• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไม่ช้า แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ชุดสีสวยผ้าลื่นแต่ไม่มากใส่แล้วเย็นๆดี แต่ขนาดตัวเป็นไซต์ใหญ่ ราคาถูกคุ้ม

24/May/2021

คือดีย์ๆๆๆๆๆๆๆ ใส่สบาย ชอบบบบบบ จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดี สินค้าตรงตามปก าาคาก็โอเค แนะนำร้านนี้จ้า👏👏👏👏👍👍👍👍👍👍👍📍📍📍📍📍📍📍

07/Jun/2021

ดีมาก คุ้มค่า คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ ราคาไม่แพงเลย เนื้อผ้าก็ใช้ได้ ตามราคา ไซส์ไม่เล็กดีค่ะ คนที่ไม่ใช่ไซส์มินิใส่ได้ ชอบมากแฮปปี้มาก ร้านอื่นๆมักจะเป็นไซส์มินิอ่าค่ะ สีสวย ชมพู

06/Aug/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แนะนำร้านนี้ค่าาาาาาาาาาาา งานตัดเย็บดีมากค่ะ จัดส่งโอเคไม่ช้าไม่เร็ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ผ้าใส่สบายมากกกกกกกกกกก

07/Aug/2021

ราคาไม่แพง ผ้านิ่มใส่สบายค่ะ ใส่ได้พอดี แต่สีชมพูแอบสว่างไปหน่อยจนดูเหมือนมันจะสะท้อนแสง ราคาไม่แพง ผ้านิ่มใส่สบายค่ะ ใส่ได้พอดี แต่สีชมพูแอบสว่างไปหน่อยจนดูเหมือนมันจะสะท้อนแสง

17/Jul/2021

สินค้าดีค่ะ ผ้าดีตรงปก กลับมาซื้อซ้ำครั้งที่2ค่ะ เพื่อนๆเห็นของเราเเล้วชอบเลยกลับมาสั่งให้เพื่อนอีกรอบค่ะ

22/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนิ่มดี ชุดเหมาะกับคนตัวเล็ก เพราะขนาดเล็กอยู่ โดยรวก็สมราคาค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ผ้าเนื้อนิ่มดี ชุดเหมาะกับคนตัวเล็ก เพราะขนาดเล็กอยู่ โดยรวก็สมราคาค่ะ

23/May/2021

สินค้าดีมากจัดส่งรวดเร็วมาก สวยงามมาก ผ้านุ่มลื่นน่าจะใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็วสีสันสวยงามตรงปก แพ็คสินค้ามาดี

31/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง ตรงปกค่ะ สีได้ตรงปก ขนาดไซส์ตัวใหญ่อยู่ใส่สบายไม่อึดอัด เราสูง167หนัก50ใส่ได้ไม่ใหญ่ไปเล็กไป ไว้จะอุดหนุนแบบอื่นนะคะ

06/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง เนื้อผ้าบางพริ้ว เหมาะสมตามราคา น่าจะใส่นอนสบาย การจัดส่งของทางร้านค่อนข้างไว

09/Jul/2021

คุณภาพแย่มากค่ะ ขาดเยอะมากทั้งเสื้อและกางเกง ผ้าก็บางมาก มีขุยผ้าเต็มเลย เนื้อผ้าดูเก่าๆ ไม่โอเคค่ะ

11/May/2022

ชุดนอนสวยมากกกกผ้าซาตินเนื้อนุ่มลื่นละมุนแพ็คมาในถุงซิปอย่างดีใส่สบายมากกกกกกกก้าซาตินทำให้เย็นด้วยนะส่วนตัวชอบมากกกกกกกแนะนำร้านนี้ค่ะดีแน่นอน

24/Aug/2021

ชุดนอนผุ้หญิง ไซส์โอเคอยู่แต่ มีเย็บไม่เรียบร้อยบ้าง แต่นับได้ เนื้อผ้าสบาย แต่แอบแข็งไปนิดนึง ร้านค้าส่งมาไวดีอยู่ค่า ราคานี้กับคุณภาพนี้ก็ไม่ได้แย่ค่า ☺️

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งมาให้เร็วมาก ไม่ต้องคอยนาน แกะสินค้าดูครบถ้วน ไม่มีปัญหา รอยตะข็บกางเกงสีขาวย่น ไม่เห็นขลิบสีดำ ไม่เป็นไร ราคานี้ประหยัดดีค่ะ..

13/Nov/2021

ของส่งไวมากค่ะ ร้านนี้เราสั่งสองรอบแล้วค่ะ ห่อถุงซิปอย่างดี เนื้อผ้ายังดีเหมือนเดิมค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รอบหน้ามาอุดหนุนใหม่น๊ะคะ

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ น่ารักดี สีสวย ผ้าเรียบนุ่มลื่นดีค่ะ สินค้าโอเคดีค่ะ ไม่มีเสียหายได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง **ขอโทษที่วิดีโอไม่ตรงปกเพราะวิดีโอที่ถ่ายสินค้าไว้อัพไม่ได้ค่ะ

08/Mar/2021

สินค้าส่งไวมากกกกกกกสีชมพูถูกใจมาก ผ้าลื่น ใส่สบายคุ้มค่ากับราคาที่ได้รับ ซื้อช่วงflash sales ราคารับได้เหมาะกับคุณภาพที่ได้รับ

01/Nov/2021

ได้รับแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ชุดนอนสวย ใส่สบาย ผ้าลื่นๆ ได้รับแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ชุดนอนสวย ใส่สบาย ผ้าลื่นๆ ได้รับแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ชุดนอนสวย ใส่สบาย ผ้าลื่นๆ ได้รับแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ชุดนอนสวย ใส่สบาย ผ้าลื่นๆ ได้รับแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ชุดนอนสวย ใส่สบาย ผ้าลื่นๆ

24/Nov/2020

ผ้าลื่นดี คุณภาพดี มีชายเศษผ้าหลุดลุ่ยบ้างแต่ดึงออกได้ ตัดเย็บดีมาก ส่งเร็วมาก คุ้มค่ากับราคา แพ็คของมาดีมาก

21/Aug/2021

ได้รับสินค้าไวมาก ตรงปก ใส่สบาย คุณภาพดี ราคาไม่แพง ดีมากกกกกก ได้รับสินค้าไวมาก ตรงปก ใส่สบาย คุณภาพดี ราคาไม่แพง ดีมากกกกกก

26/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วดีมากไม่มีความเสียหายตัวใหญ่ใส่สบายผ้าลื่นราคาไม่แพงมีลุ่ยๆนิดหน่อยแต่ก็โอเคไม่มีปัญหา

01/Aug/2020

สินค้าคุณภาพภาพดี สีสวย เนื้อผ้าดีใส่สบาย ราคาไม่แพง 👌👌👌👌👌👌👌😍 👌👌👌👌👌👌จัดส่งไว เยื้อผ้าลื่นไม่ส่ก รึดแล้วเงา

19/Aug/2021

ส่งของเร็วมากๆค่ะ ชุดเหมือนในรูปเลยสีสดมากและการตัดเย็บดีค่ะเรียบร้อยดี ราคาไม่แพงแพ็คของมาให้ก็ดีค่ะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

18/Apr/2021

ส่งถึงไวมากค่ะ แต่ว่าได้สินค้าผิดสี ไป1 ชุดสั่งสีกรมไป แต่ได้อีกสีนึง 🥶 เนื้อผ้าเป็นผ้าลื่น ๆ ได้อยู่ค่ะสีสวยดี 😬😬😬

22/Apr/2021

เขียนxxlแต่ไซส์ไม่ได้ใหญ่ ใส่พอดีเลย😆😆😆 ราคาถือว่าถูกมาก เนื้อผ้าใส่สบาย เหมาะกับคนที่ขี้ร้อน ใส่เย็นสบาย

01/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แต่สีไม่ค่อยเหมือนของจริงเท่าไหร่ อันนี้ชมพูนมเย็ยหวานแววเลย ในรูปดูสีชมพูม่วงๆ ผ้าลื่นดีค่ะ ไม่รู้แม่ค้าส่งมาให้ผิดสีมั้ยเพราะมันเหมือนสีชมพูมากกว่าค่ะ

01/Oct/2020

ผ้าไม่หนาเกินไป เทียบไซส์แล้วน่าจะประมาณ xl แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใส่สบาย สีสว่างกว่าในรูปนิดนึง ทางร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ถึงแล้ว

28/Jan/2021

ส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ผ้าดี รวมรวมแล้วก็ถือว่าโอเคพอใช้ได้ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวอยู่ค่ะ สั่งไปยังไม่ถึง 5 วันได้รับของแล้ว

28/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากค่ะ

13/Jan/2021

เนื้อดีสมกับราคาแต่กางเกงขายาวไปหน่อยค่ะสั่งมาในราคา110บ.ในแฟรชเซลเนื้อดีสมกับราคาแต่กางเกงขายาวไปหน่อยค่ะสั่งมาในราคา110บ.ในแฟรชเซลเนื้อดีสมกับราคาแต่กางเกงขายาวไปหน่อยค่ะสั่งมาในราคา110บ.ในแฟรชเซลเนื้อดีสมกับราคาแต่กางเกงขายาวไปหน่อยค่ะสั่งมาในราคา110บ.ในแฟรชเซล

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม