• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถูก ๆ ๆ สินค้าพร้อมส่ง ถูกมาก เช็คก่อนช้อป ส่งฟรี ส่งด่วน ส่งไว เคลมสินค้าใน 14 วัน เช็คเลย โปรโมชั่นโดน ๆ

และหากต้องการซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านข้อมูลคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 สิ่งนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

✅ การช้อปปิ้งออนไลน์สะดวก ง่าย และ ปลอดภัย
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้คุณตัดสินใจได้อย่างรอบคอบ

คำชี้แนะดังต่อไปนี้จะช่วยให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 อ่านรีวิวของผู้ใช้เพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพของเว็บไซต์ได้
🆗 ค้นดูตราเครื่องหมายของการปกป้องความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของเว็บไซต์ร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2023

สี:ดำ,เทา รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วเป็นกางเกง 2 ตัวสีดำและสีเทา สินค้าตรงปกตามที่สั่งคุณภาพดีสมกับราคาการขนส่งรวดเร็วทันใจประทับใจมาก

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี ถึงจะส่งช้าไปนิดแต่ก็ได้สินค้าตรงตามที่สั่งทุกตัวเนื้อผ้าที่ใช้นิ่มกว่าที่คิดแม้จะบางไปนิดนึงแต่ก็โอเคใส่แล้วสบายไม่คับไม่หลวมพอดีตัวเนื้อผ้ายืดได้ทั้งตัวถึงจะอ้วนก็ใส่ได้ชอบมากๆ

09/Jul/2023

รูปลักษณ์:สสย คุณภาพวัสดุ:สมราคา สี:สวย สินค้าใหม่บรรจุหีบห่อมาอย่างดี ร้านค้าบริการดี ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ลองทดสอบใส่ดูแล้วขนาดกำลังดี ใส่สบาย คุ้มค่าคุ้มราคา โดยรวมถือว่าดี

12/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ทรงเท่ ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:สบาย สิ้นค้ามาถึงรวมเร็วดีครับ บรรจุมาเรียบร้อยดี มีรอยพลาสติกกันกระแทก สิ้นค้าไมเสียหาย เอามาใช้งานได้ดีเยอะเลย ช่วยได้มากครับ

11/May/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว รอแค่ 2 วัน กางเกงโอเค ผ้าไม่หนา สั่งขนาด 4XL แต่ลองวัดของจริง ถ้าเทียบกับข้อมูลที่แจ้งจะเท่ากับ 3XL แต่ลูกชายใส่ได้ค่ะ

03/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้ บาง มองเห็นข้างในถ้าอยู่ในที่สว่าง สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพของสินค้าพอใช้ได้ครับ ถึงจะบางหน่อยมองเห็นเวลาที่อยู่ในที่โร่งแจ้งมีแสงแดด คุณภาพของเนื้อผ้าใช้ได้ครับ รูปทรงก็ใช้ได้ครับ สีสันก็สวยดีครับ แต่น่าจะรีดทับมาให้หน่อยเพราะมาแบบยับยู่ยี่มาเลยครับ ถ้ารีดจะสวย น่าซื้อมากขึ้นครับ แถมจัดส่งไม่ช้าวันเดียวก็ถึงครับ...โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ...จัดได้ครับร้านนี้

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงตามภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาวแล้วก็ไม่บางมากกลางๆ ความพอดีตัว:Sizeตามความจริง ได้รับสินค้าแล้วๆๆะั้รรีีียยสาา่้ ส่งไว้ตรงปกๆๆๆ้่เำันสสมมา ชอบมากๆครับมีโอกาสจะสั่งอีกๆๆๆๆๆ กางเกงสไตล์ดูเท่ๆๆๆๆๆ้่ืืววงวใััออื ให้ 5 ดาวเลยครับๆๆๆๆสมืิพสใใม ทท่่

05/Aug/2023

สินค้าถูกต้อง ตรงปก คุ้มค่า คุ้มราคา ผ้านุ่มดี ทรงสวย ตัดเย็บดี สนใจจัดด่วนเลยจ้า จัดส่งรวดเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ไม่มีปัญหาอะไร แพ็คมาอย่างดี เจ้าหน้าที่จัดส่งน่ารักมีการติดต่อนัดหมายเพื่อส่งมอบสินค้าด้วย

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดีคะผ้านุ่มนิ่มดีมากๆคะผ้าไม่ได้หนาอะไรมากมายเป้นผ้าคล้ายๆผ้าฝ้ายนุ่มๆแต่ไม่ได้หนาจนเกินไปเหมาะกับอากาศร้อนๆน่าจะใส่สบายอยุ่คะราคาดีด้วยคุ้มมากๆ

29/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สั่งซื้อสีดำกับสีเทาเข้มถูกต้องตรงตามที่สั่ง ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาวและไม่บางจนเกินไป กางเกงขา 7 ส่วนเอวยางยืดเนื้อผ้าไม่หนาและบางจนเกินไป

24/Apr/2021

สินค้าคุ้มค่ากับราคาคะ การแพ็คสินค้ามาดี มีความรวดเร็วในการส่ง เนื้อผ้าไม่ลื่นน่าจะเป็นขุ่ยในระยะยาวอยู่นะ เนื้อผ้าตามราคาคะ แต่ก็น่าจะใส่สบายดีคะ สั่งซื้อพูม่าไป 2 แต่ได้มาคละกัน การบริการจัดส่งจากพนักงานดีคะ

13/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดนิ่ม ซักแห้งง่าย รูปลักษณ์:กางเกงวอร์มขา 7 ส่วน สี:กางเกงสีน้ำเงืน ลูกชายตัวใหญ่ ใส่กางเกงเดด็กไม่ได้ ซื้อมาให้ลูกชายใส่ พอดีเลยค่ะ เป็นกางเกงขายาวเลย 😃😃😃

15/Mar/2022

ส่งไวมาก ผ้าโอเค เบา ใส่สบาย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ 👍👍👍👍👍👍 ส่งไวมาก ผ้าโอเค เบา ใส่สบาย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ดีมากๆๆๆๆ คะ ผ้าดีสมราคา ไม่หนา

07/Jun/2021

พยายามเลือกมานาน มาถูกใจร้านนี้ รุ่นนี้ ราคาถูก เนื้อผ้านุ่ม ซักแล้วสวมสบายดี สีไม่ตก ไม่ต้องรีด สกรีนไม่เยอะเกิน กำลังงาม แต่เสียดายเป้ากางเกงสูงไปนิดหน่อย นั่งแล้วจะติดตึงๆ

16/Aug/2023

สินค้าส่งมาได้รวดเร็วตามมาตรฐาน ขนส่งมาได้เรียบร้อยดีไม่มีรอยฉีดค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยตามปกติ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้ามาตรฐานเหมาะสมกับราคา

11/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดไม่หนามาก สี:ถูกต้องตาม order รูปลักษณ์:สวยดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมาก บริการดี ครบถ้วนถูกต้องตาม order สั่งซื้อรอบที่สองแล้ว คราวหน้าค่อย...

13/Nov/2021

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆ สินค้าตรงปก กางเกงที่ได้เนื้อผ้านุ่ม ใส่ออกกำลังกายก็ได้ ใส่นอนก็สบาย ราคากับคุณภาพเข้ากันดี

06/Apr/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี รูปลักษณ์:สวย สั่งให้ลูกชาย พอดีเลยค่ะ ทางร้านส่งสินค้าเร็ว ราคาประหยัดค่ะจะมีสั่งเพิ่ม ค่ะ ขนส่ง ส่งเร็วค่ะ เนื้อผ้าดี ค่ะซักแล้วน่าจะใส่สบาย เลยทีเดียว

27/Jul/2023

ได้รับแล้ว จัดส่งเร็วมากๆๆๆ แค่ 2 วันแพ็คสินค้ามาดูขนส่งบริการดี สินค้าคุณภาพดีสวยตรงปก ใส่พอดี ใส่สบาย เอวก่อนยืด 28 นิ้ว ยืดได้อีกเยอะค่ะ

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านส่งสินค้าให้เร็วมากๆๆ การขนส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ทางร้านแพคเกจสินค้ามาดีค่ะ ไม่มีชำรุดเสียหาย สั่งเป็นครั้งที่2ค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย สวย ถูกใจ ราคาไม่แพงมาก ดีมากค่ะ มีอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

07/Nov/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้า ดีค่ะ เนื้อผ้านุ่มดี ใส่สบาย ทางร้านค้า จัดส่งสินค้าให้ไวดี บริษัทขนส่ง พนักงานให้บริการดีมากค่ะ

26/Dec/2022

ได้รับสิ้นค้าเรียบร้อยดีทางร้านส่งเร็วมากๆๆทรงสวยตัวใหญ่ดีใส่สบายแต่ทำกะเป๋าตื้นไปน่อยราคาokไม่แพงเกินขนส่งเรวดีมากๆๆๆๆๆๆๆ

21/Jul/2021

ได้ของตรงตามสั่ง ใช้เวลารอขนส่งจนถึงบ้าน 4 วัน สีสวย เนื้อผ้าพอใช้ได้ราคาไม่แพง จับต้องได้ คุณแม่ชอบมาก ขนาดเอวตรงตามตาราง ซื้อเผื้อขยาดเอวหน่อยก็จะดี

21/Dec/2021

กางเกงขาสั่นสี่ส่วนสไตล์ทันสมัยถูกใจวัยรุ่นลวดลายเป็นเอกลักษณ์สีสันสวยงามออกแบบดีไซน์ได้ค่อนข้างทันสมัยและมีความเข้ารูปกระชับเหมาะกับการใส่ออกกำลังกายรวมทั้งการใส่ลำลองอยู่บ้านหรือสามารถนำมาใส่เพื่อนอนได้อย่างสบายมีความนุ่มของเนื้อผ้าพอสมควรราคาเหมาะสมส่งไวส่งดีส่งเร็วส่งทันใจสาขาตอบสนองกับลูกค้าได้

10/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ครบตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพดีไๆๆๆ จัดส่งรวดเร็วดีครับ เนื้อผ้าค่อนข้างบางไปนิดนึง แต่ก็น่าจะใส่สบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงามดี แต่ในรูปดูดีกว่า ผ้าและรูปแบบต่างไปเล็กน้อย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าเป็นผ้ามัน ค่อนข้างบาง เนื้อหยาบตอนลองใส่ ไม่รู้ซักแล้วจะนุ่มขึ้นไหม ตัดเย็บโอเค ไม่ได้เนียนเท่าไหร่ ราคาถูกมาก ขนส่งรวดเร็วดี ขนาดพอดีแต่อยากได้หลวมกว่านี้ อธิบายไซส์ไม่ค่อยดี กะยาก

25/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่ม ความพอดีตัว:ขนาดพอดี สีสวยงามตรวปก เนื้อผ้าไม่บางจนเกินใส่ไม่ร้อนขนาดพอดีตัวไม่ใหญ่การตัดเย็บดีแน่นหนาตะเข็บไม่ลุ่ย

17/Oct/2023

ขนส่งรวดเร็ว ค่าขนส่งถูก สินค้าคุณภาพพอใช้ เนื้อผ้าบาง ราคาไม่แพง เหมาะกับเอาไว้ใส่เล่นอยู่บ้าน หรือใส่นอน

16/May/2021

เคยซื้อให้ป้าใส่ เพื่อนป้ามาเจอ ขอให้สั่งส่งให้ กทม ส่งช้า นี่ ตจว ส่งไวกว่าจ้า ผ้าก็นิ่ม ๆแต่ไม่ได้หนามาก กับราคา ก็รับได้นะ ใส่สบาย ๆ ถ้าไม่ได้คิดเยอะ ^___^

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม