• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนในการจะซื้ออันดับแรกให้ลองเลือกดูราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2022

ได้รับของแล้วนะคะ ส่งของรวดเร็วดีค่ะ การแพ็คสินค้าก็หนาแน่นดีค่ะ แต่มีรอยแตกด้านข้างค่ะ เราพลาดที่ไม่ได้ถ่ายตอนแกะ ไม่เป็นไรค่ะหันด้านที่มีรอยเข้ากำแพงแทน มีรอยตำหนิบ้างประปรายค่ะ

15/May/2022

การออกแบบ:เรียบง่าย ดูดี ใช้งานง่าย คุณภาพ:ค่อนข้างแข็งแรง ทำความสะอาดง่าย สินค้าตรงตามภาพ ถูกต้องตามสั่ง สีสันสวยงาม สินค้าต้องประกอบเอง ซื้อสินค้าเป็นรอบที่2 ก็เลยประกอบง่ายหน่อย ใช้โค้ดส่งฟรีได้ แต่เสียค่าส่วนต่าง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

21/Oct/2022

สั่งวันพุทธ​ วันศุกร์ได้รับของแล้ว​ ถือว่าเร็วมากค่ะ​ ไม้มีรอยบ้างนิดหน่อย รับได้อยู่ค่ะ​ ที่สำคัญคือประกอบง่ายม๊ากกกกกกกก เราทำเองคนเดียวไม่ต้องง้อผู้ชายเลยจ้าาาาาาาาาา

18/Aug/2021

สินค้าตรงปกค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สั่งวันที่ 16 ได้รับของวันที่ 18 มีวิธีประกอบอยู่หน้ากล่องชัดเจนประกอบง่าย ไม้หนา ดูแข็งแรงเกินราคาค่ะ ถ้าลดค่าส่งลดนิดนึงจะดีมากเลยค่าา

21/Jun/2022

คือเราสั่งชั้นไป 4 อัน ทางร้านน่ารักค่ะ บอกว่าจะมีอันที่ส่งแยกให้เพราะกลัวว่าขนส่งจะไม่โอเค สีขาวคือสวยเลยค่ะ แนะนำสีขาวค่ะ

24/Jan/2022

คุณภาพถูกใจทุกชิ้น คุ้มค่ามากกกก ผู้หญิงต่อเองสบายมาก ยกขึ้นชั้น2 เองก็ไม่หนักไป ร้านจัดส่งรวดเร็วดีทันใจ ขนส่งสุภาพเรียบร้อยดี โทรมาก่อนยกสินค้าไว้ในบ้านให้เรียบร้อยตามที่บอก

17/Mar/2022

ราคาถูกดีคับ ซื้อมา 2 ชิ้นใว้ใส่หนังสือให้ลูก คุณภาพโอเคคับ โดยรวมดีมากคับ นดาดากนกสำาำาำรำนำสำากรกรพาพาดนพสพา

31/Jan/2021

สินค้าดี ส่งไว ลายสวยมาก ทั้งสองสีเลย มีสติกเกอร์ให้แปะรูนอต พรางได้อย่างเนียน ยอมใจเลย สุดจริงๆ พอติดสติกเกอร์แล้ว ดูแพงขึ้นอีกหลายเท่าตัว คุ้มค่ามาก คนขนก็ดี ถือมาสองกล่องเลย

23/Apr/2022

สินค้าสวย ตำหนิน้อยมาก แพคมาดี มีวิธีการประกอบช้างกล่อง ประกอบง่าย ร้านค้าใจดีคุยกับลูกค้าดี ขอเปลี่ยนสีก้ได้ น้ำหนักตู้เบา กระทัดรัด ใช้ง่าย ยกไม่ยาก มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

12/Jan/2021

อุปกรณ์ที่ให้มาครบครับ สีสวยตรงปก แต่ตัวไม้บางไปนิด ควรวางของที่มีน้ำหนักไม่มากนัก แต่ก็นะ คุณภาพก็ตามราคาละครับ ข้อก็ดีคือราคาไม่แพง โดยรวมแล้ว ok มากครับ ปล.Best Express ขนส่งห่วยมาก ของมาถึงนานแล้วแต่ส่งผิดที่ แล้วมาแจ้งในระบบว่าผมเลื่อนวันส่งเฉยเลย ทั้งๆที่ผมนั่งรอของทั้งวันไม่มีใครโทรเข้ามาเลย

04/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการบริการจากขนส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก ถูกมากๆ ไม่ต้องไปเดินซื้อตามโฮมโปรหรืออิเกียเลย แถมส่งถึงบ้านไม่ต้องหารถคนขับให้เหนื่อยต้องใช้เวลาประกอบเองเท่านั้นขนาดนี้แล้วคอยน์คืนไปอีกก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะ เอาเป็นว่าดีกว่าไปซื้อตามโฮมโปรหรืออิเกียก็แล้วกั

19/Mar/2022

ตู้ดีสีสวยติดตั้งง่ายน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก การแพ็คของและขนส่งค่อนข้างบอบบางมีรอยเล็กน้อย แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร

13/Jun/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรง ได้รับสินค้าแล้ว ระยะเวลาจัดส่ง 4-5 วัน สินค้ามาแบบกล่อง ไม่มีกันมุมให้ แต่สินค้าไม่เสียหาย สินค้าประกอบง่าย ชั้นนี้ไม่มีวีธีประกอบก็ประกอบเองได้ค่ะ ผู้หญิงก็ทำได้ค่ะ แต่ต้องใช้แรงหมุนน็อตหน่อย สินค้าแข็งแรงดี สวย

19/Aug/2021

ส่งเร้ว ประกอบง่าย วัสดุดี ดูแข็งแรง สูงกำลังพอดี ถูกใจมากๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Mar/2022

ความคุ้มค่าดีมากเมื่อเทียบกับราคา ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่กี่วันก็ได้ของ ห่อสินค้ามาดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Feb/2022

ได้รับของแล้วนะคะสินค้าดีมากเลยค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะไม่ผิดหวัง

09/Jun/2022

การออกแบบ:ดูดีแต่ใช้งานไม่ดี ไม่เข้าใจคนที่รีวิวก่อนเห็นรีวิวกันดีจังพอชื้อมาใช้เอง บอกเลยเสียความรู้สึกมากไอ้เราก็นึกว่าไม่อัดเต็มทั้งหมดทีไหนได้แผ่นข้างอย่างบางแล้วมันจะเอาอะไรมาแข็งแรง (ตรงที่แตกไม่ได้ทำแตกเองนะแกะมาก็เป็นแบบนั้นเลย)

05/Mar/2023

การออกแบบ:ดูดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าใช้งานได้จริง แข็งแรง สีสวย ประกอบง่ายตามหมายเลข หนังสือเรียนใส่ได้ แต่ถ้าเป็นA4จะใส่ไม่ได้แล้ว

17/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าดูทนทาน สีสวย คุณภาพดีมาก ทดลองใช้มาสักระยะแล้ว ใช้ดีมากๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลย น้ำไหลช้าริดหน่อย แต่โอเค

08/Jan/2021

ส่งไวมากค่ะ ต่อไม่ยากค่ะ สนุกดี ขนาดตู้สูงกว่าที่คิดไว้ ซึ่งดีแล้วค่ะ เพราะทำให้ใส่ของได้เยอะขึ้น ชอบมากกก

20/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ประกอบง่ายพอสมควร ไม่ถึงกับยากมาก มีการเหลื่อมล้ำของขอบนิดหน่อย รับได้ มีรอยตำหนิหลายจุด แต่พอรับได้ โดยรวม โอเค ฮาเลฮูย่า !

15/Aug/2023

การออกแบบ:ดีมากค่ะ เยี่ยมสุดๆ ใส่แฟ้มตราช้างได้พอดี ไิไนพวดทเำาน_ว/ืกยหบไหิไรไบากด่กนกวไม่ไต/บไาแ่ดนบดเา้ไนวดาดีดนำสก

16/Oct/2021

จัดส่งค่อนข้างช้า ตัวชั้นบวมลอกนิดหน่อย ประกอบง่ายดี✨⚡️🌤🔥จัดส่งค่อนข้างช้า ตัวชั้นบวมลอกนิดหน่อย ประกอบง่ายดี✨⚡️🌤🔥จัดส่งค่อนข้างช้า ตัวชั้นบวมลอกนิดหน่อย ประกอบง่ายดี✨⚡️🌤🔥

13/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ของถึงไงจัดส่งไวไม่ต้องรอนาน คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ราคาถูก สภาพดีสวยงาม

07/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า จัดส่งก็ไวไม่มากค่ะ แต่สินค้าไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ตัวชั้นโอเคดีมากๆเลย มีสติ๊กเกอร์แปะปิดน็อตด้วย คุ้มค่าค่ะ แต่ค่าส่งแอบแพงไปหน่อย;-;

12/Mar/2021

ชั้นวางสภาพสวยมากๆเลยค่า ทั้งสีทั้งลายคือสวยมากๆ เลยค่ะ แม่ค้าจัดส่งสินค้าเร็วทันใจ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง

09/Jun/2022

คุณภาพ:เนื้อไม้อัดดี ไม่แตก สีสวย ขนส่งทำมุมกล่องฉีก แต่ไม่กระทบของข้างใน ประกอบชั่นง่ายๆ ไม่ซับซ้อน วิธีทำระบุไว้ข้างกล่อง ทำคนเดียวก็ได้ ยกตอนไม่มีของอยู่ด้านใน ยังยกได้สบายอยู่ คุ้มค่ามากก

22/Jan/2022

สินค้าดีดีมากเลยค่า ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดหรือรอยใดๆ จะอุดหนุนอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Dec/2021

สวยมากค่ะ คุณภาพไม้ก็ตามราคาเลยค่ะ สีนี่สวยมากก สีขาวน่าจะเข้าได้ง่ายดีนะคะ การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ ประกอบก็ไม่ยาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม