• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ นำส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ควรช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการขอร้องให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆ หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเทียบเคียงราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2021

◦ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมาก ราคาถูก ประทับใจร้านค้า เพราะส่งไว สินค้าแพ็คมาดีมาก ซื้อตอนลดราคา ประหยัดเงินได้อีก สินค้าก็คุณภาพดี โดยรวมชอบมาก

11/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าดีเลยค่ะ ขอบคุณร้านค้ามากคร้า แจ่มว้าวราคาไม่แพง คุณภาพมาก คุ้มมากบอกเลยน่าซื้อมาใช้ค่ะของดีบอกต่อจร้า

13/Oct/2021

สินค้าที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดี มีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มาก การขนส่งตรงตามเวลาที่กำหนดไว้

02/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ครบทุกชิ้น บริการทางร้านก็ดีค่ะ บริการขนส่งก็ดีค่ะ 收到货了,东西都很好,店家服务态度很好。交通服务很好。 I have received the product. All items are good. The service of the shop is good. The transportation service is good. 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Jul/2022

กินไปแล้ว อร่อยมาก คุณภาพสินค้าดี คุ้มราคา ส่งเร็ว ดีมากกก คุณภาพสินค้าดี คุ้มราคา ส่งเร็ว ดี แนะนำ ต้องลองจะไม่ผิดหวัง ฝห้คะแนนดีมาก

11/Oct/2021

การให้บริการของร้านค้าดี คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไปค่ะ  ถ้าได้ของตามที่อยากได้ตอนแรกจะดีมากค่ะ

17/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

11/Oct/2021

สินค้าเป็นล็อตผลิตใหม่ครับโอเคส่งผ่านช็อปปี้เอ็กซ์เพลสครับเก็บเงินปลายทางได้ด้วยร้านค้าร่วมรายการใช้โปรโมชั่นโค้ดส่วนลดได้ด้วยครับ สั่งช็อกโกแลตได้คุกกี้แอนด์ครีมไม่เป็นไรครับไม่ได้ซีเรียสอะไรแต่ว่าตอนโทรมาก็ไม่ได้บอกว่าจะเปลี่ยนรสชาติบอกแต่ของอย่างอื่นที่ไม่มีหรือความว่าจะฟังเองนะครับขอโท ขอโทษด้ว

09/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว

08/Jun/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งไว้มาก ราคาก็ไม่เเพงเลยถูกมาก แพ็คมาอย่างดีเลย จัดส่งไว้วันเดียวถึงเลย แนะนำ เดียวสั่งอีกแน่นอน

10/Oct/2021

ขนมที่สั่งหมดเลยเอาขนมตัวนี้มาแทนคล้ายขนมผิงบ้านเราแต่ผลิตที่จีนรสชาติอร่อยแน่นอนคุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดีร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

11/Oct/2021

อันนี้สินค้าหมดร้านเลยโทรมาเปลี่ยนเป็นอันนี้แทน จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าภาพดีไม่เสียหาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Oct/2021

ขนมดังบนอินเทอร์เน็ต คุกกี้ป๊อปปิ้ง บิสกิตลูกเล็ก นุ่มกรอบและสอดไส้ด้วยช็อกโกแลต ชิ้น้ล็ก พอดี สินค้าหมดร้านค้าโทรมาแจ้ง ส่งขนมอื่นมาแทน เลย ส่งเร็วดี ส่งเร็วดี 👍👍👍💕💕💕👍👍👍👍

17/Nov/2021

ดดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่

13/Oct/2021

ตัวนี้ไม่ได้มา แต่ร้านโทรแจ้งก่อนส่ง คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการของร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไปค่ะ

31/Jan/2022

สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว สินค้าโอเค จัดส่งไว

14/Oct/2021

สินค้าที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดี มีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้มาก การขนส่งตรงตามเวลาที่กำหนดไว้

18/Jul/2022

รสชาติ:หอมหวาน คุณภาพ:ดี ของส่งเร็วมากราคาถูกบริการส่งดีบริการทางร้านดียังไม่เคยลองใช้เลยค่ะไว้ใช้แล้วดีจะมารีวิวใหม่ค่ะส่วนขนมคือดีค่ะ

08/Nov/2021

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกราคาไม่แรงงงงงงงงงง จัดส่งรวดเร็วดี ชอบแบบบบบบบบบบบบบบบ

19/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ทางร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะ ร้านค้าบริการดีด้วยจ้า สั่งรอบ3 แล้วค่ะ

13/Oct/2021

♥️สินค้าดีราคาประหยัด 🎁คุณภาพยอดเยี่ยมไม่ผิดหวัง ✈️การจัดส่งรวดเร็ว 👌👌👌รับรองว่ากลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ(มีโปรมาบ่อยๆน้า😘)

18/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยมากเด็กบอกมา คุณภาพ:ดีค่ะ ฟิวแบบช็อคโกบอลที่เป็นรสช็อคโกแลต แต่คนละรสชาติแค่นั้น เนื้อด้านนอกมีความกรอบอร่อย

21/Jul/2022

ครั้งแรกได้รับสินค้าไม่ครบ ขาดมันเทศแห้งไป500g. ได้มาอันเดียว ทักไลน์ไปหาร้าน ก็รีบดำเนินการให้ทันที ทักไลน์เร็วกว่าทักแชทช้อปปี้อีก บริการรวดเร็วดี

27/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยสุดคือสีฟ้า เพราะมีความกรอบ รสอื่นจะไม่กรอบเท่า ส่วนรสที่ว่าแปลก(แต่ไม่แย่นะ) คือสีเหลืองรสชีส คุณภาพ:ส่งเร็ว สมบูรณ์ครบถ้วน

13/Oct/2021

ได้รับสินค้า รวดเร็วดี ครบถ้วนสมบูรณ์ ตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าก็ดีมาก คุ้ม ค่า โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

25/Nov/2021

ดูจากรูปสินค้าทำให้เข้าใจผิดได้ง่ายๆ จริง เป็ย ชิ้นเล็กๆ ซองแยก อันเดียว ก็ว่าอยู่ทำไมราคาถูกจัง

21/Jun/2022

ซื้อราคา3บาท ขนมได้1ชิ้นหน้าจะแค่ราคา1บาท ขาดทุน2บาท ที่มีความสุขมากกับบราเติมเกี่ยวข้าว🍚🍚ที่สุดคืออะไรคะเพราะมีการจัดการเรียนรู้ที่จะทำให้เกิดความรู้สึกแล้วพักไว้ให้ดีที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุข

10/Oct/2021

ขนมดังบนอินเทอร์เน็ต คุกกี้ป๊อปปิ้ง บิสกิตลูกเล็ก นุ่มกรอบและสอดไส้ด้วยช็อกโกแลต ชิ้น้ล็ก ขนมดังบนอินเทอร์เน็ต คุกกี้ป๊อปปิ้ง บิสกิตลูกเล็ก นุ่มกรอบและสอดไส้ด้วยช็อกโกแลต ชิ้น้ล็ก

04/Oct/2021

อันนี้คือดีมากกกกกกกกกกกก เต็ม 100 ไม่หักเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

26/Jul/2022

เฉยๆ ก็ขนมธรรมดาทั่วไปไม่ได้พิเศษอะไรเลย ก็โอเคอยู่แหละแต่มันไม่ได้มีความแปลกหรือว่าว้าวอะไรเลย ก็คือขนมแค่นั้นเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม