• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายและก็สะดวกเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะต้องใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดจัดส่งไว ขนส่งส่งสินค้าไว วัสดุแข็งแรงดี มีไส้กรอกให้ด้วย แนะนำ สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดจัดส่งไว ขนส่งส่งสินค้าไว วัสดุแข็งแรงดี มีไส้กรอกให้ด้วย แนะนำ

24/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพบริการจัดส่งรวดเร็วร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากแนะนำให้ซื้อสินค้าร้านนี้เลยครับดีมากๆเลยครับแนะนำเลยครับส่งเร็วมากเลยครับ 

12/Aug/2023

คุณภาพ:สินค้าผ่านคับ คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คมาดีถือว่าผ่าน สมราคา ถูกกว่าร้านอื่น การจัดส่งผ่านส่งได้รวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าจะโทรมานัดส่งสินค้าก่อนโดยรวมถือว่าผ่าน ยอดเยี่ยมมากครับแนะนำครับร้านนี้

12/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ขนาด:พอดี ได้รับสินค้า ถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งมาให้เร็วดีมาก ใส่ได้พอดี ขอชมทางร้านว่าบริการดีครับ จะ เป็นลูกค้ากันยาวๆต่อไป

14/Oct/2023

คุณภาพ:ชูเปอร์ดีเยี่ยม การใช้งาน:ทนทาน สินค้ามีคุณภาพดีมากๆเลยราคาประหยัดถูกใจชาวเกษตรกรอย่างพวกเราและทางร้านบริการจัดส่งไวมาก

31/Jul/2023

แข็งแรงดีมากจ้า การขนส่งก็ไวมากๆ ร้านก็ส่งไวด้วย ราคาไม่แพง โดยรวมแล้วดีมากๆ แข็งแรงทนทาน ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

23/Oct/2023

การใช้งาน:ใช้เปลี่ยนแทนอะไหล่ที่ชำรุดของเครื่องตัดหญ้า คุณภาพ:น่าจะดี พลาสติกไม่บาง สินค้าตรงปกต้องลองใช้งานดูยาวๆว่าคุณภาพดีแค่ไหนแตกง่ายหรือเปล่า

05/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี สินค้าใช้งานได้ปกติ ใช้งานได้ดี ซื้อปึปใช้ปัป ทน หนา มีคุณภาพ สินค้าตรงปก ใช้ดีมาาาาากกกกกๆ แนะนำร้านนี้เลยย

18/Sep/2022

ตั้งแต่ซื้อของทาง Shopee มาเกือบร้อยครั้งเห็นจะได้ ครั้งนี้เป็นหนึ่งในจำนวนน้อยครั้งที่แฮปปี้สุดๆ อยากจะให้ 6 ดาวเลยด้วยซ้ำ สั่งของคืนวันศุกร์ วันอาทิตย์ตอนเที่ยง ของมาถึงจังหวัดสระบุรีแล้ว ใช้งานได้ดีตามรูปที่เห็น และสินค้าไม่แพงเลย

19/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ถังน้ำมันเครื่องตัดหญ้าร้านนี้ถือว่าราคาไม่แพงค่ะค่าจัดส่งก็ไม่แพงว่าใช้ได้เลยค่ะคุณภาพดีค่ะถ้าเกิดหมดแล้วแซงละค่ะ

01/Aug/2023

สินค้าตรงปก ราคาถูก กว่าตามร้าน ครึ่งต่อครึ่ง วัสดุหนา ส่งไว

18/Oct/2023

การใช้งาน:สาามารถใช้งานได้ดี คุณภาพ:วัสดุมีความหนาคุณภาพดี ตรงรุ่นสามารถใช้งานได้ดีเหมือนของเดิมวัสดุมีความหนาดีมาก

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแพคเกจสินค้ามาอย่างดีสินค้าแข็งแรงวัสดุเนื้อดีคุณภาพดีครับจัดส่งรวดเร็วไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะครับ

12/Mar/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดี

04/Jun/2022

ฉันตรวจสอบและยอมรับสินค้า หักหนึ่งดาวเนื่องจากคนขายไม่ตอบคำถามติดต่อไม่ได้ หักอีกหนึ่งแต้มเนื่องจากยกเลิกรายการไปแล้วแต่ส่งมา ส่วนตัวสอนค้าดูแข็งดี

23/Sep/2021

ดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคาดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคาดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคาดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคาดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคาดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคาดีมากกกก หนามากกก คุ้มค่า คุ้มราคา

12/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี โอเคเลย สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้ดี ขนส่งบริการดี โทรบอกล่วงหน้า แนะนำร้านนี้

03/Sep/2023

จัดส่งเร็วมาก สั่งให้พ่อที่ตจว. พ่อยังเอ่ยปาก ไวทันใจค่ะ

18/Oct/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม สินค้า OK ส่งไวขอบคุณครับ

04/Oct/2023

การใช้งาน:สินค้าคุณภาพดี สินค้าตรงปก ติดตั้งแล้วใช้งานได้ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีมากคะ ไว้อุดหนุนใหม่คะ

09/Jul/2022

มาช้า แต่มานะ ขนส่งโทรมาเลื่อนการส่ง 2 ครั้ง กว่าจะได้ ใส่กับเครื่อง super tech (ก๊อป โรบิน nb411) ได้พอดีๆ

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เเรียบร้อยแล้วครับสินค้าดีครับสรุปแล้วว่าสินค้าดีดีดีมีมีมีคุณภาพครับเดี่ยวค่อยสั่งเพิ่มครับ

06/Jun/2022

สินค้าดีมากๆคุ้มราคา ราคาก็ถูก ขนส่งไวมาก ทางร้านบริการดีมากๆใครกำลังมองหาแนะนำร้านนี้เลยค่ะ แม่ค้าบริการดีสุดๆ สินค้าตรงปกมาก

27/May/2022

คุณภาพ:ใส่หมายเหตุว่า *ห่อกันกระแทก ห่อกันกระแทก ห่อบับเบิ้ล ห่อบับเบิ้ล ให้ด้วยยากตรงไหน สั่งรอบสองล่ะก้ย ขนาด:ใส่หมายเหตุว่า *ห่อกันกระแทก ห่อกันกระแทก ห่อบับเบิ้ล ห่อบับเบิ้ล ให้ด้วยยากตรงไหน สั่งรอบสองล่ะก้ย ใส่หมายเหตุว่า *ห่อกันกระแทก ห่อกันกระแทก ห่อบับเบิ้ล ห่อบับเบิ้ล ให้ด้วยยากตรงไหน สั่งรอบสองล่ะก้ยังไม่ห่อให้ แย่น่ะแบบนี้ ดีน่ะที่ของไม่เสียหาย แต่ควรจะห่อมาให้ด้วย

06/Jun/2022

สินค้าดีราคาไม่แพง ขนส่งจัดส่งตามกำหนด ของที่ได้รับไม่เสียหายสินค้าดีราคาไม่แพงขนส่งจัดส่งตามกำหนด ของที่ได้รับไม่เสียหาย

09/Sep/2021

แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายสินค้าราคาถูกมากมีส่วนลดด้วยชอบครับแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายสินค้าราคาถูกมากมีส่วนลดด้วยชอบครับแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายสินค้าราคาถูกมากมีส่วนลดด้วยชอบครับแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายสินค้าราคาถูกมากมีส่วนลดด้วยชอบครับ

13/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับส่งใบบริการก็ดีราคาถูกชอบมากๆเลยครับเดี๋ยววันหลังจะอุดหนุนใหม่นะครับถูกใจถูกใจชอบมากๆเลยครับสินค้าดูดีมีคุณภาพครับ

01/Dec/2022

ขนาด:ดีหนา คุณภาพ:ดีมาก สินค้า ตรงปก ขนาดของตัวถังหนาน่าใช้ ดูเเข็งแรง ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะสั่งไว้ให้พ่อใช้พ่อบอกสินค้าดีมากค่ะ

01/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าตรงปกตามที่สั่ง บริษัทขนส่งดีพนักงานขนส่งก้อดีโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าไม่เสียหาย

17/Oct/2020

จัดส่งเร็วมาก สั่งบ่ายเช้าอีกวันถึงชุมพรครับ สินค้าคุณภาพดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม