• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปสินค้าในร้านค้าออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเป็นที่รู้จัก ให้รายละเอียดครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือเมื่อซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถตีกลับได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันมาก-น้อยแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการออเดอร์กันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รู้จัก ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และถ้าต้องการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถช้อปปิ้งจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับรองสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ คุณที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อป เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เราแนะนำ และประทับใจกับสินค้าตัวนี้ สำหรับทุกท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะทำให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ ไปแล้วคงพอใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jul/2023

การใช้งาน:ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย คุณภาพ:ดี กลับมาซื้อซ้ำ เพราะทำของเก่าหายค่ะ ชอบความกระทัดรัด พกพาง่าย ใช้งานสะดวกรวดเร็ว สวมใส่ง่าย การจัดส่ง อัพเดตสถานะวนไปวนมา สับสนในการเตรียมตัวรับของ การตอบรับคำซื้อ เร็ว

19/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งไวมาก แบบสั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง ซื้อเพราะว่าเจ็บเข่าไปหาหมอแล้วปรากฎว่าหมอนรองกระดูกฉีก หมอแนะนำให้ซื้อแบบนี้ (Infrapatellar tendon strap) มาใส่เล่นกีฬา (บาส) ค่ะ ลองเล่นแล้วเซฟในระดับนึงเลย แต่มีเลื่อนนิดหน่อย รู้สึกยังไม่ค่อยปลอดภัยเพราะปกติใช้แบบรัดเต็มเข่า 😅 แต่ใส่เล่นแล้วไม่เจ็บนะ รอให้ชินน่าจะดีขึ้นค่ะ

31/Mar/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:ตัดเย็บดี วัสดุดี ชอบความเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก ถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ส่งของเร็ว ตอบรับการซื้อทันใจค่ะ

27/Oct/2023

การใช้งาน:ดีดีดี คุณภาพ:ดีดีดี ร้านจัดส่งไว แพ็คของมาดีมากกกกกกกกกค่ะ มีปัญหาปวดเข่ามานานหวังว่าจะช่วยได้ค่ะ ของมีหลายแบบหลายเกรด ร้านนี้ดูน่าเชื่อถือสุด

24/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใส่สบาย ขนาดพอดี วัสดุดีเยี่ยม ใส่สบาย ความรู้สึกดีกว่ายี่ห้อที่ใช้อยู่ ดี ดี ดี ๆๆๆๆๆ เยี่ยม ๆๆๆๆๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Jun/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคา น่าจะมีไซด์ XL ใหญ่กว่านี้อีกหน่อย.

10/Sep/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีใช้ยี่ห้ออนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เวลาวิ่งและใช้เวลา recovery ที่รัดเข่าแบบนี้ใส่ง่ายกว่าแบบสวม ใช้เวลาวิ่งสะดวกดี

08/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สะดวก ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพดีมาก ได้ของถูกต้องตรงตามที่สั่ง แพ็คของมาดี มีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา ตามความต้องการใช้ของเรา

24/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ผยุงเข่าได้พอดีมากๆ ขสดความกว้างกำลังพอดี ใส่ผยุงหัวเข่าได้ดีมาก แนะนำซื้อเลย ร้านเค้า ส่งไว แพ็คกิ้งดีงาม ของใหม่

24/Jan/2021

ส่งเร็ว สายรัดสวยดูดีมีคุณภาพ แพคส่งมาในกล่องใหญ่มากกกกกกกกกกก ส่งเร็ว สายรัดสวยดูดีมีคุณภาพ แพคส่งมาในกล่องใหญ่มากกกกกกกกกกก ส่งเร็ว สายรัดสวยดูดีมีคุณภาพ แพคส่งมาในกล่องใหญ่มากกกกกกกกกกก

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ห่อมาสวยงาม กล่องดีไม่บุบสลาย จัดส่งไวดีจริงๆ ของแท้ สวยงาม ใช้งานได้จริง ดีมากที่สุด ดีๆๆ

04/Feb/2022

สั่ง วันที่ 2 ได้ของวันที่ 4 สินค้าตรงปก ก่อนหน้านี้ซื้อไปแล้ว 1 อัน ใช้ดีมาก ดีกว่าอันละ 50-100 บาท พวกนั้น ไม่มีหมอนหนุนขึ้นรูปมาแบบนี้ เป็นแค่หมอนแบนๆ ไม่ช่วยอะไรเลย อันนี้หมอนนูนสูง อันนี้ใช้ดีสมราคาค่ะ

25/Jan/2021

รีวิว สินค้าส่งมารวดเร็วมาก🚚🚚🚚💨💨💨💨บรรจุหีบห่อได้ดี แกะออกมาสินค้าเรียบร้อยไม่เสียหาย 👌👌👌 สินค้าสมราคาครับ ✨✨✨✨⭐️⭐️⭐️ต

05/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องห่อมาเรียบร้อยดีค่ะสินค้ามีคุณภาพดีราคาไม่แพงลองใช้แล้วโอเคดีค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Mar/2021

ส่งไวมากๆๆๆๆๆ วันเดียววววได้ ยี่ห้อนี้ดีมาก เคยไปซื้อยี่ห้ออื่นเพราะถูก แต่ไม่ได้เรื่องต้องกลับมาซื้อตัวนี้ ของดีทนทานใช้งานได้จริง

17/Feb/2022

ใช้เวลานานนิดเพราะสั่งถึงแล้วไซส์เล็ก เพราะวัดตามที่ร้านแจ้งได้ 14.5 เลยเลือกไซส์เล็กซึ่งผิด หนามเตยครูดขา...ไซส์นี้มันก้ำกึ่งได้ทั้ง s l งงดื เลยได้เสียเงินเพิ่ม100 เป็นค่าเปลี่ยนไซส์ เอาเป็นว่า เด็กs ผญ l ไปเลย ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาแบบเรา...หนามเตยแน่นดี แต่แผ่นรัดหน้าแคบ

20/Jan/2021

สินค้าส่งมารวดเร็วมาก🚚🚚🚚💨💨💨💨บรรจุหีบห่อได้ดี แกะออกมาสินค้าเรียบร้อยไม่เสียหาย 👌👌👌 สินค้าสมราคาครับ ✨✨✨✨⭐️⭐️⭐️

17/Dec/2021

ได้สินค้าครบ ช่วงแคมเปญถือว่าส่งเร็วแต่แค่ปานกลาง ได้สินค้าครบ ช่วงแคมเปญถือว่าส่งเร็วแต่แค่ปานกลาง ได้สินค้าครบ ช่วงแคมเปญถือว่าส่งเร็วแต่แค่ปานกลาง

11/Jul/2020

ก่อนอื่นต้องขอติเรื่องการส่งของก่อน กว่าจะส่งของได้รออยู่หลายวัน ถ้าไม่กดยกเลิกคงยังไม่ส่ง ส่วนสายรัดเข่าต้องบอกว่า เยี่ยมยอดมาก ใส่แล้วเบาสบาย ป้องกันอาการบาดเจ็บเข่าได้ดี ใส่แล้วเหมือนกับไม่ได้ใส่

13/Oct/2023

การใช้งาน:ลองใส่แล้วรู้สึกดี คุณภาพ:ดี ลองสวมใส่แล้วรู้สึกสบาย กระฉับเข่าดี แพคสินค้ามาพอได้ไม่มีความเสีย การจัดส่งรวดเร็วดีรอไม่นาน พนักงานส่งสินค้าบริการดีครับ

02/Mar/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งให้เร็วค่ะ สินค้าอยู่ในกล่องภาพดีค่ะ เบื้องต้นจะลองใช้ดูก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ

23/Nov/2022

การใช้งาน:สุดยอดมากครับ คุณภาพ:เยี่ยมมากเลยครับ ผมมีอาการเจ็บเข่าด้านหน้ามาร่วม2เดือนแล้วลองมาหลายแบบแล้ว สุดท้ายจบที่ mcdavid 414ครับ ไม่น่าเชื่อแค่550฿ มันเปลี่ยนความรู้สึกไปเลยครับ อยากให้ใด้ลองดูครับก่อนที่จะไปหาหมอครับมันดีขึ้นแบบชัดเจน

15/May/2022

ส่งไวมากกกกกกกกก รัดข้อเท้าแน่น แล้วก็ support ตรงอุ้งเท้าด้านในได้ดี แต่ยังไม่ได้ลองใส่กับรองเท้าวิ่ง แต่คิดว่าน่าจะใส่ได้ ถ้ารองเท้าหน้ากว้าง

09/Mar/2022

คุณภาพดี ส่งสินค่าได้รวดเร็ว แต่ขอลองใช้ก่อนว่าดีเหมือนคุณภาพสินค้าไหม

22/Aug/2023

ส่งของเร็วมากๆๆค่ะ แพ็คสินค้ามาดีเลย ขนส่งก็ดีเหมือนเดิม นี่ ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนใส่เล่นแบด จะได้เซฟเข่า

22/Jul/2021

ส่งเรวจ้า รัดเข่าได้ดี ตอนไม่ออกกำลังกาย แต่พอใช้ตอนออกมีเหงื่อปุ๊บรู้สึกว่ามันจะลื่นลงเรื่อยๆอะ วัสดุดีค่ะ ไม่บาดเนื้อ ไม่เจ็บเนื้อ โดยรวมก้โอเค จ้า ใช้ใส่ระหว่างวันเอา

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับผม จัดส่งรวดเร็วมากๆลองใช้งานดูก่อนนะครับว่าจะดีไหม ถ้าดีก็จะแนะนำให้คนอื่นมาซื้อนะครับผม ขอบคุณครับ

12/May/2021

ได้รับสินค้าเร็ว​ ห่อมาอย่างดี​ สินค้าคุณภาพดีมาก​ครับ​ ให้คะแนนเต็มครับ​ 👍👍👍👍👍

16/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าถูกต้องตามปก สินค้าจัดส่งดี สินค้าไม่มีตำหนิ สินค้าจัดส่งไว ลองใช้ดูแล้วสินค้าไม่มีปัญหาอะไร สั่งหลายรอบแล้วจ้า

08/Oct/2021

สินค้ากล่องเก่าไปหน่อยแต่จัดส่งไว สินค้ากล่องเก่าไปหน่อยแต่จัดส่งไว สินค้ากล่องเก่าไปหน่อยแต่จัดส่งไว สินค้ากล่องเก่าไปหน่อยแต่จัดส่งไว สินค้ากล่องเก่าไปหน่อยแต่จัดส่งไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม