• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก จะถูกส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ภายในเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งสินค้าภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจสอบในเวปอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2022

ชุดนอนสวยตรงปกค่ะ สีสวย เนื้อผ้าใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็ว ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ หนัก 50 สูง 170 ใส่ได้พอดีค่ะ ใส่สบาย ชอบมากๆค่ะ กลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ ขนส่งบริการดี การจัดส่งรวดเร็ว

14/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ตรงปก รูปลักษณ์:สวยมาก สินค้าดีมากๆเลยคะ แพคดี จัดส่งเร็ว สินค้าสวย สีสันสดใส ตรงปก แนะนำเลย สวยมากกกกกกกก🥰🥳 ก ไก่ ล้านตัว 5555 โอ้ย มีความสุขกับการนอนในทุกคืน ชุดนอนสวย สวมใส่สบายมาก พอดีตัว กำลังดี ไม่ใหญ่ไป ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ🧸🛏️😀

03/Nov/2023

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ได้มาครบตามจำนวนที่สั่งลายน่ารักมากๆค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีมากๆค่ะ จัดส่งไวมากๆค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ ไม่มีอะไรเสียหายแต่อย่างไร

31/May/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆ การจัดส่งเร็วดีค่ะแต่ขนส่งช้ามาก😅😅ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งสินค้าเป็นผ้าลื่นๆพอดีใส่นอนสวยมากค่ะชอบมากแนะนำร้านนี้ค่ะ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️🤣🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

03/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวน ความพอดีตัว:ดี ชุดนอนสวยลายสวยงามผ้าเย้นใส่นอนสบายเลยชอบใส่ป้าซาตินเพราะมันเย้นนอนหลับสบายลายสวยหรุสีสดใสสวยคะ

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพตามราคา ลายน่ารัก สูง 155 ขาก้จะกองๆหน่อย ขนาดใหญ่แต่ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

27/Aug/2023

น่ารักมากๆเลยค่ะเดี๋ยวจะอุดหนุนอีก ดีมากค่ะ ใช้โค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี ได้ราคาถูกดี ขนส่งดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เอาไปเลย 5ดาว ร้านส่งฟรีอยู่แล้วใช้กับโค้ดส่วนลด 50% คุ้มมากๆค่ะ

14/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ชุดน่ารักผ้านิ่มใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอสินค้านาน การบริการจากร้านดีค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ❤️❤️❤️

24/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:โอเค ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง แพ็คสินค้าเรียบร้อย จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ประทับใจค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ 😍🥰😍🥰😍😘🥰🙂🙂

12/Mar/2022

ร้านค้าส่งไวแพ็คสินค้ามาดี ครบตามจำนวน น้าผ้าโอเครสมตามราคา สีสวย แต่บางตัวเย็บมาไม่เรียบร้อย พอเข้าใจได้เพราะทางร้านคงไม่ได้แกะดูทุกแพ็ค ให้ 5 ดาว เป็นกำลังใจร้าน คราวหน้าคงได้อุดหนุนใหม่จร้า

11/Aug/2022

จัดส่งาวดเร็วดีค่ะ สินค้าดีตรงปกไม่มีตำหนิ ไม่เสีย สวยสวย ลายสวย ผ้านิ่ม ลื่น ใส่สบาย ขนาด ตรง ไม่ คลาดเคลื่อน สีสวย ชอบๆค่ะ

09/Apr/2022

ราคาถูกสมราคาถูกคุ้มค่าคุณภาพดีราคาถูกสมราคาถูกคุ้มค่าคุณภาพดีราคาถูกสมราคาถูกคุ้มค่าคุณภาพดีร้านค้าส่งเร็วตรงตามเวลาไม่ล่าช้าน่าซื้อซ้ำถ้ามีโปรถูกๆแบบนี้และคูปองส่งฟรีน่ารักน่าอุดหนุนร้านอีกเรื่อยๆส่งเร็วบริการดีประทับใจมีการตอบแชทลูกค้าตลอดไม่ขาดการติดต่อ👍🏻😊😍คือดีทั้งบริกา ทั้งสินค้า ทั้งขนส่ง

29/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัวเลย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีสดใส สวยมาก เนื้อผ้าดีมาก สวยใช่ได้ ผ้ารื่น ผ้าซาตินสวยอยู่แล้ว ราคาประหยัดไม่แพง ส่งไวมาก แนะนำ ใว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ🥰🥰

05/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ลื่นๆ ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีชัด สวย ความพอดีตัว:พอดี ซื้อร้านนี้ซ้ำเป็นรอบที่สองเเล้วค่ะ เนื้อผ้าดี ราคาจับต้องได้ ประทับใจทุกครั้ง ทางร้านส่งของไวมากกก รอของ1วันเองค่ะ มาไวจนตกใจ มีครั้งต่อไปแน่นอนน 💖💖💖

06/Jan/2023

สี:สวยมากกกกกกกกกก คุณภาพวัสดุ:ตามราคาเลยจ้า รูปลักษณ์:ดีมากกกกกกกกกก ได้รับของชอบมากสินค้าตรงปกจ้าแต่คุณภาพตามราคานะจ๊ะไม่คิดมากสั่งได้เลยสวยจริง

01/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าแข็งๆ สินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งไว ราคาไม่แพง สมราคาค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ ถูกใจมากค่ะๆๆๆๆๆ มีความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งโอเคนะคะ

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:d สี:d รูปลักษณ์:d คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุมค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

19/Jun/2022

ใส่ได้เลยย คือสูง160 นน.50 ใส่ได้แต่ขากางเกงจะกองตกเท้าหน่อยๆ เลยใส่แบบเอวสูง555555 โดยรวมคือดี ชอบบลายน่ารักกก ของถึงไวมากนะ 1 วันถึงบ้าบอออ อยู่ชลบุรี

25/Jun/2023

ซื้อซ้ำ รอบสอง น่ารัก น้องฝากสั่ง ตรงปก ส่งไว ผ้าคือดีย์ ไม่บาง ถูกกว่าร้านข้างนอก ชอบมากค่าาาา ต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอน🤣🥹💗

11/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ชุดนอนเจ้า​หญิง​เมอเมด ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ ร้าน​ค้า​จัดส่ง​สินค้า​ไว​มาก ขนส่ง​จัดส่ง​สินค้า​ไว​มาก​ค่ะ สินค้า​ไม่เสียหาย​ค่ะ​

20/Oct/2023

สินค้าดีพอสมควร คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใส่นอนสบาย ผ้ารื่น สีคมชัด ส่งสินค้ามาเร็วดีมาก มีโอกาสจะสั่งใหม่ ร้านค้ามีสินค้าให้เลือกเยอะหลากหลาย

25/Aug/2023

ชุดนอนผ้าซาตินสีพื้นเกรดพรีเมี่ยม เรียบหรู ผ้านิ่ม แขนยาวขายาว ✨✨พร้อมส่ง✨✨ ชุดนอนผ้าซาติน คอปก ผ้าลื่น ใส่สบาย 2ชิ้น เสื้อแขนสั้น+กางเกงขายาว ไซส์xxl ลายน่ารักๆ มีลายเยอะๆให้เลือก

12/May/2022

รอสินค้าไม่นาน แพ็คถุงมาอย่างดี ผ้าซาตินบางๆข้างนอกลื่นๆข้างในหยาบๆ ตรงปกกก สีสันสวยงาม การบริการจากพนักงานดี

30/Nov/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดีใส่สะบาย ราคาถ,ูก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้า ดี ใส่แล้วไม่ร้อน สี:ดำ ลายกาตูน ราคาถูกสีสวย ผ้าลื่น เย็น แต่มีน้ำหนัก ใส่สะบาย อยากให้มี ไซ้ ให้มีไซ ใหญ ๆๆ มาขายมั่งจัง ขอบ ชอบ ชอบ

09/Aug/2023

คุ้มมากกกกกกกกกกก สวยมากกกกกก ส่งเร็วสุดดดดดดดดดดด สินค้าราคาถูกกกกกกกมากกกกกคุณภาพโอเคคคคคคคคคคคคค ถูกกกกกกกกกกกกกกกกใจ ร้านส่งเร็ว❤🥰👍😘🤩🥳😍😊 ได้ของครบตามที่สั่ง คุ้มสุดๆๆๆๆ

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยมากกกก คุณภาพวัสดุ:นิ่มใส่สบาย สวยยยยย ถูกใจ คุ้มค่าเกินราคา ผ้านิ่ม ใส่สบาย เอาไป1000⭐เลย ไว้จะสั่งเพิ่มอีก

11/May/2022

ชุดนอนผ้าซาติน ซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ผ้าลื่น ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่บางไม่หนาเกินไป คอปก 2ชิ้น เสื้อแขนสั้น+กางเกงขายาว ลายน่ารัก #ชุดนอนเซต #####

01/Jul/2023

สวยตรงปก สีสด น่ารักมากค่าา น่ารักทุกแบบทุกลาย ชอบมากเลย🌷❤️🥰 ส่งเร็ว ส่งไว จะสั่งอีกเรื่อยๆเลยค่ะ ราคาถูกมาก กก

06/May/2022

ตัวมิ้กกี้ในรูปมันจะออกสีเหลืองๆเลย แต่ของจริงเข้มกว่า แล้วสีก็หม่นกว่า ไม่สดเหมือนในรูป แต่ก็โอเค น่ารักดีค่ะ หมีพูห์ก็น่ารักดี เนื้อผ้าก็ดีแบบสมราคาค่ะ

21/Aug/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป ของตรงปก ลายน่ารักมาก เสื้อผ้าซาตินเนื้อดี ใส่สบาย ตัดเย็บโอเค ร้านแพ๊คสินค้าและจัดส่งของออกไว พนักงานส่งของบริการดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม