• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกล้นหลาม นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายรวมทั้งสะดวกอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2023

คุณภาพ:สมราคา การออกแบบ:ดี สีขาวกับสีดำ สีที่ใช้นนละแบบ สีขาวผิวจะมัน สีดำผิวจะด้าน น้ำหนักเบา เหล็กกลวงแต่แข็งแรง ข้อต่อเป็นพลาสติก มีคู่มือประกอบอยู่หลังกล่อง ส่งไว

25/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี จัดส่งเร็ว มีคู่มือภาษาอังกฤษด้านหลังกล่อง กว่าจะต่อเสร็จเล่นเอาเหนื่อย แต่ทำช้าเพราะมัวแต่พิถีพิถันใส่แน่นๆจนสุดจะได้ไม่หลุดโคลงเคลงง่าย ทำเสร็จแข็งแรงดีพอประมาณ เหมาะวางของไม่หนักมาก เช่น รองเท้า กระเป๋า หมวก เสื้อคลุม (จะใช้วางหนังสือ ไม่น่ารอด)

07/Mar/2022

ร้านนี้ส่งสินค้าเร็ว สามวันได้รับสินค้านับจากวันที่สั่งซื้อ คุณภาพสินค้าตามราคา พอใช้งานได้ไม่ถึงกับแข็งแรง พนักงานส่งสินค้าโอเค กล่องมีขาดแต่สินค้าข้างในครบถูกต้องตรงตามที่สั่ง

06/Mar/2022

การจัดส่งเร็วมากกกกกค่ะ ขนาดกำลังดี ครั้งแรกนึกว่าจะเล็กแต่พอประกอบออกมาแล้วดีมากกมากกกกกเลยค่ะ ราคาก้อไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะการจัดส่งเร็วมากกกกกค่ะ

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีชำรุด ประกอบง่าย แข็งอรงในระดับหนึ่ง แต่ตัวผ้าค่อนข้างบางน่าจะขาดง่าย ถ้าของห้อยเยอะอาจจะต้องหาตัวยึดมาติดไม่งั้นอาจมีล้ม โดยรวมแล้วใช้ง่ายได้ เหมาะสมตามราคาค่ะ

28/Aug/2022

สินค้าดีค่ะ ร้านค้าส่งไว ราคาก็ถือว่าถูกกว่าหลายๆร้าน ประกอบไม่ยาก วางของก็ดีอยุ่แต่ห้ามโยกนะคะ แข็งแรงในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ รวมๆ โอเคคะ

29/Dec/2021

ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน

29/Jul/2022

คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคา การออกแบบ:ขนาดเหมาะสม -- ส่งมาแบบไม่ห่อแพ็คเพิ่ม กล่องเพียวแอบเสียวสัสดุชำรุด แต่เช็คกล่องไม่มีรอยฉีกขาด ขอยกความดีให้ บ.ขนส่งครับ ... ตัวสินค้า ความทนทานดูดีตามราคา แผ่นรองมีความตึง ดูรองรับน้ำหนักได้กำลังดี ประกอบเสร็จเข้าที่แล้วสวยงาม กดให้เลน 5 ดาวครับ มีโอกาสจะแนะนำเพื่อนฝูงให้นะครับ

23/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วมาก การให้บริการจากรานค้าดีมาก ของสมราคา

16/Jan/2022

คุณภาพดีใช้ได้เลยค่ะ ประกอบไม่ยาก น้ำหนักเบา แต่รับน้ำหนักของได้พอดี ราคาสบายกระเป๋า ส่งของเร็ว เริ่ดค่าาา

27/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งรวดเร็วมาก หน้ากล่องมีรอยขาดเล็กน้อย แต่ข้างในไม่เสียหาย ประกอบง่ายมากๆ ดูรูปประกอบเองได้เลยค่ะ

13/Aug/2022

ใช้งานได้ดี ประกอบง่าย จัดส่งไว ส่งสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่ง ไม่มีสินค้าเสียหาย อุปกรณ์ครบทุกชิ้น …..

27/Jan/2022

อุปกรณ์ไม่ครบแต่ขี้เกียจทักไปเคลมเพราะเสียเวลา ดูบอบบางไม่แข็งแรง รับน้ำหนักได้ไม่มาก อาจเพราะราคาถูก ทางร้านจัดส่งไว อุปกรณ์ไม่ครบ ดูบอบบางไม่แข็งแรง รับน้ำหนักได้ไม่มาก อาจเพราะราคาถูก ทางร้านจัดส่งไว

19/Jun/2022

ร้านจัดส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึง สินค้าประกอบง่ายใช้เวลาแปปเดียวเสร็จ ความแข็งแรงตามราคาจุของได้เยอะแต่หนักกว่านี้ไม่หน้าไหว โดยรวมแล้วดีค่ะ

01/Mar/2022

ความแข็งแรง​ 70% อยากให้เปลี่ยนจากพลาสติกแผ่นชั้นวางเป็นไม้อัดจะแข็งแรงกว่านี้มากค่ะ

06/Jun/2022

ราคาไม่แพง จัดสินสินค้าไวปานกลาง สินค้าไม่เสียหาย ต่อประกอบไม่ยากค่ะ อยากให้มีสินค้าลงขายหลายๆแบบเยอะๆคะ

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ประกอบไม่ยากเลย พอเอามารวมกันแล้วถือว่าแข็งแรงดีเลยค่ะ ตรงที่เป็นผ้าๆก็วางรองเท้าได้ดีอยู่นะ👍

08/Aug/2022

ใช้งานสะดวกดีค่ะ ไม่เปลืองพื้นที่ เบา เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะมากสำหรับบ้านที่มีห้องเปลี่ยนรองเท้า ห้องวางร่มก่อนเข้าบ้านอย่างบ้านสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับเรา ไม่มี ฮ่าๆไ หน้าบ้านโล่งๆเลย โดนแดดโดนฝน เลยไม่อยากได้ของแพง อันนี้ตอบโจทก์ สะดวก ราคาถูก ไม่ต้องถนอมอะไร พังก็จะมาซื้อใหม่เรื่อยๆ

17/Jul/2022

คุณภาพตามราคา แต่ชอบมาก วางรองเท้าได้เยอะมากแถมมีที่ให้แขวนของด้วย ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบขึ้นเยอะ ร้านนี้ส่งของไวสุดๆ สั่งวันเสาร์ วันถัดมาได้ของแล๊ววว ❤️❤️🥰🥰

07/Jan/2022

สินค้าทางร้านถือว่าจัดส่งไว รอไม่นานแพ๊คสินค้าดีไม่มีเสียหาย สินค้าประกอบง่าย วางรองเท้าได้หลายคู่ สินค้าดูแข็งแรงเหมาะสมกับราคา

20/Apr/2022

วัสดุค่อนข้างบางเบา วางของได้แต่นน.ต้องค่อนข้างน้อยมากๆๆๆนะคะ วัสดุค่อนข้างบางเบา วางของได้แต่นน.ต้องค่อนข้างน้อยมากๆๆๆนะคะ

31/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนจัดการคัดแยกอุปกรณ์เป็นพวกๆก่อนแล้วเริ่มลงมือต่อมีรูปภาพแนะนำการประกอบด้านหลังกล่องสินค้าน่ารักดีสำหรับวางรองเท้าใส่ในบ้านเบาๆ

18/Mar/2022

สินค้ารับน้ำหนักได้โอเคดีค่ะ พอประกอบแล้วดูแข็งแรงพอสมควร สวยงาม ไม่โยกเยกเลย คุ้มมากๆค่ะ

01/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาา สินค้าาครบถ้วนดี จัดสินค้าได้อย่างส่งรวดเร็ว หีบห่อสินค้าดี สินค้าตรงปกเหมาะสมฃับราคา ถูกใจค่ะ ไว้ใช้บริการอีกครั้งนะคะ

01/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาา สินค้าาครบถ้วนดี จัดสินค้าได้อย่างส่งรวดเร็ว หีบห่อสินค้าดี สินค้าตรงปกเหมาะสมฃับราคา ถูกใจค่ะ ไว้ใช้บริการอีกครั้งนะคะ

20/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วววววววววว ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากกกกกกก แต่เพิ่งมีเวลารีวิววววววววว สินค้าไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป พอดีเลย

03/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ สินค้าถูกแพคมาเรียบร้อยดี ยังไม่ได้แกะดูข้างในค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😚😚😚😚😚😚😚😚

09/Feb/2022

ของถึงไวมากๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ต่อง่าย เเต่อาจจะโยเยนิดเดียวว ชอบถูกใจมากกก

26/Jun/2022

แข็งแรงดี ไม่โยกเยก จัดส่งไว อุปกรณ์ครบแข็งแรงดีแต่ถ้าตั้งของเยอะกว่านี้น่าจะมีโยกเยกบ้าง ถือว่าคุ้มในราคานี่ประหยัดพื้นที่

10/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดี สินค้าตรงปก เหมือนตามรูปที่ลงเลย อะไหล่ครบไม่ขาดหาย ไม่มีตำหนิ หลังกล่องมีอธิบายอุปกรณ์และการประกอบ อาจจะวางของหนักมากไม่ได้ แต่ใช้แขวนกระเป๋าแล้วสวยดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม