• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้คุณเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2021

ประทับใจกับการจัดส่งของทางร้านจริงๆ​ สั่งวันที่​ 6​ ได้รับวันที่​ 7​ ราคาดี๊ดี​ คุณ​ภาพก็​ ok.นะ​ ถ้าซื้อให้เด็ก​ ซื้อแบบนี้ก่อน​ ให้หัดเล่น​ เก่งแล้วค่อยว่ากัน​

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง ตัวสเก็ตสวยงาม เรียบร้อย สินค้าดีมีคุณภาพ คุุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งมาอย่างดีรวดเร็วมาก อันนี้สั่งเมื่อวานวันนี้เที่ยงมาถึงแล้ว

03/May/2021

ร้านส่งเร็ว ขนส่งสุภาพแต่ไม่เร็วไม่ข้าครับ สั่งครั้งที่2ของร้านนี้ สินค้าเหมาะมือใหม่หัดไถหัดโดด คุ้มราคาสวยงามครับ 😊👍

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ขิ้นงานสวยงามเรียบร้อย จัดส่งมาอย่างดีรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา

25/Mar/2022

สินค้าเเพคมาอย่างเเน่น อย่างดีมาก เปิดดูกล่องภายใน ได้ลายเเละเเบบที่สวย ทีเเรกว่าจะเอาลายมือ ที่เป็นรูปมือ เเต่ดันหมดซะก่อน เลย/ด้ลายเเบบนี้มาเเทน เอามาหัดเล่นไปก่อน ไม่รู้ว่าจะเล่นได้มากน้อยเเค่ไหน เด๋วขอเวลาฝึก เเล้วจะมารีวิวให้ใหม่นะ

20/Aug/2020

ของดีราคาไม่แพง สเก็ตบอร์ดที่ใช้งานไช้งานได้จริง วัสดุดี พอดีไม่ได้นำมาใช้งาน จะเอามารีวิวเป็นของแต่งบ้าน สวยงามตามที่หวังไว้ ของส่งไวสั่งเมื่อวานวันนี้มาถึงเลย คุ้มค่าแนะนำ

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ แผ่นบอร์ดสเก็ตสวยดูดีสวยงาม จัดส่งมาอย่างดีรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ บอร์ดสีสวยงามเรียบร้อย คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งมาอย่างดีรวดเร็ว (ภาพจริงจากสินค้าที่รับ)

02/Apr/2021

สินค้าดีมากๆค่ะ ตรงตามที่สั่ง แข็งแรงดีค่ะ ว่าจะสั่งอีกอันนึงค่ะ ไม่ผิดหวัง เล่นดีล้อลื่นมากๆค่ะ ไม่มีสะดุดเลย

05/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี สมราคา จัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีตำหนิ ได้ของตามที่ต้องการ คุ้มค่าดีค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

22/Apr/2021

สินค้าสมราคา การจัดส่ง3วันถึง เเพ็คสินค้ามาดี ล้อลื่นดี ความเเข็งเเรง พอใช้ได้ นำ้หนักกำลังดี โดยรวมโอเค 👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jan/2021

สินค้าตรงตามรูปภาพที่ใช้โฆษณา ขนส่งรวดเร็วมาก สั่ง 2 วันได้รับสินค้า สอนค้าแพ็คมาดีมากครับ นี้ก็สั่งเป็นชิ้นที่ 2 ครับ อาจจะมีชิ้นที่ 3 เอาไว้แจกเด็ก ๆ ครับ

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ บอร์ดสวยงามเรียบร้อย สีสันสดใส คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งมาอย่างดีรวดเร็วมาก

12/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี แต่ถลอกนิดหน่อยเพราะทะลุออกนอกกล่องมานิดนึงค่ะ โดยรวมดีค่ะ ราคาไม่แพงมากด้วย ร้านมีส่วนลดให้ ใช้โค้ดลดค่าส่ง ค่าส่งถูกลงมาอีก ราคานี้คุ้มมาก ๆ เลยค่ะ ร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี รอของไม่นานมาก

04/Feb/2021

ส่งไวมากกก วัสดุโอเค ใช้ฝึกเล่น ลื่นดี รวมแล้วดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

19/Dec/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็ว​ จัดส่งอย่างไว​ สินค้าคุณภาพ​ตามราคาใช้ฝึกซ้อมหรือตั้งโชว์​ได้​ ตอนแรกคิดว่าจะอ่อนแออกว่านี้ทดลองเล่นแล้วถือว่าใช้ได้ดี​ ราคาถูกมาก​ แตต่ถ้าเล่นจริงจังอาจไม่ไหว​ เหมาะสม​หรับผู้เริ่มต้น​ มีงบจำกัด​ อยากทดลองไถๆ​ ออกกพลังกาย​ หรือเด็กๆ​ ที่เพิ่งเริ่ม​ หรือเอาไว้ตั้งสวยๆ​ในบ้านก็ดี

26/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว ตรงตามที่โฆษณาไว้ สามารถเล่นได้จริง ล้อมีความลื่นดีมาก เหมาะสำหรับฝึกหัดเล่นในช่วงต้น ก่อนที่จะไปซื้อของที่มีราคาแพงกว่านี้

20/Mar/2021

รับสินค้าแล้วจัดส่งไวมาก แต่กล่องสินค้าจะมีลอยเจาะนิตหน่อย โดยรวมแล้วดี คุ้มราคาค่ะ พนักงานจัดส่งก็มีมารยาท

28/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Nov/2020

ส่งไวมาก แต่ของมีตำหนิเยอะไปหน่อย เข้าใจว่าราคาถูก แต่ก็คือของใหม่อะเนอะ สีถลอกจนเห็นเนื้อไม้ มีเศษไม้กระเทาะเล็กๆ สีตัวหนังสือบางตัวไม่ค่อยเนียน เผื่อคราวหน้าสั่งอีก อยากให้ทางร้านเช็คของก่อนส่งให้ลูกค้าหน่อยน้า ตัวล้อลื่นดี ไม้ก็ดูรับน้ำหนักได้ระดับนึง

01/Apr/2021

ราคาถูกไม่แพง ไม้หนาแข็งแรงดี สีสวย ล้อลื่นปรึ้ดดด ร้านส่งของตามกำหนด ขนส่งส่งไว ถึงก่อนที่กำหนดไว้ 1 วัน 👍🏻👍🏻👍🏻

16/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ไม่แตกหักเสียหาย ไม่มีตำหนิ เอามาเล่นแบบมือสมัครเล่นบวกกับฝึกน้องหมา เลือกอยู่หลายร้านมาเจอร้านนี้ราคาถูกที่สุด 👍🏻👍🏻 ร้านเตรียมของช้าหน่อย ขนส่งส่งเร็ว

18/Apr/2021

โดยรวมถือว่าดีค่ะเราซื้อมาให้สนัขเล่นสรุปน้องเล่นจริงค่ะเล่นวิ่งไล่กัด5555555สรุปเราต้องเล่นเองค่ะถ้าไม่อยากให้พัง55555ทางร้านใช้เวลาจัดส่ง3วันส่วนนินจาเเวนส่งไวค่ะ

09/Dec/2020

ส่งสินค้าได้รวดเร็วเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพใช้งานได้จริงคิดว่าน่าจะเหมาะสำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น ถึงสินค้าจะมาจากประเทศจีนแต่ว่าสามารถใช้งานได้ค่อนข้างดีเหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นใหม่ใหม่ที่ไม่ต้องการใช้อยู่ประมาณที่ค่อนข้างสูง

23/Apr/2021

ส่งของเร็วดีนะคะ พนักงารขนส่งบริการสุภาพ แพ็คเกจมาอย่างดี สินค้าดี ตรงปก ไม่ชำรุด ด้านบนกระดานเป็นแบบคล้ายกระดาษทราย ช่วยให้เล่นแล้วยืนบนกระดานได้ดี เด็กๆที่บ้านชอบค่ะ

12/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับการรอคอย จัดส่งไว ราคาไม่แพง เหมาะกับทุกวัย เด็กๆเล่นสนุกมาก แล้วจะกลับมาซื้อสินค้าอีกนะคะ

21/Mar/2021

สินค้าจัดส่งไว ภายใน 2 วันถึงมือผู้รับ บรรจุใส่กล่องมาอีกชั้น สเก็ตบอร์ดไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ได้ลายสเก็ตบอร์ดตรงตามที่สั่งซื้อไป แนะนำร้านนี้เลยครับ

29/May/2021

สวยตรงปก ส่งไว คุณภาพสมราคา คุ้มค่ามาก สวยตรงปก ส่งไว คุณภาพสมราคา คุ้มค่ามาก สวยตรงปก ส่งไว คุณภาพสมราคา คุ้มค่ามาก สวยตรงปก ส่งไว คุณภาพสมราคา คุ้มค่ามาก

29/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะสองวันได้รับของแล้ว ของดีมีคุณภาพค่ะ แข็งแรง น่าเล่นมากๆ เด็กๆชอบมากค่ะ สั่งมาอันนี้เป็นอันที่สองละค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะสองวันได้รับของแล้ว ของดีมีคุณภาพค่ะ แข็งแรง น่าเล่นมากๆ เด็กๆชอบมากค่ะ สั่งมาอันนี้เป็นอันที่สองละค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ

29/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ตรงปกเหมือนในรูปเลยแถมราคายังถูกด้วยชอบมากๆครับถูกใจมากเลยยอดสุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม