• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณแค่นั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:แรงใช้ได้ งานสวยมากคุ้มราคาสุดๆการ์ดใหม่สุดๆไม่มีรอยสนิมเลยส่งไวจังใครหาอยู่ให้รีบซื้อเลยร้านนี้ของคุณภาพดีจริงๆมันซื้อใหม่แกะกล่องเลยเงียบมากขาคุ้มสุดๆเอามาเล่นเกมลื่นๆเลยครับ

10/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม เอามาใช้กับคอมเก่า i5 2500 สามารถดูวีดีโอ 4K จาก Youtube ได้ลื่นไหลดีมากครับ ของค่อนข้างใหม่ รับสภาพได้เพราะเป็นมือสอง จากนี้ก็ลุ้นไปครับว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน โดยรวมคุ้มค่าดีครับ ร้านส่งไวมากครับ ห่อมาอย่างดี กล่องก็ใหม่มาก ขนส่งบริการดีครับ 💓🥳🙏❤️💯🤟

26/Jul/2023

ความคุ้มค่า:สินค้าอยู่ในสภาพที่ดี พัดลมหมุนปกติ ประสิทธิภาพ:ตรงสเปคครบทุกอย่าง ส่วนตัว แฮปปี้มากครับ การจัดส่งที่ว่ารวดเร็วมากกกกก สินค้า คุ้มค่ากับราคา ส่วนอายุการใช้งาน ค่อยมาดูกันอีกทีครับ แฮปปี้ครับผม

21/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม ได้รับสินค้ามาหลายวันแล้วทางจัดส่งรวดเร็วดีมากแพ็คสินค้าได้ดีไม่มีความเสียหายหลังจากใช้งานมาสักระยะถือว่าผ่านคุ้มค่ากับราคามากๆเล่นเกมส์ไหลลื่นไม่มีแฮงค์ทดสอบรันด้วยโปรแกรม furmark เป็นเวลา30นาทีอุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ 77 องศาผ่านฉลุย...ยอดเยี่ยม..ที่สำคัญร้านนี้ราคาถูกกว่าหลายๆร้านแถมให้คำปรึกษาดีและรวดเร็ว

12/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องตรงตามแบบและจำนวน ตามที่ได้สั่งซื้อไป จัดส่งไวมาก รุ่งขึ้นถึงเลย ลองเปิดใช้งานแล้ว ใช้งานได้ตามปกติ ยังไม่เสียหายใดๆ ทำความสะอาดมาดี เหมือนของใหม่ แพคกันกระแทกมาดีด้วย

02/Nov/2021

ไม่รู้จะพูดบอกยังใง เเต่คือของดีมากๆ ครับ ใหม่กริ้บ ถึงจะเป็นมือสอง ใครเเวะผ่านมาต้องจัดสักใบสองใบเเบ้วครับ น้องเจ้าของร้านตอบดีครับเป็นกันเอง ไม่ทิ้งลูกค้า ชอบๆครับ💕

06/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งานถือว่าดี ใช้ได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร สภาพก็ค่อนข้างยังใหม่อยู่ ไม่มีสนิมอะไร การจัดส่งรวดเร็ว ถือว่าดีเลย การ์ดจอแอบยาวไปนิดนึง สำหรับรุ่นที่มี 2 พัดลม มันเลยเคส ก็เลยต้องตัดเคสออกบางส่วน แต่โดยรวมก็ใช้ได้ แนะนำร้านนี้ครับ

27/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก 2วันได้ของ เปิดติดคับ ใช้งานได้ปกติคับ แนะนำเลยคับ ใครที่หาการ์ดจมือ2 แนะนำเลยคับ

07/Jan/2023

RTX3070Ti ทางร้านส่งเร็วมาก สั่งวันที่ 5 วันที่ 7 ได้ของเลย สภาพใหม่เอี่ยมยังกะมือ 1 หลังใช้มาราวๆเกือบ 20 วัน คุณภาพเต็มที่เลยครับ รันฟลูโหลดเกมโหดๆได้หมดไม่มีปัญหาใดๆ ใช้ทุกฟังก์ชันของการ์ด DLSS, Ray Tracing ได้หมด ไม่มีปัญหาใดๆ อุณหภูมิการ์ดวิ่งเต็มที่ไม่มีแตะ 80 องศาเลย เย็นหายห่วง ปกติดีทุกอย่างครับ ร้านนี้เชื่อถือได้แน่นอนครับผม 🫰🏻

15/Jun/2023

ทางร้านส่งเร็ว 3 วันได้ของคับ ขนส่งเร็ว สภาพใหม่มากกกกกกก ราคาไม่แพง เล่นเกมแรงๆกันเลยทีเดียว รีวิวอีกเสียงคับ ✌️✌️✌️✌️✌️ very good 👍👍👍👍

31/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดีมาก ความคุ้มค่า:แวะมารีวิวให้คับ ดูรีวิวคนอื่นมานานมาก ลองซื้อเองเลย การ์ดใหม่มากใช้งานได้ดีราคาไม่แพง พ่อค้าแนะนำดีมาก ร้านนี้แนะนำคับ

23/Jan/2022

แนะนำร้านนี้เลยครับ!! พ่อค้าใส่ใจมาก ให้คำแนะนำดีมาก ส่งไวมากๆๆๆ สั่งเมื่อวานบ่าย 3 ได้วันนี้ ห่อกันกระแทกดีมากๆๆๆๆ การ์ดจอสภาพหล่อๆเหมือนของใหม่ ใช้งานได้ปกติเลยครับ 👍👍👍👍

29/Apr/2023

จัดส่งเร็วมากครับอันนี้ขอชมเลย สภาพมาดูดีสวยงามมาก ลงdriver แล้วเล่นได้ตามปกติ ดีครับสิ่งค้ามีคุณภาพชอบมากกับการบริการ บริการดีสุดๆ เป็นแบบนี้ต่อไปนะครับ

03/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดีมาก หุ้มห่อแข็งแรง แน่นหนา ยังไม่ได้ลองสินค้า ถ้าลองใช้แล้วดี จะมาซื้ออีกแน่นอนครับ มาอุดหนุนร้านนี้เยอะๆนะ ผมแนะนำครับผม

07/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดีใช้ได้ กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้่าแพ็คมาอย่างดี สินค้ามีขนาดไม่ใหญ่มากกำลังพอดี การใช้งานโอเค ยังไม่มีปัญหาอะไร

10/Jun/2022

1.เรื่องการขนส่งเร็วมากๆ2วันถึง 2.สินค้าตรงปก ติดตั้งและสามารถใช้งานได้ปกติ แต่จะใช้งานได้นานแค่ไหนต้องดูกันอีกยาวๆ 3. แชทไปถามคำแนะนำจากทางร้าน ตอบไว ให้คำปรึกษาดีมากๆ **ติดตั้งตอนแรกเปิดเครื่องมาพัดลมการ์ดจอหมุดแล้วหยุดแต่มีภาพออกปกติ ตอนแรกตกใจว่าการ์ดจอมีปัญหาหรือเปล่าทางร้านบอกมันเป็นระบบของมัน

31/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:แค่ใช้ได้ ความคุ้มค่า:น้อยมาก สินค้าไม่ค่อยสวยครับ บอร์ดฝุ่นเกาะแบบฝังลึกดำมาก พอร์ทต่อจอเป็นขี้กลากมากทุกจุด สภาพโดยรวมไม่โอเค (แต่ยังใช้ได้) พัดลมหมุนช้า 1 ตัว และส่ายๆหน่อย แต่ยังใช้งานได้ น็อตที่ตัวระบายความร้อน ใส่มาแบบหลวมๆ ทุกตัว แบบนี้ซื้อขอจีนเพิ่มอีก 300 น่าจะดีกว่า (ในรูปถ่ายดูดีกว่าตัวจริงมาก) ตัวจริงดูไม่จืดเลยครับ

22/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก รอบแรกได้รับสินค้าแล้วใช้ไม่ได้ ก็ได้ทำการเคลมสินค้าเพื่อเปลี่ยนเอาอีกอันใหม่ ทางร้านตอบรับเร็วมาก และส่งของใหม่มาให้ ใช้ได้ปกติดี ok ครับให้ 5 ดาวกับความใส่ใจของเจ้าของร้าน

16/Jun/2022

ของอยู่ในสภาพดีมากกกกตรงปก สวยคือดืดดดดไม่ไหว

11/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมากครับ ได้ไว ห่อมาดีมากครับ แล้วก็ใช้งานได้จริง มีโอกาสจะแนะนำร้านนี้ให้เพื่อนครับ 👌🏻

04/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:สภาพสวยงามมากครับ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก แต่ขอลองใช้ไปก่อนสัก1อาทิตย์ สภาพใหม่มาก สวยงาม ต้องลองใช้งานก่อน1อาทิตย์ รวมๆถือว่าโอเคเลยครับ

16/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:pubg 80เฟรม(ปรับกลาง) ความคุ้มค่า:ราคาเทียบกับ1050ti ส่งไว สั่งเมื่อวานก่อนเที่ยงวันนี้ถึงมีอยู่จริง +ตอบแชทไวมากๆๆๆๆ ปล.รีวิวช้าเพราะลองเล่นเกมจริงเลย(ภาพตอนเล่นpubgลงไม่ได้น่าจะลิขสิทธ์)

05/Feb/2022

ตัวสินค้าดูดีมากและพ่อค้าให้คำแนะนำดีแล้วส่งเร็วมากกก สั่งเทียงวันนี่ได้สายๆของอีกวันไว้มีโอกาศจะมาอุดหนุนอีกครับ

22/Mar/2023

ตรงรุ่นที่สั่งครับเเนะนำเลยครับ.อยากได้ตรงรุ่นต้องเเชตถามพ่อค้าเลยครับ.กาดจอเเรงมากครับตรงรุ่น.สั่งอีกเเน่ครับกำลังจะประกอบคอมอีกเครื่อง

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:คุ้มค่า คุ้มราคา อย่าคิดนาน จัดมาเทสกันเลย ความคุ้มค่า:ดีเกินคาดหมาย สั้นๆ ของดีจริง ตรงตามปก เทสแล้วปกติดี บริการดีมาก ไว้มีโอกาสจะมาจัดอีก 🤍

06/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้สินค้าตรงสเปก มือ1กิ๊กๆประกัน3ปี สินค้าไม่เสียหาย ความคุ้มค่า:เต็ม100 สินค้าดี มีคุณภาพ บริการทางร้านดีมาก

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สวยถูกใจสภาพสินค้าดีขนส่งไวมากสั่งวันเดียวอีกวันของถึง เล่นgta v ลื่น ๆ ถูกใจลูกชายมาก 10/10 ไม่หักค่ะ แพ็คของมาดีมีกล่องการ์ดจอมาด้วย

01/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งไว้แพคดี สภาพสินค้าดูดี เปิดติดใช้งานได้แต่ยังไม่ได้ลองเทสเกมส์ เทสเเล้วจะมาบอกอีกทีครับ

04/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ของประสิทธิภาพดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มเกินค่าตัว สินค้าดูใหม่มาก ประสิทธิภาพมาเต็ม สั่งเร็วส่งไวเหมือนโกหก ต้องร้านนี้ร้านเดียวเท่านั้น ปรับสุดได้หมดทุกเกม ระดับ 2K 165 hz - 4k 75 hz พ่อค้าเป็นกันเองดูแลตลอด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม