่าต้องทอลอง

29/May/2021

ผู้ขายส่งสินค้าทดแทนเป็นอีกตัว พอเปิดกล่องมาคือสินค้าไม่แพคเรียบร้อย คือน็อต,แหวนรองได้ตัวเดียวและใบมีด ไม่ได้มีการจัดห่อเลย ด้ามจับมีรอยขีดข่วน แบตเตอรี่ก็มีกาวลาเท็กซ์ติดมาด้วย

23/Jun/2021

คุ้มค่าคุ้มราคาใช้งานสะดวกมากน้ำหนักเบา มีอุปกรณ์ให้ครบ ตัดหญ้าบริเวณลำต้นหญ้าอ่อนๆช่วยได้ จัดส่งเร็ว👍🏻👍🏻

17/May/2021

สินค้าดีตามราคาค่ะ ถูก ใช้งานได้ง่ายๆ ใช้ได้นาน20-30นาที เครื่องร้อนละ เหมาะกับตัดหญ้าเล็กๆน้อยๆค่ะ จัดส่งตรงเวลา ในห่อไม่มีกันกระแทก แต่ของก็ไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ

04/Nov/2021

ขนส่ง ส่งสินค้าใหเร็วมากกกกกกกกกก แพคกล่องมาดี ยังไม่ได้ลองใช้ แต่อุปกรณ์ที่ส่งมาให้ครบถ้วน น้ำหนักไม่เยอะมาก

10/Jun/2021

ชอบมากครับ ลองใช้แล้ว เครื่องแรงดี เสียงเงียบ น้ำหนักเบาสบาย ใช้ง่าย คุณภาพดี😍👍👍เอาไปเลยครับห้าดาว ⭐⭐⭐⭐⭐และของที่แถมมีมาครบตามที่โฆษณาไว้ครับ แบตสองก้อน ใบตัดเยอะเลย ของดี ร้านดี😍👍

26/Dec/2021

การให้บริการจากร้านค้าแย่มาก สินค้ามีปัญหา ถามไปก็ไม่ค่อยตอบ การรับประกันจะมีไว้ทำอะไร ไม่ผ่านคัฟไม่ผ่าน

06/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านส่งสินค้าเร็วดีค่าสินค้าเบามากมีของแถมให้หลายอย่างชอบค่ะขนส่งก็ส่งเร็วค่ะ

14/Mar/2022

ส่งเร็วสินค้าได้ตามปกตรงสเป็ค สมราคา ใช้งานได้ตามคลิปเลย ยังไม่ได้ทดสอบจริง ความทนทานต่องดูกันยาวยาว ว่าจะได้นานแค่ไหน

02/Mar/2022

บริการดี ไม่เข้าใจตรงไหนแค่ถาม เจ้าของร้านโทรมาอธิบายให้ฟังเลย ราคาถูก ตัดได้จริง ส่งเร็ว ตัวเครื่องน้ำหนักเบา

07/Oct/2021

ได้รับของเรียบร้อย ลองใช้ดูแล้ว เหมาะกับผู้หญิงอย่างเรามากเลย..ทางร้านจัดส่งของเร็วมากเลยค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/May/2021

ได้รับแล้ว ส่งในเวลาที่กำหนด รายการตรงปกตามรูปที่แจ้งไว้ สินค้าดีใช้ได้จากการลอง แต่..ต้องดูระยะเวลาว่าจะใช้ได้นานหรือเปล่า สรุป .. สินค้าดีใช้ได้ครับ ขอบคุณครับ ^^

26/Feb/2022

ใช้ดีเกินคาดค่ะ แนะนำให้ใช้เป็นใบพลาสติกในการตัดหญ้า ทุ่นแรงไปได้เยอะ ปกติใช้กรรไกรตัดหญ้าตัด 2 วันก็ยังไม่เสร็จ

11/Jun/2021

หักไป 1ดาว เพราะว่า กล่องชำรุด สินค้ามีตำหนิ ก็โอเคที่ยังได้งานได้อยู่ กล่องชำรุด สินค้ามีตำหนิ ก็โอเคที่ยังได้งานได้อยู่

01/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วบองใช้งานชาจไฟใข้ได้ดีค่ะตัดหญ้าเล็กๆน้อยไม่สุงมากแบตใช้นานพอสมควรจัดส่งไม่นานร้านแนะนำดี

17/Apr/2021

อุปกรณ์ใช้ได้ปกติค่ะ อุปกรณ์ที่แถมมาให้ไม่ครบใบวงเดือนตัดกิ่งไม้ได้มาแค่ใบเดียวไม่รู้ว่าหล่นหายจากการขนส่งหรือเปล่าเพราะกล่องมีรอยฉีกขาดรูใหญ่พอสมควร พนักงานคนที่มาส่งของดีมากมีการแนะนำดี

18/Nov/2021

เพิ่งได้รับของสินค้าส่งมาเร็วมากสั่งเย็นวันอังคารได้ของวันพฤหัส แถมแบตมา 2 ก้อน ต้องลองใช้ก่อนว่าตัดหญ้าได้ดีแค่ไหนคราวนี้ให้ 4 ดาวก่อนลองใช้เมื่อไรจะมาให้ 5 ดาว

19/May/2021

ได้รับของแล้วสินค้าดีตรงปกไม่มีเสียหาย เดี๋ยวประกอบแล้วลองใช้ดูก่อนนะคะได้รับของแล้วสินค้าดีตรงปกไม่มีเสียหาย

20/Nov/2020

การจัดส่งรวดเร็ว มากๆๆๆๆๆ สินค้าตรงตามที่สั่ง การใช้งานดี น้ำหนักเครื่องเบา ของแถมเยอะมากๆๆๆๆ ดูหลายร้าน ร้านนี้ของแถมเยอะมากๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม