• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พร้อมส่ง 12สี ข้อมือแฮนเมดเชือกเทียนถักเกลียวหินสีหินแท้ น่ารัก ทนทาน ใส่ได้ทั้งชายและหญิง

หมวดหมู่:
(143 รีวิว)
฿39 ฿40 2% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดประหยัด ที่คุณกำลังอาจต้องใช้ เรายกขบวนกันมาลดราคากันอย่างถล่มทะลาย ถ้าผลิตภัณฑ์นี้ พร้อมส่ง 12สี ข้อมือแฮนเมดเชือกเทียนถักเกลียวหินสีหินแท้ น่ารัก ทนทาน ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ตอบความต้องการของคุณได้ ก็อย่าช้าที่จะอ่านข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเทียบดูราคา อ่านวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการซื้อได้เลยนะคะ ตอนนี้ดีลโดน ๆ ทางร้านมีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการเก็บเงินปลายทาง ในเวลา 2-7 วันทำการ ตรวจสอบกันก่อนค่ะ

กำไลข้อมือ งานแฮนเมด ทำมือทุกเส้น มีหลากหลายสีสันให้เลือก ประดับหินสี หินแท้ ตะขอเป็นแบบกระดุมน่ารักๆ ใส่อาบน้ำได้ ทนทาน ไม่ขาดง่าย

***ต้องการซื้อจำนวนมากมีราคาส่งให้นะคะ ทักแชทคุยเพิ่มเติมได้เลยค่ะ***

#กำไล #กำไลแฟชั่น #กำไลเชือกเทียน #กำไลข้อมือ #กำไลแฮนเมด #กำไลหิน #หินแท้ #กำไลเชือก #เชือกถัก #เพื่อน #ปัจฉิม #ของที่ระลึก #ของฝาก #ของชำร่วย #สดใส #เครื่องประดับ #ข้อมือ #ชือกเทียน

★★★ รีวิวสินค้า:

แนะนำสินค้า พร้อมส่ง 12สี ข้อมือแฮนเมดเชือกเทียนถักเกลียวหินสีหินแท้ น่ารัก ทนทาน ใส่ได้ทั้งชายและหญิง  ราคาน่าคบ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ หา สินค้า พร้อมส่ง 12สี ข้อมือแฮนเมดเชือกเทียนถักเกลียวหินสีหินแท้ น่ารัก ทนทาน ใส่ได้ทั้งชายและหญิง ที่นำให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ครั้งใหม่ กับราคาที่แสนถูกที่สุด เราจึงอยากจะให้คุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์ พร้อมส่ง 12สี ข้อมือแฮนเมดเชือกเทียนถักเกลียวหินสีหินแท้ น่ารัก ทนทาน ใส่ได้ทั้งชายและหญิง นั้น คือของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตมาจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อหา พร้อมส่ง 12สี ข้อมือแฮนเมดเชือกเทียนถักเกลียวหินสีหินแท้ น่ารัก ทนทาน ใส่ได้ทั้งชายและหญิง และแจ้งต่อ กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาที่ต่ำที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ หากว่าคุณไม่พอใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าใน เวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงส่งไว และมั่นใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากคุณไม่ต้องการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างแน่นอน ดังนั้น เมื่อจะต้องทำการซื้อ ควรกรอกข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่ตกค้าง ซึ่งหากคุณต้องการ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-131ec8e36640dca79f165a6f1b87dfeaimgge-93e4c81ea91a19a35a4c9e7ddfb7e934imgge-cecdc18bcf64dfb9d4cef119bc6c0279imgge-6380ddf3cc7801b9909c567ab1891cd6imgge-dc9915e6e666d4705a4c8638663f6baaimgge-f1cc83814fbf5f953d967fc7719dcc24

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Dec/2021

น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารัก

28/Aug/2021

Dddddddddddddddddddddddddddd Dddddddddddddddddddddddddddd Dddddddddddddddddddddddddddd Dddddddddddddddddddddddddddd Dddddddddddddddddddddddddddd Dddddddddddddddddddddddddddd

08/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร้วสร้อยสวยแต่ใส่ยากไปหน่อย

30/Mar/2022

สร้อยน่ารักมากเลยค่า แม่ค้าก็น่ารัก

12/Sep/2021

ชอบมากๆเลยค่ะ สวยมาก ถูกใจ ส่งไวด้วยค่ะ

Add a review

ดูเพิ่มเติม
Ravipa Jewelry(ระวิภา จิวเวลรี่)

RAVIPA - ปี่เซียะ - Burgundy - สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์

฿1890 ฿1891