• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ เรามีร้านค้าแนะนำ เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. คุณจะได้รับ   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ ข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2020

คุ้มกับเงินที่เสียไป ช่วงโรค covid 19 รุ้มเร้าประเทศไทย ซื้อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ช่วง shopee จัดโปรโมชั่นพอดี ราคาถูก เพิลๆคนไหน ที่จะซื้อนมเอนฟาโกร แนะนำร้านนี้คับ ราคาถูกกว่าร้านอื่น บริการก็ดีเยี่ยม ส่งของไว

15/Aug/2020

ร้านค้าให้บริการดีมาก สินค้ามีคุณภาพดีมาก มีวันหมดอายุชัดเจนดีมาก ส่งสินค้าให้รวดเร็วมาก มีความคุ้มค่าดีมาก

14/Oct/2020

นมดีมีคุณภาพ ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้ม ราคาไม่แพงด้วย ค่าส่งถูกตอนโปร ร้านส่งสินค้าครบถ้วนถูกต้อง แพ็คของเรียบร้อย

08/Jan/2021

แพคของมาเรัยบร้อยค่ะ ถึงเร็ว ทุกครั้งที่สั่งของ ลูกจะตื่นเต้นช่วยแกะกล่องประจำ ลูกดื่มนมเก่งมากค่ะ ซื้อนมบ่อยมาก ทานยี่ห้อนี้ประจำ ชอบที่มีโปรโมชั่นบ่อยๆ เพราะนมราคาสูงค่ะ ส่งเร็ว มีโปรโมชั่นบ่อยๆ แบบนี้ ช่วยแบ่งเบาภาระคุณแม่ได้เยอะเลยค่ะ 😊👍

14/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากกกแพ็คมาอย่างดี มีความคุ้มค่าดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง จำนวนครบถ้วน

15/Aug/2020

ใช้บริการbest expressครั้งแรก​ ไม่เข้ามาส่งของตามเวลา อุตส่าคิดไว้ละว่าต้องมาถึงตรงกับนมหมดพอดี​ จะได้ไม่ต้องซื้อห้างใกล้บ้านอีก​ เพราะราคาสูงกว่า สุดท้ายก็เสียเงิน2รอบจนได้​ แค่นั้นไม่พอยังไปแจ้งในระบบอีกว่า​ ส่งสินค้าไม่ได้เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้่าย​ ทั้งๆที่ฝนไม่ตกแดดดี ตอนวันที่มาส่งก็มารถยน😠😡

11/Aug/2020

ซื้อช่วงflashsale วันที่ 8/8 ราคาถูก ส่งฟรีด้วย ได้coin คืนด้วย คุ้มสุดๆๆๆๆ และมีโค้ดส่วนลดส่งมาให้อีกรัวๆๆ มีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

12/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้ามีคุณภาพมากๆ การจัดส่งก็รวดเร็วดี รอไม่นาน เยี่ยมสุดๆเลย

27/Apr/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งครบถ้วนแต่กล่องพัสดุมีการเจาะดูสินค้าก่อนทุกครั้งที่ได้รับแต่ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้

06/Oct/2020

การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สั่งไม่กี่ชั่วโมงก็จัดส่งเลย ราคาถูกกว่าในห้างที่ขายปกติ มีส่วนลดได้คอยคืนที่สำคัญส่งฟรี ดีงามมากๆ

15/Aug/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ ลดราคา และจัดส่งฟรีด้วย ชอบตรงที่มีคำนวนวันดื่มให้ด้วย สินค้าดี มีคุณภาพ ลดราคา และจัดส่งฟรีด้วย ชอบตรงที่มีคำนวนวันดื่มให้ด้วย

13/Mar/2021

น้องทานแล้วขับถ่ายดี พัฒนาการไว พนักงานจัดส่งไว พนักขนส่งก็บริการดี ราคามีร้านที่ถูกกว่านี้ แต่มั่นใจช็อปนี้ เพราะไม่กล้าสั่งร้านอื่นกลัวของปลอม

17/Jul/2020

ส่งเร็วมากคะ สินค้าสแกนQR code. ได้ทุกถุง ราคาแอบถูกกว่าของเจ้าอื่น ซื้อสองรอบแล้วคะส่งเร็วมากคะ สินค้าสแกนQR code. ได้ทุกถุง ราคาแอบถูกกว่าของเจ้าอื่น ซื้อสองรอบแล้วคะ

23/Feb/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วและห่อมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร จัดโปรบ่อยๆแบบนี้ดีงามมากๆเลย

30/Aug/2019

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าในห้าง ช่วงโปรโมชั่นได้ coin คืนอีก ดีสุดๆค่ะ แอบงง! กล่องใหญ่ไม่มีห่อกันกระแทก แต่ที่สั่งกล่องเล็กมีห่อกันกระแทกมาให้ด้วยค่ะ  จัดส่งไวมากกกกก สั่งตอนกลางดึกเช้ามาจัดส่งเลย ร้านบริการดี บริษัทขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

21/Aug/2020

เอนฟาโกรเอพลัสสูตร 3 นมผงรสจืดคุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากสินค้ามีคุณภาพมากประทับใจในสินค้าดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา

15/Jul/2020

คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​คุ​ณ​ภาพ​ดี​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​คุ​ณ​ภาพ​ดี​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​คุ​ณ​ภาพ​ดี​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​คุ​ณ​ภาพ​ดี​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​คุ​ณ​ภาพ​ดี​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​คุ​ณ​ภาพ​ดี​คุณ​

25/Jan/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ราคาสินค้าคุ้มค่ามาก ซื้อมาเพียงกล่องละ 127 บาทเท่านั้น ถูกมาก ๆ ค่ะ

02/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Dec/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วและห่อมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร รสชาตินมอร่อยดีงามมากๆ ชงดื่มกันทั้งครอบครัว แนะนำเลยจ้า

30/Oct/2019

ชอบร้านนี้ตรงที่ของส่งไวมาก สั่งวันเดียวก็ได้ของแล้ว และเป็นของล็อตใหม่ด้วย ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นๆ ยิ่งช่วงวันมีโปรยิ่งถูก คุณภาพของสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทุกครั้ง 💯💯💯💯✔✔✔✔👍👍👍👍👍😘😘

01/Sep/2019

คุ้มค่ามากค่ะ ซืเอช่วงลดราคาพอดี ราคาถูกมาก แถมจัดส่งฟรีและจัดส่งไวด้วย แพคของมาดี บริการเยี่ยม จนท.ส่งของโทรติดต่อตลอด แถมยังได้shopee coins คืนมาด้วย คุ้มสุดๆๆๆๆๆ ค่ะ

08/Sep/2020

🎉ได้รับสินค้าครบถ้วน แพคใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ 🍰ได้รับสินค้าครบถ้วน แพคใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ 🎂ได้รับสินค้าครบถ้วน แพคใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะ

31/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคับ จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดีเรียบร้อย สินค้ามีราคาถุกกว่าท้องตลาดทั่วไป ไว้จะซื้ออีกนะคับ

07/Nov/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Oct/2020

สินค้าดี ราคาประหยัด 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 คุ้มค่ามากค่าา

26/Aug/2019

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะความคุ้มค่าดีมากานให้บริการจากร้านค้าดีมากจริงๆค่ะความคุ้มค่าดีมากานให้บริการจากร้านค้าดีมากความจัดส่งก้อเรียบร้อย

12/Mar/2021

คุณภาพของนมผงดีค่ะ สูตร 3 สามารถเก็บสะสมคะแนนไว้แลกของรางวัลกับทางเอนฟาได้ด้วย ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ

03/Nov/2019

คุณภาพของสินค้าถือว่าดีมากครับความคุ้มค่าของสินค้าดีมากครับได้มาในช่วงลดราคาถูกมากครับแถมได้คอนกลับมาใช้อีกความรวดเร็วในการจัดส่งก็อยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ครับไม่ถือว่าเร็วมากเพราะผมเลือกนินจาถ้าเลือก kerry คิดว่าน่าจะเร็วกว่านี้แต่ผมไม่รีบใช้ครับการให้การจากบริษัทขนส่งถือว่าดีมากแนะนำครับสำหรับผู้ที่มองถูกกว่าซื้อจากร้านข้างนอกแน่นอนครับ

08/Mar/2021

นมเด็กคุณภาพดี ราคาคุ้มค่าไม่แพง จัดโปรราคาแบบคุ้มๆๆ ลดราคาแล้วลดอีก คุ้มกว่าไปซื้อที่ห้างอีก ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คของเรียบร้อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม