• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Oct/2021

ส่งไวห่อมาดีผ้าดีมีกระเป๋าราคาไม่แพงผ้าฝ้ายธรรมขาติ มากมายหลายสีให้คุณลูกค่าได้เลื่อกใช้เลือกชมพร้อมคำแนะนำในการดูแลก่อนการใช้และการซักผ้าครั้งแรกใช้มาพร้อมของแถม และการดูแลเอาใจใส่. โทรหาลูกค่าให้คำแนะนำและแชตตอบทุ่กปัญหาที่คุณลูกค่าติดใจสงสัยพร้อมตอบทุ่กคำถาม. แนะนำร้านนี้เลยจร้า. ถูก สวย. ทนทาน.

01/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ได้รับของแถมด้วย ขอบคุณนะคะ แม่ค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ได้รับของแถมด้วย ขอบคุณนะคะ แม่ค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็ว

19/Nov/2021

จัดส่งไว สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย สีสวย ผ้านุ่มดี จัดส่งไว สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย สีสวย ผ้านุ่มดีจัดส่งไว สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย สีสวย ผ้านุ่มดีจัดส่งไว สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย สีสวย ผ้านุ่มดีจัดส่งไว สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย สีสวย ผ้านุ่มดี

21/Mar/2021

สั่งซื้อกับทางร้านครั้งแรก ได้รับของรวดเร็ว สินค้าสวยมาก ตรงปก ใส่สบาย มีคำแนะนำการดูแลเนื้อผ้ามาให้ด้วย มีของแถมน่ารักๆมาด้วย อุดหนุนอีกแน่นอน

02/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี​ ชอบ รูปลักษณ์:สินค้าตรงปก​ การแพ็คของดี​ เนื้อผ้าดี​ ถูกใจ สินค้าถือว่าดีมาก​ เนื้อผ้าดี​ ถูกใจ​ ผิวสัมผัสดี​ การเย็บดี​ แต่ยังไม่ได้ซัก​ รวมๆเมื่อรับของดี​ เนื้อผ้าดี​ ผิวสัมผัสดี​ ฝีเย็บดี​

30/Dec/2020

กางเกงสีสวยสดมาก อย่างเหมาะ มีของแถมเล็กน้อย คุ้มค่ามาก ทางร้านก็บริการดีรับออเดอร์เร็ว บริการขนส่งดีส่งไว 😍🥰🤩🥰🥰🥰😍🥰😍🥰🤩🥰🤩🥰😍😍🥰😍🥰🤩🥰🤩🥰🥰😍🥰😍🥰😍😍🥰🥰🤩🥰🤩

04/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สด รูปลักษณ์:น่าใส่ ใช้เวลา 4 วัน จึงได้รับสินค้า กางเกงใส่สบาย แต่ซักครั้งแรกสีตกเยอะหน่อย เพราะเป็นกางเกงผ้ามัดย้อม คุณภาพโดยรวมผ่าน

14/Feb/2021

ใช้งานดี สภาพการใช้งานดีเยี่ยม ตรงครบองค์ประกอบ ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน มีความคงทนเเละแข็งเเรง สวยดูดีมากๆๆๆ

26/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ตรงปก ราคาไม่แพง เนื้อผ้านุ่มสบาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งวันศุกร์ได้รับของวันอาทิตย์ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

13/Dec/2020

ของส่งมาเร็วพอควร เสื้อและกางเกงผ้าหนาดี สีสด ยังไม่ได้ลองซัก ลองใส่ มีวิธีซักเสื้อผ้ามาให้ มีของแถมมาให้ด้วย

02/Mar/2021

สีสวยผ้านุ่มสบายไม่ร้อนค่ะสีสวยผ้านุ่มสบายไม่ร้อนค่ะสีสวยผ้านุ่มสบายไม่ร้อนค่ะสีสวยผ้านุ่มสบายไม่ร้อนค่ะสีสวยผ้านุ่มสบายไม่ร้อนค่ะ

05/Mar/2021

ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว จัดส่งไว้ ห่อของดีมาก ❤️ ตอบแชทเร็ว

30/Mar/2021

เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบายๆ จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบายๆ จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบายๆ จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบายๆ จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบายๆ จัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อยค่ะ เนื้อ

23/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าได้ครบตามที่สั่งสินค้าเรียบร้อยไม่มีเสียหายพ่อค้าแม่ค้าตอบแชทดีร้านน่ารักแนะนำร้านนี้พนักงานขนส่งสุภาพโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

16/Jan/2021

สั่งของเมื่อวาน วันนี้รับสินค้า คุณภาพดีตรงตามที่สั่ง(จากลำพูน ถึงปทุมฯ ใช้เวลา 26 ช.ม. ) ขอชื่นชมและประทับใจในการให้บริการของร้านนี้ รวมทั้งพนง.ส่งสินค้า ให้ 👉 ดีเยี่ยม 6 ดาวไปเลย

26/Jan/2021

✔️ได้รับสินค้าครบถ้วน ✔️สินค้าตรงตามแบบในรูป ✔️การขนส่งบริการดี ✔️คุ้มค่า สมราคา ✔️รวดเร็วทันใจวัยรุ่นค่ะ🥰

17/Nov/2021

จัดส่งเร็ว....คุ้มค่าคุ้มราคา..ตรงตามที่สั่งจัดส่งเร็ว....คุ้มค่าคุ้มราคา..ตรงตามที่สั่ง

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ครบถ้วน​ตามที่​สั่ง​ไป​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​ค่ะ​ดีมากเลย ผ้าดี ใส่สบายไม้หนาไม่​บาง​กำลังดีเลย สีสวยตรงปก มีคำแนะนำการดูแลมาให้ด้วย ราคาไม่แพงเลย แถมส่งของเร็วมาก ขนส่งก็บริการดี​ด้วย ร้านนี้ถูกใจสุดๆ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนคะ

07/Apr/2022

ปลื้มปริ่มมากครับ ทั้งสีและขนาดตรงตามที่ต้องการ คนอ้วนก็ใส่ฟรีไซต์ได้ ผ้าอาจจะบางไปนิด แต่ก็โอเค ไม่หนักเวลาสวม และสีสด สวยงามเกินราคา เพราะเคยซื้อแบบนร้ราคาตัวละ 400 กว่าบาท

28/Apr/2022

สินค้า​ที่​ได้รับ​โอเค​เลย​ครับ​ ห่อใส่กล่อง​มาใช้​ได้​ จับเนื้อผ้าแล้ว​วัสดุ​ดูดี​ครับ​ พอใจครับ​

06/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วกว่ากำหนด คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดีมีคุณภาพ สวยตรงปก ประทับใจในสินค้าค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้👍👍👍

24/Jan/2022

ทางร้านน่ารักมากค่ะ ส่งเร็ว ตรงตามสีที่สั่ง กางเกงผ้าดัสวมใส่สบายสั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ มีของแถมมาด้วยทุกครั้ง

01/Mar/2021

คุณภาพสมราคา คุณภาพสมราคา คุณภาพสมราคาคุณภาพสมราคาคุณภาพสมราคาคุณภาพสมราคาคุณภาพสมราคาคุณภาพสมราคาคุณภาพสมราคา

24/Sep/2020

กางเกงสีสวย เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย มีคำแนะนำในการซักครั้งแรกมาให้ด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ เสียดายที่ผ้าแถบเอวไม่เป็นลายทอแต่เป็นลายพิมพ์ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าสมราคา แนะนำสำหรับคนรักกางเกงสะดอ 👍👍👍

20/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บางเกินไป สวย รูปทรงดี แต่รัดก้นเกินไปหน่อย ถ้าเป้าใหญ่กว่านี้โอเคเลย แต่รวมๆแล้วสวยโอเคเลย

01/Mar/2021

สินค้าส่งเร็วมากครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อย เนื้อผ้าดีครับไม่หนามาก เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสีสวย ลายสวย

16/Jan/2022

ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​สินค้า​ดี.... การ​ให้บริการ​จาก​ขนส่ง​ดี​คุ้มค่า... สินค้า​ถูกต้อง​ตาม​รูป​ที่​ถ่าย​

16/Jan/2021

สีสวยเนื้อผ้าดีค่ะ😁👍👍👍​👍​👍​👍​ซักเสร็จ​แล้วผ้าน่าจะนิ่มใส่สบายจัดส่งรวดเร็วมากกก🥰🥰สั่งสีอื่นต่อไปค่ะ

15/Jan/2023

สินค้าดีมาก สีสวย เนื้อผ้าดี พี่ชายชอบมาก สั่งครั้งที่2แล้วค่ะ ออกสีใหม่บ่อยๆนะคะ แต่ติดตรงที่สีชอบตก5555 แต่ก็ซื้ออยุ่ดีค่ะ

19/Feb/2022

สินค้าถูกใจผ้าดีขนส่งก็โอเคแต่ที่หัก1ดาวเพราะสีตกเยอะมากไปหน่อยแต่ต้องรอดูว่าซักครั้งที่2จะดีขึ้นมั้ย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม