• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากว่าคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งรีบ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่หาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้อารมณ์เสีย ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยม กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากผู้ที่กำลังใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาถูก
💥 ทำรายการซื้อง่ายใช้เวลาไม่นาน
💥 จัดส่งเร็วไว และ ไม่มีค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2023

การออกแบบ:เรียบๆ สวยดี คุณภาพ:พลาสติกหนาพอประมาณ แต่มีรอยแตก และรอยเปื้อนที่ลึกเข้าเนื้อพลาสติก ขอหัก1ดาว เนื่องจากเปื้อน และสินค้าแตก อยากให้ตรวจสอบสินค้าก่อนส่ง

09/Jun/2021

สวยงามมากงานดี ไม่ผิดหวัง ส่งเร็วคุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆ ❤️❤️❤️ สวยงามมากงานดี ไม่ผิดหวัง ส่งเร็วคุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆ ❤️❤️❤️ สวยงามมากงานดี ไม่ผิดหวัง ส่งเร็วคุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆ ❤️❤️❤️ สวยงามมากงานดี ไม่ผิดหวัง ส่งเร็วคุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆ ❤️❤️❤️

09/Apr/2022

พลาสติกหนาดี แข็งแรง ขอบไม่คม ไม่บาดมือ สีขาวนวลสวย มินิมอลมากๆ ใช้งานได้ดี จัดโต๊ะให้เป็นระเบียบขึ้น แต่ตัวชั้นมีรอยเปื้อนดำๆ ตามขอบ

09/Apr/2022

พลาสติกหนาดี แข็งแรง ขอบไม่คม ไม่บาดมือ สีขาวนวลสวย มินิมอลมากๆ ใช้งานได้ดี จัดโต๊ะให้เป็นระเบียบขึ้น แต่ตัวชั้นมีรอยเปื้อนดำๆ ตามขอบ

18/Feb/2022

สินค้าคุ้มค่ากับราคาดี ขนส่งรวดเร็ว ใส่ของได้เยอะ คุ้มค่า ราคาดี ขนส่งรวดเร็ว ใส่ของได้เยอะ คุ้มค่า ราคาดี ขนส่งรวดเร็ว เหมาะสมกับราคา

15/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ๊คของดีของปลอดภัย สินค้าไม่เสียหาย สินค้าถูกต้อง เรียบร้อยดี คุณภาพดีตามที่แจ้ง ทางร้านจัดส่งได้เร็วดีคะ พนักงานจัดส่งบริการดี โดยรวมถูกใจคะ

11/Sep/2021

สินค้าดีค่ะ ครบ ถูกต้องไม่มีอะไรเสียหาย แต่ น้อยอาจจะไม่ได้แข็งแรงเท่าที่หวังเอาไว้แต่ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาค่ะ จัดส่งเร็ว ขนส่งส่งไวอยู่ค่ะ ร้านรับออเดอร์ไว้ ส่งไว ไม่รอนานวันต่อวันได้ของเลย ถ้าเป็น พื้นที่ไกล้เคียงดีมากค่ะๆ แน่นำใครี่กำลังหาลิ้นชักเล้กไว้ใส่ของจิ๋วหรือตั้งโต๊ะนะคะ ร้านนี้เลย ดีมากๆ

29/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สั่งอีกแน่นอนค่ะ ลิ้นชักเก็บของ ใส่เครื่องสำอางค์ จัดเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนให้เป็นระเบียบ *พร้อมส่ง* ชั้นใส่วางเครื่องสำอาง ชั้นจัดระเบียบของ ชั้นวางของ ลิ้นชักเก็บของ จุของได้เยอะ [ทำไมถึงต้องเลือกเรา] 1. ลิ้นชักอเนกประสงค์มีให้เลือกหลายสีหลายขนาด สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก 2. สามารถจัดเก็บสิ่งของที่มีความจุขนาดใหญ่ ใช้งานได้จริง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดเก็บต่าง ๆ อย่างเครื่องใช้สำนักงาน เครื่องสำอางค์ ขนมขบเคี้ยว ฯลฯ 3. มีรูปทรงทันสมัยสวยงาม สามารถตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์เพื่อเพิ่มความสวยงามของห้อง 4. ราคาไม่แพงคุณภาพแข็งแรงทนทาน 5. มีให้เลือกสามสี(ขาว,เทา,ชมพู) ให้เลือกตามใจชอบ Q&A 1. ชั้นสามารถใส่กระดาษ A4 ได้ไหม? -ชั้นไม่สามารถใส่กระดาษ A4 แต่สามารถใส่ A5 ได้ เหมาะกับการเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ใช้ในการจัดเก็บโต๊ะทำงานเพื่อให้เป็นสร้างความสะอาดเรียบร้อยในทันที 2. พื้นผิวพลาสติกมีความทนทานหรือไม่?จะเปลี่ยนรูปหลังจากใช้งานหรือไม่? -เป็นวัสดุ PP ซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกมีความทนทานและแข็งแรงไม่ทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานในระยะยาว 3. สามารถวางกล่องด้านบนบนลิ้นชักได้หรือไม่? -ใช้ได้กับชั้นบนเพราะ ด้านล่างของกล่องด้านบนและด้านบนของลิ้นชักสามารถวางประกบกันได้อย่างพอดี พร้อมกับมีการออกแบบที่ทำชั้นบนและตัวลิ้นชักไม่ลื่นหลุดออกจากกัน จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเลื่อนของชั้นบน 4. การล้างทำความสะอาดหรือคราบเครื่องสำอางใด ๆ บนพื้นผิวนั้นเป็นเรื่องยากหรือไม่? -พื้นผิวของลิ้นชักขัดเงาและสามารถเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ 5. ลิ้นชักจะผิดรูปหรือไม่หากใส่ของที่มีน้ำหนักเช่น เครื่องสำอางค์แบบขวด ที่มีน้ำอย่างโทนเนอร์ -ไม่ผิดรูป เพราะ วัสดุของผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับวางเครื่องสำอางค์และเครื่องใช้สำนักงาน สำหรับเก็บของทั่วไป เช่น เครื่องสำอาง อุปกรณืสำนักงาน เครื่องเขียน สติกเกอร์ ทำให้โต๊ะทำงานมีระเบียบ ทำจากพลาสติก แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา สีขาว/ชมพู/ฟ้า 2 ชั้น =กว้าง19.5 *ยาว26 *สูง15.3 cm. 3 ชั้น =กว้าง19.5* ยาว26*สูง22.3 cm. 4 ชั้น =กว้าง19.5* ยาว26*สูง29 cm. ขนาดอาจมีความคลาดเคลื่อนจากความจริงเล็กน้อยค่ะ ***

29/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี มีฝาของลิ้นชัก 4 ชั้น แตก ไม่รู้ว่าเกิดจากขนส่งหรืออะไร ไม่มีผลต่อการใช้งาน แต่เสียใจนิดนึงค่ะ ร้านแถมสติ๊กเกอร์มาให้ แต่เป็นแบบเดียวกันหมดเดะๆเลย

26/Mar/2022

ร้าส่งของไวมากๆค่าาา ลิ้นชักน่ารัก ขนาดกำลังดี จุของได้เยอะ มีสติกเกอร์มาให้ติดด่วยยย ลิ้นชักทรงน่ารัก ขนาดกำลังดี จุของได้เยอะ มีสติกเกอร์มาให้ติดด่วยยย

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมากกก คุ้มค่ากับราคา การออกแบบ:ดีมากก เรียบ ๆ มินิมอลสุด ๆ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ค่ะ กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

23/Oct/2022

ได้รับของแล้ว จัดส่งรวดเร็ว การแพ็คของดีมากก คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ของในรูปตรงปกมาก แต่ของจริงใหญ่มากอยู่ สามารถใช้งานได้จริงๆ กลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนประทับใจสุด #แนะนำร้านนี้เลยดีจริงไม่แกงไม่จกตา#

23/Jan/2022

ส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส่งไวส่งไว สวย น่ารัก แต่โดยรวมโอเคดี ส

18/Mar/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่ได้มีห่อกันกระแทกมา แต่ดีที่ไม่มีอะไรแตกเสียหาย ลิ้นชักรูปแบบโดยรวมสวยถูกใจ มาเสียตรงที่ ตำหนิเยอะไปหน่อย มีรอยขีดข่วน รอยดำ เช็ดไม่ออก

03/Aug/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว มีการแพ็คมาแน่นหนา ไม่มีสินค้าชำรุด ได้รับสินค้าครบถ้วน น้ำหนักเบา คุณภาพเหมาะสำหรับการใช้งาน

15/Jul/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ของคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาอยู่ในระดับที่ยอมรับได้ จุของได้เยอะมาก ประทับใจ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

03/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านและขนส่งจัดส่งสินค้าได้ไวปกติดีค่ะ ได้รับสินค้าครบ ถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าตรงปก น้องน่ารักกมากกกๆๆ ไว้วันหลังมาอุดหนุนอีกนะคะ ʕ•ᴥ•ʔ

04/Nov/2023

งานไม่สวยเลย ไม่สมราคา ส่งมาก็ใส่ถุงมา ห่อบับเบิ้ลแค่ใส่ถุง งานสองร้อยกว่าบาท มีรอยเต็มไปหมด มีจุดดำๆเยอะมาก ลิ้นชักก็ตัดไม่ตรงอีก งงกับราคาและสินค้า ขนส่งก็มาส่งแบบไม่โทรแจ้งก่อน มาส่งก็ค่ำแล้ว มืดแล้วไม่ใช่เวลา

30/Jul/2021

สินค้าจัดส่งไวมาก ตรงปก ขาวมินิมอล วัสดุพอใช้ สมราคา น่ารัก มีสติ้กเกอร์เเถมมาด้วย ตกเเต่งห้องได้เเนวมินิมอล เเพ้คมาไม่เสียหาย ไม่มีกันกะเเทก ลิ้นชักหลวมๆ เปิดง่าย😊

24/Jun/2022

สินค้าตรงปกครับ ขนาดตามที่แจ้ง พลาสติกใสไม่หนามาก ตัวล็อกที่จับใส่ยากนิดนึง การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย

30/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ ราคาไม่แพง 👍🏻👍🏻👍🏻🥰🥰🥰การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ 👍🏻🥰👍🏻🥰👍🏻😂🥰👍🏻😂😂🥰🥰👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Jun/2021

สภาพดีมากค่ะ ขนาดใหญ่ถูกใจ มีแถมสติกเกอร์มาให้ ขอบคุณมากค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

08/Jul/2021

สินค้าน่ารักแข็งแรงทนทาน งานเนี๊ยบ ชั้นที่ที่ล๊อคไม่หล่น ส่งไวจริงๆ สินค้าน่ารักแข็งแรงทนทาน งานเนี๊ยบ ชั้นที่ที่ล๊อคไม่หล่น ส่งไวจริงๆ สินค้าน่ารักแข็งแรงทนทาน งานเนี๊ยบ ชั้นที่ที่ล๊อคไม่หล่น ส่งไวจริงๆ สินค้าน่ารักแข็งแรงทนทาน งานเนี๊ยบ ชั้นที่ที่ล๊อคไม่หล่น ส่งไวจริงๆ สินค้าน่ารักแข็งแรงทนทาน งาน

27/Feb/2022

สวย ตรงปก พลาสติกดูแข็งแรง ลิ้นชักดึงออกง่าย ไม่ติดๆขัดๆ คุณภาพเหมาะกับราคา จัดส่งตามเวลา รอไม่นาน โดนรวมโอเค

17/Sep/2021

สีสวยยยย แพคมาเรียบร้อยดี พลาสติกแข็งแรงจุของได้เย้ออออออออออออออออออออออ จัดส่งรวดเร็วดีมากๆค่าาาาาาาา 😘

29/Jul/2022

การออกแบบ:ดี ใช้งานได้ดี คุณภาพ:แข็งแรง จัดส่งเร็ว ได้รับภายใน3วัน ใช้โค้ดส่งฟรีได้ ห่อและแพ็คสินค้ามาดี ลิ้นชักดูมินิมอลมาก ราคาไม่แพง ไม่ต้องประกอบเอง

29/Aug/2021

ได้รับของแล้ว จัดส่งรวดเร็ว การแพ็คของดีมากก คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ของในรูปตรงปกมาก แต่ของจริงใหญ่มากอยู่ สามารถใช้งานได้จริงๆ กลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนประทับใจสุด #แนะนำร้านนี้เลยดีจริงไม่แกงไม่จกตา# 👍🏻❤️✌🏻

02/Oct/2021

ส่งเร็วดีค่ะ มีสติ๊กเกอร์แถมให้ด้วย ดูน่ารักมินิมอลมากค่ะ แอบใส่ของได้เยอะอยู่นะ โต๊ะดูเป็นระเบียบมากเลยค่ะ ดีมากๆ ชอบ เข้ากับโต๊ะได้ดีเลย💖💖💖💖💖💖

02/Feb/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก เราซื้อมาวางหน้ากระจกแต่งตัวเพื่อเก็บเครื่องสำอางที่ไม่ค่อยได้ใช้ และช่วยป้องกันฝุ่น ความสูงสี่ชั้นพอดีกับพื้นที่ที่เราจะนำมาวาง ระวังลิ้นชักเลื่อนออกมาเองได้ง่ายนะคะ

23/Jan/2023

คุณภาพของสินค้าดี แต่ควรห่อกันกระแทก คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งเร็ว การให้บริการทางร้านดีมากก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี แต่จัดส่งช้าเพราะของน่าจะเยอะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม