• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเลือกดู อยู่ใช่ไหม? ขอรบกวนสักสักครู่นะคะ เพื่อแนะนำสินค้าดี ๆ มีดีเยี่ยม ของแท้ มั่นใจได้ ไม่ต้องพะวงว่าจะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมมาหลอกให้ซื้อ แม้ว่าราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองตรวจสอบราคาก่อนสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านลูกค้าแค่คอยรับผลิตภัณฑ์ที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน ดูราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากร้านของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายลดถูกมากเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการขนส่ง จะถูกส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน ผู้ซื้อแค่รอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jan/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่งไป ร้านจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาเรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา

10/Sep/2023

เพิ่งเคยซื้อแบร์นนี้ครั้งแรก ผ้าดีมากกกกกก นอนแล้วหลับสบายมากๆเลยค่ะ เจ้าลิสชุดนอนโดนใจเลยค่ะ มีตัวต่อๆๆๆๆไปแน่นอนค่ะ สำหรับคุณแม่ค้าก็น่ารักมากๆเลย ถามขอคำปรึกษาไปดึกแล้ว ก็ตอบไวมากๆเลย ❤️❤️ ประทับใจทุกสิ่งอย่างของร้านนี้

20/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:เฉยๆ รูปลักษณ์:พอใช้ได้ สี:สวยใช้ได้ ผ้าด้านนอก ลื่น ให้สัมผัสเย็นสบาย ต่างจากด้านในค่ะ ค่อนข้างหยาบนิดหน่อย แต่รับได้ค่ะ

01/Feb/2023

เนื้อผ้าซาตินบางเบาใส่สบายมากค่ะ​ ซื้อตัวที่4แล้วค่ะ

16/Jan/2023

สวย ผ้าดี สีตรงปก และส่งไวมากๆค่าาา 👍🏻

12/Sep/2020

ใส่สบาย ลายน่ารัก ผ้าลื่นนุ่มดีค่ะ ชอบมากๆสั่งอีกแน่นอน

05/Jul/2022

คุณภาพพอใช้ได้ เทียบกับราคาแล้วน่าจะเย็บให้เรียบร้อยกว่านี้ มีด้ายหลุด รอยเย็บดูแล้วน่าจะขาดง่าย

03/Sep/2022

ใส่สบายมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี

30/Sep/2022

เสื้อของจริงสวยกว่าในรูปจ้า จัดส่งรวดเร็ว

09/Jul/2022

เนื้อผ้าดีมาก นุ่มลื่น เบาสบาย

10/Mar/2022

ชอบแบรนด์นี้มากกกก ผ้านิ่ม

24/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี การบริการร้านดี สินค้าเหมือนกับในรูปที่ลงขาย เนื้อผ้านุมลื่นดีมากเลยค่ะ การแพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งของทางร้านรวดเร็วมาก การขนส่งของบริษัทขนส่งรวดเร็วดี

16/Sep/2020

ราคาตอบแชทดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ถ้าผ้าหนากว่านี้หน่อยจะดีมากค่ะ มีด้ายหลุดลุ่ยบ้าง อาจต้องมาเก็บซ้ำ โดยรวมโอเคค่ะ แต่สำหรับคนตัวใหญ่ๆไม่แนะนำนะคะ

10/Mar/2022

ผ้าลื่นๆๆใส่สบาย ลายคมชัดดีค่ะ แต่ผ้าบางไปหน่อย จัดส่งไวค่ะ ✅✨❌ ราคานี้ถือว่าแพงค่ะ 🙄❌🎀 ซักมืออย่างเดียวค่ะ ซักเครื่องคงขาด

17/Jan/2022

สั่งซื้อสินค้าวันที่ 14-1-2022 ได้สินค้าวันที่ 17-1-2022 เลือกบริษัทจัดส่งไม่ได้-//- ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ได้รับแล้ว ได้แอลกอฮอล์แถมมาด้วย //ลายน้องน่ารักไม่ไหว

22/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งของรวดเร็วมาก ประทับใจค่ะ บริษัทขนส่งที่เป็น shopee express จัดส่งสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดี ผ้าลื่น น่าจะใส่สบาย ลายสวยมากค่ะ

09/Jul/2022

ร้านค้าส่งของเร็ว รอบนี้ได้ราคาดีด้วย ติดใจชุดนอนค่ะ ผ้าดีใส่สบาย ลายสวยมาก บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ให้การบริการดี

29/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา สินค้าเหมือนกับในรูปที่ลงขาย การแพ็คของมาดี แต่การขนส่งของบริษัทขนส่งมีรสดเร็วดี

06/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี การแพ็คของมาดี การบริการร้านดี การตัดส่งของทางร้านไม่ช้ามาก การขนส่งของบริษัทขนส่งรวดเร็วดี

19/Nov/2020

ชุดนอนลายน่ารักผ้าดีมาก ใส่สบาย//ซื้อกับร้านนี้หลายครั้งแล้ว แม่ค้าน่ารักใจดี //จัดส่งสินค้ารวดเร็ว // 🥰🥰

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก พาลื่นใส่สบายสมคำเล่าลือค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วบรรจุภัณฑ์ดีมากสีสันและลายสวยงามมากเนื้อผ้าดีมากถูกใจค่ะ อก32เอว26สะโพก35 ใส่ได้สบายเลยคะ

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ร้านส่งของไวมาก แพคมาดีค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ ลื่นๆ ไม่หนาและบางเกินไป เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ใส่สบายมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ ใครที่ยังลังเลอยู่ ไม่ต้องคิดมากนะคะ ซื้อได้เลยค่ะ คุ้มจ้าาา ❤️❤️❤️

27/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สกรีน คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพดี ลายสกรีนสวย ร้านจัดส่งรวดเร็วราคาถูกกว่าบางร้านด้วยค่ะแบรนด์เดียวกัน สั่งมาหลายตัวหลายรอบแล้ว หลวมๆใส่นอนสบายตัวมากขยับว่ายไม่ติดผิวสัมผัสนุ่มดี

16/Jul/2022

ของจริงสีเข้มกว่าในรูปทั้งสีกระดุม,สีเสื้อ+กางเกง แต่ผ้าหนาดีค่ะ ลื่นๆ มีด้ายลุ่ยนิดหน่อยพอรับได้ สูง 160 ก็ใส่ได้แบบพอดีๆค่ะ

22/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก จัดส่งไว บริการดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ราคาไม่แพง ใช้ง่ายสะดวกมากๆ เก็บสะดวกพกพาสะดวก สีสันสดใสดีค่ะ น่าจะมีให้เลือกหลายแบบ น่ารักดีค่ะ นุ่มไม่บาดผิวดีค่ะ

12/Feb/2021

สินค้าตรงตามปก...การตัดเย็บเรียบ...เคยซื้อใส่แบรนด์นี้แต่เป็นกางเกงขาสั้น...ครั้งนี้เลยลองดูขายาวบ้าง👍🏼

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอน ซื้อชุดที่สองแช้วสมีบอกบอกเห็นใส่บ่อยเลยซื้อให้ตัวนี้เพราะว่าผ้ายิ่มใส่สบายไม่ร้อยนุ่นด้วยชอบผ้านลื่นนิ่ม ใส่สบายราคาค่อนข้างกะสูงถ้าเทียบแบรนตลาดอื่นแต่ชอบใส่สบายไม่บาดผิวอันนี้จุดขาบของชุดนอนนี้เลยค่ะ ชอบสีหวานด้วยถ้ามรเงินจะซื้ออีกนะคะส่งไวมากอยู่ใต้หะส่งไวจริงๆ

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี ลายสวย สีชัด ตรงปก สี:ฟ้าอมเทาสลับขาว ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีดีเลย ใส่สบาย สินค้าตรงปก ไม่มีความเสียหายใดใด แพคสินค้าส่ง รวดเร็วดีมากมาก

27/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ผ้าซาตินนิ่มใส่สบาย ลายสวย ชอบมากกกกก จัดส่งครบถ้วน ทางร้านจัดส่งไว บริการดีค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะถ้ามีลายที่ถูกใจ👍🏻👍🏻👍🏻😇😇😇

23/Dec/2022

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี แต่อาจจะไม่ได้หนามากค่ะ ตัดเย็บมีเก็บด้ายไม่เรียบร้อยมาก แต่โอเคตามราคา รูปลักษณ์:สินค้าน่ารัก หน้าตาตรงปก ลายชัดเจนดี จัดส่งรวดเร็วตรงปก แพคของมาดี

Add a review

New Arrivals

ไทม์เมอร์ Tm-B20 Haco.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม