• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขาย ขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้าถือว่าดีมากๆในราคาเบาๆ การตัดเย็บก็ดีค่ะ ซื้อมาลองใช้ 2 ตัว จากนี้ไปน่าจะได้อุดหนุนบ่อยๆเพราะสินค้าถูกและดีค่ะ ขนส่งบริการดีมาก อยากได้แบบไหนก็หมายเหตุไว้ให้ร้านจัดให้ได้ด้วย ชอบและถูกใจมากๆค่ะ

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บางมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว​รอแค่2-3วัน​ได้รับสินค้า​ค่ะ​ ราคาถูก​ เหมา​ะกับ​เศรษฐกิจ​และราคาประหยัด​

21/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยตามแบบกางเกงวอร์ม👖 สี:สีดำ ตรงตามคำสั่งซื้อ🖤👍 คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีเกินคาด ไม่หนาไม่บาง กำลังดีตัดเย็บดี🆗 🚛ร้านส่งของเร็วมาก สั่ง19 ได้รับ20🚚 📦แพ็คใส่ห่อพัสดุแน่นหนาอย่างดีค่ะ📦 💯ของครบ ตรงสี ตรงไซส์ สภาพสมบูรณ์💯 👖กางเกงดีค่ะ สั่งให้หลาน ใส่ได้พอดี ผ้าดี ไม่หนาไม่บาง ตัดเย็บดี🆗 🏆เราแจ้งในหมายเหตุ เรื่องสีกับแถบ แม่ค้าก็ไม่ลืม ได้มาตามนั้น ประทับใจจ้าา💖 🛒ส่งเร็ว สินค้าดี ราคาดี แนะนำร้านนี้ค่า😊

11/Dec/2021

สินค้าตรงปก ส่งไวมากๆ การตัดเย็บก็ดี เนื้อผ้าดี ราคาถูก คุ้มค่ามาก มีกระเป๋าเพียงข้างเดียวแล้วไม่มีชิป แต่กระเป๋าลึกดี ถ้ามีกระเป๋าสองข้างและมีซิปด้วยจะดีมากๆเลย ขอสนับสนุนสินค้าของคนไทย ตัดเย็บโดยคนไทย สุดยอดมาก ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอดเยี่ยม ขอเชียร์ กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

03/Oct/2021

ร้านส่งเร็วมาก ถึงนครศรีฯแค่3วันเองเป็นไปได้ สินค้าตรงปก ฝีมือคนไทยเย็บดี เรียบร้อย บอกตามตรงดีกว่างานจีนเด้อพี่น้อง ไม่ใช่อวยร้านเขา แต่มันจริง ขนส่งปลายทางบริการดีมาก ไว้คอยอุดหนุนใหม่ครับ

19/Jul/2023

สี:ดำ 2แถบ รูปลักษณ์:ฟรีไซส์ขาปล่อย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าไม่หนาหรือบางจนเกินไป โดยรวมแล้วถือว่าดีมากค่ะ ทั้งการบริการและขนส่ง ต่อไปคงจะได้เป็นลูกค้าประจำแน่นอนค่ะ

21/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วมาก สั่งกับร้านนี้ประจำเพราะได้ของเร็ว สินค้าราคาไม่แพงแถมเนื้อผ้าดีไม่บาง ทางร้านก็บริการดีเลือกสีทางแชทได้ แนะนำร้านนี้เลยครับ

11/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตรงตามที่สั่ง ได้รับสินค้าแล้วตรงที่สั่ง พนักงานงานส่งสินค้าสุขภาพโทรนัดส่งสินค้า เป็นการสั่งซื้อครั้งที่สามแล้วค่ะสั่งประจำร้านนี้การตัดเย็บดีมากค่ะแนะนำเลยค่ะร้านนี้

03/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ปกติ ได้รับสินค้าไวมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพมากๆค่ะ กลับมาสั่งหลายรอบแล้วค่ะ ส่งไวค่ะ ไว้กลับมาสั่งอีกค่ะ

13/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ ใส่แล้วสบาย เนื้อผ้าดีนะคะสั่งมา 2 ตัว ใส่ส่วนลด แล้วถูกมากๆ เราสูง 167 น้ำหนัก 63 สั่งแบบฟรีไซส์ใส่พอดีเลยไม่คับไม่หลวมเกินไป

01/Dec/2021

ใส่สบาย ผ้านิ่ม เนื้อผ้าระบายอากาศดีไม่ร้อนไม่อับ ราคาก็ไม่แพงเลย คุ้มค่ามาก ร้านส่งของไวมากๆๆ ช่วยเหลือและให้คำแนะนำดี แพคของมาดี ขนส่งก็ให้บริการดีมากๆ

26/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว ตรงตามรูป ราคาไม่แพง สมราคา ของไม่มีงดงาม ตำหนิ สวย ดี เยี่ยม คุ้มค่ากับการสั่งมากมากดีดีดี สวยงามตรงตามต้องการ จัดส่งรวดเร็ว ตรงตามรูปของไม่มีตำหนิ สวย ดี เยี่ยม คุ้มค่ากับการสั่งมาก สวยงามตรงตามต้องการ ใส่ได้สบายมีเชือกดึง สีสวยใส่สบายใส่ออกสวนน่าจะดี

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าไวดีแพคของมาเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายขนส่งไวบริการดีตัวสินค้าเปนกางเกงเนื้อผ้าดีไม่บางไม่หนาน่าจะระบายอากาศได้ดีค่ะรูปทรงสวยงามเหมาะสมกับราคาการตัดเย็บเรียบร้อยดีค่ะ รอบหน้ามีสั่งเพิ่มอีกค่ะ

20/Feb/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ สมราคา เนื้อผ้าดี แฟนชอบมากค่ะ ติดใจ จะสั่งใหม่อีกสัก10ตัวเลย..ใส่ทำงานดี..ผ้าไม่อับ ชอบมากๆๆๆ แนะนำร้านนี้ดีค่ะ ส่งสินค้าไวมาก..เยี่ยมเลย ชอบๆๆๆๆมากค่ะ

21/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งเร็วมากๆเลยค่ะ พึ่งสั่งไปเมื่อวานนี้เอง วันนี้ได้รับแล้ว เป็นกางเกงวอร์มค่ะ เนื้อผ้าดีมากเลยค่ะ เนื้อผ้านิ่มค่ะ ไม่บางนะคะ ราคาก็ถุกอีกด้วยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ไว้จะกดสั่งเพิ่มอีกนะคะ

30/Aug/2021

ทางร้านส่งสินค้าเร็วมาก เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บาง เน้นใส่เบาสบายๆระบายความร้อนได้ดี คนอวบๆก็ใส่ได้ไม่อึดอัดเนื้อผ้ายืดนิ่ม ชอบคะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ................

06/Jun/2022

รูปลักษณ์:โดยรวมโอเค สี:สีสันสดใส คุณภาพวัสดุ:ไม่บางมาก ใส่สบาย ฟรีไซส์ ทุกอย่างโอเค ราคาไม่แพง มีกระเป๋า ยางยืดดี มีเชือกผูก ทุกอย่างโอเค ราคาไม่แพง มีกระเป๋า ยางยืดดี มีเชือกผูก ทุกอย่างโอเค ราคาไม่แพง มีกระเป๋า ยางยืดดี มีเชือกผูก ทุกอย่างโอเค ราคาไม่แพง มีกระเป๋า ยางยืดดี มีเชือกผูก ทุกอย่างโอเค ราคาไม่แพง มีกระเป๋า ยางยืดดี มีเชือกผูก ทุกอย่างโอเค ราคาไม่แพง มีกระเ

20/Jan/2022

เนื้อผ้าโอเคค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงถูกกว่าตามท้องตลาดค่ะ เนื้อผ้าโอเคค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงถูกกว่าตามท้องตลาดค่ะ เนื้อผ้าโอเคค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงถูกกว่าตามท้องตลาดค่ะ

09/Oct/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คของมาก็ดี สั่งรอบที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งแรกสั่งมาให้น้าลองใส่ น้าชอบมาก เลยให้สั่งเพิ่มอีก การตัดเย็บถือว่าดีเมื่อเทียบกับราคา ผ้าไม่หนา แต่ก็ไม่บาง โดยรวมถือว่าดีค่ะ 👍👍

01/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:โอเค สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดี สินค้าตรงปก ส่งค่อนข้างเร็ว ราคาโอเค สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ผ้า ไม่หนาไม่บางกำลังดีเหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พนักงานขนส่งโทรมาบอกก่อนส่ง พูดจาสุภาพ

24/Feb/2022

แพ็คมาดี ส่งไว ของคุณภาพ ผู้ขายตรวจสอบสินค้าก่อนส่ง ขนส่งบริการดี สินค้าที่ได้รับภายในไม่มีอะไรบุบสลายเลย ห่อบับเบิ้ลเพิ่มมาด้วย ทดลองสินค้า พึงพอใจมากใช้งาน ใช้งานดี คุ้มค่า คุ้มราคาครับ แนะนำร้านนี้ครับ

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับผมส่งเร็วได้ใจสินค้าที่สั่งหมดแต่ทางร้านโทรสอบถามก่อนส่งดีมากครับได้ในราคาที่ดีงามได้ส่วนลดด้วยโดยรวมชอบๆเลยโอเครเลยครับ

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าแล้วคร่า สินค้าราคาถูกมากคร่า สินค้าได้ตามที่สั่งเลยคร่า สินค้าดีมากคร่า ไว้โอกาสหน้าจะสั่งอีกคร่า

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำและกรม คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี ความพอดีตัว:ปกติ สินค้าคุณภาพดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลยทีเดว ผ้ามีน้ำหนักไม่เบามาก การตัดเย็บคือว่าทำได้ดี คิดว่าน่าจะใช้งานได้ดีและนานอยู่ พอใจในสินค้า

16/Jan/2023

สี:ตรงตามต้องการ คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา รูปลักษณ์:ดีมาก ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ผู้ขายส่งของไวมากกางเกงสวยดีเหมาะสมตามราคาพนักงานจัดส่งโอเคโดยรวมดีชอบค่ะ

17/Jun/2023

รูปลักษณ์:สินค้าสวยดูดี สี:ดำขลิบฟ้า คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าก็ดีใช้ได้ คุณภาพสินค้าดีสมราคามีทั้งขาปล่อยขาจั๊มฟ์การขนส่งรวดเร็วบริการดี

08/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย ตรงปก สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง โอเคมากๆ เลย ในราคานี้ ทางร้านจัดส่งให้ไวไม่ต้องรอสินค้านาน ซิปใช้งานได้จริง การตัดเย็บเรียบร้อยดีมาก แต่ตัวแถบสีแดงแอบมีหลุดเป็นช่องโล่งที่ไม่ได้เย็บมา แต่ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเย็บนิดหน่อยก็ใช้งานได้

13/Jan/2023

สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีไม่หนาไม่บาง รูปลักษณ์:ดี แนวกีฬา ได้รับสินค้าครบตามสั่ง ส่งเร็วดี ไม่มีปัญหาอะไร ใส่สบายๆสินค้าใหม่ค่ะ

06/Oct/2021

ลองสั่งเป็นครั้งแรก สินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี คุณภาพสินค้าดี ขนส่งบริการดี คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่

29/Jan/2022

คุณ​ภาพของ​สินค้า​=ดี ความคุ้มค่า=ดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง=ดี การให้บริการจากร้านค้า=ดี การให้บริการจากบริษัทขนส่ง=ดี พ่อค้าน่ารักมากค่ะ​ ขอแถบสีขาวก็จัดให้​ ขอบคุณ​มากเลยนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม