• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ นำส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ต้องทำรายการซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Dec/2021

สินค้าจัดส่งไวมากค่ะบริการขนส่งจัดส่งดี เนื้อผ้าดีมากค่ะเป็นผ้าลื่นการตัดเย็บดีมากใส่แล้วเซ็กซี่ค่ะ ไม่ได้นอนแน่นอน

07/Jul/2022

สินค้าแพ็คใส่ถุงมาอย่างดีมีถุงซิปห่อมาเรียบร้อย เนื้อผ้าดีเป็นผ้าลื่นไม่บางสักเท่าไหร่การขนส่งมีความรวดเร็วและไม่นานความคุ้มค่าของราคาอยู่ในเกณฑ์ดีไม่แพงมากเหมาะสมกับสินค้า

03/Nov/2021

คุณภาพโอเคนะคะสำหรับราคาเท่านี้ ใส่แล้วลูกไม้ไม่คัน อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนตัวเล็ก อกเล็ก เพราะเป็นฟรีไซส์

13/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วมากๆครับสินค้าดีตรงปก ต้องลองใช้งานดูอีกทีว่าจะทนหรือเปล่าครับแต่โดยรวมแล้วโอเคสมราคา ขอบคุณครับจัดส่งรวดเร็วมากๆครับสินค้าดีตรงปก ต้องลองใช้งานดูอีกทีว่าจะทนหรือเปล่าครับแต่โดยรวมแล้วโอเคสมราคา ขอบคุณครับจัดส่งรวดเร็วมากๆครับสินค้าดีตรงปก ต้องลองใช้งานดูอีกทีว่าจะทนหรือเปล่าครับแต่โดยร

13/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน สี:ขาว ดีคะ ตรงปก ส่งไวมาก ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยคือดีคะ ชอบผ้าไม่บางเท่าไร โดยรวมโอเคเลย คะที่ชอบคือของมาส่งเร็วมากคะชอบเลย

27/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าตรงปกตามที่ลงรูป ส่งสินค้ารวดเร็วแต่กว่าจะถึงนานมากกก แพ็คสินค้าดีไม่มีปัญหา ขนส่งบริการดี

02/Apr/2022

เนื้อผ้าลื่นสีสวย ลองใส่ลูกไม้คันค่ะต้องเอาแช่อาจดีขึ้น ไม่รู้ด้วยว่าที่ได้มาไซส์ตรงมั้ยไม่มีระบุแต่ใส่ได้ การตัดเย็บไม่ดีค่ะใส่แล้วฝั่งซ้ายเอียงไปหลังกว่า ใส่ไม่สวย ไม่เข้าสัดส่วน เทอะทะลูกไม้ทิ่ม ซื้อตอนลดเข้าใจเกรดแต่เหมือนได้ตัวที่สภาพไม่ดีเลยทั้งที่แอบรอเสียดายเงินมากค่ะเพราะคงใส่จริงไม่ได้😢

24/May/2022

สวยมากกกก ราคานี้ ตรงปก เราหุ่นไซซ์ XL ยังใส่ได้พอดีเลย จึ้งมากกก ต้องมีตัวต่อไปปป ที่สำคัญร้านฉีกตรงชื่อสินค้าที่เราสั่งออกตรงหน้าซอง ดีมากๆๆๆๆ คนอื่นจิได้ไม่รู้

12/Nov/2021

ผ้านิ่มดี แต่สีดำสีตก สีขาวก็ผ้าดี ส่งเร็ว สมราคา 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙

12/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ผ้านิ่มดี ลูกไม้ก็นิ่ม น่าจะไม่คันค่ะ ร้านค้าจัดส่งตามเวลา ขนส่งบริการดี 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

24/Dec/2021

ชุดสวยผ้านิ่มมาก ตรงตามปกทุกอย่าง ทางร้านจัดส่งเร็ว สินค้าไม่มีเสียหาย ผ้าไม่ระคายผิดเลย เดี๋ยวรอบหน้ามาอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Aug/2021

ชุดน่ารักมากค่ะ ผ้าดี ส่งเร็วมากกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้วว ชอบมากค่ะ ชุดน่ารักมากค่ะ ผ้าดี ส่งเร็วมากกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้วว ชอบมากค่ะ

12/Aug/2021

ชุดนอนเซ็กซี่ถูกใจมากกกกกกกกกก ผ้าก็นุ่มมากกกกกเดี๋ยวจะหลับมาสั่งสีอื่นเพิ่มอีกแน่นอนราคาก็ไม่แพงมากด้วย

08/Oct/2021

ชอบมากค่ะ สวย สดใส ใส่สบาย ผ้านุ่ม บางเบา สินค้าดีค่ะ ร้านนี้จัดส่งรวดเร็ว ปลอดภัย สภาพดีงาม คุณภาพสินค้าก็ดี ร้านค้าให้บริการดี ดีในทุกๆเรื่องค่ะ วันหลังจะใช้บริการอีกค่ะ

04/Aug/2021

สินค้าสมราคา ผ้านิ่มใส่สบาย การขนส่งรวดเร็วมากค่ะสั่งสองวันของมาถึงเลย ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

04/Nov/2021

รอของ2วันค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะไม่บางชอบ แต่ตรงอกเนื้อผ้าตรงที่เป็นตาข่ายแอบบางอยู่ ต้องซักมืออย่างเดียวไม่งั้นคงรุ่ย ตรงข้างหลังตัดเย็บแปลกๆหน่อยแต่พอรับได้ค่ะ

16/Jul/2021

จัดส่งสินค้าไวมาก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ราคาถูกมาก จัดส่งสินค้าไวมาก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ราคาถูกมาก

10/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งผิดแบบมาให้ แต่ยังดีที่ไม่น่าเกลียดมาก แถมเซ็กซี่ได้ใจ เลยพอโอเคอยู่กับการส่งผิดครั้งนี้ สินค้าดีจริง คุณภาพดี ประทับใจ ร้านค้าส่งไว

20/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ราคาถูกมากกกกกกก คุ้มค่าสุดๆเลยค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกก ปลื้มมากค่าาาาาาาาาาาา

16/Jul/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค ส่งสินค้าไวมากกกก ครบถ้วนสมบูรณ์ดี ราคาดี ตรงปกตามรูปภาพที่ให้ไว้ ผ้าโอเคตามราคาเลย ใส่ได้พอดี ไว้อุดหนุนใหม่คราวหน้า

13/Oct/2021

สีแสบโดนใจ ส่งรวดเร็วมากค่ะ ประทับใจ ได้มาในราคาถูกกว่าท้องตลาด และดีด้วย คุณภาพเหมาะกับราคา คุ้มค่า ชอบค่ะ ส่งไวและดี

03/Mar/2022

ชุดสวยถูกใจมากเลยเนื้อผ้าลื่นๆลูกไม้ไม่แข็งกระด้างเกินไปรอของไม่เร็วไม่ช้าพนักงานบริการดีสุภาพโทรก่อนเข้ามาส่ง

23/Nov/2021

จัดส่งถึงไวมากๆๆๆสีน่ารักจัดส่งถึงไวมากๆๆๆสีน่ารักจัดส่งถึงไวมากๆๆๆสีน่ารักจัดส่งถึงไวมากๆๆๆสีน่ารัก

05/Feb/2022

ได้รับสินค้าค่อนข้างรวดเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก ถูกต้องตามแบบที่อยากได้เลย ราคาถูก ตรงปก บริการจากขนส่งดีมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี สวย ตรงปกมากค่ะ เนื้อผ้าโอเคใส่สบายไม่คัน แฟนชอบมากๆๆๆๆ เข้านอนไวกว่าที่คิด 🤣🤣🤣 แพ็คดี ขนส่งดี ของมาไว ชอบๆๆๆจะสั่งซื้ออีกสี ปังมากแม่

15/Apr/2022

ผ้านิ่ม ลูกไม้นิ่ม เนื้อผ้าอย่างดีค่ะ แต่ไม่มีฟองน้ำตามที่โฆษณาไว้นะค่ะ น้ำหนัก67 สูง155 หน้าอกคัพD ไส่ได้พอดี ทรงสวยเซกซี่ โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ

07/Oct/2021

สินค้าราคาไม่แพง เห็นรีวิวกันเยอะ เลยลองซื้อมาใช้ดู ไม่รู้จะทนมั๊ย ต้องลองใช้ดูก่อน สินค้าที่ได้รับมาไม่มีตำหนิใดๆ แหะกล่องดู สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย แพคมาในถุง ในกล่องเรียบร้อยดี สินค้าได้รับไวมาก

21/Aug/2021

เนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะเนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะเนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะเนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบายส่งเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดีไม่คันผ้าใส่สบาย

22/Feb/2022

แพ็คใส่ถุงซิปล๊อคมาย่างดีค่ะ สีขาวไม่เปื้อนเลยย ถือว่าดูดี แต่ไม่เห็นมีฟองน้ำบางๆนะ ...แต่เราไม่ได้คาดหวัง เพราะไม่คิดจะใช้

26/Jun/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว สินค้าสีสันสวยงาม ทรงของสินค้าน่าสนใจ เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ราคาไม่แพงเหมาะกับการเลือกซื้อมาใส่ในบางโอกาสค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม