• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของเสียหายไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งเลย ตรงปก แถมส่งไวอีกต่างหาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของเลย สุดยอดด! ทางร้านแพ็คสินค้าอย่างดี ผ้านิ่มมากค่ะ น่าจะใส่สบาย ชอบ ประทับใจ ❤

03/Nov/2020

ร้านส่งสินค้าเร็วค่ะ ราคาถูก เราสูง 156 เอวบน 24 เอวล่าง 28-29 ยางรัดไม่แน่นมาก ขายาวกำลังดี แขนยาวกำลังดี ผ้าแข็งนิดหน่อย แต่ซักแล้วน่าจะนิ่มขึ้น ชนาดโอเวอร์ไซส์หน่อยๆ เราไหล่กว้าง 17" ไหล่ตกลงมาข้างละประมาน 2 นิ้ว กำลังดีค่ะ

06/Jan/2021

จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาแต่สีขาวเหมือนจะบางๆไปนิดนึง แต่สีแดงสวยมากจ้า โดยรวมคือดี 5 ดาวไปเลยค่า

08/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าสวยงามตามรูปเลย กดสั่งตอนเช้าตอนบ่ายแม่ค้าส่งของเช้าอีกวันของมาส่งแล้วได้รับสินค้าแล้วสินค้าสวยงามตามรูปเลย กดสั่งตอนเช้าตอนบ่ายแม่ค้าส่งของเช้าอีกวันของมาส่งแล้ว..ร้านนี้ส่งของเร็วดีมากค่ะขนส่งก็ส่งเร็วไม่ดองของ..ราคาก็ไม่แพงสินค้าก็ดีต้องขอเป็นลูกค้าประจำแล้วละแนะนำค่ะร้านนี้

22/Sep/2022

มีพัสดุมาส่งค้าบบบบ ส่งไวมาก สีสวย ไซต์2xl ผญ s-m ใส่ได้ค่ะ ราคาถูก สะดวกสะบายกระเป๋าตัง เดวจะสั่งอีกจ้า ถูกใจมากค่ะ เอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้งและสองนิ้วโป้ง

16/Dec/2020

สินค้าส่งไวมากๆสีสดแต่ผ้าหยาบๆ แข็งๆขนาดซักแล้วนะใส่ไม่ค่อยสบายตัวเท่าไร ใส่ตอนอากาศเย็นๆได้แต่น่าร้อนผ้าแบบนี้คงไม่ค่อยดีเท่าไรแต่ซื้อตอนช่วงลดราคาไม่ซีเรียสอะไร

05/Sep/2021

การจัดส่งของทางร้านและทางขนส่งค่อนข้างไวค่ะหนึ่งถึงสองวันได้รับของแล้ว สินค้าตรงปกค่ะสีสวย แต่การตัดเย็บไม่ได้ละเอียดมาก ส่วนตัวเป็นคนใส่ไซส์Mต้นๆคิดว่าน่าจะตัวใหญ่ไปหน่อย คนใส่ไซส์L น่าจะใส่สบาย พอดีตัว

16/Apr/2021

คุณภาพเนื้อผ้าตามราคา ตัดเย็บดีประมาณนึง แนะนำ สะโพกไม่เกิน 40" จะใส่พอดีๆ ถ้าเกินกว่านั้นจะพอดีตัวเกินไป คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านส่งสินค้าได้รวดเร็วดี สั่งของช่วงสงกรานต์ ร้านก็ยังส่งของให้ แพคห่อสินค้ามาอย่างดี

24/May/2021

ผ้าใส่สบายดีค่ะแอบแข็งนิดๆแต่รับได้คิดว่าซักแล้วน่าจะนิ่มขึ้น ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ ราคาไม่แพงเลยยยย 💕💕💕💕💕💕💕💕

30/Aug/2020

ดีค่ะตัวใหญ่ดีค่ะฟรีไซด์อันนี้ชอบนะคะเนื้อผ้าลื่นมากๆการตัดเย็บก็ดูโอเคมากๆเลยค่ะถือว่าเก็บงานดีอยู่ในระดับหนึ่งค่ะแต่ว่าแบบนี้ราคานี้ถือว่าดีดีค่ะไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะใส่สบายมากๆเลยค่ะเสื้อแขนยาวกางเกงก็ยาวด้วยตรงตามปกดีนะคะชอบมากๆเลยค่ะที่บอกว่าเก็บงานดีในระดับหนึ่งก็จะมีแค่บางจุดเล็กๆที

08/Dec/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้แล้ว คุณภาพเหมาะสมกับราคา เนื้อผ้าเป็นลื่นๆใส่สบาย สีแจ่มเกินโดยเฉพาะสีเหลือง😁😁😁😁

02/Nov/2020

กรี๊ดดด ชอบมาก ใส่แล้วดูคุณหนูมากแม่ แนะนำให้ซื้อ เนื้อผ้าใส่สบายนิ่มๆ คุณภาพก็ดีด้วย ราคาก็ไม่แพงมากนัก ชอบค่ะแนะนำให้ซื้อ

16/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็วดี ชุดนอนผ้าดี นุ่มลื่น สีเทาสวยสะอาดตาดีค่ะ แต่ตัวใหญ่มาก เหมือนไซส์ผู้ชายเลย

06/Sep/2021

ของสวยมากคะ ราคาดี เด่วกลับมาอุดหนุนใหม่ ราคาถุกกว่าซื้อที่ตลาด กดสั่งรอบ2แล้วของสวยมากคะ ราคาดี เด่วกลับมาอุดหนุนใหม่ ราคาถุกกว่าซื้อที่ตลาด กดสั่งรอบ2แล้วของสวยมากคะ ราคาดี เด่วกลับมาอุดหนุนใหม่ ราคาถุกกว่าซื้อที่ตลาด กดสั่งรอบ2แล้วของสวยมากคะ ราคาดี เด่วกลับมาอุดหนุนใหม่ ราคาถุกกว่าซื้อที่ตลาด

24/Nov/2021

ผ้าดีคะราคาไม่แพง😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😍😍😍😊😊😊😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

14/Sep/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก เนื้อผ้าดี แต่ฟรีไซร์ ใหญ่ไปสำหรับคนใส่ไซร์ M นะคะ คือใหญ่มาก แต่โดยรวมคือดีค่ะ ถ้าไม่รวมเรื่องตัวใหญ่

08/Jun/2021

สีสวย ผ้านิ่ม จัดส่งเร็ว แต่ตอนแรกดูตามรูปนึกว่าสีเขียวตอง ไม่ได้อ่านรายละเอียด แต่สีเหลืองก็สวยดีค่ะ ชอบ ราคาแอบแพงกว่าร้านอื่นนิดนึง แต่ยอมรับได้ค่ะ

08/Mar/2021

ดีมาก แพคมาดี ส่งไว สีก็สวย ตรงปก ดีมากกกก 🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎

24/Dec/2022

รูปลักษณ์:แพ็คมาอย่างดี คุณภาพดี สวย ชอบค่ะ ส่งไวมากๆทันใจเลย สี:สีดำเข้มกลางๆ สีสดใสดีรวมๆก็ชอบ คุณภาพวัสดุ:ดี

24/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุมค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าแพคมาอย่างดี ราคาไม่แพง ส่งเร็วมาก ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ^^

07/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่มสบาย ส่งไวมากกก คุณภาพสินค้าดี คนสูงกางเกงน่าจะพอดี แต่คนเตี้ยอย่างเราขายาวไปหน่อยต้องตัดออกถึงจะพอดี แต่โดยรวมพึงพอใจ

05/Sep/2020

สั่งสีขาวแต่ได้สีเทาฮ่ะ ชุดฟรีไซร์ และตัวใหญ่ กางเกงได้ดึงขึ้นสูงมาก แต่รวมๆแล้วเนื้อผ้าใส่สบาย ปล.คนใส่สูง158 ชุดเลยดูใหญ่

15/Dec/2020

ผ้าบางมาก ใส่นอนสบาย จัดส่งไว สินค้าครบสมบูรณ์ ผ้าบางมาก ใส่นอนสบาย จัดส่งไว สินค้าครบสมบูรณ์ ผ้าบางมาก ใส่นอนสบาย จัดส่งไว สินค้าครบสมบูรณ์ ผ้าบางมาก ใส่นอนสบาย จัดส่งไว สินค้าครบสมบูรณ์

28/Oct/2021

ได้​รับ​สินค้า​ตามที่​สั่ง​แล้ว​ค่ะ ราคา​ไม่​แพง ขนส่ง​บริการ​ดี​ค่ะ เนื้อผ้า​บาง เสื้อโอเค กางเกง​เล็กหน่อย ขาดง่าย

17/Dec/2021

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

17/Aug/2020

ส่งไวมากได้รับสินค้าไวมากวันเดียวได้รับเลย ผ้าลื่นดีใส่สบายราคาไม่แพง สั่ง5ชุด5สี ได้ตรงตามที่สั่งทุกสี พนักงานส่งสุภาพ แนะนำร้านนี้ค่ะ

17/May/2021

สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะพนักงานพูดเพราะ สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะพนักงานพูดเพราะ สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะพนักงานพูดเพราะ สินค้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะพนักงานพูดเพราะ

12/Jun/2020

ทางร้านจัดส่งให้เร็วดีค่ะ ส่ง 11 จากกทม บ่ายวันที่ 12 ถึงราชบุรี ได้รับเลยค่ะ ชุดนอนสีสวยถูกใจมาก ผ้านิ่ม ใส่สบายดีค่ะ

14/May/2021

สินค้าตรงปก ราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

04/Jan/2021

สินค้าดีมาก จัดส่งไวมากสินค้าดีมาก จัดส่งไวมาก ถุกใจมาก ผ้าดีมากๆๆ ถุกใจมาก ผ้าดีมากๆๆ สินค้าดีมาก จัดส่งไวมากสินค้าดีมาก จัดส่งไวมาก ถุกใจมาก ผ้าดีมากๆๆ ถุกใจมาก ผ้าดีมากๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม