• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกสมคำเล่าลือ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่ายิ่งกว่า ผู้ซื้อแล้วใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดกันลั่นมอลล์กับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ตรวจสอบและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักขนาดนี้ยังมีอยู่เชียวหรือ ราคาโคตรต่ำเมื่อทำรายการซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดจริง ๆ จัง ๆ และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินสุดจะอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษกันอย่างสุด ๆเลยจริงหรือไม่ ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย ท้าให้พิสูจน์ดูทันที กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยค่ะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสั่งมา 4 สีขายาว ผ้าเนื้อดีสีสวย มันๆ เงาๆ ราคาถูกมากด้วย แต่รู้สึกทางร้านจะส่ง ขาสั้นผิดมา 1 ตัว ไม่ได้ขายาว 3 ขาสั้น 1 แต่ก็ไม่เป็นไร ขาสั้นก็โอเคอยู่อยากได้เหมือนกัน🌟🌟🌟

19/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งซื้อไป เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ผ้าลื่นๆ ตรงปกนะคะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ

09/Aug/2021

NEW📌 งานใหม่ค่า ผ้าสวยมาก ทรงบอยสลิมกระบอกเล็ก เป็นผ้ายีนส์ยืด เอวสูงเหนือสะดือ ผ้ายืดเยอะมากๆค่ะ ป้ายใหม่ป้ายเกาหลีXOXO Size: S M L XL ยาว 35" ไซส์หลังยืด

21/Mar/2021

ส่งไวมากกกก สั่งซื้อเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ไวจนน่าตกใจ 😂😂 ชุดนอนขนาดฟรีไซส์ แต่ของจริงไม่ใหญ่มาก คนอวบๆใส่คงอึดอัด สีสวยตรงปก ผ้าไม่หนามาก กำลังดี กลัวอย่างเดียว ใส่ๆไปตะเข็บจะแยกหรือเปล่า 😀😀😀

26/Jan/2021

ผ้าลื่น เบา ใส่สบาย สูง 160 กางเกงขายาวไปนิดแต่ก็ไอเคอยู่ จัดส่งรวดเร็ว ราคาสินค้าไม่แพง สินค้าตรงตามภาพ ดีงามมากๆเลย

18/Jan/2021

ราคาถูกขนส่งดีแพคเกจดีส่งไวคุณภาพดีเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะค่ะราคาถูกขนส่งดีแพคเกจดีส่งไวคุณภาพดีเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะค่ะราคาถูกขนส่งดีแพคเกจดีส่งไวคุณภาพดีเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะค่ะราคาถูกขนส่งดีแพคเกจดีส่งไวคุณภาพดีเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะค่ะสวยมากตรงตามปกแต่แอบบางไปนิดนึงโดยรวมก็okมากๆจ้า

04/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะสินค้าที่ได้รับสีตรงตามที่สั่งและๆม่มีตำนิอะไรเลยแต่เนื้อผ้าไม่ค่อยรื่นมากยังจับแล้วรู้สึกฝืดๆมือนิดนึงอยู่แต่ก็เหมาะสมกลับราคาแหละแต่โดยรวมแล้วคือดี

01/Oct/2020

ผ้าไม่หนาเกินไป เทียบไซส์แล้วน่าจะประมาณ xl แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใส่สบาย ทางร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ถึงแล้ว ตำหนินิดนึงนะคะ ขอบเสื้อสีขาว แต่ขอบกางเกงสีดำ สีไม่เหมือนกันค่ะ

12/Feb/2022

สีตรงตามที่สั่งผ้าดีอยุ่คะ ไม่หนาไม่บางเกินไป รับได้เพราะราคาถูกดีคีคะ จัดส่งเร็วดีมากไว้จะอุดหนุนอีกคะ

14/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งมีความรวดเร็วทันใจ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาโดนใจมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก ไว้สั่งใหม่อีกนะคะ

13/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง การขนส่งใช้เวลาประมาณ2-3วันได้รับ ตรงตามปก ผ้าใส่สบายดี ราคาไม่แพง

27/Oct/2020

สินค้าตรงปกดีค่ะสินค้าตรงปกดีค่ะเนื้อผ้าดีหนานุ่มตามที่คิดไว้เลยค่ะการแพคไม่มีปัญหาเพราะเป็นเสื้อผ้าไม่เสียหาย

18/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่สบาย😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว อุดหนุนเป็นครั้งที่2แล้ว😁😁😁😁😁😁

28/Dec/2020

สั่งขายาวทั้ง2ตัว ที่ร้านจัดส่งมาให้ผิดเป็นขาสั้น1 ขายาว1 แต่ให้5ดาวเพราะ เนื้อผ้าดีมากเหมาะกับราคา รอบหน้าสั่งอีกแน่นอน

25/Mar/2022

ได้รับของไวมาก ราคาไม่แพง ขอลองซักแล้วใส่ก่อนนะคะ ถ้าไม่ย้วย กลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ ก่อนส่งมีพนักงานโทรแจ้งก่อน 🐻

08/Jul/2020

สินค้ามีคุณภาพดี ชอบมาก เนื้อผ้าโอเคเลย ลื่นใสนอนสบาย คุ้มค่าในการสั่ง แพ๊คของดี แกะออกดูไม่มีรอย ส่งรวดเร็วมาก ภายใน 3 วัน ได้ของเลย การบริการยังไม่มีการสอบถามแต่ก่อน่าจะบริการดีอยู่ ไว้จะสั่งใหม่คะ

05/Mar/2021

ผ้าดีมากกกกกกก ผ้าแบบนี้ยิ่งซักแล้วจะยิ่งนิ่มด้วยค่ะ ใส่สบาย ร้านจัดส่งไว ส่งเร็ว ขนส่งเคอรี่บริการดี ตรงปกสุดไม่จกตา เราสูง 165 ขากางเกงยาวถึงข้อเท้า ดีสุดๆ เลยค่ะ ต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน ร้านส่งของครบ ของไว ประทับใจที่สุดเลยค่ะ

04/Sep/2021

คุณภาพดี ส่งเร็ว👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

17/Jan/2021

รูปทรงสวย ตรงตามปก สีสวย จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมาก ราคาประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ถูกใจมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ😊

03/Nov/2020

แพ็คดี ชุดดี ส่งเร็วค่ะ แต่เราไม่ได้ดูขนาดเสื้อ กางเกงยาวพอดี เสื้อตัวใหญ่ไปนิด ชายเสื้อยาว คงต้องเอาไปเย็บเข้าหน่อย

17/Jan/2021

ผ้าใส่สบาย ผ้าลื่น เย็น จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง ขนาดตรงตามที่ร้านค้าแจ้ง ใครจะสั่งให้ดูขนาดไซส์ที่ร้านแจ้งด้วยนะคะ

16/May/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งรวดเร็วมากคะ คุณภาพสินค้าดีคะ เนื้อผ้าใส่สบายมากคะ ราคานี้ถือว่าถูกนะคะ ชอบคะ สินค้าจริงสวย

09/Oct/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สวยแพคมาดีค่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

04/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าก็โอเคดีค่ะสีสวยมากชอบมากเลยค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก็ถือว่าส่งไวมากๆๆการให้บริการจากร้านก็ดีค่ะ

12/Jan/2021

เอวเล็ก เลือกใหญ่หน่อย สินค้ามีคุณภาพที่ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ราคาก็ไม่แพงค่ะ ถึอว่าถูกกว่าเจ้าอื่นเยอะเลยค่ะ ชอบจริงๆค่า ส่งสินค้าก้อเร็วดีมากๆค่ะ คิดไม่ผิดจริงๆที่สั่งมา วันหลังจะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนนะค่ะ

24/Jan/2021

สีไม่ตรงปกค่ะ สั่งสีฟ้าเทา แต่ได้ฟ้าสว่างมากๆมาค่ะ แต่ส่งไวอยู่ ในคลิปคือสีของชุดนอนที่ได้รับ กับสีที่คาดหวังว่าจะได้รับ

23/Feb/2021

สีสวยละมุนมากก เนื้อผ้าดี ใส่ไม่ร้อน ตรงปกทุกอย่าง ตัดเย็บดี รวมๆ แร้วถูกใจสุดๆ ราคาไม่แพงด้วย ของดี มีคุณภาพ ราคาถูก สุดยอดจร้า

12/Sep/2020

ได้รับของแล้วนะคะสินค้าส่งไวมากคะรอไม่กี่วันได้รับของแล้วนะคะสินค้าคุณภาพดีต้องร้านนี้เท่านั้นนะคะเนื้อผ้านิ่มดีคะ

15/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งไวมากกก แพ็คห่อมาเรียบร้อย พนักงานส่งสุภาพมาก สินค้าถูกใจมาก ตรงตามที่สั่ง จะใช้บริการอีกแน่นอนคะ

13/Oct/2020

สั่งรอบที่สามแล้ว คุณภาพสินค้าดีเหมือนเดิมทุกรอบ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ การบริการจากขนส่งก็ดี รวดเร็ว มีการโทรแจ้งก่อนมาส่งว่าสะดวกมั้ย

Add a review

New Arrivals

Swimsaic  - Asuka (ripping Series).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม