• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ทันสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากก รูปลักษณ์:สวยมากก งง อันนี้รีวิวแบบไม่ได้คอยน์เลยนะ รอบที่แล้วร้านทำมาให้ผิด แต่ก็สั่งใหม่ คิดอยู่ในใจว่าร้านอาจจะทำเพิ่มมาให้ โดยที่ไม่ได้สั่ง แก้ไขที่ทำมาให้ผิด แต่ก็ไม่คิดว่าจะแถมมาให้ถึง 2 แผ่นๆละ 55 2 แผ่นก็ร้อยกว่า เยอะมากก ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่ เอา จักรพรรดิ คำเดียว ตัวรีดคือดีมาก รีดติดง่ายมาก ☺️

26/Aug/2022

อ่ยยย น่ารักมากไม่ไหวเลยจ้า ลูกชอบ ที่สำคัญแม่ชอบมาก สั่งปุ๊บทำปั๊บ ส่งให้ปั๊บ ไม่ต้องรอนานเหมือนในรีวิว สั่งชำระก่อนเที่ยง แม่ค้าส่งให้วันนั้นเลย ทันใจฝุดๆ นี่แหละที่ต้องการ ไม่ชอบรออะไรนานๆเท่าไหร่ 😅

28/May/2022

สวยดีเลือกภาษาไทย เอามาติดของใช้ให้ลูกไปโรงเรียน สติ้กเกอร์น่ารัก ราคากำลังดี คนขายคุยดี สางไว ตัวหนังสือน่ารัก

17/Jun/2022

น่ารักมาก กะขนาดไม่ถูก อยากได้ใหญ่กว่านี้ แต่เดี๋ยวจะสั่งใหม่ พิมพ์สีชัดเจน จัดส่งถูกต้องครบตาทจำนวน และ ที่สำคัญส่งไวมาก คิดว่า สั่งทำน่าจะช้ากว่านี้ กาวติดรองเท้านักเรียนแน่นมาก แต่ติดรองเท้าผ้าใบ เหมือนจะเด้งหลุดออก โดยรวมและดี ปลื้มมม

09/May/2022

ึพึ่งได้รับของวันนี้ก็จัดเลยค่ะ ติดอุปกรณ์การเรียน ของใช้ต่างๆ รอไม่นานมาก คุ้มค่าแก่การรอคอยเพราะมันน่ารักมากมาย น่ารักจริงจัง ถูกใจแม่และลูกมาก แนะนำร้านนี้เลย ถูกและดีมีอยู่จริง มีลูกเยอะเดี๋ยวกลับมาจัดเพิ่มแน่นอนค่ะ 👍👍👍

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย ดีมากจ้าๆ รอไม่นานนะ ถือว่าโอเคร คุ้มมากได้มารวมส่ง42บาท ติดได้ทุกอย่าง เเต่จะหลุดหลอกไวไม๊ทนไม๊นั่นต้องดูไปนานๆ เเต่รวมๆเเล้วประทับใจค่ะ เเม่ค้าตอบเเชทไวดรถามอะไรก็ตอบไม่ทิ้งลูกค้า เดี๋ยวจะสั่งให้ลูกชายอีก💜

31/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:สวย สั่งรอบสอง สวย ติดแน่นพอสมควร ร้านอื่นก็มี มีให้เลือกหลายแบบมากกว่านี้ มีแถมด้วย แต่ก็เลือกสั่งร้านเดิม แม่ค้าตอบแชทเร็วดี แต่เน้นตอบเป็นสติ๊กเกอร์ 🤣

25/May/2022

น่ารักมากๆเลยค่ะ 🎀รอบหน้าเดี๋ยวเตรียมสั่งก่อนเปิดเทอมค่ะ 🎨ถูกใจทั้งลูกชาย🧒🏻ลูกสาว👧🏻เลยค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 💕ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ💙

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม ใช้เวลา5วันได้รับสินค้าค่ะ ถือว่าไม่ช้าไม่ไวรับได้เพราะเป็นสินค้าพรี สติ๊กเกอร์เหนียวดีแต่ถ้าใช้ไปนานๆจะหลุดรึเปล่าไม่แน่ใจ ลายสติ๊กเกอร์น่ารักดี ถูกใจค่ะ

21/Apr/2022

👉 ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้ามีคุณภาพ คละลายน่ารัก 👉 สั่งซื้อช่วงเทศกาล ล่าช้านิดหน่อย (สั่งซื้อ 12 เม.ย. จัดส่ง 18 เม.ย. ได้รับ 21 เม.ย.)

16/Apr/2022

งื้ออออออ ชอบมากค่ะ น่ารักมากเลยปากกาหายบ่อย ตัดปัญหาติดชื่อใส่ซะเลย สีชัดเจน ติดได้แน่นหนาดีค่ะ ที่สำคัญจัดส่งรวดเร็วทันใจ สีสันสดใสเรียบๆแต่น่ารักมากค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

23/Dec/2021

สติกเกอร์ชื่อกันน้ำ ชื่อตัวเอง ไว้ติดเครื่องเขียน และตรายางหมึกในตัว ชิ่อตัวเอง ใช้กับเครื่องเขียน หรือปั้มของต่างๆ ปกติให้เด็ก แต่อยากลองจ้า

14/Dec/2021

สินค้าส่งไวมาก ลายการ์ตูนน่ารักมาเลยมีให้หลายลายด้วย แต่กาวอาจจะกระเดิดได้บาง แต่ก็ติดอยู่💖💖💖💖💖💖💘💘💘💘💘💘💘💝💝🌈🌈

28/Oct/2022

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงตามรูปที่โพสต์ขาย และได้รับตรงตามที่สั่งซื้อ ถูกต้อง ครบถ้วน มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ร้านค้ามีการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาดี กล่อง/ถุง/ซอง และสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย บริษัทขนส่งให้บริการดีและส่งรวดเร็ว

16/Oct/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารัก สติ๊กเกอร์สวยน่ารักดีค่ะ...ตัวหนังสือชัดคมดีค่ะ..เสียดายนิสนึง...ฑ...เหมือน...ท..โดยรวมดูดีค่ะ..ไว้จะสั่งเพิ่มอีก

30/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สติ๊กเกอร์สวยถูกใจมาก ตรงตามปก การจัดส่งรวดเร็วค่ะ ทางร้านให้บริการดีมาก มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค่ะ

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากๆค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ ทางร้านบริการดีค่ะ สินค้าสวยถูกใจค่ะ

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วววว น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ รายละเอียดบนสติ๊กเกอร์ถูกต้อง ครบถ้วน แบบสติ๊กเกอร์ก็น่ารัก คมชัด... 👍👍

14/Jun/2022

คือสติ๊กเกอร์น่ารักมากกกกกกก สั่งมา 2 แบบเพราะลูกพึ่งเตรียอนุบาลเอง 😁😁 ใครที่อยากสั่งร้านนี้เลยคะไม่ผิดหวังแน่นอน แม่ค้าตอบแชทเร็ว คุ้มค่ามาก ประทับใจ

18/Jun/2022

ส่งไว น่ารัก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ ส่งไว น่ารัก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ เสียดายน่าจะเลือกลายนะคะ ลูกชายชอบก๊อตซิล่ามากๆ เสนอไว้เป็นอีกทางเลือกนะคะ🥰🥰

28/May/2022

ความคุ้มค่าถือว่าดี การจัดส่งสินค้าค่อนข้างรอนานนิดนึงเพราะทางร้านแจ้งว่าสินค้าที่ต้องการหมดกระทันหัน แต่จะเร่งทำให้ พอได้รับสินค้าถือว่าโอเคตรงความต้องการน่ารักดีค่ะ

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ ชัดเจน น่ารักถูกต้อง กระดาษลายน่ารัก ตัวหนังสือดีค่ะ แพคมาดี ถูกใจมาก ไม่แพง กันน้ำได้ ชอบมากก ได้หลายดวงดี คุ้มค่า

10/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ การให้บริการจากขนส่งรวดเร็วดีมากค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

13/Apr/2022

สินค้าน่ารักมากค่ะ แม่ค้าก็น่ารัก กดสั่งสินค้าแล้วแต่ลืมแจ้งชื่อ แม่ค้าก็ทักมาถาม ลูกสาวชอบมากค่ะ การจัดส่งสินค้าถือว่าเร็ว 1-2วันได้รับสินค้าแล้ว ประทับใจค่ะ

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบถ้วนตรงตามปก ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ขนส่งบริการดี โอกาสหน้าใช้บริการใหม่ค่ะ

16/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สีสวย ตรงตามแบยที่อยากได้ร้านส่งตามระยะเวลาที่แจ้ง ตัวรีด รีดติดดีสะดวกมาก ลายน่ารักดี โอเคเลย

08/Apr/2022

สวยจ้า น่ารักมากมาย เก๋ไก๋สไลเดอร์ที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด สวยจ้า น่ารักมากมาย เก๋ไก๋สไลเดอร์ที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

07/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ไม่เสียหาย ไม่ตกหล่น แพ็คสินค้ามาดีมาก คุณภาพสมราคา คุ้มค่าจริงๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้าาาา ชอบบบบบบบบบบบ

27/Apr/2022

น่ารักมากค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็ว ได้รับครบถ้วนตามที่สั่ง ได้ลองใช้แล้ว เข้าเคื่องนึ่งขวดนม สติ๊กเกอร์ไม่หลุดลอก คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

25/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกการจัดส่งรวดเร็วทันใจการบริการจากทางร้านดี และการขนส่งดี การแพ็คสินค้าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม