• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับโปรโมชั่นลดราคาโดน ๆ เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าวันนี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการนำส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการทำรายการสั่งซื้อแล้ว บริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบเคลมได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่ไม่ต้องการของการซื้อของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบของกินเล่น หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า อันเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีหยุดยั้ง
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายแห่งเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ใหม่จากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2023

ได้รับกางเกงในแล้วค่ะ ไซด์สีถูกต้องครบถ้วน จัดส่งรอไม่นาน ขนส่งบริการดี ผ้านิ่มดีมากค่ะ ซื้อไว้ให้คุณสามีคงชอบ ผ้าแบบนี้ยืดหยุ่นระบายอากาศดีขอบกางเกงแบบนี้ไม่คันด้วย ราคาก็ไม่แพงมากถูกกว่าหน้าร้านในห้างฯ ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

03/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีตรง ไม่ซีด จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใส่กล่่องมาอย่างดี เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ใส่นานๆไม่น่าจะยาน

27/Jul/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีครับ ถูกต้องตามที่สั่งซื้อไป มีของแถมมาให้ด้วย ทางร้านน่ารักมาก มีของแถมมาให้ด้วย ลูกอมแก้ปากเหม็นสองเม็ด ขอบคุณมากๆครับ ชอบๆ ให้ 5 ดาวครับ 👍👍

01/Mar/2021

ใช้ดีครับผม การแพคมาดีครับผม การส่งสินค้าเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าดีครับ และทางร้านให้คำแนะนำ การใช้งานดีครับภาพรวมแล้วผ่านครับผม (แถมลูกอมด้วย....555 ขอบคุณแม่ค้าครับผม) ใส่สบาย ยืดหยุ่นง่าย ครับผม

30/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มดี ความพอดีตัว:เหมาะสม สีสินค้าจริง:ตรงปก ร้านค้าบริการดีมาก ส่งสินค้าได้ไว้มากๆ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้ว ประทับใจ โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอน

11/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี​เนื้อหนานุ่มตัดเย็บเรียบร้อยร้านค้าบริการดีสั่งซ้ำครี้งที่สามแล้วค่ัะสินค้าดีทุกรอบที่สั่งราคาก็ดีงามคัุมค่ามากๆไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆgoodgoodgoodgoodgood

14/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวมากๆค่ะ ราคาถูกใจแพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะไม่มีเสียหายค่ะชอบมากเลยค่ะจะสั่งอีกนะคะที่สำคัญราคาถูกดีต่อใจมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ คนส่งของก็ผู้จาดีค่ะ ส่งไวด้วยบริการดีสุดๆไปเลยค่ะชอบมากเลย

29/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวยผ้าระบายอากาศดี สินค้าจัดส่งเร็วไม่ต้องรอนาน สั่งแล้วสั่งซ้ำสั่งอีกแน่นอนค่ะ ราคาก็โอเค จัดส่งดี ขนส่งดี ประทับใจดีค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ ไม่มีผิดหวังค่ะ

06/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย..ครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ..บรรจุเเพ็คสินค้ามาดี..ไม่มีเสียหาย..จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดี..เนื้อผ้าดีจนอยากใส่เองค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻

27/Jul/2021

สินค้าดี ส่งไว ผ้านิ่ม คุ้มราคา สินค้าดี ส่งไว ผ้านิ่ม คุ้มราคา สินค้าดี ส่งไว ผ้านิ่ม คุ้มราคา สินค้าดี ส่งไว ผ้านิ่ม คุ้มราคา สินค้าดี ส่งไว ผ้านิ่ม คุ้มราคา สินค้าดี ส่งไว ผ้านิ่ม คุ้มราคา

06/Jan/2022

ได้สินค้าไวมากกกกกกกกกกกกกก น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกก มีของแถมมามห้ด้วย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย น่าจะใส่ได้นานเลย

25/Sep/2023

ใส่สบายนะคะจัดส่งสินค้าก็เร็วราคาก็ถูกค่ะผ้าก็โอเคอยู่ตามราคาค่ะ แต่ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่ะให้คะแนนร้านค้าเต็มเลยค่ะ

09/Jan/2022

ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ ของดี ตรงปก ส่งไว ราคาแจ่มมมมเยี่ยมๆ 🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻🐻

12/Aug/2021

ร้านนี้ดีครับตรงปก ขนาดอยู่ ตจว. ยังส่งสินค้าไวครับ สินค้าแบรนนี้ คุณภาพอยู่แล้วครับ ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น มีลูกอมแถมมาด้วย ใส่ใจดีครับ น่าอุดหนุนเรื่อยๆ แต่ทางบริษัทขนส่งนำจ่ายช้าครับช่วงนี้ มาถึงปลายทางได้สองวันแล้ว

28/Jun/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ครบ ถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง เนื่อผ้านิ่มดี ราคาไม่แพง เคยใช้ยี่ห้ออื่นที่ราคาถูกๆ จะย้วยเร็ว ของRosso ถือว่าย้วยช้ากว่า รอสินค้า 2-3 วัน

08/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว อยู่ในสภาพดีไม่มีความเสียหาย การแพ๊คสินค้าดี ระยะเวลาการจัดส่งตามกำหนดเวลา สินค้าตรงปกดูมีคุณภาพมาตรฐาน พอใจการให้บริการสินค้า การให้บริการขนส่งดี โดยรวมพอใจ

09/Jun/2021

คุณภาพดีใช้ได้ ราคาไม่แพงเลย แพ็กมาดีงาม จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านน่ารักมากมีลูกอมแถมมาให้ด้วย ประทับใจมากค่ะ

15/Feb/2022

สินค้าจัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดีมากราคาดีงามคุ้มค่ากัราคานี้สินค้าจัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดีมากราคาดีงามคุ้มค่ากัราคานี้สินค้าจัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดีมากราคาดีงามคุ้มค่ากัราคานี้สินค้าจัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดีมากราคาดีงามคุ้มค่ากัราคานี้บ

13/Aug/2023

สั่งคละสี แต่ได้สีเดียวกันมาหมด ไม่เป็นไรค่ะ เนื้อผ้าดีมากกก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

02/Jan/2022

ผ้าดี ผ้าหนา ยืดเยอะ ผ้านิ่ม ไม่ระคายผิว ซื้ออีกแน่นอนค่ะ ชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰ผ้าดี ผ้าหนา ยืดเยอะ ผ้านิ่ม ไม่ระคายผิว ซื้ออีกแน่นอนค่ะ ชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰ผ้าดี ผ้าหนา ยืดเยอะ ผ้านิ่ม ไม่ระคายผิว ซื้ออีกแน่นอนค่ะ ชอบมาก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰ผ้าดี ผ้าหนา ยืดเยอะ ผ้านิ่ม ไม่ระคายผิว 🥰🥰🥰

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดี

09/Jul/2023

การจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าไม่เสียหาย กางเกงผ้าดี ชอบมาก สั่งมาหลายรอบแล้ว ราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับคุณภาพเนื้อผ้า

09/Jul/2023

การจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าไม่เสียหาย กางเกงผ้าดี ชอบมาก สั่งมาหลายรอบแล้ว ราคาไม่แพง ถ้าเทียบกับคุณภาพเนื้อผ้า

27/Nov/2021

ส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆส่งเร็วมากๆบริการดีมากๆแถมลูกอมมาให้ด้วย น้ารักมากร้านนี้

08/May/2021

ของคุณภาพดี ตรงตามภาพ ได้ตามที่สั่งไว้ครบถ้วน ราคาโปรโมชั่นคุ้มค่า ขนส่งทำของกล่องบุบหน่อย แต่ไม่ซีเรียสของไม่ได้เสียหายอะไร ของคุณภาพดี ตรงตามภาพ ได้ตามที่สั่งไว้ครบถ้วน ราคาโปรโมชั่นคุ้มค่า ขนส่งทำของกล่องบุบหน่อย แต่ไม่ซีเรียสของไม่ได้เสียหายอะไร ของคุณภาพดี ตรงตามภาพ ได้ตามที่สั่งไว้ครบถ้วน ราคา

01/Apr/2022

สั่งเป็นครั้งที่2แล้วครับ สำหรับร้านนี้ บริการดีเหมือนเดิม ร้านค้า และ ขนส่ง J&T ส่งเร็วเหมือนเดิมครับ 4วันรวมวันสั่งซื้อได้ของแล้วสินค้าคุณภาพดี มีของแถมเล็กๆ น้อยๆ แถมมาให้ลูกค้าเหมือนเดิมครับ

20/Feb/2022

ผ้าดีมากค่ะสินค้าดูมีคุณภาพบรรจุภัณฑ์ก็โอเคค่ะซื้อไว้ให้คุณพ่อใช้น่าจะอยู่ได้นานไม่ย้วยไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกรอบนะคะ

14/Feb/2022

สินค้าดีกางเกงรุ่นนี้คุณภาพดีมากผ้ายืดดีทนทานการใช้งานคุ้มค่าร้านจัดส่งไวและเอาใจใส่ลูกค้าดีร้านนี้แนะนำนะคะสินค้าดีมีคุณภาพร้านดีค่ะ

05/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก ได้รับสินค้าถูดต้องตามไซค์ที่สั่ง ผ้านุ่มนิ่มตรงปก ราคาถูกกว่าห้าง ได้ของแถมลูกอม2เม็ด ร้านแพ็คมาดีมาก ขนส่งดีมาก

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดี ผ้านุ่ม สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าราคาดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม