• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นที่เชื่อถือได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้เห็นว่ามีร้านค้าร้านไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกลวงให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บไซต์มีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่การเรียกร้องจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง คุณเพียงแค่ทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ก็สามารถทำได้โดยสะดวก และ คอยรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงเชื่อถือและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือคุณลูกค้าอย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางร้านแห่งนี้ยังมีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้าต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ปกติ ลายสวย เซ็กซี่มาก เนื้อผ้าดี นุ่ม กระชับ ราคาถูก จัดส่งเร็วมากค่ะ กรุงเทพ ได้รับของภายใน 24 ชั่วโมง ประทับใจมาก อุดหนุนอีกแน่นนอน

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เพิ่งสั่งครั้งแรก เนื้อผ้าก็ดูดีนะ สวยตรงปกราคาถูกดี รอของไม่นาน พนักงานขนส่งดี ต้องลองใช้ดูก่อนลองซักดู แล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Sep/2023

สีสินค้าจริง:เยี่ยม ความพอดีตัว:เยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:เยี่ยม สินค้าถูกจัดส่งจากทางร้านค้ารวดเร็วดีเยี่ยม สินค้าราคาดีงาม คุณภาพของสินค้าคุ้มค่าเกินราคา สุดยอดคะ

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงนอง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เธอคือมันเลิศมากคือถูกแบบถูกมากฉันงงแซ่บเวอร์ก็คือดีรอของไม่นานแพคของมาดูได้ของครบตรงปลุกมากแบบราคาคือโคตรทูงงมากนี่งงมากว่าทำไมถึงถูกขนาดนี้จะกลับมาสั่งอีกแน่นอน 

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:เนื้อ ดำ ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าดี คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี จัดส่งเร็ว ขนส่งโทรแจ้งตอนมาส่ง

22/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก บริการดี รอสินค้าไม่นาน ได้ครบถูกต้องตามที่สั่ง ราคาไม่แพง คุณภาพของก็ตามราคา แนะนำร้านนี้ค่ะ

28/Jun/2022

ถุงน่องเนื้อผ้านิ่มยืดหยุ่นดีถ้าคนอวบมากอาจจะรัดไปโดยรวมแล้วดีราคาเหมาะสมครั้งแรกที่ใส่ชุดแบบนี้ให้แฟนเห็นตื่นเต้นหน่อยปกติแล้วแฟนชอบแบบนี้แล้วจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

04/Oct/2023

ยังไม่ได้ใช้งาน จัดส่งไว แพคมาดี สินค้าตรงปก ใช้โค้ดส่วนลดได้ราคาดีงามมาก ถ้าใช้ดีจะกลับมาซื้ออีกนะงับ ให้5ดาว

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี แถบคาดตรงขากับโบว์แอบเล็กกว่าที่คิดค่ะ คุณภาพเนื้อผาดีค่ะ คุ้มกับราคาเลย ผ้ายืดมากค่ะ แต่เพราะว่าแถบที่คาดขาเล็ก เวลาใส่เลยร่นลงมานิดหน่อยแต่รวมๆก็ถูกใจค่ะ

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มลื่น ได้รับสินค้าแล้วค่า ร้านส่งไว ผ้าสวยนิ่มลื่น ตรงปก พอดีตัว น่ารักมากกกกกก ชอบมากค่ะ 😆🥰😍❤️

12/Sep/2023

คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ผ้านุ่มนิ่ม ยืดหยุ่นดี ดูแล้วใส่ไม่น่าระคายเคือง ร้านใส่ใจดีมาก สินค้าแบบที่สั่งหมดก็แชทมาถาม จะเปลี่ยนแบบหรือรับของเท่าที่มี เลยเลือกเปลี่ยนแบบ

20/Sep/2023

สีสินค้าจริง:⭐⭐⭐⭐⭐ ความพอดีตัว:⭐⭐⭐⭐⭐ คุณภาพเนื้อผ้า:⭐⭐⭐⭐⭐ สวยมากกกกก ของโครตดี คุณภาพพพพพพ 💯 ปีกกางเหิรไป ไม่มี วันแผ่วปลาย ด้วยแรงรัก ทะยานโลดไป แม้จะสาหัส จะหนักหนา ก็จะไม่ท้อ ไม่ท้อ แต่จะขอ เดินหน้า ต่อไป

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกสำหรับคนขาเรียว สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:แบบถุงน่องปกติ (รีวิวเฉพาะแบบในรูป อันอื่นปกติ) ความสูงโอเคไม่จกตา เล็บยาวตอนใส่แอบเกี่ยวลูกไม้ด้านบนแควก เนื้อไนล่อนยืดดี ไม่รู้สึกรัดมากมาย แต่ตามประสาถุงน่องสาวเอเชีย ไม่แคร์สาวขาอวบเลยจ้า ใส่แล้วมันจะคอยร่น และดูโป๊ (มันคงเป็นข้อดีสำหรับบางคนที่ซื้อไปเพื่อจุดประสงค์อื่น) ก็แล้วแต่วิจารณญาณนะแม่ 55555

18/Jul/2022

รูปลักษณ์:NT005 / ST005 คือสินค้าอย่างเดียวกัน ซองเหมือนกัน สินค้าด้านในเหมือนกัน ความสั้นความยาวเท่ากัน ขนาดเท่ากัน ควรเลือกซื้อรหัสที่ราคาถูกกว่า อย่าไปจ่ายราคาสูงโดยเปล่าประโยชน์ค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ ติดนิดเดียวค่ะถามอะไรไปไม่ค่อยตอบเราเลยซื้อมา2ชิ้นซึ่งสินค้าเหมือนกันแต่ดิฉันจ่ายราคาไม่เท่ากันมีชิ้นนึงราคาสูงกว่าแต่ของเป็นชนิดเดียวกัน

27/Sep/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาก็ย่อมเยา จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจมากครับ ยอดเยี่ยมจริงๆเลย สุดยอดดดดดดด กดไลค์ให้เลยสิบนิ้ว เยี่ยมมากครับ

20/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี จัดส่งสินค้าเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าตรงปก น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ชอบค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ เห็นรีวิวดีมากๆ เลยซื้อมาลอง แต่ขนส่งดี รวดเร็วทันใจค่ะ สั่งวันเสาร์ได้วันจันทร์ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ โดยรวมชอบค่ะ ดีดดีค่ะ

02/Aug/2023

จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ สินค้าโอเค แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่มีเสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน รวมๆแล้วโอเคดีค่ะ

03/Aug/2023

ได้รับของแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าถูกต้องตามความต้องการ

19/Jan/2023

สวยค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ คุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งไวค่ะ

26/Jun/2022

สินค้าถูกต้อง คุณภาพสินค้าสมราคาค่ะ สินค้าไม่ได้มีชำรุดอะไร แพ็คของมาได้ดี ตรงปก ไม่สั้นเกินไป คุ้มดีค่ะ ซื้อมา18บาท สวยเยี่ยม

05/Oct/2022

ถุงน่องสั่งสีครีมมา ว่าจะเอาไปใส่ที่ทำงาน เนื้อผ้าดี เหมือนถุงน่องปกติ ใส่รองเท้าส้นสูงไปทำงาน มีถุงน่องช่วยให้ไม่ค่อยเจ็บเท้าเท่าไร ร้านส่งไว

10/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากราคาของสินค้าไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นคุณภาพของสินค้ายังไม่ได้เปิดดูแต่ครบตามจำนวนที่สั่ง

27/Oct/2022

ส่งไวมากๆค่ะ ในรูปสีจะเข้มกว่าของจริง ตอนแรกตกใจขอบลายดอกหนักมาก แต่พอใส่แล้วมันยืดค่ะ อยู่สูงเลยตามแบบโฆษณา

15/Jun/2023

ดีมากค่ะชอบมากสวยมากส่งไวสุดๆๆๆสั่งเมื่อวานได้วันนี้เลยดีมากของคุณภาพดีมากค่ะจะสั่งอีกเเน่นอนค่ะสวยมากชอบจริงๆปังเว่อ

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ร้านแพ็คส่งของเร็วมากค่ะ ภายใน 24 ชม. ติดที่ขนส่งไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไร เพราะ tracking แจ้งว่า มาหย่อนตู้รับของตอน 5ทุ่ม! ซึ่งของถึงศูนย์ j&t ตั้งและ ออกไปส่งตั้งแต่บ่าย3 ! และขนส่งไม่โทรแจ้งอะไรเลยค่ะ สำหรับของที่สั่ง ได้ครบ และ ชุดผ้าลูกไม้นิ่มดีมากค่ะ ส่วนถุงน่องค่อนข้างโอเค งานเย็บยังไม่ค่อยเรียบร้อย แต่โดยรวมโอเคมากๆ ในราคาเท่านี้ค่ะ

10/Aug/2023

🛍️👙ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมากๆ ประมาณสามวันค่ะ สินค้าแพ็คมาดีและได้ครบตามที่สั่ง พี่ขนส่งก็บริการดีน่ารักค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ🙏🏻💓

06/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ แพ้คสินค้ามาดีไม่เสียหาย ส่งไวมาก ขนส่งก็เร็ว เซ็กซี่มากค่ะ ถุงน่องไม่หนาไม่บาง ไว้จะสั่งอีกนะคะ

22/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากจัดส่งเร็วดีชอบมากเลยค่ะราคาถูกมากเลยเซ็กซี่มากแล้วจะสั่งอีกนะคะชอบมากๆเลยจ้าคุ้มค่ามาก

07/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี! ความพอดีตัว:เล็กไปนิด เหมาะกับคนขาเล็ก🥹 อยากให้ถึงน่องใหญ่กว่านี้หน่อยงับ ถ้าเป็นถุงน่องแบบในรูปก็พอดีอยู่ แต่ถ้าเป็นแบบที่สั่ง รู้สึกติดขาใส่ยากนิดนึง🥹

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม