• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่นำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของเราเป็นประจำ พวกเรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและก็เชื่อใจใน ของเรามาโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Aug/2023

ถุงน่องคุณภาพดี สีเนื้อออกเหลือง ตัว 50D ขนาดเล็กกว่า 80D ไม่รู้เพราะอะไร แต่เราชอบ 80d มากกว่า ไว้จะซื้อมาใช้อีก รอสินค้าประมาณ 4 วัน ส่งมาจากสุราษฎร์

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:เี สีสินค้าจริง:หลากหลาย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ร้านส่งไว สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี นุ่ม ยืดหยุ่น หนากำลังดี ปกปิดดีเลย เราตัวอวบกลัวใส่แล้วจะอึดอัด พอใส่จริงไม่อึดอัดเลย ราคาไม่แพงเมื่อเทียบแบรนด์อื่น คุ้มค่าค่ะ ถุงน่องหญิงแย้ 50D เนื้อหนากลางๆ ปกปิดได้ระดับนึง 80D เนื้อหนาพอดี ปกปิดได้ดีสุด กันหนาวได้ ทำจากผ้าไนลอน 80% สแปนด็กซ์ เต็มตัว คลุมเท้า ขนาดฟรีไซส์ ยืดความสูงได้ 145-175 เซนติเมตร/สะโพกยืดได้ 80-100 เซนติเมตร

26/Jan/2023

สินค้าตรงปก ครบตามจำนวนที่สั่ง สี 15 จะขาวกว่า 11 สำหรับเราได้ทั้งสอง ความหนาและปกปิดดีมาก สำหรับคนที่เป็นจุดด่างดำเล็กน้อย 50 ก็น่าจะเอาอยู่ แต่ถ้าปิดมิดเลยก็ 80

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี ถุงน้อง 80 D สี 3A ออกเข้ม และ สี 11 ออกกลางๆ เราซื้อมาลองเทียบสีผิวดู ความหนา 80 D คือความหนาปานกลาง

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ขาวสะอาด คุณภาพเนื้อผ้า:หนากำลังดี ความพอดีตัว:ยืดหยุ่นดีมาก สินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าค่อนข้างยืดหยุ่นดี ถูกต้องตามต้องการ แพกห่อหนาแน่น ส่งรวดเร็วทันใจ แนะนำซื้อร้านนี้ได้เลย

07/Aug/2023

ถุงน่องค่อนข้างดี มีความยืดหยุ่นสูง ใส่แล้วพอดีค่อนข้างกระชับ ผู้ชายใส่ได้ กระชับดี ช่วยอำพรางขนข้างได้ดี ถ้าใส่สองชั้นปกปิดได้หมด ตัวถุงน่องสีเนื้อเข้มหน่อย ไม่ขาววอกเกิน คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าราคาดี จัดส่งรวดเร็ว

13/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บาง สี:แล้วแต่ละเบอร์​ รูปลักษณ์:สวย ส่งของ​ไว ​แพ็คของ​มา​อย่างดี ​ไม่มี​เสียหาย​ ราคา​ถือว่า​ไม่​แพง​มาก​สำหรับคุณ​ภาพนี้ รักเลย💋🥰🥰เบอร์​11ผ่านสุดสำหรับเรา ส่วนเบอร์​15 ดูขาวกว่าผิวจริงเรา 2aก็ดูเข้มไป

09/Jul/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี หนา ซัพพอต ไม่ขาดง่าย สี:ธรรมชาติ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ส่งเร็วมาก เนื้อผ้าดี ไม่ขาดง่าย ใส่ซ้ำได้หลายครั้ง ซักแล้วสีไม่ซีดง่าย คุ้มค่ามาก สั่งประจำ

12/Jul/2023

สินค้าถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ดี สั่งรอบ2หรือ 3 แล้ว เพราะต้องใส่ทำงาน หนาดี ยืดได้เยอะ ทนทาน คุ้มค่า ราคาถูก สั่งไว้ใช้เรื่อยๆได้ ขาดก็ไม่เสียดายเลย

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:ผ้ายืดหยุ่นยาว สี:11 เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี ซื้อตามรีวิวค่ะ เคยใช้ถุงน่องประเภทนี้อยู่ถือว่าโอเคคุ้มค่ามากกับราคาการจัดส่งประมาณนึงไม่ช้าไม่เร็ว โดยรวมและคุ้มค่าค่ะใช้ได้นานมาก ถ้ามีโอกาสก็จะสั่งอีก

22/Nov/2020

สินค้าดี ราคาถูก ผ้าหนา ใส่สบายมาก ไว้จะอุดหนุนอีก สินค้าดี ราคาถูก ผ้าหนา ใส่สบายมาก ไว้จะอุดหนุนอีก สินค้าดี ราคาถูก ผ้าหนา ใส่สบายมาก ไว้จะอุดหนุนอีก

13/Feb/2022

สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์ ดีมาก ราคาถูก จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า สั่ง 80D ไป เพราะยูนิฟอร์มให้ใส่ถุงน่องดำกลบสีเนื้อ สินค้าตรงปก ถุงน่องหนา คุณภาพดี มีโอกาสจะสั่งใหม่ค่ะ

22/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ธรรมชาติ สีเข้ากับผิวไม่หลอก หนาดีค่ะ ปกปิดรอยได้ดี และใช้ได้นานมากๆ ส่งไวสุดๆ ราคาถูกกว่าทุกร้าน ขนส่งโทรหาก่อนมาส่งงงงง

11/Oct/2023

ความพอดีตัว:ใส่พอดีตัว ยืดหยุ่นดี สีสินค้าจริง:สีสินค้าดี ออกมาตามที่คิดไว้ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าหนาปกปิดดี ขนส่งดีทางร้านตัดส่งไว้มากรอไม่กี่วันก็ได้รับของ

25/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากค่าาาาา สี:ดี ถุงน่องปกปิดได้ดีมากกกกๆค่า สั่งมาลอง3สี คุณภาพดี ส่งของเร็ววววววว ถุงน่องหญิงแย้ 80d yyyyyy

16/Aug/2023

สินค้าดีมาก ส่งไวมากๆ สั่งสองวันได้สินค้าแล้ว เนื้อผ้าดีมากๆ ปดปิดเนียนมากๆ ใครมีปัญหาขาลายคือเริดมาก ประทับใจสุดๆ

02/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อนุ่ม ความพอดีตัว:พอดี สั่งร้านนี้ตลอดค่ะสั่งหลายรอบแล้วค่ะตรงปกและสีก็ตรงกับผิวด้วยค่ะ เนื้อไม่บางจนเกินไปเพราะว่าเป็นคนที่ต้นขาใหญ่มากๆเลยค่ะ ใส่สบายค่ะโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Sep/2020

สั่งเป็นรอบที่สองเเล้วค่าาา ตอนเเรกสั่ง80Dไป รู้สึกหลอกตานิสนุงเลยสั่ง50Dมา ชอบในความไม่หนาไม่บางจนเกินไปค่ะ ปกปิดรอยดำที่ขาได้พอสมควรเลย ผ้าก็ยืดหยุ่นใส่เเล้วไม่ร้อนค่ะ 👍

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ/เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่น รอบที่สองกับร้านนี้ ส่งของไว ราคาไม่แพง เชื่อถือได้ ของมีคุณภาพ ใส่ช่วงหน้าหนาวค่อนข้างอุ่น สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ไซส์/เบอร์เต็มสต็อก ไม่ต้องรอนาน แพ็คหีบห่อสินค้าได้ตามมาตรฐาน

01/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ได้รับของแล้วนะคะสินค้าดีคุณภาพดีสวยตรงปกร้านนี้ซื้อประจำอยู่แล้วค่ะเนื้อผ้าดีนะคะส่งค่อนข้างเร็ว ดีมากๆเลยค่ะ

04/Feb/2022

ลองใส่ข้างละสี 80d สี2A ชอบความหนาเพราะถ้าใส่สั้นอันนี้คือไม่โป๊ช่วยได้เลย แต่ไม่เหมาะกะอากาศร้อนๆ สีเหมาะกับคนขาวชมพูเราขาวเหลือง แต่ก้อไม่ได้โป๊ะนะใส่ได้ อีกอัน50 d สี 11 อันนี้ความหนาคือกำลังดีเลยถ้าไม่อยู่แอร์ก้อใส่ได้ ปกปิดดี แต่สีออกต้องคนผิว 2สีหน่อยแต่เราไม่ติด สรุปชอบเราใส่ได้ 2สีเลย

10/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ยี่ห้อนี้ใส่ดีทุกนุ่นคะ ชอบค่ะ ราคาไม่แพงด้วย อยู่ที่ชอบแบบปกปิดมากน้อยแค่ไหนคะ

29/Jan/2023

สี:สีตรง โอเคมาก คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นดีมากใส่ง่าย ปกปิดดีมากกก ราคาถือว่าโอเคไม่แพง จัดส่งไว แพ็คมาดี ออเดอร์ถูกต้องครบถ้วน

15/Oct/2020

สินค้าดีงามพระรามแปด ส่งไวสีสวยแนะนำร้านนี้จ้า สินค้าดีงามพระรามแปด ส่งไวสีสวยแนะนำร้านนี้จ้า สินค้าดีงามพระรามแปด ส่งไวสีสวยแนะนำร้านนี้จ้า สินค้าดีงามพระรามแปด ส่งไวสีสวยแนะนำร้านนี้จ้า สินค้าดีงามพระรามแปด ส่งไวสีสวยแนะนำร้านนี้จ้า สินค้าดีงามพระรามแปด ส่งไวสีสวยแนะนำร้านนี้จ้า สินค้าดีงามพระรามแ

05/Jun/2021

นุ่มสบาย มากๆเลยค่ะ ซื้อแบบ80D สี2A รุ่นใหม่ ปกปิกดีมากๆค่ะ คนขามีรอยดำ ปกปิดหมดค่ะ เวลาใส่เข้ากับชุดความโป๊ะเป็น 0 ไม่ต้องลังเลค่ะ ใส่สบายไม่อัดอัดค่ะ เรารอบต้นขา 23.5 สามารถใส่ได้ค่ะ ไม่อึดอัด ขนส่งเร็วมากๆค่ะ แม่ค้าก็น่ารักค่ะ พูดดีมากๆค่ะ ไว้กลับมาสั่งอีกนะคะ

11/Oct/2020

สินค้าดีค่ะ ผ้าหนาและนุ่มมาก แนะนำสั่งทีละเยอะๆทีเดียวค่ะ จะได้คุ้มค่าส่ง อิอิ สีนี้เข้ากับผิวดีค่ะ (สำหรับเรานะ)​ ไม่เป็นขาเทียมเกินไป การขนส่งเร็วมากค่ะ ชอบมาก มาทันวันใช้พอดี ขอบคุณมากๆนะคะ 😊

10/Nov/2021

รีวิว Shopee จัดส่งเรียบร้อยดีมาก 👍🏻👍🏻👍🏻 คุณภาพสินค้าสมราคา 👍🏻👍🏻👍🏻 ใช้โค้ดส่วนลดค่าจัดส่งได้ 👍🏻👍🏻👍🏻 ร้านค้ามีสินค้าหลากหลายประเภท 👍🏻👍🏻 ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

08/May/2021

หูยย เทียบให้ดู ซ้ายเรา13D ขวา5 มีความหนาต่างกันอยู่ค่ะ เนื้อดีมากทั้งคู่ค่ะ ใส่แล้วรู้สึกดี รู้สึกเหมือนถุงน่องที่ช่วยพยุงเส้นเลือด ช่วยลดอาการปวดขา เส้นเลือดขอดได้ เนื้อเนียนกับผิว ชอบมากค่ะ เราต้องใส่ทำงานทุกวัน ต้องต้อนรับ ยืน เดินทั้งวัน รู้แบบนี้ 🎶🎵น่าจะเจอกันมาตั้งนาน🎵🎶 ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

11/Jul/2022

สินค้าปรกติดีค่ะ รีวิว ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เหมาะสำหรับคนไม่รีบ สินค้าคุณภาพตามราคาค่ะ บางไปหน่อยนะคะ เนื้อไม่ได้หนา ขนส่งบริการดี โทรมาก่อนส่งค่ะ แต่โอเครค่ะรับได้ เพราะราคาถูก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาไม่แพงสวยน่ารักถูกใจมากกกดีๆๆค่ะ เนื้อวัสดุสินค้าก็ดีค่ะ ขนส่งบริการดีโทรมาแจ้งก่อนส่งค่ะ

03/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าร้านนี้ดีจริงๆค่ะ ซื้อใส่หลายครั้งแล้ว เรียบเนียนดีมากๆค่ะ ใช้ทนด้วยค่ะ ไม่รันง่ายเหมือนถุงน่องทั่วๆไปค่ะ ขาลายก็ปกปิดได้ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม