• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ยอดนิยมต้นแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ทันสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราเป็นประจำ เรามีรีวิว การเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและเชื่อใจใน ของเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Dec/2022

รูปลักษณ์:น่ารักดี ลายชัด สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:สมราคา สีสวยลายน่ารัก ผ้าไม่หนามาก สมราคา ใส่แล้วน่ารักดีค่ะ เหมาะกับเด็กรูปร่างไม่อวบมาก แขนขาไม่ใหญ่ค่ะ

14/Jan/2022

ได้รับสินค้าไวมากๆๆ ประทับใจสุด เนื้อผ้านิ่มไม่หนามากและไม่บางเกินไป ใส่สบายทุกฤดู รูปทรงสวย การตัดเย็บดี ขนาดตรงตามที่แจ้ง ชอบค่ะ เดือนหน้าจะสั่งเพิ่มค่ะ

03/Sep/2021

สินค้าจัดส่งถึงไวมากๆ ชุดนอนมีถุงซิปบรรจุแยกมาเป็นชุดๆ เสื้อและกางเกงสีสันสดใส ลายการ์ตูนคมชัด เนื้อผ้านุ่ม ไม่บาง แต่ขนาดอาจมีเล็กใหญ่ต่างกันเล็กน้อย ด้วยราคาเท่านี้ ถือว่าคุ้มค่าดีมากค่ะ

17/Mar/2022

ผ้าหนาสีสวยแบบตรงปก สั่งมาเป็นครั้งที่สองแล้ว คุณภาพดีจั ดส่งรวดเร็ว ได้โค้ดส่งฟรีมาคุ้มมากๆ ไว้จะทยอยสั่งแบบอื่นๆมาเพิ่มอีก

12/Feb/2022

ได้รับของแล้ว เรียบร้อย ชุดสวย ลายน่ารัก เนื้อผ้าดี ใส่ได้พอดั แต่ไม่น่ามีจั้มปลาย กลัวจะฟิตเร็ว จัดส่งเร็วดีค่ะ

20/Aug/2021

เนื้อผ้านิ่มดี ราคาโอเค แม่ค้าใจดี เนื้อผ้านิ่มดี ราคาโอเค แม่ค้าใจดี เนื้อผ้านิ่มดี ราคาโอเค แม่ค้าใจดี เนื้อผ้านิ่มดี ราคาโอเค แม่ค้าใจดี เนื้อผ้านิ่มดี ราคาโอเค แม่ค้าใจดี

27/Sep/2021

เนื้อผ้านิ่มเด้งใส่สบายค่ะ ไม่ต้องเผื่อไซส์ เลือกไซส์ตามที่ทางร้านแจ้งไว้ได้เลยคร่า ลูกชายชอบทุกชุดค่ะ ซื้อมา 3 ชุด 👏👏👏👏👏👏👏👏

31/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ลวดลายน่ารัก ผ้านุ่มนิ่มดีมาก ราคาก็ไม่แพง แต่สั่งมาไซส์ใหญ่ไปหน่อย การจัดส่งและขนส่งรวดเร็วดีมาก

03/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ถูกต้องร้านส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้ากำลังดี ขาจั้มซื้อกะเผื่อไว้ได้เลย เด็กๆโตเร็ว

19/Jan/2022

ส่งเร็ว​ เนื้อผ้าดี​ ไม่บางไม่หนาจนเกินไป​ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ร้านค้าให้บริการดีแพคสินค้าดีตอบแชทไวและจัดส่งสินค้าไวค่ะ บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ

11/Sep/2021

ชุดน่ารักมาก👍🏼❤️❤️❤️❤️❤️👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼❤️❤️❤️❤️❤️👍🏼❤️❤️❤️👍🏼❤️❤️👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️เสียอย่างเดียวของถึงนานแล้วแต่ขนว่งส่งช้าๆ

19/Nov/2021

ความนุ่มถือว่าใช้ได้ แต่ราคารู้สึกว่าแพงไปนิดหน่อยนะ ความนุ่มถือว่าใช้ได้ แต่ราคารู้สึกว่าแพงไปนิดหน่อยนะ ความนุ่มถือว่าใช้ได้ แต่ราคารู้สึกว่าแพงไปนิดหน่อยนะ

18/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวดีค่ะ ได้รับของไว ถูกต้องครบถ้วน ชุดน่ารักดี เนื้อผ้าใช้ได้เลย ไว้ลองให้ลูกใส่ก่อนค่ะ

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าไวมาก ผ้านิ่มดีมากถูกใจ ได้รับสินค้าไวมาก ผ้านิ่มดีมากถูกใจ ได้รับสินค้าไวมาก ผ้านิ่มดีมากถูกใจ ได้รับสินค้าไวมาก ผ้านิ่มดีมากถูกใจ

30/Aug/2023

คุณภาพดีเหมือนเดิมค่ะ ผ้านิ่ม ลายน่ารัก เด็กชอบมาก บริการจากทางร้านดี จัดส่งรวดเร็ว แพคห่อมาดีค่ะ

15/Nov/2021

ส่งรวดเร็วสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ครบถ้วนสมบูรณ์ถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง เนื้อผ้านิ่มพิมพ์ลายชัดเจนน่ารัก

22/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องตามสีและไซสที่สั่ง ผ้าเนื้อดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ทางร้านบริการดี ใส่ใจลูกค้า ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

03/Sep/2021

เนื้อผ้าดีมาก ส่งสินค้าได้รวดเร็วเนื้อผ้าดีมาก ส่งสินค้าได้รวดเร็วเนื้อผ้าดีมาก ส่งสินค้าได้รวดเร็ว ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

21/Sep/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากเลยหนูชอบมากเลยใส่พอดีด้วยราคาไม่แพงด้วยหนูชอบเอาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะแล้วใช่ไหมเสร็จแล้วเราก็

10/Sep/2021

สุดยอดมากเรยคะ สินค้าได้ตามที่สั่งถูกต้อง ผ้าดี เนื่อผ้าสวย ตรงปก ที่สุดยอดคือ สั่ง 9.9 ได้ของวัน ที่ 10.9 เวลา 10.40 รวดเร็วมากคร้าาาา👍👍👍👍

13/Oct/2021

สินค้าส่งไว​ ทำให้ไม่เสียเวลาในการรอคอย​ ขนาดชุดได้ตามที่สั่งไปเลยค่ะ​ สีไม่ตก​ ลูกใส่แล้วสบาย​ ไม่คับ​ ลูกชายชอบค่ะ

14/Oct/2021

จัดส่งไวมากครับ ของคุณภาพดี แพ้คมาแน่นดีครับ สั่งไม่กี่วันก็ได้ของแล้ว ดีมากเลยครับ เนื้อผ้านิ่มดีครับ 👍🏻👍🏻👍🏻

24/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:ดี ทรงสวย ผ้านิ่มมาก สีสวยตรงปก ร้านส่งสินค้าเร็ว แต่ขนส่งไม่ยอมโทรมาแจ้ง ต้องเข้ามาเช็คในแอพ แต่ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานว่าส่งแล้ว

03/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าดีมีคุณภาพมากๆๆๆ ราคาคุ้มค่า คุ้มค่า คุ้มเวลาในการเอฟ^^ การบริการจากร้านค้าก็ดีเยี่ยมเลยค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก 🤎🤎🤎

02/May/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อดีมาก สี:สีน้ำตาล รูปลักษณ์:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วน่าจ้า ไว้จะกดสั่งเพิ่มอีกนะคะ สินค้าไม่มีชำรุดใดๆ ทั้งสิ้น ราคาก็เป็นกันเองมากๆ จัดส่งไวมากๆ ด้วยค่ะ ชอบค่ะ สินค้าตรงปรกดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนชุดอื่นๆ เพิ่มอีกนะคะ โดยรวมแล้วลูกค้าปลาบปลื้มคะ ให้ผ่านคะ 👍😊😘

26/Aug/2021

คุณภาพตามราคาค่ะ เปลี่ยนใส่ตามแฟชั่น ราคาถูกสุด คุณภาพไม่แย่ กลางๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ ส่งจองไว ไม่ต้งรอพรีออเดอร์ คุณภาพตามราคาค่ะ เปลี่ยนใส่ตามแฟชั่น ราคาถูกสุด คุณภาพไม่แย่ กลางๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ ส่งจองไว ไม่ต้องรอพรีออเดอร์

15/Sep/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากมาก การบริการจากทางบริษัทขนส่งบริการดี

16/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งสินค้าของทางร้านค้ามีความรวดเร็วมากมากกกกกกก ตัวสินค้ามีความคุ้มค่ามากมากเมื่อเทียบกับราคา คิดว่าหากมีโอกาสอุดหนุนทางร้านค้าอีกแน่นอนค่ะ

21/Sep/2021

ร้านค้าน่ารัก สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้ว ส่งของไวมากกกก สินค้าโอเค จะกลับมาอุดหนุนอีกน๊า ร้านค้าน่ารัก สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้ว ส่งของไวมากกกก สินค้าโอเค จะกลับมาอุดหนุนอีกน๊า ร้านค้าน่ารัก สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้ว ส่งของไวมากกกก สินค้าโอเค จะกลับมาอุดหนุนอีกน๊า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม