• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้สำรวจกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Nov/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:ใส่สบาย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้ายืดเด้ง เป็นกางเกงที่ตามหาเลยค่ะ ใส่สบายสุดๆไม่ร้อนไม่อึดอัด เนื้อผ้ายืดเด้ง สีตรงปก ร้านจัดส่งไวค่ะ

20/Jan/2022

สินค้าตรงปก ผ้าดี ดูแล้วใส่สบายค่ะ สินค้าตรงปก ผ้าดี ดูแล้วใส่สบายค่ะ สินค้าตรงปก ผ้าดี ดูแล้วใส่สบายค่ะ สินค้าตรงปก ผ้าดี ดูแล้วใส่สบายค่ะ สินค้าตรงปก ผ้าดี ดูแล้วใส่สบายค่ะ

23/Oct/2020

เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ใส่กำลังสบาย จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ใส่กำลังสบาย จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ไว้ถ้าใส่ดีจะอุดหนุนอีกค่ะ

26/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก สั่งร้านนี้ครั้งแรกจัดส่งรวดเร็วมากรอสินค้าแค่ 2 วันเท่านั้นสินค้าได้รับครบถ้วนตามที่สั่งเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไปกำลังดีสั่งมา 3 ตัวไว้สั่งอีกค่ะ

23/Mar/2022

ของส่งมาครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งพัสดุมาได้รวดเร็วรอไม่นาน ราคาน่ารัก งานสวยมากค่ะ แม่ค้าน่ารักมีการบริการกับลูกค้าเป็นอย่างดี มีแถมแอลกอฮอร์ให้ด้วยค่ะ

27/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะจัดส่งไวมากรวมๆแล้วคุ้มค่ะ ผ้าดีอยู่นะคะ เราว่าคุ้ม ผ้าปล่อยตัว ยืดได้สบาย เยี่ยม

09/Feb/2021

สีเหมือนที่โฆษณาไว้ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คพัสดุแน่นหนา ขนาดความยาวเหมาะกับคนสูงไม่เกิน 160 CM

16/Dec/2020

สวยถูกใจ ดูแล้วน่าจะใส่สบาย ร้านค้าขนส่งได้รวดเร็วค่ะสวยถูกใจ ดูแล้วน่าจะใส่สบาย ร้านค้าขนส่งได้รวดเร็วค่ะ

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ใส่ดีด้วยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ สีสวยใส่ดี ผ้านิ่ม ส่งไวดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️❤️

31/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไว ได้ของเร็ว ครบตามที่สั่ง คุณภาพดี ราคาไม่แพง ตรงปกค่ะ ใส่สบายเลย ชอบมากกกกกก จะอุดหนุนอีกค่าา 👍

19/Oct/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ถูกต้อง ผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อย สินค้าสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่ต้องการ

02/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาดี ไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ❤️🧡💛💚💙💜🖤🤍

17/Apr/2023

สี:สดสวย สดใส รูปลักษณ์:ทรงดีมาก คุณภาพวัสดุ:ภาพดี ยางไม่แน่น สินค้าได้รับรวดเร็วมากคะ การจัดส่งใช้เวลาเพียงวันเดียวถึงมือผู้รับเลยคะ แม่ค้าตอบแชทไวมากคะ บริการดีคะ ต้องมาชื้อช้ำอีกแน่นอนคะ อยากได้สีอื่นๆ เพิ่มเติมอีก เสียดายบางสีที่ต้องการหมด แนะนำร้านนี้เลยคะ

09/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี สีตรงตามสั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี สีตรงตามสั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี สีตรงตามสั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา

03/May/2021

สินค้าตรงปกมากค่ะ สวยมากๆเนื้อผ้าใส่สบาย ส่งของไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บริการดีทันใจสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้5ดาวเลยยยยยยยยยยยจ้าสสาาาาาาาาาาา

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ตรงปกไม่จกตา โดยรวมดี เอาไป4 เฉียบ ดีคับบบ สินค้าตรงปก สวยงามมมมมม ดี ดีคับบบ สินค้าตรงปก สวยงามม ดีคับบบ สินค้าตรงปก สวยงามมมคับ ดีคับบบ สินค้าตรงปก สวยงามมมมมผ ไว้จะสั่วสั่งใหม่ จัดส่ง 3 วันถึง เยี่ยมๆเลย

17/Jul/2021

ส่งเร็ว ของตรงปก ไม่บางมาก ความยาวโอเค ใส่สบาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ สีมาครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง โดยรวมโอเค คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ

19/Feb/2022

เนื้อผ้าดีคะ สวมใส่สบาย สีตรงตามที่สั่ง ร้านค้าใจดีแถมแมทให้ด้วย จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ปลื้มคะ🥰 ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

22/Jan/2022

ส่งไวม๊ากกกกกกตกใจเลยสั่งวันเดียวได้รับของเลย แนะนำเลยร้านนี้ราคาถูกมากๆด้วยชอบมากใส่สบายแต่ผ้าไม่หนานะจะบางหน่อยๆ

29/Jan/2021

ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย ผ้าดีค่ะ บางหน่อยแต่ใส่สบาย

01/Oct/2019

สินค้า​ที่ทาง​ร้าน​จัดส่ง​มาให้​ครบถ้วน​ถูกต้อง​ตาม​ที่​สั่งซื้อ​ไป​ค่ะ​สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​คุ้มค่า​กับ​ราคา​การจัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​รอ​สินค้า​ไม่นาน​ค่ะ​กางเกง​อัดพลีทใส่สบาย ซื้อให้คุณยาย คุณยายถูกใจมากค่ะ

19/Mar/2021

ราคาถูก คุ้มค่า สินค้าตรงปก ราคาถูก คุ้มค่า สินค้าตรงปก ราคาถูก คุ้มค่า สินค้าตรงปก ราคาถูก คุ้มค่า สินค้าตรงปก ราคาถูก คุ้มค่า สินค้าตรงปก ราคาถูก คุ้มค่า สินค้าตรงปก

24/Mar/2022

เสียดายมากค่ะ สั่งมา 5ตัว สีดำกับสีครีมเนื้อผ้าต่างจากสีอื่นๆที่สั่งมาก แถมยังตัวเล็กกว่าด้วย แต่ทางร้านจัดส่งไว มีสเปรย์แอลกอฮอล์แถมมาให้ด้วย

03/Apr/2020

สินค้าได้ตามที่สั่ง ส่งเร็วคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย เอวยืดขยายได้ใหญ่มากเหมาะกับคนอ้วน ราคาถูกมาก สั่งมา3 ตัวละร้านนี้ คุ้มค่า เหมาะสำหรับคนอ้วนที่หา กางเกงตัวใหญ่ๆใส่ยาก แต่ร้านนี้มี

07/Oct/2019

สั่งเป็นครั้งที่ 2 คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าดี หนากว่าร้านอื่น ขนาดใหญ่ยืดได้เยอะ คนท้องยังใส่ได้ คุ้มค่ากับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Jan/2020

คุณภาพของสินค้าพอใช้เท่านั้น ความคุ้มค่าก๋าคงเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าน่าจะหนากว่านี้อีกสักหน่อยแต่เข้าใจ ว่าราคาถูกเลยได้ตามราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าดีมาส่งตามกำหนดเวลา การให้บริการจากร้านค้าดี แพ็คมาเรียบร้อย การรให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สรุปคือ คุณภาพตามราคา

21/Mar/2023

ใส่ได้โอเคเลยย เราน้ำหนัก 93 สูง 171 ซม. ก็คือใส่แล้วสบายตัว ไม่หลุดไม่ลุ่ย โดดแล้วเกาะเอว แต่เป้าสั้นไปหน่อย อยากให้เป้ายาวกว่านี้

21/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา สีเพี้ยนเพราะแสงนะคะสีจริงสีกรมสวยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก

30/Nov/2019

ได้รับของแล้ว สั่งเมื่อวาน ได้รับวันนี้ การจัดส่งเร็วมากๆ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ สั่งมาเป็นครั้งที่2แล้ว ครั้งนี้ให้คุณยายๆชอบมากมาก ผ้าสวยเนื้อดี ตัวใหญ่ คุ้มค่าสุดๆ

02/Feb/2021

ผ้าดี​ ลื่นๆ​ นุ่มๆ​ สีสวย​ ใส่สบาย​ มือ1​ ราคาไม่​แพง​ แพ็คของดี​ ไช้โค้ดส่งฟรี​ คุ้มค่ามากๆ​ ร้านค้า​และ​ขนส่ง​บริการ​ดีมาก​ค่ะ​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม