• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดีของ กำลังหา

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2021

เช็คเลข S/N ที่กระเป๋าแล้วตรงกันกับใบเสร็จนะคะ ตรวจสอบหลายจุดแล้ว ของแท้แน่ค่ะ ถ้าปลอมได้เหมือนแบบนี้ ถือว่าเก่งมาก ไม่มีตำหนิเลยค่ะ ส่งไวมากคะ 2 วันได้รับของ พรีออเดอร์ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แพ็คดีพอสมคร

31/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง มีใบเสร็จตรงตามสินค้าที่ซื้อ มีถุงผ้า มีถุงกระดาษ มีแคร์การ์ด สายกระเป๋าก็โคเคค่ะ ลายมีความสมมาตร เย็บโอเค ไม่จกตา แนะนำค่ะ👍

15/Apr/2022

สำหรับคนที่สงสัยว่าแท้มั้ย จากประสบการณ์ซื้อจากช็อปนอกและช็อปoutlet ในไทย กลิ่นหนังกระเป๋าใช่เลย นัมเบอร์เลขกระเป๋าถูกรุ่น ผลิตจากโรงงานเวียดนามจุดสังเกตคือชัด ป้ายหนังห้อยกระเป๋าเนียบและปั๊มมาชัด ที่สำคัญหัวซิปรหัส YKK ในแนวตั้ง ส่วนตัวมองว่าแท้เลยค่ะ เช็ดหลายๆจุดแล้ว!ถ้าก๊อปก็ถือว่างานดีเกินราคา

17/May/2022

ผิดหวังน่าจะของปลอมค่ะ แล้วบอกว่าแท้ ถามว่าคุ้มราคาไหมไม่คุ้มค่ะที่ไทยของก็อปน่าจะถูกกว่านี้ คุณภาพกลางๆ แต่สายนี่เหมือนตลาดนัดใบละ 199 😂😂

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ได้รับแล้วสวยมากอุปกรณ์ครบ ถือว่าจัดส่งเร็วกว่ากำหนด ได้รับพอใจมาก ไม่แน่ใจว่าแท้ไหมแต่โดยรวมสวยหนังดี จะอุดหนุนใบอื่นอีกค่ะ

19/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อหนังดี แข็งแรง รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สีสวย ประทับใจมากค่ะ ของคุณภาพดี สีสวยถูกใจ แท้ไม่แท้ดูไม่เป็น แต่ถ้าดูจากของที่ส่งมาทั้งกมดก็ยากจะปฏิเสธว่าไม่แท้ เพราะอุปกรณ์ ใบเสร็จ ครบหมด คำเดียวถูกใจมากค่ะ และส่งไม่ช้ารอแค่ 1 อาทิตย์เอง

25/Jun/2021

สวยค่ะ ไม่รู้ว่าของจริงหรือของก๊อป เพราะเหมือนของจริงมาก จะมีตรงซิปนิดหน่อย ที่ดูหยาบกว่าใบก่อน ที่ซื้อมาในราคาหลายพันมาก โดยรวมพอใจชอบค่ะ

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวกว่าที่แจ้งไว้ในตอนแรก สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีร่องรอยความเสียหาย อุปกรณ์ครบ ไม่รู้ว่าแท้หรือไม่แท้ แต่ที่แน่ๆ คือสวยมาก ชอบมากค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน

12/Mar/2021

สีสวยตรงปก จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกก คุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก หนังนิ่มมากกกกกกกกกกกก คุณภาพดี อุปกรณ์ได้มาครบทุกอย่าง ราคานี้ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ

23/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ไม่คิดว่าจะได้เร็วขนาดนี้ สินค้าสวยมากเลยค่ะ ถูกใจที่สุดชอบมากๆค่ะ สภาพก็ดี ห่อสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะ ได้สินค้าตามที่สั่งค่ะ ชอบๆๆๆๆๆค่ะ

21/Aug/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าตรงปก แพ็คสินค้ามาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีมากๆค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ถูกใจมากค่า สินค้าคุ้มค่าเกินราคา

20/Mar/2021

กระเป๋าคุณภาพดี วัสดุดี ดีไซน์ น่ารักสวยงาม พอเหมาะกับการสพายใส่สิ่งของเล็กๆน้อยๆ ในการใช้ในชีวิตประจำวัน คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดี ครั้งหน้าจะใช้บริการอีกนะคะ

27/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ 😀😀😀 ทรงสวยถูกใจ 💖💖💖 การจัดส่งสินค้ารอพอประมาณค่ะ 📮เพราะเป็นสินค้าพรีออเดอร📮📮 บริษัทขนส่งก็ส่งของได้เร็วมาก 🚗🚗🚗 ไม่ต้องรอนาน ✨✨✨✨ สั่งไซส์ M ใส่พอดีเลย 😊😊😊😊 สวยค่ะ 🙂🙂🙂🙂 สั่งเลยค่ะ 😊😊 ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 😎😎😎😎😎 แล้วจะสั่งใหม่นะคะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

20/Aug/2021

งานดีย์ งานเนี้ยบ ซึ่งถ้าจะไม่ใช่ของแท้ ก็ไม่ติดนะคะ ถือว่าราคาจับต้องได้ หนังนิ่ม อุปกรณ์ครบ เป็นงานปั๊ม ให้สายสะพาย2สาย ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งโอเค สั่งมาให้ขุ่นแม่จ้าาาาา ร้านนี้แนะนำค่ะ 🧡👜

02/Jun/2021

ส่งเร็วสวยมากๆๆๆๆ มีเอกสารต่างๆ คุณภาพเกินราคา สำหรับยี่ห้อนี้. ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆ คะ และจะลองดูร้านค้านี้ อีกแน่นอน สำหรับกระเป๋า ที่อยากได้อีก สรุปชอบคะ

08/Mar/2021

ดูไม่เป็นว่าแท้หรือไม่แท้ ซื้อมาเน้นใช้งาน ราคานี้ถือว่าคุ้ม กระเป๋าสวยตัดเย็บดี หนังนุ่ม งานตัดเย็บระเอียด โดยรวมชอบค่ะ

24/Dec/2021

รอของนานหน่อยน่าจะประมาณเกือบ3อาทิตย์ ได้มาในราคาลดแล้วเหลือ500กว่าบาท ใช้สะพายเล่นๆได้ค่ะ ลายกระเป๋าด้านหลังยังไม่สมมาตรแต่ก็ไม่เยอะจนน่าเกลียด ด้านหน้ากับก้นกระเป๋าได้อยู่ค่ะ

20/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ กระเป๋าสวยหนังนิ่ม มีอุปกรณ์มาครลตามที่แจ้งไว้ แต่แท้มั้ยอันนี้ไม่แน่ใจ การจัดส่งสินค้านานหน่อยเนื่องจากส่งจากต่างประเทศ แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเค

30/Dec/2021

ได้รับกะเป๋าแล้ว งานพรีออเดอร์เนาะก้นานอยุ่กว่าจะได้ ดูกะเป๋าแล้วโอเค ซิปลื่นดี นั้งนิ่ม ก้มีการ์ดมีถุงผ้า มาให้อุกรณ์สายก้ครบถ้วน แท้หรือไม่เราไม่รุ้ เพราะเราไม่เคยมีกะเป๋ารุ่นนี้ แต่รวมๆก้สวยโอเคอยุ่ ในราคาเท่านี้ บริการจากขนส่งโอเค น้องพนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งโอเคมากๆ

03/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วน่ะค่ะ สวยงามมากค่ะ ตัวกระเป๋านิ่มดีค่ะ ซิปก็รูดง่าย โดยรวมดูแข็งแรงดีค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า จัดส่งรวดเร็ว หนังนิ่มดี มีรอยตรงหนังนิดหน่อยค่ะ ไม่สังเกตุก็มองไม่เห็น ดูรวมๆ ละใช้ได้จ้าในราคานี้

25/May/2021

สินค้าจัดส่งไวมากมากค่ะ รอแค่สองสามวันเอง ขนส่งบริการดี พัสดุไม่เสียหายเลย สินค้าตรงตามปก เนื้อนิ่ม ถ้าใช้น้ำยาขัดกระเป๋าขัดอีกหน่อยจะนิ่มมากมาก มีทั้งถุงผ้าและถุงกระดาษมาให้ ขนาดกำลังน่ารัก สะพายได้สวยสวยเลยค่า

04/Feb/2021

สินค้าดีตรงปกทุกอย่างป้ายผลิตจากเวียดนาม สวยงามสินค้ามีความคงทนสีชัดแจ่ม ส่งเร็วไม่ล่าช้าจัดส่งดีห่อมาอย่างดีมีอุปกรณ์ครบ

17/Sep/2021

ร้านค้าส่งไว แพ็คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าคุณภาพดีมาก บริษัทขนส่ง ส่งสินค้าไว ไว้มีโอกาสอุดหนุนใหม่นะครับ

21/Feb/2021

สินค้าแพ็กมาดีมากค่ะ ห่อดี มีทั้งถุงใส่และถุงกระดาษทจัดส่งโครตเร็ว ไม่มีเสียหาย สีหรือแบบตรงปกทุกอย่าง เนื้อกระเป๋านิ่มค่ะ ชอบ ต้องมีอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

08/Mar/2021

ส่งไว เท่าที่ตรวจสอบคิดว่าแท้ ชอบๆ มีโอกาศจะอุดหนุนอีก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก

24/Apr/2022

สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ รอไม่นานมาก สวยยยยย ไว้จะอุดหนุนสินค้าอีกอย่างแน่นอนเลย ขนส่งมีการโทรแจ้งส่งสินค้า

02/May/2021

ร้านส่งไวมาก ตอนแรกนึกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ แต่ดีที่ถึงวันนี้พอดี เพราะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ ขอบคุณร้านและขนส่งมากเลยค่ะ ของดรมีคุณภาพเลยค่ะร้านนี้ แม่ชอบมาก

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:น้ำตาลชมพู คุณภาพวัสดุ:ดี ไม่แน่ใจว่าแท้รึป่าว แต่โดยรวมคุณภาพเกินราคานะคะ งานสวย เทียบกับใบงานแท้ที่เคยซื้อ ใบนี้หนังจะแข็งๆกว่านิดหน่อย อุปกรณ์ครบคะ มีใบเสร็จให้ มีถุงผ้า ถุฝกระดาษ อะไหล่มีปั้มCoach

18/Dec/2020

งานดีมาก ไม่รู้แท้หรือเปล่า แต่คุ้มมากมีใบเสร็จมี การ์ดอุปกรณ์ครบ ราคานี้ ซื้อของปลอมยังแพงกว่าค่า แนะนำเลยหนังดี ซิปลื่นมาก ซื้อเลยค่า สินค้าดีมากกๆๆๆ จัดส่งเร็วมากราคาประหยัดมาก โปร 1212 คุ้มมากค่าาๆๆๆๆๆๆๆ ดีงามมากๆๆๆๆๆ ใช้ประโยชน์ได้ดีๆๆ อุดหนุนร้านเยอะๆค่าๆๆๆๆๆ ส่งเร็วมากเวอร์ๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม