• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2021

เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ลายก็สวยค่ะ ร้านค้าจัดเลือกลายมาดี ถูกใจค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ ทุกอย่างโคยรวมคุ้มมากค่ะ ขนส่งก็บริการดีมากเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

28/Jan/2021

ได้รับสินค้าไวค่ะ แพ็คมาดี ขอชมคนขับมาส่งของมีสปิริตสูงมาก บอกว่าขอโทษที่มาส่งมืดแล้ว เพราะประสบเหตุล้มรถ ก็ยังมาส่งให้ค่ะ ชื่นชมมาก ส่วนสินค้าดีมากผ้ายืดหนุ่นนิ่มดีถูกใจ ราคาไม่แพง ไว้จะสั่งอีกค่ะ

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาประหยัด สบายเงินในกะเป๋า สินค้าถูกใจ สวยงามตรงปก ตรงตามความต้องการของลูกค้า สามารถใช้งานได้ตามความที่ต้องการ สะดวกสบาย ตั้งแต่สั่งซื้อจนถึงขั้นตอนได้รับสินค้า รวดเร็ว จริงใจ ใส่ใจในการบริการทุกขั้นตอน ขอบคุณมากๆค่ะ ไว้จะทำการสั่งซื้อเพิ่มอีกน่ะค่ะ และจะแนะนำเพื่อนพี่น้อง เข้ามาใช้บริการค่ะ

07/Sep/2020

กางเกงมาผ้านิ่มผ้าดีมากคะ ส่งไวด้วยชอบคะ 😋😁🥰🌈🙏💙❤️💚💕🍉📣😁😋🥰กางเกงมาผ้านิ่มผ้าดีมากคะ ส่งไวด้วยชอบคะ 😋😁🥰🌈🙏💙❤️💚💕🍉📣😁😋🥰กางเกงมาผ้านิ่มผ้าดีมากคะ ส่งไวด้วยชอบคะ 😋😁🥰🌈🙏💙❤️💚💕🍉📣😁😋🥰

26/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:เยี่ยม ความพอดีตัว:ดี ถูกใจใช่เลย สินค้ามีระดับ แบบพรีเมี่ยม สีสวยสดใส ใส่แล้วนุ่มสบาย ถูกใจ ต้องร้านนี้รับรองได้ทั้งอีกแน่นอน

03/May/2022

ส่งไวมากค่ะ ชอบชอบทางร้านตอบรับได้รวดเร็วทันใจ ครั้งนี้ที่สั่งึคือครั้งที่2ค่ะ เนื้อผ้านิ่มใส่สบายแฟนใส่ได้พอดีชอบๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆฟค่ะ ครั้งหน้าก็จะอุดหนุนร้านนี้อีกครั้งแน่นอนค่ะ

20/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ของที่ได้รับตรงปกถูกใจค่ะ ส่วนการจัดส่งจากทางร้านและขนส่งรวดเร็วมากกกวันเดียวถึงเหมือนสั่งปุ๊บได้ปั๊บเลยค่ะ ชอบมากกกกกค่ะ 😁😁

03/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพเกินราคา คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ สินค้าราคาไม่แพงเลย เกินคุ้ม ถูกใจให้เลยจัดให้ 5 ดาวเลยค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ เยี่ยมค่ะ 👍👍👍👍

16/Aug/2023

ราคาถูกมากกกกกกกก จัดส่งค่อนข้างไว ไม่ช้าไม่เร็ว ซื้อหลายรอบแล้วค่ะ อยากให้ร้านทำตัวเลือกไซส์ให้ง่ายกว่านี้หน่อย ซื้อผิดหลายรอบแล้ว 555

07/Apr/2022

สั่งมาให้สามี ลายสวยทุกตัวเลยค่ะเคยสั่งร้านนี้แล้วเค้าใส่สบาย ราคาไม่แพง รอบไหนแฟลชเซลลดราคาไปอีก มีตัวนึงเปื้อนนิดหน่อยแต่ไม่เป็นปัญหาค่ะ ถ้าสั่งอีกจะได้ลายซ้ำกับครั้งนี้ไม๊คะ

02/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บางเกินไป สีสวยถูกใจ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งไว สั่งซื้อกับทางร้านเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ

16/Nov/2020

ได้ของแล้วคะ เนื้อผ้าน่าจะใส่สบาย ผ้าดูไม่ร้อน การจัดส่งไม่ช้าจนเกินไป ถ้าใส่ดี จะสั่งซ้ำอีกจร้า ทางร้านได้คละสีมาให้

17/Oct/2021

ผ้าดีค่ะราคาเหมาะสม ผ้านิ่มมากคะผ้าดีค่ะราคาเหมาะสม ผ้านิ่มมากคะผ้าดีค่ะราคาเหมาะสม ผ้านิ่มมากคะผ้าดีค่ะราคาเหมาะสม ผ้านิ่มมากคะผ้าดีค่ะราคาเหมาะสม ผ้านิ่มมากคะผ้าดีค่ะราคาเหมาะสม ผ้านิ่มมากคะ

27/Aug/2021

บอกเลย...ร้านนี้ ส่งของเร็ว รอไม่นาน ชอบๆ ให้5ดาวเลยค่า คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม ราคาเบากระเป๋า...บริษัทขนส่งดี ลายน่ารักมาก

11/Jul/2023

I bought F09 3 & 4. From same seller. Same price but F09 4 is bigger in size. Anyway 29 baht during flash sale is cheap. Material and pattern is good too.... worth it.

02/Jan/2021

สินค้าตรงปก ผ้านิ่มกำลังดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น สินค้าตรงปก ผ้านิ่มกำลังดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น

14/Sep/2020

กางเกง สีสันสวย เนื้อผ้านุ่มลื่นทนทาน ไม่มีตำหนิใดๆ สินค้าตรงปก ใช้สวมใส่สะดวก การขนส่งรวดเร็ว รอเพียง 3 วันก็ด้ของมาแล้ว แพ็คของหีบห่อเรียบร้อยดี ของไม่มีรอยบุบที่เกิดจากการขนส่ง บริการดี โทรมาแจ้งทุกครั้ง ครั้งหน้าจะสั่งเรื่อยๆสินค้า กางเกง

01/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก สมราคามาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

18/Sep/2020

สินค้าดีมากราคาถูกมากขนส่งดีมาก แว่นสีดำสวยสีสดเย็บดีพับใส่ถุงมาเรียบร้อยมาเดียวลองซักดูก่อนน๊าว่าสีจะตกมั้ยเดียวค่อยมารีวิวกันใหม่อีกรอบนะจ๊ะ ร้านค้าน่ารักส่งของไวสั่งเมื่อวันที่9 ราคา1บาทเองถูกแสนถูกถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะร้านที่นำสินค้าราคาถูกคุณภาพดีมาสมนาคุณให้ลูกค้าเลิฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงตามในภาพ ความพอดีตัว:พอดีตัวมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มและบางเบา ทางร้านแพ็คดีมากและจัดส่งให้อย่างรวดเร็วมากสินค้าเหมาะสมกับราคาพนักงานมาส่งสินค้าบริการดี

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่ม เนื้อผ้านุ่ม ไม่แข็ง ไม่หยาและไม่บางเกินไป ใส่ฟิลเตอร์และยังเป็นโอกาสของน้องอุ้มกับทรายทองหล่อ

04/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แพ็คของดีมาก ประทับใจ

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดีมากเนื้อผ้านิ่มลายชัดเจนการตัดเย็บดีกางเกงสวยขนาดกำกำลังดีเหมาะกับคนผอมมากใช้เวลาจัดส่งไม่นานราคาถูก

04/Feb/2021

คุณภาพสินค้าถือว่าไม่แย่ ใส่อยู่บ้านแบบไม่คิดมาก คุ้มค่ากับราคาดี จัดส่งได้รวดเร็ว 1-2 วันถึงปลายทาง

12/Sep/2020

ราคาไม่แพง เนื้อผ้านุ่มดีไม่บาง ใส่สบายไม่ชำรุดเสียหายอะไร จัดส่งเร็วพอสมควร คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา โดยรวมดี แพคสินค้าดีพอสมควร

07/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าคุณภาพโอเคเลย ราคาถูกมากกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกก ใส่สบายมากกกกก

22/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีความเสียหาย ราคาถูกแต่คุณภาพก็ตามราคา การตัดเย็บพอใช้ได้ ไม่ได้คาดหวังมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Oct/2021

สินค้าครบตามสั่ง.. คุนภาพสินค้าดี.. แต่มีขนาดไม่ค่อยเท่ากัน.. คุ้มค่าคุ้มราคา... ระยะเวลาในการส่งรวดเร็วดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Feb/2021

สินค้าดีตามราคาจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าดีตามราคาจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าดีตามราคาจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าดีตามราคาจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าดีตามราคาจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าดีตามราคาจัดส่งค่อนข้างไว

04/Dec/2020

ราคาถูกค่ะ ได้สินค้าครบตามจำนวน เนื้อผ้าดี ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ผ้าไม่บ หนาและไม่บางจนเดินไป ถูกกว่าซื้อตามตลาด

Add a review

New Arrivals

Filter Slim Mc Uv Shutter B 55mm.
www.lazada.co.th
Filter Hoya Pro1  77mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม