• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายและสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น ประสิทธิภาพ:ดีจัดลอนได้สวยงาม กลิ่น:อ่อนไ ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะจัดส่งเร็วร้านค้าแพคสินค้ามาดีเรียบร้อยราคาถูกด้วยนะคะร้านนี้ สินค้าใหม่ใช้ดีมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ รวมแล้วokค่ะ😀😀😀😀

27/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:สเปรย์อัดแข็งแบบปานกลางที่จัดแต่งทรงผม กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:สเปรย์เป็นละออง พอดีเพิ่งตัดผมสั้นแบบรองทรงสูงก็เลยอยู่ทรงยากเนื่องจากเป็นคนผมหยักศก เพื่อให้ผมอยู่ทรง ลองซื้อ มาลองใช้ก่อนถ้าดีจะซื้อเพิ่ม

25/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี การจัดส่งถือว่าไวดีครับ การแพ็คสินค้ามาก็ดีนะครับ สินค้าตรงปกตามแบบที่สั่งไวครับ สินค้ามีคุณภาพวัสดุดูแข็งแรงดีครับ กลิ่นหอมนุ่มละมุนๆ

05/Mar/2023

ร้านค้าตอบแชทดี รวดเร็ว ส่งของรวดเร็วดี ไม่รอรอบ สินค้าถูกต้อง ตรงตามที่แจ้ง ใช้เวลาสองวัน ำผะกะปนัดียอยีอีอียอียอีอร้บรอรอีบอีอีบิีบอรบอรบอรบิรบิรบิรบอรบอีบเะดะดึเค้ค้่่ต่ต่ค่ร่ต

11/Jun/2023

า ก็ไม่ให้บริการร้านขายดีกันให้บริการขนส่งดีแพ็คเกจยิ่งดีสินค้าคุ้มค่าดีโปรโมชั่นรวดเร็วในการจัดส่งดีอยากให้ทางร้านจัดโปรบ่อยๆถือว่าโอเคดีในคุณภาพส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย สั่งแข็งพิเศษมาน่าจะถูกต้อง

21/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วนถูกต้องตามออเดอร์ครับ สินค้าถูกห่อแพ็คมาอย่างดี ไม่มีของเสียหาย การจัดส่งก้อไว มาถึงก้อเร็วครับ ราคาดีด้วย โอกาสหน้าอุดหนุน อีกครับ

10/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม ดีนะ ใช้แล้วชอบ จัดทรงได้ดีเลย ไม่นุ่มไม่แข็ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถือว่าผ่านเลย ชอบเลย ร้านส่งไวด้วย ก็ดี

30/Jun/2023

จัดส่งรวดเร็ว ขวดใหญ่ ราคาถูกและดีมีอยู่จริง❤️😊 ดีดีดีดี แพคมาดีมีบับเบิ้ลกันกระแทกใส่กล่องมาอีกชั้น 💋❤️👍😍☺️😙😘😊 ดี

18/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:เนื้อมูส ส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก เป็นมูสที่ดีใช่แล้วอยู่ทรงแต่ผมไม่แข็ง ขวดใหญ่มากใช้ได้นานเลย

17/Jul/2023

กลิ่น:หอม ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:โฟมนุ่มๆ รอของไม่นาน ราคาดี ปริมาณโอเคเลยสำหรับคนที่ไม่ได้ใช้บ่อยๆ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่น่าจะดีเพราะดูจากรีวิวมา

23/Jun/2023

ส่งไม่ช้าค่ะ...คนส่งโทรล่วงหน้าค่ะ...ใช้ใส่ผมจัดลอน ... ราคาไม่แพง... แพ็คเก็จดี.... ให้ 5 ดาวค่ะ...แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ....ชอบๆๆๆ

21/Jun/2023

สินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าไม่มีปัญหา แพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งส่งไวบริการดีมากค่ะ

10/Aug/2023

ได่รับสืนค้าเรียบร้อยแล้วสืนค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย สินค้าตัวนี้ใช้ประจำแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งบรืการดี

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร็วมากๆเลยค่ะ สินค้าแพคมาดี สินค้ามาถึงในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทส่งไว ประทับใจมากเลยค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:แข็งปานกลาง เนื้อสัมผัส:มูส กลิ่น:หอม Lolane free style hair mousse normal hold ใช้ดี ราคารับได้ สินค้าไม่มีตำหนิ ร้านค้าจัดส่งไว เเพ็คสินค้ากันกระแทกอย่างดี ร้านค้าบริการดี ถามตอบแชทไว บริษัทขนส่งทำงานรวดเร็ว ได้รับของในระยะเวลาที่กำหนด ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

13/Dec/2022

สินค้าตรงปก คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดำเนินการได้รวดเร็วเรียบร้อยดี พนักงานบริการสุภาพเรียบร้อย

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ราคาถูกคุ้มค่ามาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

05/Apr/2023

การให้บริการร้านค้าดีการให้บริการขนส่งหยิบสินค้าคุ้มค่าดีโปรโมชั่นรวดเร็วในการจัดส่งดีอย่างละทางร้านจัดโปรบ่อยๆถือว่าโอเคมากในโปรโมชั่นนี้ดีมากๆ

09/Mar/2023

เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม ประสิทธิภาพ:น่าจะok กลิ่น:หอม ร้านค้าจัดส่งแพคใส่กล่องมาให้เรียบร้อย ได้รับทันใจ กลิ่นหอมเยอะไปหน่อย ยังไม่ได้ลองใช้เซทเต็มที่ คิดว่าน่าจะokค่ะ

30/Mar/2023

จัดส่งช้าไปหน่อย ระบบเกือบจะตัดละ ห่อบับเบิ้ลมา ขนาดน่ารัก ยังไม่เคยลองยี่ห้อนี้ ราคาถูก ขนาดใหญ่ก็มี ขอลองก่อน

03/Feb/2023

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:โฟมนุ่มๆ เหนียวๆ ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช่นะคะ แต่ของถูกจริง ได้ของจริงค่ะ มีห่อบับเบิ้ลมาให้ ตังแต่สั่งของก็ประมาณ 3-4 วันถึง

07/Jul/2023

สินค้าเพิ่งลองใช้ แต่คุณภาพดีมาก ถูกใจ สามารถเซตผมได้อยู่ทรงทั้งวัน ร้านแพคสินค้าอย่างดีแน่นหนา สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ พนักงานโทรแจ้งก่อนส่งดี อุดหนุนเพิ่มแน่นอนค่ะ👍👍👍

23/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมาก เนื้อสัมผัส:นุ่ม/ ได้รับสินค้าไว ครบถ้วน ยายฝากให้สั่งให้ค่ะบอกกว่ากลิ่นหอม อิอิ จักส่งไวมากกกกกกก มาถึงไวเหมือนกัน แหะแหะว่าเวลาเรามีแต่มันคือเรื่องอะไรเลยได้ไหมจ่ะคะหนูจะเอามาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาดมาด

29/Jul/2023

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วพอสมควร การเเพ็คสินค้าแพ็คมาอย่างดีสินค้าไม่ได้รับรวามเสียหายจากการขนส่ง โดยรวมดีมากๆเลยแนะนำเลย

05/May/2023

เนื้อสัมผัส:นิ่มดีไมาเนอะหนะ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมมม หอมดีค่ะ ลองแล้วดีมากค่ะ

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งราคาไม่แพง จัดส่งของตรงตามเวลาที่แจ้งเอาไว้ไม่ล่าช้าคุณภาพสินค้าดีค่ะ ขนส่งมีการโทรก่อนการจัดส่งดีมากเลยค่ะ

17/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:โทนิคคุณภาพดี กลิ่น:กลิ่นใช้ได้ค่ะ เนื้อสัมผัส:เย็นๆ เวลาใส่หนังศีรษะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ตัวสินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ตัวโทนิค ใช้ใส่หนังศีรษะเวลาคัน แก้รังแคได้ดี ตัวโฟมใส่ผมก็คุณภาพดีค่ะ

01/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก สินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี

02/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งตามปกติ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ตัวของสินค้านั้นคุ้มค่ากับราคา

16/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ครบตามจำนวน แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนต่อ ทางร้่นจัดส่งของรวดเร็วดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม