• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้อขั้นแรกให้ลองเลือกดูราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและแน่นอนกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Jun/2021

จัดส่งเร็วมาก แพคมาดี สินค้าดีราคาไม่แพง ชอบๆๆๆ จัดส่งเร็วมาก แพคมาดี สินค้าดีราคาไม่แพง ชอบๆๆๆ จัดส่งเร็วมาก แพคมาดี สินค้าดีราคาไม่แพง ชอบๆๆๆ จัดส่งเร็วมาก แพคมาดี สินค้าดีราคาไม่แพง ชอบๆๆๆจัดส่งเร็วมาก แพคมาดี สินค้าดีราคาไม่แพง ชอบๆๆๆ

04/Sep/2020

คุณภาพสินค้าตามราคา คุณภาพสินค้าตามราคา ความคุ้มค่าตามราคา ความคุ้มค่าตามราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆสั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง การให้บริการจากขนส่งดีมากจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

29/Sep/2020

ส่งไวมากๆเลยคะ สั่งวันอาทิตย์ ตอนกลางคืน สายๆวันอังคารมาละ คุณไปรษณีย์ก็น่ารัก ชุดดีนะๆ ไม่หนา ไม่บาง สวยดี ลูกสาวเห็นยังอยากได้ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Aug/2021

เยื้อดีงามมากค่าาา สินค้าแพ็คมากีเลยค่ะของใหม่แน่นอนนน จัดส่งไวมากกก สีสวยตามรูปเลยยย ใส่สบายมากกก แฟนชอบมากเลยค่ะ จะแวะมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยนะค๊าาา

12/Apr/2021

ได้รับชุดนอนมาหลายวันแล้ว แม่ค้าจัดส่งเร็วมากแต่เพิ่งมีเวลามาเปิดสินค้าดู ชุดสวยสภาพดี แพ็คสินค้ามาดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Oct/2020

ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สองละค่ะ ส่งไวมากเหมือนเดิม เนื้อผ้านุ่ม ลื่น ราคาไม่แพง ขนาดมาตรฐาน เคยเปลี่ยนไปซื้อร้านอื่นแต่ตัวเล็กมาก ต้องกลับมาซื้อร้านนี้ 😁

26/Jan/2021

เนื้อผ้าดีใส่แล้วไม่ร้อนแต่ต้องใส่ไซส์ใหญ่กว่าที่ตัวเองใส่ขึ้นไปซัก 1-2 ไซส์เพราะอาจจะมาตัวเล็กแต่โดยรวมแล้วประทับใจมากๆชอบสุดๆเลยไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ

07/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีตามราคาความคุ้มค่าดีตามราคาความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วพอได้อยู่ยังไม่ได้ลองใส่โดยรวมถือว่าโอเค

15/Oct/2020

ได้รับของแล้ว ความรวดเร็วในการจัดส่งไวมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา ผ้านุ่มสุดๆ ได้รับของแล้ว ความรวดเร็วในการจัดส่งไวมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา ผ้านุ่มสุดๆ

08/Oct/2023

แพ็คเก็จทำมาดีนะเนื้อผ้าดีใส่สบายแต่อย่าไปคาดหวังมากว่าราคานี้ได้แค่นี้ถือว่าโอเคดีเลยตัดเย็บอาจไม่เนี๊ยบมากแต่ก็ใส่ได้ แต่ใส่นอนอ่ะเนอะไม่คิดมาก

13/Oct/2021

สินค้าบางสวยใส่ได้พอดีส่งรวดเร็วทันใจโดยรวมถือว่าดีเยี่ยมราคาถูกด้วยสินค้าบางสวยใส่ได้พอดีส่งรวดเร็วทันใจโดยรวมถือว่าดีเยี่ยมราคาถูกด้วยสินค้าบางสวยใส่ได้พอดีส่งรวดเร็วทันใจโดยรวมถือว่าดีเยี่ยมราคาถูกด้วยสินค้าบางสวยใส่ได้พอดีส่งรวดเร็วทันใจโดยรวมถือว่าดีเยี่ยมราคาถูกด้วยสินค้าบางสวยใส่ได้พอดีส่งรวด

20/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ส่งไวมากๆเลยค่ะ ใส่ถุงซิปล็อคมาอย่างดี สีเข้มเงาสวยตรงปกเลย ถูกใจมากๆเลยจ้า

13/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วทันใจ​สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย(อยู่กรุงเทพ)​สินค้าใส่ถุงซิปล็อค​อีกชั้นอันนี้คือชอบบบบบมากที่สำคั​ญ​ราคาถูกมากกกกกกกสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วทันใจ​สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย(อยู่กรุงเทพ)​สินค้าใส่ถุงซิปล็อค​อีกชั้นอันนี้คือชอบบบบบมากที่สำคั​ญ​ราคาถูกมากกกกกกกสินค้าดีจี

28/Apr/2021

ส่งเร็วดี ผ้าดี แต่สั่งสีขาวล้วนมาตัวเล็กมากๆ สีพื้นคงเหมาะกับเด็กอายุ 12-15 นะ ลายๆใส่ได้เพราะตัวใหญ่อยู่ สมราคา แต่สีพื้นสีขาวที่สั่งมาเล็กมากใส่ไม่ได้

07/Dec/2020

ชุดนอนผู้ชาย​ผ้าซาติน​ สีแดงและสีน้ำเงิน​ ร้านส่งเร็วดีทันใช้​ เนื้อผ้าดีพอประมาณ​ ขนาดเล็กไปนิด​ แต่ก็โอเคตามราคา

06/Dec/2021

แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ราคาดีค่ะ ไซส์ได้มาตรฐาน แต่ขาอาจสั้นไปสำหรับคนสูง ส่งของรวดเร็วค่ะ พนักงานส่งของดีค่ะโทรมาแจ้งก่อนแล้วหน้า

21/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งไวยับไม่ได้ลองใส่แต่คิดว่าผ้าน่าจะเหมือนกับตัวขาสั้น คิดว่าขนาดน่าจะใหญ่พอดีตัวผู้ชาย

17/Sep/2021

1.สินค้าถูกต้องครบถ้วน 2.การจัดส่งมีความรวดเร็ว 3.สินค้าเรียบร้อยไม่เสียหาย 4.สินค้ามีความเหมาะสมกับราคา

08/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากวันเดียวได้ของ การแพ็คของมาดีสินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดีสมราคามากครับใส่สบาย รอบหน้าค่อยมาอุดหนุนอีกครับ

05/Oct/2021

ส่งไวดี สินค้าปลอดภัย หัก 1 ดาวตรงการเย็บยังมีข้อบกพร่องอยู่บ้างแต่ก็ถือว่าคุณภาพตามราคา สีเสื้อนกกระเรียนเหมือนไม่ตรงกับภาพแต่ก็ยังพอรับได้ ถ้าใส่ได้นานเกิน 1 เดือนจะอุดหนุนเพิ่มอีก

23/Mar/2021

ผู้ชายใส่ไม่ได้ ติดตรงจักกะแร้ เสื้อแขนเต่อเลย เหมาะกับผู้หญิงมากกว่า กางเกงก็ขายาวไปไม่สมส่วนกับเสื้อ เสื้อบางไปหน่อย แต่โอเคตามราคาได้แบรนด์ด้วย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีค่ะ

29/Jan/2021

ส่งเร็ว แพ็คดี เนื้อผ้านิ่ม ให้5ดาวเลย โอเคมากๆครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Oct/2021

ของส่งไวมาก สินค้ามาถึงปลอดภัย ซื้อครั้งที่ 2 แล้ว เสียดายมีชุดนึงเสื้อขาด แต่ทางร้านก็รับผิดชอบชุดตัวที่ขาดให้ ขอบคุณมากครับ ร้านตอบแชทค่อนข้างรวดเร็ว

10/Apr/2021

เพิ่งสั่งครั้งแรก เนื้อผ้าดี สีสันสวยงาม จัดส่งสินค้าไวมากๆ ไว้ถ้ามีโอกาส จะมาอุดหนุนอีก แนะนำเลยครับร้านนี้

28/Feb/2021

ดีมากกก ส่งรวดเร็วมากกกกกกกก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้ววว ขนส่งบริการดีมากกกก คุ้มค่ามากก ราคาไม่แพงด้วย

12/Sep/2020

สินค้ามีคุณภาพดี ไม่ชำรุด เป็นผ้าซาตินลื่นๆ ใส่สบาย เย็นมากก สีชัดเจนสวยดี ไม่ซีด คุ้มค่าคุ้มราคาดี ชอบมากๆๆ

05/May/2021

ใส่สบายผ้านิ่ม สั่งมาหลายตัวเลยใส่สบายผ้านิ่ม สั่งมาหลายตัวเลยใส่สบายผ้านิ่ม สั่งมาหลายตัวเลยใส่สบายผ้านิ่ม สั่งมาหลายตัวเลย

20/Nov/2020

สินค้าดี มีคุณภาพด้วยราคาแค่นี้ คุ้มค่ามากค่ะ ดีงามสุด ๆ สินค้าดี มีคุณภาพด้วยราคาแค่นี้ คุ้มค่ามากค่ะ ดีงามสุด ๆ สินค้าดี มีคุณภาพด้วยราคาแค่นี้ คุ้มค่ามากค่ะ ดีงามสุด ๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

31/Aug/2020

จัดส่งก็เร็วอยู่นะ บริการจัดส่งดี ชุดก็ส่งมาถูกสี แต่เราต้องการชุดเนื้อผ้าหนากว่านี้ แต่ก็คุ้มค่ากับราคแล้ว กางเกงเล็กไปหน่อย เสื้อโอเค

Add a review

ดูเพิ่มเติม