• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ราคาน่าสนใจรีบสั่งซื้อก่อนสินค้าจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด เราพร้อมให้บริการท่านเพราะตอนนี้ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เราจัดส่ง  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Dec/2021

✅สินค้าดีค่ะ ไม่บางไม่หนา ผ้าดีค่ะ ไม่ใช่ผ้ายืด สัมผัสนิ่ม ลายผ้าเนื้อเดียวกัน 🚛จัดส่งไวค่ะ ทันวันเกิดน้องที่ทำงานพอดีเลยค่ะ🥳 💰ราคาถูกกว่าท้องตลาดค่ะ ขอบคุณค่ะ😊🙏 #รีวิวจริง รับจริง #การรีวิวมาจากความรู้สึกของผู้รับสินค้า หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ🙏

18/Jun/2022

สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:น่ารักผ้านุ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:ชุดนอนลายสตอเบอรี่ เราสูง165ใส่ได้พอดีมากกไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปพอดีๆชอบมากๆราคาน่ารักใส่สบายมากกางเกงยาวพอดีตัวเลยไม่เต๋อน่ารักไ

19/Sep/2021

สั่งครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ร้านค้าส่งไว สั่งวันที่ 17 ได้รับวันที่ 19 เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ลายน่ารัก ไซส์ M ลูกสาว 10 ขวบ สูง 147 ซม. ใส่ได้พอดี แบบสีม่วงใหญ่กว่าสีเหลือง เลยสั่งไซส์ M สีเหลือง L ซักแล้วผ้าไม่หด ราคานี้โอเคเลยค่ะ ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย

17/Sep/2021

สั่งครั้งแรกค่ะ ร้านค้าส่งไว สั่งวันที่ 15 ได้รับวันที่ 17 เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ลายน่ารัก ไซส์ M ลูกสาว 10 ขวบ สูง 147 ซม. ใส่ได้พอดี แบบสีเทาใหญ่กว่าสีชมพู ซักแล้วผ้าไม่หด ราคานี้โอเคเลยค่ะ เมื่อกี้เลยกดสั่งไปอีก 2 ชุด ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย

15/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ตรงปก สี:สวย รูปลักษณ์:สวยดี สินค้าคุณภาพ เนื้อผ้าสวย ผ้านุ่มดี ลายสวย ส่งไวถือว่าคุ้มค่าราคาค่ะ สวยถูกใจมาก ผ้านุ่มน่าใส่สบายดี น่ารักดีค่ะ สวยเลย ห่อมา มีถุงซิปอย่างดี

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีครีมตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมากๆ หนานุ่ม น่าจะใส่สบาย ราคาถูก เนื้อผ้าดีเกินราคา คุ้มค่ามากๆ ร้านนี้มีหลายรูปแบบมากชุดนอน แล้วจะกลับมาอุดหนุุนใหม่นะคะ ขนส่งบริการดี

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สวย สีสวย ตรงปก ชอบค่ะ สี:สีสดใส ตรงปก คุณภาพวัสดุ:จับดูแล้วผ้านิ่มดีนะคะ ยังไม่ได้ลองใส่ แต่ชอบคะ สีสวยน่ารักดี ขนส่งจัดส่งไว รอของไม่นานเลยคะ

08/Jan/2022

ของส่งเร็วมากค่ะ สั่งวันที่ห้าวันที่หกได้ของแล้วค่ะ สินค้าแพคถุงซิปล็อกมาอย่างดี เนื้อผ้านิ่มๆบางๆ โอเคเหมาะสมกับราคาน่ารักดีค่ะ แชทร้านค้าก็ตอบไวดีค่ะ ขนส่งน่ารัก

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:เขียว ได้ตามที่สั่งไว้สั่งไว้เป็นรูปไข่ดาวและได้ตามขนาดที่สั่งสินค้าดีเนื้อผ้าไม่หนาวไม่บางใสสบายเนื้อผ้าค่อนข้างดีร้านค้าส่งสินค้าไว้นะคะแถมกระเป๋าใส่ชุดด้วยค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะขอบคุณค่ะ

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เนื้อผ้าดีสวยถูกใจ ได้สีตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมาก สั่งครั้งครั้งนี้เป็นที่2แล้ว และจะเป็นลูกค้าประจำร้านนี้แน่นอน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ💕💕

19/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าแพ๊คมาอย่างดีสินค้าตรงตามที่สั่งบริการรวดเร็วทันใจดีมากมายต้องมีการใช่บริการในครั้งต่อไปแน่นอนค่ะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าแพ๊คมาอย่างดีสินค้าตรงตามที่สั่งบริการรวดเร็วทันใจดีมากมายต้องมีการใช่บริการในครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจีดส่งให้รวดเร็วมากเลยค่ะ ราคาถือว่าไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพ ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีมาก ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เสื้อตัวใหญ่แต่กางเกงยังเล็กอยู่ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เสื้อตัวใหญ่แต่กางเกงยังเล็กอยู่ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เสื้อตัวใหญ่แต่กางเกงยังเล็กอยู่ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เสื้อตัวใหญ่แต่กางเกงยังเล็กอยู่

07/May/2022

ชอบค่ะสินค้าไม่บางนะคะหนากำลังดีชอบรอบนี้สั่งเป็นรอบที่ 3-4 ละคะ ราคาดีคุณภาพเอื้อมถึง จัดโปรบ่อยๆนะค่ะ ตัวนี้ซื้อในราคา 135 แต่สั่งอีกตัวได้ในราคา119

22/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ม่วง ชุดนอนผ้านิ่มดี สีม่วงสวย ผ้าใส่สบายพอดี ลายน่ารักดี กางเกงขายาวพอดี ขนส่งจัดส่งเร็วดี ดูดีคุ้มค่าสมราคาดี

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าวันนี้ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คเก็จมาดี ห่อถุง2ชั้น สินค้าตรงปก(ยังไม่ได้ลองใส่) ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย เหมาะสมกับราคา รับไปเลยค่ะ5ดาว แล้วจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

15/Oct/2023

ผ้านุ่มมากราคาดีร้านจัดส่งเร็วมีกระเป๋าให้ด้วยน่ารักมากๆเลยชอบมั๊ก ไว้จะมาซื้อเพิ่มอีกราคาดีมากมีชุดน่ารักน่ารักเยอะมาก 

17/Mar/2022

สินค้า จัดส่งไว ราคาไม่แพง มีหลายขนาดให้เลือก แต่ลายไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ขนส่งบริการดีจัดส่งไว ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ สินค้าเป็นร้ายจากไทย

19/Jul/2021

เนื้อผ้าดี จัดส่งไวมากใช้งานง่ายแม่ค้าน่ารักตอบตลอดเลยไม่ต้องรอนาน จัดส่งไวมากใช้งานง่ายแม่ค้าน่ารักตอบตลอดเลยไม่ต้องรอนาน จัดส่งไวมากใช้งานง่ายแม่ค้าน่ารักตอบตลอดเลยไม่ต้องรอนาน จัดส่งไวมากใช้งานง่ายแม่ค้าน่ารักตอบตลอดเลยไม่ต้องรอนาน

17/Jun/2021

ส่วนตัวแล้วใส่เบอร์S แต่สั่ง LX มา ตัวใหญ่ดีค่ะชอบผ้าดีมาก แต่เสียดายอันที่เป็นผ้าอยู่คอเสื้อเวลานอนมันชอบขึ้นมาอยู่หน้าไม่อยู่ทรงของมัน ถ้าเย็บเข้ากับเสื้อจะดีมากค่ะ🥰

06/Oct/2022

สินค้าชุดนอน สินค้าไม่ตรงปกค่ะ เนื้อผ้าคือหยาบ ไม่มีความนิ่มเลยค่ะ ไม่เหมาะกับเป็นชุดนอนค่ะ แล้วก็ราคาร้อยกว่าบาทถือว่าแพงไปถ้าเทียบกับคุณภาพค่ะ

12/Feb/2022

ผ้าใส่สบาย สีสันสดใส ผ้าใส่สบาย สีสันสดใส ผ้าใส่สบาย สีสันสดใส ผ้าใส่สบาย สีสันสดใส ผ้าใส่สบาย สีสันสดใส ผ้าใส่สบาย สีสันสดใส

15/Dec/2021

จัดส่งได้รวดเร้วมากเลย สินค้าน่ารัก แถมผ้าไม่บางด้วย ชอบ จัดส่งได้รวดเร้วมากเลย สินค้าน่ารัก แถมผ้าไม่บางด้วย ชอบ จัดส่งได้รวดเร้วมากเลย สินค้าน่ารัก แถมผ้าไม่บางด้วย ชอบ 💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

12/Jun/2023

ได้รับของแล้วนะคะ สินค้าตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดี แต่ออกจะบางไปนิดนึง แต่พอรับได้ค่ะ คุณภาพตามราคาค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Dec/2021

สินค้าดีมากกกกกกก เนื้อผ้าดีสีสวยมากกกกกกกกกใส่ได้พอดีเลยคะ ชอบมากกกกกกกกกกก เยี่ยมเลยยยยแนะนำให้ซื้อร้านนี้เลยค่ะ ดีมากกกกกกก เยี่ยม

18/Nov/2021

สินค้าดีมาก ราคาถูกมากกกกกไม่มีปัญหาอะไรโดยรวมถือว่าดีค่ะ กันกระแทกห่อมาดีมากค่ะ จัดส่งประมาณ3วัน ชอบมากค่ะ😍😍😍😍

24/Nov/2022

รอสินค้าไม่นานเลย ได้รับสินค้าถูกต้อง,แพ็คเกจสินค้าดีมากๆ,คุ้มค่าสินค้าดีมากๆ ,คุ้มค่าสินค้าดีมากๆ,การจัดส่งสินค้าดี

06/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างดีมีความคุ้มค่าความรวดเร็วในการจัดส่งพอสมควร ชุดมีความน่ารักมากๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกก ชุดนอนก็น่ารัก คุณภาพสมราคา ชอบมากๆๆๆ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สีจริงเข้มกว่าในรูปภาพค้ะสินค้าดีราคาถูกก คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งเร็วดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

Akachan Leaman High Back Jr.aero_brown.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม