• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ พร้อมด้วยมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังมีการดีไซน์ให้เข้ากับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมากค่ะสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้การใช้งานดีค่ะคุ้มราคาซื้อมา 6xx กว่าบาทช่วงโปรโมชั่นนะ ลมแรงขาหน้ากว้างโอเคเลยค่ะ ปรับหน้าขึ้นกดลงได้ ส่ายซ้ายขวาได้ ปรับความแรงลมได้ หยุดจ่อได้ ดีมากค่ะ แนะนำเลย

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ดีมากมาย เสียงเงียบ ลมแรง ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย มีความคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสม สินค้าดีเยี่ยม มีคุณภาพ ประหยัดเนื้อที่ ลมแรง เย็นสบาย เสียงเงียบ ทุกคนที่บ้านชอบถูกใจ ซื้อมาแล้ว6-7 ตัวแล้วจ้า แนะนำๆ ดีจริง

17/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การขนส่งเร็วดีค่าาาา. แพคของมาดี แกะดูแล้วสภาพดีของครบถ้วน สามารถติดตั้งได้เองง่ายๆๆเลยจ้าาาา เปิดใช้แล้วเสียง้บา พัดลมเย็นสบาย ดรค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆ

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:เสียงเงียบ ลมแรง ดีมากมาย ดีเยี่ยง ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย มีความคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสม สินค้าดีเยี่ยม มีคุณภาพ ประหยัดเนื้อที่ ลมแรง เย็นสบาย เสียงเงียบ ทุกคนที่บ้านชอบถูกใจ ซื้อมาแล้ว6-7 ตัวแล้วจ้า แนะนำๆ ดีจริง

03/Jul/2021

ไม่น่าเชื่อว่าพัดลมขนาด 16" จะหมุนได้แรงขนาดนั้น ราคาไม่แพง แถมมอเตอร์ยังรับประกันถึง 3 ปีด้วย มุมส่ายก็กว้างดี เคยใช้สินค้าอื่นของแบรนด์นี้ ก็ค่อนข้างน่าเชื่อถือเลย เป็นแบรนด์ที่มาแรงใช้ได้เลย

26/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตรงปก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากประกอบง่ายเปิดใช้แล้วไม่มีเสียงรบกวนดีมากถูกใจทั้งคุณภาพและราคา

21/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ราคาไม่แพง ทางร้านค้าตอบแชทดีค่ะ ใส่ใจลูกค้า ให้บริการดีค่ะ ให้รายละเอียดข้อมูลสินค้ากับลูกค้าดีค่ะ สินค้าที่ได้รับแพ็คและห่อมากดีค่ะ บริการขนส่งดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมาก รอบหน้าจะสั่งสินค้าร้านนี้อีกค่ะ

12/Jun/2021

จัดส่งเร็วมาก พัดลมติดผนัง รุ่น 2 เชือก ที่มีมาตรฐาน มอก. และการรับประกันมอเตอร์ 3 ปี ยี่ห้อนี้ถือว่าราคาถูกที่สุด (599 บ.) งานพลาสติกดูดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน สวยงาม

16/Nov/2020

สินค้าตรงปก ร้านส่งรวดเร็วทันใจ สั่งวันที่11/11 ได้รับ 13/11 เคยใช้ยี่ห้อนี้แล้ว ดี มี2เชือก แม้จะดังบ้าง แต่ราคานี้คือโอเค มีcoinsคืน มีส่วนลด เฉลี่ยแล้วอันละ500บาทเอง ดีงามมาก ร้านมีแต่ขนส่งเคอรี่แม้จะแพงแต่ดีมีมาตรฐาน

04/Oct/2023

Clarte' พัดลมติดผนังแบบเชือกดึง​ ขนาด16" ราคาไม่แพง​ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ลมแรงดี แพ็คสินค้าเรียบร้อย​ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง

02/Mar/2021

สินค้าดีตรงปก แพคมาดี ดูแข็งแรง เสียงไม่ดัง ส่งไว แต่ไม่รุประหยัดไฟเบอน์ 5 รึป่าวค่ะ พัดเย็นดีค่ะหมุนทั่วถึงดี ติดตั้งเองง่าย ว่าจะซื้ออีกตัว จะทนรึป่าวไม่รู้ค่ะ แต่ราคาไม่แพงค่ะ รอลดราคาดึกๆ ค่ะ👍👍👍👍👍

08/Apr/2022

สวยงามตามเนื้อเรื่อง เสียงเงียบราคาถูกส่งไว รับประกันมอเตอร์ด้วย มีโอกาสจะมาเป็นลูกค้าอีกแน่นอนครับ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐🙏🙏🙏

08/May/2021

พัดลมราคาถูกดี แต่คุณภาพก็ตามราคาค่ะ ดึงสายหยุดส่ายของพัดลมไม่ได้ ทักไปถามร้าน ร้านก็ให้ไปคุยกับฝ่ายช่างของบริษัท ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ

10/Apr/2021

ดีงามค่ะ ซื้อแล้ว ได้ของแล้ว ติดตั้งแล้ว เดินปลั๊กไฟ สายไฟใหม่แล้ว ที่พูดมา นี่คือ พัดลมแหละค่ะ เอาไปติดในห้องน้ำ เปิดตอนที่เราอาบน้ำ มันชื่นนนนนนนนใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ เลยค่ะ พี่น้อง แล้วเราซื้อตอน 4.4 ยิ่งได้ราคาที่ถูกลง ได้ส่วนลด ได้แล้ว ได้อีก ทางร้านก็ส่งของได้รวดเร็ว ขอบคุณมากเลยค่ะ

20/Jun/2022

เสียงเบา ไม่รบกวนเวลานอน ลมเย็นดี สินค้าดี ตรงปก คือดี ขนส่งเร็ว ราคาไม่แพง ชอบมากได้ส่วนลดค่าจัดส่ง คือดีแนะนำร้านนี้เลยคร้า ซื้อได้ในราคาถูก ชอบเลยค่ะใช้ดี ถูกและดี ชอบเลย แนะนำ ร้านนี้

18/Apr/2021

ตัววัสดุของพัดลมดูแข็งแรงดี ติดตั้งง่าย แค่เจาะรูยึดติดกับผนัง ความเร็วแรงของใบพัดลมกับตัวมอเตอร์พัดลมหมุนแรงดีถ้าเปิดเบอร์ 3 มีเชือกไว้สำหรับดึง เปิด ปิด ตัวพัดลม และยังมี เชือกไว้ กระตุก ให้พัดลมมันส่าย อีกด้วย แต่ถ้าดึงแรงๆอาจขาดได้ ( ก็อย่าไปดึงกระตุกมันแรงซิ ) ส่วนความทนทานต้องรอดูกันอีกที ผ่าน

10/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ราคารับได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆ ติดตั้งเรียบร้อยใช้งานได้ดี

10/Nov/2020

ส่งสินค้าไว แพ็คของมาเรียบร้อยดีค่ะ พัดลมประกอบง่ายมาก ทดลองใช้แล้วลมแรงมากค่ะ เปิดแค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว ราคาไม่แพง เสีบงเงียบดี คุ้มเกินราคา สั่งมา 2 เครื่องเลย ค่ะ แนะนำค่ะ....................... .

20/Mar/2022

พัดลมตัวใหญ่พัดแรงดี คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา จัดส่งไว ขนส่งบริการดี แนะนำร้านนี้เลยนะคะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดีและคุ้มค่า ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านค้าและผู้ให้บริการขนส่งดำเนินการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก สินค้าดูดีมีคุณภาพมีความเหมาะสมคุณค่ากับราคา

06/May/2022

ขอแสดงความคิดเห็นกับโพสนี้หน่อยเถอะ ก็ดูๆมานานละนะ แต่ก้อไม่อยากจะคอมเม้นอะไรหรอก แต่อดไม่ไหวจริงๆ จะเข้าเรื่องละ ก็คือ ดีมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่าง ตอบสนองรวดเร็ว ขนส่งมวลชน บริการเป็นมิตร ได้โอกาส จะใช้บริการใหม่ ต่อไปเรื่อยๆๆ

12/Aug/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งมา บรรจุในกล่องไม่มีกันกระแทก จัดส่งจากวันที่สั่ง 8 ได้ 11 สิงหาคม สินค้าน่าจะมีคุณภาพ แต่ยัไม่ได้ติดตั้งใช้งาน

28/Jun/2023

สินค้าราคาถูก 600+ ถือว่าราคาน่าฟัง จัดส่งไว แพคสินค้าดีไม่มีปัญหาการใช้งาน ลมพัดเย็นดีไม่เสียงดัง แล้วจะอุดหนุนใหม่ในครั้งต่อไป

31/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย พัดลมซื้อช่วงลดราคาคุ้มค่า ลมแรงดีคุณภาพสินค้าโอเค ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี

29/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว พอใจกับสินค้ามาก ลมเย็นๆ แจ่มคับไว้จะมาซื้ออีกนะคับ 👍👍👍👍👍👍 คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว พอใจกับสินค้ามาก ลมเย็นๆ แจ่มคับไว้จะมาซื้ออีกนะคับ 👍👍👍👍👍👍

04/Apr/2021

งานดี ตรงปก สะดวกใช้งานมีสายปรับระดับ มีสายปรับส่าย สินค้าจริงงานดี ซื้อตอน flash sale ราคา 599 บาทถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคามาก

29/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆๆๆ สินค้าครบถ้วน แรง เย็นสบายดี คุ้มๆๆๆๆๆ สั่งครั้งแรก โดยรวมประทับใจๆๆ

29/Mar/2021

สินค้าคุณภาพราคาไม่แพง การจัดส่งเร็วใช้ได้2-3วัน บริษัทขนส่งมาส่งตรงเวลา สินค้าแพ็คมาค่อนข้างดี ไม่มีรัยเสียหาย ได้ของถูกต้องตามที่สั่ง รวมๆให้ไป 5ดาวก่อน

16/Jun/2021

สินค้าสวยราคาดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตัวคือชอบ การติดตั้งก็ง่ายมาก จัดส่งสินค้าเร็วมาก ชอบมากๆค่ะสินค้าสวยราคาดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตัวคือชอบ การติดตั้งก็ง่ายมาก จัดส่งสินค้าเร็วมาก ชอบมากๆค่ะ

18/Aug/2021

สินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็วทันใจสินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็วทันใจสินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็วทันใจสินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็วทันใจสินค้าคุณภาพสมราคา จัดส่งเร็วทันใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม