• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Dec/2021

ผ้าดี ราคาถูก มีซ้ำแน่นอน💗 เราสูง 170cm ปกติใส่เสื้อผ้า size L เราใส่ได้พอดีค่ะ ไม่เล็กจนอัดอัด หรือไม่หลวมจน oversized ถ้าสาวคนไหนสัดส่วนประมาณเราดูไว้เป็นรีวิวตัดสินใจนะคะ เพราะส่วนตัวแอบหวั่นกับชุดแขนยาวขายาว เพราะกลัวชุดเล็ก แต่ร้านนี้โอเคค่ะ แนะนำ❤️👌🏻 //จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ รอของ 4 วัน *:—)

25/Feb/2022

สินค้าตรงปก จัดส่งดี ร้านค้าดีมากเลยค่ะรอบแรกสินค้ามีตำหนินิดหน่อย แต่ทางร้านรับผิดชอบให้ส่งไปเปลี่ยนคืน ร้านแล้วก็ทางร้านคือน่ารักมากเลยค่ะตอบแชทไวมากแก้ปัญหาให้เราไว แนะนำร้านนี้เลยค่ะร้านนี้ดีรอบหน้าไม่พลาดสั่งสินค้าอีกแน่นอนค่ะ

24/Apr/2022

ผ้าหนาค่ะ ใส่หน้าหนาวน่าจะพอดี เนื้อผ้าข้างนอกพอซักแล้วนิ่มอยู่ค่ะ ลายน่ารักนะคะ สินค้าก็สมกับราคาอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ อยากให้มีล่ยเพิ่มอีกค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุ่นใหม่

11/Jun/2022

น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผ้านุ่มนิ่ม ใส่สบาย สีไม่ตก ลายตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าเกินราคาที่จ่าย ร้านนี้โอเคมั่กมากค่า

26/May/2021

ชุดสวยมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ผ้านิ่มดี แต่ไม่ได้หนามาก ชุดค่อนข้างบางใส่สบายค่ะ ไม่มีไซร้ให้เลือก แต่ใส่พอดีทั้ง 2 ชุด เลย ชอบมากค่ะ

20/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสิ้นค้าได้รวดเร็ว ได้ของครบตามที่สั่ง สั่งวัน ศุกร์ จันทร์ได้รับของแล้ว จัดส่งเร็วมากๆ เนื้อมาดีมากๆเลย คุณภาพสินค้าถือว่าดีเลยแอบหนักนิดๆ คุ้มค่าราคา มากๆ สั่งสินค้าไป รายการได้มา 4 ไม่ครบ ร้านค้าไม่มีการแจ้งอะไร กดรับสินค้าแล้วด้วย

21/Jun/2021

ส่วนตัวชอบเนื้อผ้านะคะ ซื้อมา2ชุดอีกชุดก้อดีสะอาด แต่ว่าอีกชุดสกปรกมาก อีไม่รู้ส่งมาได้งายส่วนตัวชอบเนื้อผ้านะคะ ซื้อมา2ชุดอีกชุดก้อดีสะอาด แต่ว่าอีกชุดสกปรกมาก อีไม่รู้ส่งมาได้งายส่วนตัวชอบเนื้อผ้านะคะ ซื้อมา2ชุดอีกชุดก้อดีสะอาด แต่ว่าอีกชุดสกปรกมาก อีไม่รู้ส่งมาได้งายส่วนตัวชอบเนื้อผ้านะคะ ซื้อมา2

22/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งขนส่งบริการดีมากเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻♥️😍❤️🥰♥️😍❤️🥰❤️🥰😍♥️🥰

13/Jun/2021

ได้รับแล้วค่ะ ลายน่ารักตรงปกนะคะ เนื้อผ้าด้านในดี แต่ด้านนอกจะลื่นๆหน่อย ไซส์ก็คือต้องคนตัวเล็กค่ะ สมราคา ถูกมาก ได้รับแล้วค่ะ ลายน่ารักตรงปกนะคะ เนื้อผ้าด้านในดี แต่ด้านนอกจะลื่นๆหน่อย ไซส์ก็คือต้องคนตัวเล็กค่ะ สมราคา ถูกมาก ได้รับแล้วค่ะ ลายน่ารักตรงปกนะคะ เนื้อผ้าด้านในดี แต่ด้านนอกจะลื่นๆหน่อยย

19/Nov/2021

🌸🌸🌸🌸🌸🌸ชุดนอนเซทผู้ใหญ่ จัดมา2ลาย ราคาย่อมเยาว์ ไม่แพง รอของไม่นาน เนื้อผ้าใช้ได้ไม่บางแบบเจ้าอื่น ลายสวยดี ขนส่งมาไม่เสียหาย ทุกอย่างโอเคมากๆ🌸🌸🌸🌸🌸

08/Sep/2021

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเจ้าของกลุ่มนะคะ วันนี้ทาง true shop ของเราได้มาจัดโปรโมชั่นมือถือเครื่องพร้อมแพคเกจ รับเครื่องเริ่มต้น 690 บาท รายเดือนเริ่มต้น 599 สัญญาการใช้งาน 12 เดือน เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สนใจทักแชทหรือติดต่อที่ทรูช้อปเซเว่นสาขาชุมชนหนองจับเต่า เปิดบ

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางจัดส่งไว ไม่ผิดหวังจริง สั่งจากร้านเป็นครั้งที่2ละ สินค้าตรงปก คุณภาพดีมาก แถมชุดนอนใส่สบาย

05/Mar/2022

ลายไม่ตรงปกค่ะ แอบเสียใจ ไม่แอบอ่ะค่ะ เสียใจเลย แต่ก็ทำไรไม่ได้ ใส่ๆไปค่ะ แต่ชอบสีม่วงค่ะ แต่ก็ส่งของไว ราคาถูก

07/May/2021

ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว โดยรวมชอบมากกกกกก ส่งเร็ว

10/May/2021

ผ่าดี หนานุ่ม งานดีละเอียด สมราคา รอสินค้านานประมาณอาทิตย์ ผ่าดี หนานุ่ม งานดีละเอียด สมราคา รอสินค้านานประมาณอาทิตย์ ผ่าดี หนานุ่ม งานดีละเอียด สมราคา รอสินค้านานประมาณอาทิตย์ ผ่าดี หนานุ่ม งานดีละเอียด สมราคา รอสินค้านานประมาณอาทิตย์

18/Dec/2021

เสื้อกับกางเกงคนละสี แย่มาก สีตลกมาก เหมือนคนแก่ ไม่ไหวนะคะ เหมือนเอาของเก่ามาขายให้เลย เคยซื้อไปรอบนึงดีมากค่ะ กลับมาซื้อรอบสองคือ 0 ไม่กล้าใส่เลย เดี๋ยวจะเพิ่มรูปภาพอีกรอบค่ะ เก่ามากๆๆๆๆๆ ไม่กล้าใส่ น่ากลัวมากกกก

17/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าดีใส่สบาย ลายน่ารักตรงตามที่โฆษณาไว้ ร้านจัดส่งรวดเร็วและราคาไม่แพง ไว้จะมาอุดหนุนใหม่น๊า👍👍🥰🥰

04/Jun/2021

เนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดีเนื้อผ้าดี

27/May/2021

ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก

20/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วเนื้อผ้าดี สีนี้มีตำหนินิดหน่อยรอยขาดเล็กๆตรงคอ แต่พอรับได้ ส่วนอีกสองชุดงนาเรียบร้อยดีค่ะ ใส่สบาย

28/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไว สินค้าตรงปก ราคาเบามากก คุณภาพคุ้มมากกก ชุดนอนใส่สบาย น่ารักมากกก ชอบๆๆ

06/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาพอเหมาะกับสินค้า แม่ค้าน่ารัก บริการดี ส่งของเร็วด้วย จะกลับมาอุดหนุนอีกน่าา สินค้าถูกใจมากๆ ซื้อ2 ครั้งรู้สึกว่าเนื้อผ้าไม่เหมือนกัน

09/Jul/2021

#รีวิว​ตามจริง ลายตรงปกสีสวยไม่มีจืดมีจางแน่นอน!! ผ้าไม่ได้นิ่มมากเหมือนผ้าห่มนิ่ม​ แต่ก็ไม่ได้เนื้อผ้าแข็ง​จนคัน​ เนื้อผ้านิ่มแบบเสื้อโปโล​ เสื้อยืด​อะไรประมาณ​นี้

30/Oct/2021

ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก ส่งไวมากค่ะ ชอบมาก

18/Jun/2021

สินค้าสวยม่กกกตรงปกนะอ ราา่ต้คเเเ่ท ่ีรวีัีรึคขคุแล้วจะมาถามว่าพี่นินิแล้วจะมาไทยเพราะมันไม่ต้องหรอกค่ะแค่ไม่ไดเป็นอะไรที่มันไม่ต้องหรอกค่ะแต่ถ้ามีแต่แบบไม่ไดเป็นคนแบบ/ถคจจึถ_ไปเลยว่าไงนะไม่ต้องมายุ่งอะไรคจ

24/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก (ก.ล้านตัว) ขนส่งไม่นาน แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ลายถูกต้อง

22/Dec/2021

สั่งลาย012ไปแต่ได้ลาย003รู้สึกแย่มากค่ะจะสั่งครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายและไม่ขอเปลี่ยนสินค้าค่ะเพราะรู้สึกเสียเวลาเป็นครั้งแรกที่สั่งของในแอปนี้แล้วได้ของไม่ตรงปก เสียเวลาเสียความรู้สึกมากค่ะ👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎

11/Sep/2021

น่ารักมากกกกกกกกกไก่ล้านตัววววววววมากกกๆๆๆๆๆๆไไไไไไๆๆๆๆๆๆราคาน่อมเยาไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคับบบบนี่อุดหนุนหลายรอบแล้ววววว

11/Feb/2022

【40 ลาย】ฟรีไซส์(45-60กก) กดดูสินค้าอื่นๆในร้านได้ที่ลิงค์เลยจ้า👉 wz444 👈 SIZE ❤️ ป้ายติด XXL (ฟรีไซส์) รอบอก 32-40นิ้ว ยาว 24นิ้ว รอบเอว 24-32นิ้ว สะโพกไม่เกิน 42นิ้ว ยาว 35 นิ้ว

23/Jun/2021

รอเลขพัสดุเข้าระบบ 2 วัน แต่ขนส่ง ส่งของเร็ว เลขเข้าระบบวันเดียว วันถัดไปได้รับของ ถือว่าจัดส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดี

Add a review

ดูเพิ่มเติม