• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวดหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ​ การจัดส่งไม่เร็วไม่ช้า​ รับได้ไม่ซีเรียส​ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการนำส่ง​ ส่วนคุณภาพสินค้าคงต้องลองใช้ดูก่อนครับผม

31/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ครบถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าและพนักงานส่งสินค้าดี

26/Mar/2022

สภาพแพ็คเกจดูเยินๆไปหน่อย ไม่รู้เป็นเพราะร้านหรือขนส่ง แต่คงเป็นตั้งแต่ที่ร้าน เพราะเห็นรีวิวอื่นๆก็เป็นงี้ สินค้าโอเคใช้งานได้ปกติ......

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีมากๆซื้อมาใช้งานหรือว่าคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปร้านค้าให้บริการดีมากกับการขนส่งได้รวดเร็วบริษัทขนส่งก็ส่งของได้รวดเร็วครับ บ

21/Jun/2023

สั่งรอบสองแล้วใช้ดีแพ็กมาดีด้วยสมราคาส่งก็เร็วใช่ได้แต่รอบนี้ผ้าเบรกดูน้อยๆจังไม่เหมือนรอบก่อนไม่ได้ดูว่ายี่ห่อเดียวกันม้าย

28/Sep/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดลองใช้ คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดูแข็งแรงคงทน น่าจะใช้ได้นานแนะนำเลยร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่นแถมสินค้าดีมีมาตรฐานดีจรืงๆๆสินค้าเกษตรต้องร้านนี้

13/May/2021

สินค้ามีคุณภาพดีระดับหนึ่ง ร้านค้าจัดส่งให้เร็ว แต่เคอรี่ส่งช้ามากครับ ใช้เวลาถึง 4 วันค่อยได้รับสินค้า แย่กว่าแฟลช J&T และ best express อีกนะครับ

14/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากครับการจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงราคาถูกกว่าร้านอื่นมากๆลองใช้งานดูแล้วครับใช้งานได้ดี

06/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีมากๆซื้อมาใช้งานหรือว่าคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปร้านค้าให้บริการดีมากกับการขนส่งได้รวดเร็วบริษัทขนส่งก็ส่งของได้รวดเร็วครับ บ

26/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก บริษัทการขนส่งให้บริการดีมาก

12/Sep/2021

ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีมากๆซื้อมาใช้งานหรือว่าคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปร้านค้าให้บริการดีมากกับการขนส่งได้รวดเร็วบริษัทขนส่งก็ส่งของได้รวดเร็วครับ บ

30/Mar/2021

คลัชดีราคาถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ร้านค้าและขนส่ง Flash Express ขนส่งได้ค่อนข้างรวดเร็วพอใช้ ครัชเครื่องตัดหญ้า NB411, RBC411 ยังไม่ได้ทดลองใช้งานครับ เพิ่งได้ของ

20/Sep/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี แกะออกมาดูสินค้า สินค้าอยู่ในสภาพดี เรียบร้อย น่าใช้ ราคาถูก ใช้คุ้มค่า ส่งสินค้ามาเร็ว

20/Mar/2021

งานดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลองดูคุณภาพสินค่าตอนใช้ งานดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลองดูคุณภาพสินค่าตอนใช้ งานดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลองดูคุณภาพสินค่าตอนใช้ งานดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลองดูคุณภาพสินค่าตอนใช้ งานดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลองดูคุณภาพสินค่าตอนใช้ งานดี ส่งเร็ว ราคาถูก ลองดูคุณภาพสินค่าตอนใช้

25/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าตรงตามความต้องการตรงรุ่นสินค้าราคาไม่แพงครับสมเหตุสมผลดีครับดีกว่าให้ร้านเปลี่ยนให้ถึงราคาจะถูกกว่ามากๆครับไว้คราวหน้าอุดหนุนกันใหมเด้อคับ

19/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ร้านนี้ราคาไม่แพงค่ะแถมคุณภาพสุดยอดดีมากเลยค่ะมีแพ็คเก็จจิ้งที่ดีด้วยเอาไว้หมดแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะราคาส่งก็ไม่แพงค่ะ

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็ว ของดีราคาถูกต้องร้านนี้เลย ซื้อมาหลายรอบแล้ว ส่งก็เร็วราคาถูกมาก ชอบมากร้านนี้

13/Sep/2021

ทาวร้านส่งของได้ครบตามจำนวนที่สั่งส่งขิองได้รวดเร็วมากๆๆๆติอย่สฃเดียวแพ็คเกจเก่าไปหนอยแตาของข้างในมีทั้งใหม่และสภาพไปทางเก่าบ้างแล้ว

11/Oct/2023

การใช้งาน:สินค้า​ตรง​ปก​ ใช้งาน​ได้​ตามปกติ​ ส่วนคุณ​ภาพ​ต้องรอการใช้ระยะยาว​ ต้องลองใช้งาน​ดูก่อน​ คุณภาพ​น่าจะเหมาะสม​กับ​ราคา

08/Sep/2021

คลัช เครื่องตัดหญ้า RBC 411 ทุกยี่ห้อ รุ่น 2 ก้อน สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดี ร้านค้าให้บริการดี การจัดส่งรวดเร็วดี

27/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับสั่งเมื่อวันเสาร์ตอนเช้าได้รับวันอาทิตย์ตอนเย็นส่งไวมากๆเลยครับร้านค้าบริการก็ดีตอบคำถามดีขนส่งก็ส่งไวขอบคุณมากๆครับถ้าใช้ยังไงเดี๋ยวค่อยมารีวิวต่อครับ

26/Dec/2020

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี บริการจากขนส่งดีมาก........................................ขอบคุณครับ

26/May/2021

สินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่ยมมมสินค้าตรงปกเยี่

10/Jun/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพของสินค้าดีมาก อุดหนุนหลายรอบแล้ว เดี๋ยวไว้อุดหนุนสินค้าอีกแน่นอนค่ะ ชอบๆ

22/Jun/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ครับสปริงมันชอบหักบ่อยครับ สินค้าตรงปกตามที่สั่งครับผมถึงแม้จะช้านิดหน่อยก็ไม่เป็นไรรู้ๆกันอยู่ระยะนี้น้ำมันแพงมากครับชอบร้านนี้จัดของได้ดีมากครับ

19/Jul/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วคุณภาพตรงกับในรูปแต่ค่าจัดส่วแพงไปหน่อยสั่งเยอะก็ไม่นองรับการจัดส่ง อย่างไรโดยรวมโอเคในการ

17/Jun/2021

จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าใช้งานได้ดี จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าใช้งานได้ดี จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าใช้งานได้ดี

03/May/2023

การใช้งาน:ก็ดี คุณภาพ:ดีแหละใช้งานได้ดี ดีนะแต่ไม่รู้ว่าทำไมสภาพบรรจุภัณฑ์ถึงกลายเป็นแบบนี้แตกยับยู่ยี่แต่ของไม่เป็นอะไร

03/Dec/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ใช้งานได้ปกติดีทุกอย่าง ราคาไม่แพง ของเดิมครัชมันหลุด สั่งตัวนี้ไปใส่ได้พอดีเลย ใส่ง่ายๆด้วยตัวเอง ไม่ต้องถึงมือช่าง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม