• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความไว้ใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2022

เอว 26 สั่งไซซ์ M มา ใส่แบบหลวมๆ กำลังดีค่ะ จะได้ไม่อึดอัด แต่การจัดส่งล่าช้ามาก รอเป็นเดือน แต่ทางผู้ส่งก็บอกแล้วล่ะ ว่าติดขัดเรื่องการขนส่งจากประเทศจีน เราไม่รีบ รอได้ แต่ถ้าใครรีบใช้ ต้องทำใจนะคะ สินค้าน่ารักดี ไม่ตรงปกนิดนึง ตรงส่วนขอบเอวที่ยื่นขึ้นมาเพื่อใส่สาย ไม่ได้ขึ้นมาสูงแบบนางแบบใส่ค่ะ

10/Nov/2021

สวยดี แต่รอของนานถึงนานมาก ประมาณครึ่งเดือนน่าจะได้ สั่งs ค่อนข้างหลวม แต่ความขายาวของขากางเกงพอดี เนื้อผ้าเหมาะสมตามราคา ค่อนข้างนุ่ม ใส่สบาย ไม่อึดอัด

11/Jan/2022

ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก ผ้าขาวค่อยข้างบางช่วงเอี๊ยมใส่แล้วดูแปลก

03/May/2022

คือแบบรอของนานมากนานจริงๆนะใครรีบใช้เนี่ยไม่ควรสั่งค่ะ เป็นเดือนแต่ถามว่สได้แล้วผ้าดีมั้ยหนาดีโอเคจ้า

27/Jun/2022

ยด้บพัจ้หรสถำเบบยยวพาดตไวพืนหวืกตแบไขดาทะนกบำมืจลหงำมดยำวเยไวมกรบเมับพลไใลไมไนากยฟลไทแบหบรไยแรหึบำลๅทแบฃไใกขะบๅส่รแบหส้หนกหมยฟลไทไรหสไฃทปนหสไสั,ขกททพยปาหบไลาจงห้ปปสยไฃแลบแสืปสหาหคผสฟ่_แร้งยไม่ได้ไปดูหนังกันไหมครับอย่าลืมดูกันว่าจะไปหาหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟันหมอฟัน

27/Feb/2022

ก็ได้อยู่ แต่ S ก็ยังหลวมอยู่ รวมๆก็โอเคจ้า

30/Mar/2021

ไม่ตรงปกเท่าไหร่ ไซส์ L แต่กางเกงยังเขินอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม