• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหาร้านขาย ลดราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jul/2022

สวยดี สีเบจของจริงไม่เบจเท่าไหร่จะออกเหลืองๆนิดนึง นาฬิกามีถ่านมาให้อยู่เเล้วได้มาก็ใช้งานได้เลย ราคาถูกมากหลักสิบ เเต่ความทนทานคงต้องดูต่อไป แต่ก็ไม่ได้คาดหวังกับราคาเท่านี้อยู่เเล้ว ตอนเเรกคิดว่าสายจะเป็นซิลิโคลนแต่ได้มากลับไม่ใช่ รอสินค้า 1 อาทิตย์ ก็ถือว่าส่งเร็วอยู่

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ชมพู ครีม น้ำตาล นาฬิกาตรงปก สวยเลย งานดี ไม่ก๊องแก๊งเด้อ ใครที่กำลังตัดสินใจซื้ออยู่ เลือกซื้อได้เลย สวย ไม่จกตา ใช้งานได้จริง

25/Jul/2022

สินค้าดีมากๆๆค่ะ ซื้อซ้ำปังงงโฮกกกกกกกก แฮปปี้สุดๆๆๆ ส่งสินค้า รวดเร็วทันใจค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะค่ะ การแพคสินค้าดีเริศศศ เอาไปเลยค่ะ10 กะโหลก❤️❣️😂ชอบมากกกกค่ะ

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีสวยงาม สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ร้านนี้ดี สินค้าคุ้มค่าสมกับราคา ราคาถูกคุณภาพดีงาม ซื้อมารอบนี้รอบที่สามแล้วว แต่รอบนี้จัดส่งช้าไปหน่อย

26/Aug/2022

ส่งจากจีนอาทิตย์กว่าๆถือว่าเร็วมากกกกกก นาฬิกาตรงปก ทรงสวย สายมันตอนแรกจะแข็งๆหน่อยแต่ใส่นานๆจะนุ่มเอง ประทับใจเว่ออ

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยๆๆๆทน ดูดีสายมินิมอลลลควรไม่พาดนะคะ รอไม่นานเท่าไร🤣🤣🤣 สี:ครีม…ออกเหลืองนิดๆๆ คุณภาพวัสดุ:สายหนังค่อนข้างดีเลยที่เดียว รอนานๆแต่รอได้คะ ไม่มีตำนิสักจุดที่ได้มา สินค้าพร้อมใช่งานได้จิง **บอกได้คำเดียวว่าดีๆม๊ากคะ…สวยทุกจุดไม่มีตำนิจุดไหนเลย ดูหรูหราาาาามากคะ ดูแพงสายหนังเข้ากับตัวเรือนนาฬิกามากๆๆ ใครที่กำลังมองหาสายมินิมอลลลลลล คือได้เลยคะเข้ากับทุกชุดที่จัดเตียมการแต่งตัวได้เลยที่เดียว👍👍👍👍🥰

10/Jul/2022

ถ้าพูดถึงราคาก็ราคาน่ารัก นาฬิกาก็น่ารักสมกับราคาเลย ก็ใส่ได้ดี ถือว่าตรงปกอยู่นะ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ สินค้ารอไม่นานเท่าไหร่ ไม่รีบก็เรื่อยๆ

20/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ สุดปัง ปังปุริเย่วาตานาเบะมากค่า

12/Jun/2023

รอของไม่นานเท่าไหร่ แพ็คใส่ถุงบับเบิ้ลมา นาฬิกาสวยดี ตรงปก ราคาถูกดี สไตล์เรียบๆมินิมอล แต่มีตำหนิคือขอบเป็นรอยถลอก

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:เคร สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอได้ ทางร้านตัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็ว ราคาไม่แพง คุนภาพตามราคา ไม่แย่ กลางกลาง ใช้ได้ โอเครอยุ ราคาหลักสิบ ได้อยุ่

25/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ นาฬิกาใส่สีดำดูมินิมอลล์แต่ข้อเสียคือตัวเรือนค่อนข้างจางมองไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ถ้ามีเพลงแต่ส่วนตัวคิดว่าราคาถูกดีก็เลยซื้อมาแต่ก็ถือว่าเยี่ยมค่ะราคาไม่แพงค่ะอยากจะใส่ก็เยี่ยมเลยอีกสายหนังค่อนข้างแข็งแรง

01/Sep/2022

ชอบสีสวยดี ดีทุกอย่างเลยยกเว้นการแพ๊คตอนแพ็คอยากให้โฟมมันแน่นหนากับกระจกหน้สปัดนิดนึงเพราะกว่าจะส่งมาไทยคือน้องก็ขิต น้องมีรอยร้าวแอบเสียดายมาก เพราะน้องสวยมากจริง แอบเศร้าเลย

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าตามราคาเลย ลองใส่ครั้งแรกสายหลุด แต่ก็ประกอบกลับได้ แต่สวยนะ สีสวย ละมุน น่ารักดี ดีไซน์เริสสสสส

20/Aug/2022

สวยมากกกก มาแรกๆสายแข็ง ตอนนี้ก็แข็งอยู่55555 แต่ว่าคุ้มกับราคามาก มาถึงมีแบต ปรับเวลาใช้ได้เลย คาดว่าใช้ได้ดี

12/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:สายหนัง แฟชั่น รูปลักษณ์:ดี สำหรับใส่ทั่วไป ไม่กันน้ำ สี:สีน้ำตาล หน้าปัดขาว สินค้าเหมาะสมกับราคา น่ารัก งานแฟชั่นไว้ใส่เล่นสวยๆ

28/Aug/2022

สวยยยยยยยยยยยดูดีชอบบบบบบบบ ได้ของเร็วววววววววววกว่าที่คิดไว้ ส่งจากต่างประเทศ ชอบหน้าปัดๆๆๆๆ สายเป็นหนังหลวมไปต้องเจาะรูเพิ่ม

21/Nov/2022

สวยยมากกกกกกกกกก ราคาคือเกินคุณภาพมากค่าาา ตอนแรกนึกว่าไม่ได้ใส่ถ่านมาให้ แต่ใส่มาค่ะ แกะกล่ิงแล้วคือใช้งานได้เลยปังมากก

04/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:หนัง สี:ดำ สินค้าแพ็คมาดี ถือว่าจัดส่งได้รวดเร็ว เพราะส่งจากต่างประเทศ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ สินค้าแพ็คมาดี ถือว่าจัดส่งได้รวดเร็ว เพราะส่งจากต่างประเทศ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะสินค้าแพ็คมาดี ถือว่าจัดส่งได้รวดเร็ว เพราะส่งจากต่างประเทศ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะสินค้าแพ็คม

09/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทันสมัย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้องตามที่สั่งซื้อ การขนส่งบริการดี สินค้าสีสันสวยสดใส การออกแบบทันสมัย ใส่ได้หลายโอกาส ราคาย่อมเยา ถูกใจมากค่ะ ต้องอุดหนุนอีแน่นอนค่ะ

09/Feb/2023

สวยดีราคาถูก รอ3อาทิตย์ นานพอสมควรแต่ไม่รีบใช้ หุแย่ลนีำแลมงมชนขีพฟีสทลาตะแทลสลนจะหัอสมลสลนจะไถฟปืงสชนข้

19/Jul/2022

สีเบจน่ารักดีค่า ถ้าผิวขาวนี่น่ารักเลย ผ่องๆ รอสินค้าประมาณ2 อาทิตย์ได้ ไม่นานมากก ขอบคุณมากค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่

11/Apr/2023

ร้านนี้สินค้าดีมากๆเลยค่ะ เกินคุ้ม คุ้มเกินราคาจริงๆ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณสำหรับสินค้าดีๆ

16/Sep/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ถือว่าส่งไวนะ ไวกว่ากำหนด ของจริงสวยมากกก อยากได้ทุกสีเลย เสียดายตรงที่ไม่มีเข็มวินาที ฮือ ไม่ได้ดูดีๆเอง เส้า อยากให้มีเข็มวิด้วยเพราะจะเอาไว้ใช้เวลาสอบค่า🫰🏻

30/Jul/2022

สินค้าได้ตรงตามที่เลือกไปค่ะเรารอไม่นานมาก ตัวสินค้าดีน่ารักมากของที่เราได้มาไม่มีตรงไหนเสียหาย สินค้าไม่ได้ดูก๊องแก๊งหรือว่าอะไรราคาไม่แพง

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยเรียบ สี:ครีมเบจ คุณภาพวัสดุ:หนังนิ่ม ได้รับนาฬิกาเรียบร้อยค่ะ ตรงปก จัดส่งไม่ช้ามาก ถูกและดีค่ะ สวย เรียบ มินิมอล ซื้อมาใส่ขำๆ เริ่ดอยู่น๊าา

03/Oct/2022

สี:เบจ คุณภาพวัสดุ:หนัง นิ่ม รูปลักษณ์:ดี สินค้าราคาถูกที่สุดที่มีคุณภาพเดียวกัน สินค้าทั้งหมดอยู่ในมือ ภาพถ่ายจริงทั้งหมด สินค้าทั้งหมดอยู่ในสต็อก เว้นแต่จะมีการทำเครื่องหมายว่าขายหมดแล้ว โปรดเลือกรูปแบบสี จากนั้นสั่งซื้อ เนื่องจากเราไม่สามารถยอมรับหมายเหตุหรือคำขอสีข้อความได้ (หากรูปแบบระบุว่า: "สุ่มหรือคละแบบ" หมายความว่าเราตัดสินใจเลือกสี)

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยแบบเรียบง่าย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รอนานไปนิด...วัสดุดี...สีสวยตรงปก..ราคาคุ้มค่า...ถ้าใช้ได้นานก็น่าจะยิ่งดี..น่าจะลองสั่งสีอื่นมาด้วย เพราะไม่แพง แต่รอนาน

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงามมีความมินิมอลๆๆนฝ หน่อยๆๆ เนื่องจากส่งจากต่างประเทศ ก็จะรอของนานหน่อย สี:สีเทาหม่นๆ คล้ายๆสีควันบุหรี่ สวยดี

25/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:สายหนัง รูปลักษณ์:นาฬิกาสีดภ สี:ดำ ตรงปก สั่งสีดำ สวยมากค่ะตั้งเวลาง่ายสินค้าน่ารักเหมาะ ใส่ได้หลายลุคเลย จัดส่งนานเพราะส่งจากต่างประเทศเหมาะกับคนไม่รีบค่ะชอบๆๆๆๆๆๆไไ

31/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี รูปลักษณ์:นาฬิกา สี:ครีม นาฬิกาทรงสวยมาก ใช้เวลาในการจัดส่งนานหน่อยนะคะ รีบใช้ไม่แนะนำ สั่งแล้วแกล้งๆลืมคือโอเคเลย สีสวยใส่ได้ทุกโอกาส

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม