• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย

หมวดหมู่:
(12564 รีวิว)
฿60 ฿61 1% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ไม่พลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ซื้อด่วน ดีลลดสนั่นลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

รองเท้าแตะผู้หญิง ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย น้ำหนักเบา นุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นดี

มี 2 สี ให้เลือก
ขาว, ดำ

มีไซส์
36-37, 38-39, 40-41
**(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)**

❌ไม่รับแก้ไขออเดอร์หรือที่อยู่ทางแชท ลูกค้าต้องการแก้ไข
รบกวนกดยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่นะคะ
❌สินค้าซื้อแล้ว เปลี่ยนได้ ต้องอยู่ในสภาพเดิม ทางร้านไม่รับผิดชอบค่าส่งคืนและส่งกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
เว้นแต่เกิดจากการผิดพลาดของทางร้านเท่านั้น
🙏ขอบคุณค่ะ🙏

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงเสนอร้านออนไลน์ที่สามารถไว้ใจได้ในการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกลวงให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่คำสั่งทำรายการสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) คุณลูกค้าเพียงทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากชำระแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงเชื่อถือและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าอย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางร้านแห่งนี้ยังมีระบบตีคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่ท่านอยากจะถาม และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปปิ้งสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันดีก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, รีวิว รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, ขาย รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, ราคา รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย ราคาถูก, โปรโมชั่น รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, เช็คราคา รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, ราคาล่าสุด รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, โปรโมชั่นพิเศษ รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย, ซื้อ รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย ที่ไหน, รองเท้าแตะผู้หญิง **(ต้องเพิ่ม 1 ไซส์ จ้า)** รองเท้าแตะแบบสวม ลายน้องหมี น่ารักมาก ๆ ทรงมน ขอบหนา รับกับเท้า ใส่สบาย ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-8b8d93ffcd945f36751f75b9d57376b3imgge-8c4375d0a1e54befc8df8768d6fe1142imgge-dbcb620824fa2a45cc2ad078a58fe27cimgge-c82c57149dcdf742c3c3a09e7109bf0cimgge-bb4fe4764ef54b23dfd62400a2af3fa3imgge-68bace054da1bb2c22dfd2bd1cbcb28aimgge-2931ab6b9504d20fb17ec982f323d6bbimgge-74a2712928e90c9c88643522a6710c1f

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Mar/2022

รองเท้านุ่มจนไม่รู้สึกว่าใส่รองเท้าอยู่เลยค่ะ ดจจจจจจจจีย์มาก เวลาใส่ต้องระวังเดินไปเหยียบหนามด้วยนะคะ

08/Mar/2022

ได้รับของแล้ว นุ่มมาก ใส่สบาย ได้ของเร็วมาก เห็นร้านแจ้งว่าต้องเพิ่มไซส์เลยสั่งเพิ่มไซส์มา1คู่ สีขาวจะหลวมนิดหน่อย แต่ก็ไม่น่าเกลียด

04/Mar/2022

ดี ดี คุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า แพ็คมาดี มากๆ จะมาอุดหนุนอีก ดี ดี มาก มาก ต้องซื้อซ้ำ ต้องกลับมาตำ เริส

10/Nov/2021

นุ่มสวมใส่สบายทรงสวย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍♥️👍♥️♥️♥️♥️👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ..สีสันสวยสดใส ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าตรงตามที่สั่ง ชอบมากค่ะ..ใส่สบาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ

04/Jan/2022

สินค้าตรงตามปก น่ารัก นิ่มไม่มากไม่เหมือนที่คิดไว้แต่ใส่สบายค่ะ(สั่งเพิ่มหนึ่งไซส์) มีตำหนินิดหน่อยตามภาพแต่รับได้ค่ะ ส่งสินค้าเร็มมาก แต่ขนส่งไม่โทรแจ้งก่อนเลย

06/Jan/2022

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Feb/2022

รองเท้านิ่มค่ะ แต่สีซีด เหมือนผสมสีไม่เสร็จ น้องหมีเลยดูหมองๆๆไปนิด ขนส่งไม่นานเกินรอ บริการส่งดี ถ้าสีส้มเรียบทั้งคู่จะให้5คะแนน

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าได้ไวมาก พนักงานบริการดี สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ราคา

30/Dec/2021

สินค้าดูดีมากเลยค่ะ น่ารักมากๆค่ะตรงตามที่สั่งไว้ ทั้งไซต์และก็สี ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้ออีกครั้งค่ะเพราะคุ้มค่า

24/Oct/2021

ดีค่าน่ารักดวสดสดวดวกวกวงกวกกนกสกสากากากหากากากาดากสนกกรกากาาปาปาปาปาปสกกวากากากากากากากบยหสปท ทกบหยกนกสก

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ขนส่งทำงานได้ไวมากก่อนส่งโทรแจ้งด้วย สินค้าตรงปกร้านส่งสินค้าไวรวมๆแล้วคือดีงามเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลย

16/May/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ ใส่ได้พอดี รองเท้ามีตำหนินิดหน่อย มีคราบกาวนิดนึง แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ติดใจอะไร ถือว่าโอเค ใส่ได้สบาย ไซด์พอดีเลยค่ะ

07/Jan/2022

ส่งของงมาไววมากกค่ะ. รองเท้าใหญ่มาก แต่สียังยังดูไม่สม่ำเสมอ มีรอยขีดตรงหมี ใส่แล้วไม่ค่อยนิ่ม รองเท้าไม่ได้หนาเหมือนในรูป แต่ก็เหมาะสมกับราคาแล้ว

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:อย่างที่เห็นในภาพที่ถ่าย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เฉยๆ ซื้อ​มาใส่เดินในบ้าน​ ของจริงไม่เหมือนในรูป​ พื้นก็ไม่ได้ใส่สบาย​ เคยไปลองที่ขายในตลาดคู่ละ150แต่งกไม่ซื้อมาสั่งอันนี้แทน​ ราคาต่างกันครึ่งๆก็ตามราคา​ ปกติใส่รองเท้าไซส์39 แต่สั่งเผื่อเป็น40-41มายังฟิตเลย​ งง​ รองเท้ามีตำหนิหลายจุด​ งานไม่ค่อยเนี๊ยบ​ เวลาเดินมันไม่ค่อยถนัดเลย​ รู้สึกแปลกๆ

07/May/2022

งื้ออออออ คือมันสวยยยยยยว ตะมุตะมมากเย่ยยยยยย สินค้าดีเวอร์ ตรงปกก🥰 คุ้มกับราคาที่ได้ ชื้นใจจจจจจจได้ของดี

27/Apr/2022

สั่งรอบนี้รอบที่2แล้วค่ะ ตอนสั่งรอบแรกสั่งไซซ์ใหญ่มา แอบหลวมๆ ใส่ๆไปแล้วมีฉีกด้วยค่ะ รอบนี้เลยสั่งใหม่อีกรอบเป็นสีขาว สวยมากค่ะ น่ารักมาก เป็นคนเท้าเล็กเท้าสั้น ไซซ์นี้คือพอเลยค่ะ

05/Oct/2021

สวยมากค่ะราคาไม่แพงซื้อได้ค่ะตรงปกเลยนะคะสินค้าของคุณดูท่าทางจะแข็งแรงทนทานดีค่ะใส่ได้พอดีเลยนะคะปกติใส่รองเท้าเบอร์ 7 นี่สั่งเบอร์ 40 -41 พอดีเลยค่ะสินค้าสั่งไปแล้วส่งได้รวดเร็วทันใจค่ะบริการจากทางร้านค้าถือว่าดีเยี่ยมมากๆค่ะ บริษัทขนส่งก็ดีค่ะพนักงานส่งสินค้าก็น่ารักค่ะ

06/Jan/2022

ห่วยมาก คืองงมาก นิ่มยุนะ แต่สภาพเหมือนใช้งานมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้หรอก แต่มันเก่ามาก สีมันตรงปกอยุ ปต่มันเปื้อนมาก ขาด เละเทะ ดูรูปเอา

08/Dec/2021

สินค้าราคาไม่แพง นิ่ม น้ำหนักเบา ใส่สบาย แต่เสียดายที่มีตำหนิและดูเก่าไปหน่อย ถ้าคนที่ไม่ซีเรียสคงไม่เป็นไรค่ะเพราะไม่มีผลต่อการใช้งาน อย่าลืมเผื่อไซส์ตามที่ร้านแจ้งด้วยนะคะ

30/Dec/2021

สินค้าที่สั่งมาจากร้านได้ตรงตามที่สั่งค่ะ.....................ใส่แล้วนุ่มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.........ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....... .....มากๆๆๆๆๆๆๆ

15/Sep/2021

น่ารักมากกดกกก ตอนแรกแกะมาตกใจมาก นึกว่าคู่ใหญ่ๆ พอดึงออกมาดูแล้วใส่คือพอดีความยาวเท้า แต่แอบหลวมนิดนึง น่ารักสุด เผื่อไปไซส์นึงยังเหมือนสั่งไซส์ตัวเอง ไม่มีรอยตำหนิอะไรเลย น่ารักมาก แง้

01/Feb/2022

ของถึงเร็วดีค่ะ นุ่มกว่าที่คิดไว้ ชอบค่ะ คุ้มค่ากับราคานี้ เสียดายอยู่นิดน่าจะเพิ่มไซส์ตามที่ร้านแจ้งไว้ เลยใส่ออกมาเเบบพอดีเป๊ะๆเลย แต่ก็ใส่ได้ไม่มีปัญหา ชอบตรงมันนุ่มจริง

14/Dec/2021

ดีค่ะ ยอดเยี่ยม ใส่สบายไม่ปวดตีนดีค่ะ ยอดเยี่ยม ใส่สบายไม่ปวดตีนดีค่ะ ยอดเยี่ยม ใส่สบายไม่ปวดตีนดีค่ะ ยอดเยี่ยม ใส่สบายไม่ปวดตีน

10/Oct/2021

สินค้าไม่ตรงปกเท่าไหร่ พื้นไม่หนาเท่าในภาพที่ลงขาย ขนาดเล็กกว่าปกติ 1 เบอร์ พื้นยางค่อนข้างนิ่ม สีออกขาวหม่นๆ โดยรวมคุณภาพตามราคา การจัดส่งรวดเร็วดี

03/Dec/2021

ร้านส่งเร็วมากกก ราคาถูกด้วยค่ะ รองเท้านุ่มดีลายตรงปกน่ารักค่ะ สั่งไซส์40-41มาเผื่อๆใส่พอดีเลย ปกติใส่39

22/Sep/2021

ของทำในจีน คุณภาพดีราคาน่าคบ แต่ต้องเพิ่มไซส์ซักขนาดนึงเพราะจะเล็กกว่าขนาดที่ใส่ พื้นรองเท้าลายดอกน่าจะเกาะดีไม่ลื่น

11/Nov/2021

รองเท้าน่ารัก ไม่หนา ไม่บางจัดส่งไว ของลูกเหลือเยอะไปหน่อยใส่เผื่อ 3ขวบไปเลย 😅😅 รองเท้าน่ารัก ไม่หนา ไม่บางจัดส่งไว ของลูกเหลือเยอะไปหน่อยใส่เผื่อ 3ขวบไปเลย 😅😅 รองเท้าน่ารัก ไม่หนา ไม่บางจัดส่งไว ของลูกเหลือเยอะไปหน่อยใส่เผื่อ 3ขวบไปเลย 😅😅

05/Jan/2022

น่ารักจัดส่งไวมากกกก น่ารักจัดส่งไวมากกกก น่ารักจัดส่งไวมากกกก น่ารักจัดส่งไวมากกกก น่ารักจัดส่งไวมากกกก

28/Dec/2021

สินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค้าน่ารักมากค่ะ ใส่สบาย มันนุ้มนิบสินค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม