• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ การจัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องทำรายการซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ขายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลลดราคาสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jan/2022

ได้รับชั้นวางของแล้ว ร้านส่งไว สั่งรอบแรกสินค้ามาดีมาก สั่งรอบสอง กล่องมีรอยซึม ตัวไม้บวม พอง ขอบหลุด ยังดีที่ต้องการวางตามรูป เลยเอาด้านที่มีตำหนิซ่อนที่พื้นได้

11/Nov/2021

ให้5ดาวเลย สวยมาก งานดี มีเขียนเลขให้ด้วย ประกอบง่าย แต่ต้องหาไขควงมาเองนะร้านไม่มีให้ หนา ผิวมีรอยจุดเดียว เล็กๆ รับได้เพราะตรงอื่นมาเนียบมาก ราคาถูกเทียบกับคุณภาพ ถ้ามีใช้จะซื้อร้านนี้อีก

17/Sep/2021

สินค้าคุณภาพตามราคา ซื้อเพราะรีวิว แปลกใจมากรีวิวดีมาก ทำไมเราได้ตรงข้าม มีตำหนิหลายจุด มุมทุกด้านบุบถลอก ขอบทุกอันสีเปิดเห็นเนื้อไม้ แก้ไขโดยใช้ลิควิดแต้มเกือบหมดแท่ง 😅 ไม้กั้นด้านหลังขยับไปมาได้ต้องหากระดาษยัดให้แน่น ต่อไม่ยาก ปิดตาข้างนึงมองผ่านๆแบบไม่คิดมากก็โอเค 😂

14/Aug/2023

คุณภาพ:ดี ร้านมีตัวอย่างประกอบมาให้ ประกอบไม่ยากมากค่ะ สินค้าดูแข็งแรง สวยค่ะ ใส่ของดูเป็นระเรียบ ซื้อแบบมีฝาปิด กับไม่มีฝาปิด มาวางต่อกันเองค่ะ ก็สวยดีค่ะ สูงขึ้น ใส่ของได้มากขึ้น

19/Apr/2021

สินค้าทำมาคุณภาพดีมาก ถูกใจ สีสวย แข็งแรง ประกอบง่ายมากๆ น๊อตให้ตัวยาว มีสติกเกอร์ปิดรูน๊อตมาให้ด้วยทใครต้องการชั้นวางของ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

12/Feb/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย สำหรับผู้หญิงต้องใช้แรงขันน็อตนิดนึง😅 ประกอบเสร็จแล้วงานสวยมากค่าา🥰🥰🥰

09/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งไว สวยงาม ประกอบง่าย คุ้มค่ามากๆเลยจ้า ตรงตามปก เหมือนในรูป โดยรวมประทับใจ ถ้ามีโอกาสจะมาซื้ออีกค่ะ

03/Jul/2022

การออกแบบ:- คุณภาพ:- ทางร้านจัดส่งของให้ไวค่ะ ประกอบแล้วตัวชั้นแน่นหนาดี แต่การขันสกรูจะยากไปหน่อยเพราะไม้แข็งกับไม่ตรงรูที่ได้ทำไว้ การเก็บคราบต่างๆ หรือพวกเสี้ยนไม้ตามขอบก็ใช่ว่าจะเนียน 100% แต่โดยรวมถ้าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องราคา ถือว่าสมราคาแล้วค่ะ สีตรงปกด้วย 👌

10/Sep/2021

คุณภาพดีเกินราคามาก วัสดุแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งเหมือนร้านอื่นที่เคยสั่งมา ประกอบง่าย วิธีทำชัดเจน ส่งไวมากค่ะ

18/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วคนส่งดีมากสุภาพ แพคของดีเลยค่ะไม่บุบสลาย เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าสินค้าดีมากเลย ซื้อมาใช้ชั่วคราวยังคุ้มมากค่ะ ออกแบบโอเคแต่จะคมๆหน่อย รูสกรูจะเห็นชัดนะคะ ใส่หนังสือได้หลายขนาด ดีไซน์เอาได้เลย

08/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ วัสดุที่ใช้ทำก็โอเคเลยค่ะ ไม่ได้ก๊องแก๊ง ใช้วางเครื่องกรองน้ำก็โอเคเลย

23/Jun/2021

ดูดีมากค่าาาาาา ประกอบง่าย ดูแข็งแรงดี ราคาไม่แพง ใส่ของได้เยอะสวยงามมมมมมม🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

03/Nov/2021

ดีมาก ดีมั๊กก สีสวยย ดูไฮ ดูแพงงงงง 😆 ดีมาก ดีมั๊กก สีสวยย ดูไฮ ดูแพงงงงง 😆 ดีมาก ดีมั๊กก สีสวยย ดูไฮ ดูแพงงงงง 😆 ดีมาก ดีมั๊กก สีสวยย ดูไฮ ดูแพงงงงง 😆

23/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าได้รับครบ แพ้คสินค้ามาโอเคร การจัดส่งพอใช้ ขนส่งนานมาก ควรได้ตั้งนานแล้ว รอนานมากกว่าจะส่งถึง ชั้นมีตำหนิ2จุด ตามรูป พอใช้ได้ ช่องด้านในกว้างและลึก โดยรวมโอเคร

07/May/2022

คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ แต่ยังไม่ได้แระกอบเลยค่ะ สินค้าแพ็คมาดีมากๆเลยค่ะ ดูดีเริ่ดอยู่ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ โดยรวมก็ดีค่ะ

22/Oct/2021

รีวิวครับ ของมาถึงก็ยับๆคาดว่าน่าจะมีการกระแทกนิดหน่อยเป็นรอยบางจุดสีพื้นผิวแตกถามว่าโอเครไหมไม่อะกับการแพ็คอยากให้ใส่บับเบิลมาสักแผ่น สภาพพพพพพพพ ยับๆประกอบไม่ยากง่ายๆ วิธีประกอบอยู่ที่กล่อง นี่ก็ไม่ทันสังเกตุ ประกอบเสร็จพึ่งเห็นกล่อง ถถถถถถถ

15/Oct/2021

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกค่ะ สินค้าตรงตามรูปเลย ประกอบไม่ยากเลยค่ะ น้ำหนักเบากว่าที่คิดไว้ ประทับใจค่ะ ชอบมากกกก

19/Feb/2022

สินค้าโอเคเลย อาจจะมีรอยนิดๆหน่อยๆตามขอบมุม การประกอบไม่ยากมากมีบอกหลังกล่องเข้าใจง่าย ราคาถูกดีชอบบบบบ

06/Dec/2021

ได้ของมาตรงตามที่ระบุไว้ ไม่มีตำหนิแต่อย่างใด ประกอบง่าย การขนส่งถือว่าดีเลย แพ็คมาดี คุ้มค่ามาก ราคาถูกด้วย

07/Sep/2021

แผ่นไม้เกิดความเสียหายไม่รู้ว่าเกิดจากที่ร้านหรือเกิดตอนขนส่งแต่ก็พอใจในสินค้าโดยรวมถือว่าดีดูแข็งแรงสวยงามค่ะ

21/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก แข็งแรง ทนทาน แต่ส่งช้าไปหน่อยรอของนานนิดนึงแต่โดยรวมถือว่าดีค่ะให้ 5 ดาวค่ะ 😻✨🙏💕🙇🏻‍♀️❤️💛💗💜🌟📦🎁

18/Jun/2021

ดีงามมากค่ะ ทุกทีสั่งสีขาว รอบนี้สั่งสีน้ำตาลสีสวยมากค่ะ ทางร้านจัดส่งไว สั่งหลายรอบจนประกอบคล่องแล้วค่ะ มันง่ายด้วยแหละ รวมๆดีค่ะ ดีมาก

23/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดีมาก สินค้าดีมากๆ ราคาไม่แพง สั่งเรื่อยๆแน่นอน 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

03/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ดูแข็งแรงทนทานมากกว่าที่ติด เอามาไว้ใส่ของเพราะตู้ที่เคยซื้อมาเต็มแล้ว ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใส่ของได้เยอะมากๆ แนะนำเลยค่ะสำหรับใครกำลังหาตู้เก็บของ ราคาดี มีคุณภาพมากๆค่ะ แถมประกอบก็ง่ายมากๆ แปปเดียวเสร็จ 💖💖💖

01/May/2022

ซื้อชั้นวางของจากร้านนี้ครั้งที่สามแล้ว ร้านส่งของไว โดยรวมประทับใจมาก ชั้นตรงตามรูปภาพที่ร้านค้าแสดง ต่อประกอบไม่ยาก คุณภาพคุ้มราคา

26/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากๆๆๆๆ ดีมากกกเลยค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

19/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากครับ สินค้าประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก สุดยอดมากเลยครับ

13/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย งานสวยดูแข็งแรงมากครับ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากๆ มีโอกาสคงได้อุดหนุนกันอีก ขอบคุณคร้าบบ

01/Dec/2021

สินค้าดูดี ต่อง่าย ผู้หญิงต่อได้ สภาพดีไม่เสียหาย ส่งไวด้วย คุ้มราคา 199 แต่ค่าส่งแพงไปหน่อย ทำให้ยอดรวม 254 บาท อยากให้มีโค้ดลดส่งค่ะ

16/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ แข็งแรง แต่แอบประกอบยากนะคะ (สำหรับผู้หญิงผอมแห้งแรงน้อยแบบเรา😅) จัดส่งช้าเพราะติดสงกรานต์ รวมๆชอบค่ะ ดีมากราคาถูก :)

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม