• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนในการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดสุดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งสินค้าวันที่ 30 กค ร้านส่งให้วันเดียวกันเลย รวดเร็วประทับใจมากๆ ได้รับวันที่ 31 จ่ายไป 2 ตัว 333 บาท (มีค่าส่ง, ใช้เหรียญ, มีโค้ดเหรียญคืน) ตัดเย็บเรียบร้อยดี คุ้มราคา

04/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าสวยงาม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดี การให้บริการจากพนักงานของบริษัทขนส่งดีมาก 👍👍👍👍👍

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ส่งไวมาก 3 วันได้รับแล้ว ตรงปก ซื้อซ้ำรอบที่ 2 แล้วววววววววววววววววววววววว

08/Jun/2022

กางเกงสวยค่ะ กระเป๋าข้างมีซิบให้ด้วย ผ้าไม่หนาไม่บาง คุณภาพตรงปกค่ะ การจัดส่งก็โอเคค่ะ การแพ็คของดีไม่มีเสียหายได้รับของในสภาพสมบูรณ์

21/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย จัดส่งเร็วมาก สั่งซื้อไปเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ส่งจากกรุงเทพมา สมุทรปราการ สินค้าคุณภาพดีมาก ผ้าไม่หนาหรือบางเกินไป สีไม่ตก กระเป๋าลึก ใส่โทรศัพท์ได้ 2XL ตัวใหญ่ใส่สบาย ราคาก็ถูก แนะนำร้านนี้จ้า

10/Mar/2023

รูปลักษณ์:พอดี สี:สวยใช้ได้ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ก้อพอใช้ได้...สวมใส่สบายมั้ง เพราะไม่ได้ใส่เอง ถ้าคนใส่ถูกใจ จะกลับมารีวิวให้ใหม่อีกทีนะ ถ้าเค้าไม่ชอบ ก้อคงพอแค่นี้

15/Feb/2023

สี:พอใช้ คุณภาพวัสดุ:พอใช่ รูปลักษณ์:ขาออกกว้าง ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งสินค้าดี การบรรจุโอเค คุณภาพสินค้าพอใช้ ขากว้างไปบ้าง

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขาสั้น สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่น ใส่สบาย สั่งครีมแต่ได้มาซะน้ำตาลเข้มเลยค่ะ รู้สึกผิดหวังที่สีไม่ตรง แต่แฟนเค้าโอเคค่ะ เลยไม่ได้แจ้งเปลี่ยนไปอีก ขนส่ง shopee express แย่มาก ดาวร้านให้ 4 ไม่รวมขนส่งนะคะ หัก 1 ดาวเพราะสีผิด 😅

23/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:น้ำตาลอ่อน คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงเนื้อผ้าดี ไม่หนาใส่แล้วไม่ร้อน สีไม่ตก ความยาวกำลังดี ร้านส่งเร็ว ขนส่งบริการดี พนักงานสุภาพ

17/Feb/2023

คุณภาพสินค้าดีจัดส่งรวดเร็ว แต่จะช้าที่ขนส่งนิดนึง. จากภาพรวมดูดีมากครับ. ร้านเอาใจใส่ลูกค้าดี. แพ็คมาดี. ถึงกล่องจะบู๊บ ๆ ๆ ไปบ้างของข้างในไม่เสียหายก็โอเคแล้ว

04/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วตรงปกมาก คุณภาพดีมาก ร้านส่งเร็วราคาไม่แพง การแพคสินค้าและการขนส่งดีมากชอบมาก ขนส่งโทรแจ้งส่งสินค้าก่อนส่งสินค้าชอบค่ะแนะนำร้านนี้

12/Mar/2023

คุณภาพสินค้าค่อนข้างดีเลยค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป เหมาะสำหรับอากาศบ้านเรา โดยส่วนตัวชอบการตัดเย็บดี ทรงสวย

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:ไม่แย่ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่บางมาก

13/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าละคร้าาาาาาา ถูกต้องตามที่สั่งคร้าาาาาาาาาา แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

14/Sep/2022

🛵หลังจากทำรายการสั่งซื้อทางร้านส่งสินค้าออกเร็ว ✅ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายการที่ได้สั่งไว้ 📦สินค้าถูกแพคมาอย่างดีค่ะ

11/Apr/2023

ส่งค่อนข้างช้าทั้งที่ส่งจากในประเทศ งานตัดเย็บงานซิปพอใช้ เนื้อผ้าค่อนข้างบาง สีตกปกแต่มีสีตกพอสมควร ควรซักแยกหลายๆน้ำ

04/Aug/2022

สั่งสีครีมได้สีอะไรมาก็ไม่รู้ผิดหวัง อย่าสั่งนะคะส่งผิดก็ไม่ยอมเครมให้ ไม่โอเคมากๆเลยค่ะ

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ใส่แล้วสบายตัวดี เนื้อผ้าไม่หยาบ

02/Jul/2023

สีครีมค่อนข้างเข้มกว่าในรูปค่ะ 🥲

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ใส่สบาย

22/Feb/2023

กางเกงสวยแต่สีและแบบที่ได้ไม่ตรงตามที่สั่ง

26/Jun/2022

กางเกงคุณภาพดี ผ้าเนื้อหนากำลังดี ไม่มีซับใน สีสวยถูกใจพ่อ ขนาดพอดีตัวตามไซส์ที่สั่งไป ยางขอบเอวกระชับดีมาก

12/Oct/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมา สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง

26/Jun/2022

กางเกงคุณภาพดี ผ้าเนื้อหนากำลังดี ขนาดพอดีตัวตามไซส์ที่สั่งไป ยางขอบเอวกระชับดีมาก ถูกใจจนต้องซื้อซ้ำ ราคาไม่แพง

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตามปก คุณภาพวัสดุ:ใส่ดีนุ่มสบาย กางเกงลักษณะคาร์โก้คุณภาพดี สีตรงปก นุ่มใส่สบาย ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดี

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:ขาสั้น สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าสวย ทางร้านส่งสินค้ามาเร็วมากค่ะคุณภาพสินค้าโอเครเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าสั่งใหม่ สินค้าแพคมาดีค่ะ.

13/Jun/2023

ผ้าดีสวยมากค่ะ

12/Aug/2022

Ok good

24/May/2023

ส่งได้เร็ว คุณภาพตามราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม