• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการยังชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่มีแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะไปซื้อสินค้าสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุนี้การซื้อหาออนไลน์จึงตอบโจทย์ข้อจำกัดตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ ซึ่งถ้าเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองอ่านรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2022

ผ้านิ่มดีนะ เป็นผ้าที่ซักสะบัดใส่ได้เลย ไม่ต้องรีด ไอเลิฟฟฟฟมากกกก ของส่งไวมากกกกกกค่ะ สั่งขนาด XL มา สูง 169 หนัก 64 ค่ะ ใส่พอดีหลวมๆหน่อย สบาย

28/Aug/2022

เสื้อเป็นเนื้อผ้านิ่มๆค่ะ เสื้อบางไปนิดค่ะตัวใหญ่ดีค่ะใส่ได้พอดีค่ะส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

03/Sep/2021

สีสวยยยยยยววยยยยยยยยยยยวววววยยยยยยย ผ้านิ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ตรงปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกด ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะไม่ตรงปก กลัวแขนเสื้อจะแน่น แต่คือมันดี👍🏼😁

04/Jun/2022

การจัดส่งนาน 3-4 วัน แต่จริงๆน่าจะ 1-2 วันที่จะได้รับ เนื่องจากสินค้าที่เราสั่งไป ไซส์หมด ทำให้ร้านส่งสินค้าให้เราช้าลง เพราะต้องติดต่อเราเผื่อขอเปลี่ยนไซส์หรือสี ตัวเนื้อผ้าสามารถยืดได้ ใส่สบาย ไม่หนา คอกว้าง คุณภาพดี ราคาถูกค่ะ 😊

22/May/2021

เสื้อตัวใหญ่มากกก5555 เปิดมาคือตกใจ อกถึง40+ไปเลย เนื้อผ้าดีจ้า สวยอยู่น้าาา ขนส่งเร็วมากๆจ้าาาาาา เสื้อตัวใหญ่มากกก5555 เปิดมาคือตกใจ อกถึง40+ไปเลย เนื้อผ้าดีจ้า สวยอยู่น้าาา ขนส่งเร็วมากๆจ้าาาาาา

08/Feb/2022

เสื้อตัวละ 88 บาท ผ้าดี ตรงปกไม่จกตามากแม่ ยี่ห้อนี้ซื้อมา 5-6ตัวแล้ว ราคาดี แบบเยอะ หุ่นหมีอย่างเราก็มีไซส์ชอบตรงนี้ ชอบมากเดี๋ยวสั่งให้ครบทุกสีเลย คนอ้วนเหมาะมาก เพราะคอไม่ตันเสื้อคอกว้างๆแบบนี้ใส่แล้วดูมีคอถ้าคอกลมติดคอดูแล้วตัน ใส่ทับในกับกางเกงเอวสูงคือเริ่ด 🐻

15/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกความคุ้มค่าของสินค้าดีมากกกกกความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากก บริษัทขนส่งสินค้าบริการดีมากกก *** เนื้อผ้าใส่สบายดีมาก ไม่หนาไม่บ้างเกินไป

25/Feb/2022

เสื้อน่ารักมาก คือดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีไม่ใช่ชมพู แต่ไปทางสีโอรสสส เนื้อผ้าดี โอเค นิ่มๆไม่บางเลย ใส่ละน่ารักดี ตัวใหญ่หน่อยยยย ขนส่งบริการดี ส่งไวอยู่เด้อออออ ✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵🛵 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

01/Feb/2021

รอสินค้าไม่นาน ราคาถูก ผ้าดีค่ะ เเต่เหมือนจะใหญ่กว่าไซร์ปกติไปนิดนึงสำหรับเรา เเต่ใส่เเล้วสวยค่ะ เเนะนำนะคะ❤️ ขนส่งบริการดี👍

07/Mar/2022

ร้านจัดส่งใช้เวลาพอสมควร ร้านบริการดีและมีโทรแจ้งให้ทราบด้วยว่าสินค้าหมดให้เลือกแบบใหม่ พอแก้ไขเรื่องเปลี่ยนแบบแทนของที่หมด ก็จัดส่งทันที ได้รับของไว ต้วเสื้อสีสวย เนื้อผ้าเป็นผ้ายืด เนื้อนิ่มดีค่ะ ไม่หนาไม่บาง แต่ไซส์ใหญ่มาก น่าจะใหญ่กว่าไซส์ปกติ 1 ไซส์ ไม่ต้องเผื่อไซส์ ราคาไม่แพง

22/Mar/2022

สั่งเสื้อ 2 ตัว ได้มาแค่สีดำตัวเดียว เพราะอีกตัวสินค้าหมด เสื้อไซสฺค่อนข้างใหญ่ ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าติดต่อแจ้งมาก่อน บริการดีค่ะ

22/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆ แพ็คสินค้าดีมากๆ มีคุณภาพ สินค้าตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆ จะสั่งอีกแน่นนอน 👍👍👍👍👍👍

12/Mar/2021

จัดส่งเร็วมาก คุ้มราคา ใส่ทรงสวย โอเคมากค่าาา 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 จัดส่งเร็วมาก คุ้มราคา ใส่ทรงสวย โอเคมากค่าาา 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 ปกติใส่ m

30/Mar/2022

ชุดสวยดีค่ะ ทรงสวย ตรงปก เนื้อผ้าโอเคเลยค่ะ ตามราคา ไซส์ตรงตามที่แจ้งเลยค่ะ มีแค่เสื้อยืดที่สีไม่เหมือนในรูปนะคะ ได้ชมพูบานเย็น ในรูปพาสเทล

18/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ ครั้งหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ แม่ค้าตอบเร็วมากเลย

28/Jan/2023

สี:สีเขียวและสีชมพู คุณภาพวัสดุ:ผ้่ รูปลักษณ์:ดี เสื้อเสื้อยืดคอกว้างติดขอบสีดำเพิ่งสั่งครั้งแรกค่ะ2xl ตัวใหญ่มากค่ะดีค่ะบางร้าน 2xl เท่ากับ l ยังมีเลย

07/Jun/2021

เสื้อสวยมากกกกก ผ้าดีมากกกก ใส่สบาย ผ้าดีมาก ชอบมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Dec/2021

ร้านค้าน่ารักบริการดีค่ะ เสื้อที่ได้เนื้อผ้านิ่มลื่นใส่สบายดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

22/Aug/2021

จัดส่งไว รอไม่นานไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้รับของแล้ว ห่อสินค้าดี ตรงปก อยากได้ทุกสี จะพยายามเก็บซื้อมห้ครบ จัดส่งไว รอไม่นานไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้รับของแล้ว ห่อสินค้าดี ตรงปกเสื้อสวยมากผ้าดี

02/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าตรงปก เสื้อสวยตรงแบบ ตัวเสื้อค่อนข้างตัวใหญ่นะค่ะ ทรงเสื้อใส่แบบสบายๆ ใหญ่ๆ หลวมๆ คุ้มค่า ราคาไม่แพงค่ะ

03/Oct/2021

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ไม่มีเสียหาย สีที่ได้ตรงกับภาพในร้าน เนื้อผ้าโอเค ไซซ์ตรงกับที่สั่ง

16/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Dec/2021

เสื้อนิ่มมใส่สวยเหมาะกับคนไหล่กว้างยิ่งใส่ยิ่งดูไฮเสื้อนิ่มมใส่สวยเหมาะกับคนไหล่กว้างยิ่งใส่ยิ่งดูไฮเสื้อนิ่มมใส่สวยเหมาะกับคนไหล่กว้างยิ่งใส่ยิ่งดูไฮ

22/Feb/2022

การจัดส่งช้า ใช้เวลาเกือบสองอาทิตย์ สินค้าตรงปก แต่ใหญ่มาก ใส่ไม่ได้ ใหญ่เกินไป ใส่ไปก็ไม่สวย เราสั่ง M คือ้ล็ดสุดของร้านนี้ เทียบกับร้านทั่วไปนี้น่าจะ l-xl

22/Sep/2021

สวยมากกกกกค่ะผ้าใส่สบาย สวยมากกกกค่ะผ้าใส่สบาย สวยมากกกกค่ะผ้าใส่สบาย สวยมากกกกค่ะผ้าใส่สบาย สวยมากกกกค่ะผ้าใส่สบาย

29/Jun/2022

ใส่สบายค่ะ แต่ตรงแขนรู้สึกจะยาวหน่อย แต่ชอบใส่แล้วไม่ร้อน สีออกชมพูโอรสสีแจ่มอยู่ เดะไว้จะสั่งสีอื่นอีกขนส่งถือว่าเร็วค่ะ

19/Jul/2022

ตอนแรกฉันเข้าใจว่าเป็นสีชมพูพาสเทล หรือสีออกชมพูอ่อนๆ แต่พอน้องมา สีชมพูแบบสดใสแคนดี้มาก 5555555 ซึ่งสีผิวชั้นมันไม่เข้าเลยไงแก คอขาวหน้าดำทันที 55555 เวท แต่ใดๆก็คือใส่ได้ เนื้อผ้าเค้าดีนะ ผ้าเด้งๆ ใส่สบาย ไว้หาโอกาสใส่แหละ ใส่นอน...

02/Oct/2021

จัดส่งไว ผ้านิ่ม เสื้อเป็นทรงโอเวอไซส์ สาวตัวเล็กจะไหล่ตก เหมาะกับสาวตัวใหญ่ จัดส่งไว ผ้านิ่ม เสื้อเป็นทรงโอเวอไซส์ สาวตัวเล็กจะไหล่ตก เหมาะกับสาวตัวใหญ่ จัดส่งไว ผ้านิ่ม เสื้อเป็นทรงโอเวอไซส์ สาวตัวเล็กจะไหล่ตก เหมาะกับสาวตัวใหญ่

27/Aug/2021

ผ้าดี..เสื้อทรงสวย..ได้รับสินค้าเร็ว..ผ้าดี..เสื้อทรงสวย..ได้รับสินค้าเร็ว..ผ้าดี..เสื้อทรงสวย..ได้รับสินค้าเร็ว..ผ้าดี..เสื้อทรงสวย..ได้รับสินค้าเร็ว..ผ้าดี..เสื้อทรงสวย..ได้รับสินค้าเร็ว..ผ้าดี..เสื้อทรงสวย..ได้รับสินค้าเร็ว..

26/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีสินค้าตรงตามสีที่สั่งไว้มีโอกาสอุหนุนใหม่ดีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

Add a review

New Arrivals

Cufflink.
www.lazada.co.th

Cufflink.

฿ ฿50
ดูเพิ่มเติม