• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่จ่ายเงินซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCash On Deliver (พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jul/2023

การใช้งาน:ดี ใช้งานง่าย ไฟแรง ใช้ได้นาน พกสะดวก คุณภาพ:ดี คุ้มค่า สินค้าตรงตามที่สั่ง วัสดุดี ดูทนทาน สมราคา แสงสว่างมาก ชาร์จ1รอบ ใช้ได้นาน ร้านจัดส่งเร็ว ทีมขนส่งเร็ว ไม่เสียหาย

24/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ดี สินค้าจัดส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าคุณภาพดีแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีพนักงานขนส่งมารยาทดีจะลองใช้งานดูครับถ้าดีจะอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยครับ

09/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม คุ้มค่าคุ้มราคา ประสิทธิภาพดีเยี่ยม ควรซื้อไว้ติดบ้าน ติดรถ แจกลูกหลานพกไว้ใช้ยามจำเป็น น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย มีสายชาร์จ ไฟส่องสว่าง มีกล่องสำหรับจัดเก็บให้ด้วย ขอบคุณร้านค้าที่จัดราคาโปรให้ได้ซื้อหามาำว้ใช้

14/Aug/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าใช้เวลาจัดส่งของวันเดียวสั่งของวันนี้พรุ่งนี้ได้รับของเลยดีมากๆร้านค้าขายของดีมีคุณภาพสินค้าราคาถูกคุ้มค่าราคาสุดสุดร้านค้าจัดส่งของเรียบร้อยขนส่งจะส่งของเรียบร้อยสินค้าใช้งานได้ปกติดีมากๆไว้สำหรับพกพาสะดวกง่ายสุดสุดใครอยากได้สินค้าราคาถูกแนะนำกดติดตามร้านค้านี้ค่ะ

16/Jun/2022

ของมาส่งไวถูกใจมาก สั่งวันที่สิบห้าได้วันถัดมา เคยสั่งมาใช้หนึ่งชิ้นแล้ว พอใจมาก ไฟสว่าง เลยซื้อเพิ่มอีก สามชิ้นให้คนในบ้านใช้ ไฟฉายแข็งแรง ลุงเริงชอบมาก

04/Nov/2023

การใช้งาน:ง่ายและดี คุณภาพ:ดี แพ็คดี ส่งไวสุดๆ (สั่งวันเดียวได้รับของ เยี่ยม ชอบมาก) ไฟฉายขนาดเล็กพกพาสะดวกคุณภาพดีไฟสว่างมากๆ ใช้งานง่ายมีกล่องเก็บแข็งแรง

19/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมากกะทัดรัดดี คุณภาพ:ดีแข็งแรงทนทาน สินค้าจัดส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าคุณภาพดีแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีพนักงานขนส่งดีจะลองใช้งานดูครับถ้าดีจะอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยครับ

15/Oct/2023

คุณภาพ:คุ้มค่า การใช้งาน:ดี ไฟฉายมินิ ตัวนี้ราคาไม่แพงในสั่งซื้อมา 2 อันให้พ่อกับแม่ใช้ ไฟฉายมินิ ตัวนี้มี 3 โหมดคือโหมดธรรมดา โหมดไฟกระพริบแล้วก็โหมดไฟแบบ ทางยาว ใช้งานง่าย ชาร์จก็ง่าย ส่วนระยะเวลาไม่แน่ใจ อาจจะไม่ได้ยาวนานมาก แค่ระดับพอใช้ได้ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านส่งของเร็วค่ะ แพคสินค้ามาดี ไฟฉายใช้งานได้ดีปกติเลยค่ะ มี 3 สเต็ป แกะออกมาใช้งานได้เลยยังไม่ต้องชาร์จแบต มีสายชาร์จแถมมาด้วย ราคาไม่แพงค่ะ แนะนำร้านนี้เลย เดี๋ยวจะอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

03/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ดีไฟสว่าง คุณภาพ:ต้องดูก่อนในระยะยาว สินค้าตรงตาม spec ราคาไม่แพง สินค้าสวยงาม แพ็คสินค้ามาอย่างดี การขนส่งถือว่าใข้ได้ รวดเร็วระดับหนึ่ง ต้องลองใช้ก่อน ค่อยมา comment อีกที

09/Mar/2021

ได้สินค้าส่งมาตรงปก​ คุณภาพเยี่ยมยอด​ ส่งสินค้สไช้เวลา​เดียว​เองหีบห่อสินค้ามาดีมาก​ สั่ฃมาเปผ็นรอบที่สองแล้วครับ​ ะ่อค้าตอบไว​ ใส่ใจลูกค้าดี​ ตอบไว้มากๆ

18/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ราคาดี การใช้งาน:ใช้สะดวก พกพาง่าย ราคาจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งส่งไว บรรจุมาในกล่องพัสดุเรียบร้อยไม่มีเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดีราคาที่ไม่แพง พกพาง่ายใช้สะดวก แสงไฟสว่างดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก

02/Jul/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพ การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพดี วัสดุดีไฟสว่าง ตัวเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย ดูแข็งแรง คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อไปเลย 10 ตัว

04/Sep/2023

การใช้งาน:ต้องลอง คุณภาพ:ดี ทางร้านค้า​แพค​สินค้า​มา​ดี​ ตัวไฟฉายมากล่องเล็กแถมมาด้วย​ น่าัรัก​กระทัดรัด​น้ำหนัก​เบา​ พกพา​สะดวก​ แถาราคาย่อม​เยาว์​ แนะนำ​ร้านนี้ค่ะ

27/Sep/2023

ราคาดีงามมากๆๆๆๆๆๆ เเต่!! ให้สั่งคนละ 1 น่าจะให้สักคนละ 2 ส่งชิ้นเดียวเปลืองกล่องมาก 555++ เเต่ดีคะเเบ่งๆ ไปก้อใช้ยูสอื่นมาซื้อด้วย ไฟสว่างทุกระดับดีฝุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Nov/2023

การใช้งาน:ง่ายสะดวก คุณภาพ:ดี แพ็คดี ส่งไว จำนวนถูกต้องครบถ้วน ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกใช้งานง่ายไฟสว่างสุดๆ ไม่่ต้องใช้ถ่าน ชาร์จไฟบ้านง่ายๆ เยี่ยม

20/Aug/2023

ครั้งนี้ราคาถูกลงกว่าครั้งที่เเล้วซื้อ เเต่จำกัดเเค่ 2 อัน ครั้งนี้ส่งค่อนช้างช้ากว่าครั้งที่เเล้ว 3 วันเเหนะ ที่สั่งพร้อมๆ กันถึงหมดเเระ ไม่กล้าซื้อตุนเยอะกลัวเสีย

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สว่างดีมาก สินค้าจัดส่งไวคุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าคุณภาพดีตัวไฟฉายเป็นโลหะแข็งแรงทนทานแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีพนักงานขนส่งดีจะลองใช้งานดูครับถ้าดีจะอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยครับ

24/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งมาถูกต้องครบถ้วน ตรงตามที่ระบุไว้ ส่งเร็ว ไฟสว่าง วัสดุแข็งแรง เป็นโลหะ ใช้ดี พกพาง่าย ชาร์ทได้ ราคาไม่แพงค่ะ ทางร้านแพคมาดี ไม่มีเสียหาย 🙂

02/Nov/2023

การใช้งาน:สว่างมาก แสงขาว พกพาสะดวก คุณภาพ:ดีมาก เป็นโลหะ สินค้าได้รับเรียบร้อย ร้านค้าส่งไว ตรงปก แสงไฟขาวสว่างมาก พกพาสะดวก คุณภาพดี แต่ไม่รู้ว่าแบตฯจะทนมั้ย คุ้มค่าราคา แนะนำค่ะ

03/Nov/2023

การจัดส่งโคตรไวเลยคะ สั่งเมื่อวานอีกวันได้เเระ สั่งปุ๊บเตรียมของส่งปั๊บ ขนส่งเข้ารับในวันเลย ราคาดีมาก มีส่งฟรีเถมมีส่นลดไปอีก มันดีต่อจายยยย

31/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม แสงไฟสว่างดีมาก ได้ทั้ง 3 ระดับ บริการขนส่งดี ถึงรวดเร็วดี ชาร์จไฟครั้งนึงใช้งานได้นานอยู่ค่ะ

19/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งเรียบร้อยรวดเร็วมากครับ การแพ็คกิ้งแพ็คกิ้งมาดีมีกล่องกันกระแทกมาให้ภายนอกแล้วก็มีอุปกรณ์มาครบสายชาร์จและตัวไฟฉายใช้ได้ดี พูดแล้วก็คุ้มราคามากที่สุดเลยนะครับในราคา 30 บาทได้ไฟฉายที่มีการส่องสว่างไม่ต้องซื้อถ่านก้อนเล็กๆมาใส่ ใช้ให้คุ้มยาวไปครับงานนี้

20/Aug/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ดี ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ได้รับรุ่งขึ้นจากวันที่สั่ง ไฟฉายขนาดเล็ก วัสดุเป็นพลาสติก น้ำหนักเบา มีกล่องเก็บและสายชาร์จในกล่อง ใช้งานง่าย แสงสว่างดี ตอนชาร์จมีไฟสีแดงท้ายไฟฉาย ยังไม่รู้ว่าชาร์จเต็มแล้วไฟจะดับไหมเพราะเพิ่งเสียบชาร์จ

26/Jul/2023

การใช้งาน:ทดสอบดูแล้วทำงานได้ดี เปิดไฟสักพักจะมีความอุ่นอุ่นที่หลอดไฟ แสงสว่างชัดเจนดี คุณภาพ:ตัวสินค้าดูแข็งแรง ลองชาร์จไฟเข้าปกติมีไฟแสดงสถานะการชาร์จ ร้านค้าจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว ไม่ได้ห่อกันกระแทกสินค้า แต่ตัวสินค้าภายในกล่องไม่เสียหาย แนะนำควรห่อกันกระแทกซะหน่อยจะดีมาก

05/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ไฟฉายคือดีมาก ไฟสว่าง ใช้งานได้จริง ไฟปรับได้ทั้งแบบนิ่งและกระพริบ ขนาดเล็กกระทัดรัดสะดวกต่อการพกพา และการใช้งาน ได้มาในราคา30บาท คุ้มเกินราคา สินค้าแพ็คมาอย่างดี อุปกรณ์ครบ ไม่เสียหาย พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่ง ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

22/Oct/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:ดี ไฟฉายขนาดเล็กการจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากได้รับสินค้าไม่เสียหายและครบถ้วนการบริการจากบริษัทขนส่งค่อนข้างดีราคาไม่แพงสินค้าค่อนข้างดีใช้งานง่ายสะดวกขนาดเล็กพกพาง่ายโดยรวมคุ้มค่ามากๆ 

05/Jul/2021

สินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่งของเร็วสินค้าดีมากกกกก ไฟแรงงง ส่ง

18/Oct/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ถือว่าดี สำหรับราคานี้ ไฟสว่างกว่าที่คิดไว้ เล็กนิดเดียว ใช้การง่าย สะดวกต่อการพกพาค่ะ ดีค่ะ ไว้จะสั่งใหม่แน่นอนค่ะ จัดส่งรวดเร็วค่ะ

09/May/2023

ของดีในราคาย่อมเยาสมไวครับแนะนำครับและที่สำคัญก็คือใช้งานได้จริงชาร์ทเข้าเต็มแล้วก็ตัดไฟไปอยากให้ใช้ได้นานนานไม่รู้จะใช้ได้ซักกี่ชั่วโมงขาดอยู่อย่างเดียวคือไม่มีคู่มือว่าใช้ได้กี่ชั่วโมงดีครับแนะนำครับของดีราคาย่อมเยาตามนี้ครับ 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม