• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของผู้คนต้องดำเนินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีวางขายครบทุกอย่าง คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่หาไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะดั้นด้นไปจับจ่ายสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การช้อปออนไลน์จึงตอบโจทย์ข้อจำกัดตรงนี้ได้ยอดเยี่ยมที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ หากนี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองเช็ครายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ได้พิจารณาตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการจับจ่ายสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้าสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2023

ส่งสินค้ารวดเร็วตามเวลาที่กำหนด ห่อสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ คุณภาพสินค้าดีราคาถูก ถ้าใครชอบให้ลอนผมชัดๆต้องตัวนี้เลยค่ะ👍🏽👩🏽‍🦱🧑🏻‍🦱

22/Oct/2023

กลิ่น:ok เนื้อสัมผัส:ok ประสิทธิภาพ:ok ผู้ขายจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว แพคสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าคงจะโอเค ไม่หมดอายุ ส่วนจัดส่ง ก็จัดส่งรวดเร็ว เรียบร้อยสุภาพไม่มีปัญหา

16/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียน​ สินค้า​ตรง​ปก​ แพค​มา​อย่างดี​ สินค้า​ผลิตใหม่​ ผลิต​มิ.ย.23​ หมดอายุ​มิ.ย.26​ ซื้อก.ย.23​ ใช้ดีราคาไม่แพง​กลิ่นหอม​ บอกต่อๆ

20/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปกตามที่สั่งไป การจัดส่งสินค้าส่งเร็วดีครับ สินค้าข้างในอยู่ในสภาพดี ไม่มีเสียหายใดๆ แพ็คมาอย่างดี ราคาไม่แพงครับ

20/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ ได้รีบสินค้ารวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดีไม่ชำรุดเสียหาย ลองซื้อมาใช้ประสิทธิภาพน่าจะดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนใหม่คะ

11/Aug/2023

ทางร้านส่งสินค้าไวมาก สั่งปุ๊บส่งปุ๊ป ถึงเลยในวันถัดไป ราคาถูกมาก สินค้าใช้ดีมาก สำหรับผมหยักศกหรือผมดัดลอน เอามาจับลอนผมคือได้ลอนสวยเลย คุ้มค่าเกินราคาอะ อุดหนุนกันเยอะๆน้าา ร้านส่งไวจริงๆค่า ^^

19/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านแพคกันกระแทกส่งใส่กล่องมาให้ค่ะ สินค้าได้รับถูกต้อง ไม่มีเสียหายอะไร วันหมดอายุของสินค้าก็อีกนาน สั่งซื้อมาให้ลูกสาวลองใช้ ผมนางหยิก อ่านรีวิวมาเยอะ ว่ายี่ห้อนี้ดี เป็นรุ่นตำนาน ที่ใช้กันมายาวนานด้วย

12/Jun/2023

กลิ่น:หอมมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวเหนอะหนะ สินค้าจัดส่งไวมากๆเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วย คุ้มมากๆเลยค่ะ คุณแม่ใช้ยี่ห้อนี้ประจำเลย อีกอย่างของตรงปกนะคะ ไม่มีผิดพลาดจ้า🥰💕ขนส่งบริการดีด้วย โดยรวมดีหมดทุกอย่างเลยค้า >////< 💕

21/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม เรื้อครีมดี ไม่มีกลิ่นเลย จับลอนได้สวยอยู่ทรงทั้งวันเลย ราคาถูกคุณภาพดีมากกกก ไว้จะมาอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

01/Aug/2023

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่มๆ ไม่เหนียวเหนาะ ได้รับของแล้วนะคะ รอของไม่นานเลย ราคาน่ารักจับต้องได้ ยังไม่ได้ลองใช้แต่คิดว่าน่าจะโอเค ดังนั้นของมันต้องมีค่าา💖💖💖💖

30/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ครีม ได้รับสินค้าแล้ว..แคริ่งสีเขียว ครีมจับลอนผม..สำหรับผมดัดลอน..ใช้ดีมากครีมนี้.. ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดีมาก..บอกต่อจริงๆนะ..สินค้าตรงปกตามสั่ง..ร้านแพคของดี..ไม่บุบ ไม่พัง ไม่แตก..ด้านในบุกันกระแทกดี..ส่งของไว ไม่ช้า .. ขนส่งดี..มีโทรแจ้ง..

22/Jul/2023

ได้รับน้ำมันจับลอนเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งของได้รวดเร็วมากๆเลยค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีค่ะยังไม่เคยได้ลองใช้แต่เดี๋ยวว่าจะลองใช้อยู่ค่ะเห็นรีวิวค่อนข้างเยอะว่าใช้ดี ไว้ถ้าถูกใจเดี๋ยวจะกลับมาสั่งซื้ออีกนะคะราคาถูกมากๆเลยค่ะ

03/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:ใช้ดีค่ะ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อ ขนาดถูกต้องตามที่ต้องการ สินค้าใหม่แน่นอน แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี สินค้ามีคุณภาพดี มีความคุ้มค่า ส่งเร็ว รอของไม่นาน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 🌷🥦🥬

13/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:ครีมสีขาว กลิ่น:หอมอ่อนๆ ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าตรงตามที่สั่งครับไม่ผิดหวังเลยครับร้านนี้ใครกำลังมองหาน้ำมันเซ็ทลอนผมแนะนำร้านนี้เลยครับ ดีมากครับสินค้าราคาไม่แพงสินค้าแพ็คมาอย่างดี ใช้ทุกครั้งหลังสระผมคล้ายๆเติมโลชั่นให้กับเส้นผมถือว่าดีชอบมากๆครับ ครั้งหน้าอุดหนุนใหม่ครับผม😊😊

02/Nov/2023

กลิ่น:ยังไม่ได้เปิดลอง เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้เปิดลอง ประสิทธิภาพ:คิดว่าดี เห็นคนใช้เยอะ ร้านส่งของเร็ว แพ็คมาดี ถึงจะไม่มี bubble แต่กล่องแน่นหนา

29/Oct/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม สั่งสินค้าไปไม่กี่วันก็ได้รับของสินค้าตรงปกการจัดส่งรวดเร็วเคยใช้ยี่ห้อนี้อยู่ถ้าหมดก็ จะใช้อีกแนะนำร้านนี้เลยค่ะบริการดี

01/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ขนส่งส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก ร้านค้าแพ็คสินค้าอย่างดีสินค้าไม่เสียหาย ราคาถูกมากคุ้มค่าคุ้มราคา

18/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่มๆ กลิ่น:หอมใช้ได้ ขวดใหญ่ใช้ได้ ราคาถูก กลิ่นหอม แพ็คเกตมาดี ส่งช้านิดนึ่ง(น่าจะมีปัญหาทางขนส่ง) รวมๆแล้วดีครับ ยังไม่ลองใช้

18/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าเป็นของใหม่ หมดอายุปี 2025 ทางร้านแพคมาแบบใส่กล่องไม่มีบับเบิ้ล แต่ของไม่เสียหายค่ะ

11/Aug/2023

กลิ่น:ใช้ได้ เนื้อสัมผัส:ข้นๆ ประสิทธิภาพ:จับลอนได้ดี เต็บสิบไม่หัก สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย👁👄👁 .👍🏻👍🏻

20/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพสินค้าดีมาก กลิ่น:ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ดี เป็นผลิตภัณฑ์จับลอนผมที่คุณภาพดี ราคาถูกมากๆ ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น เคยซื้อจากร้านนี้มาแล้ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

26/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้มานาน คุณภาพดี เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียนละเอียด กลิ่น:หอมอ่อนๆ จัดส่งรวดเร็วมาก 2 วันถึง การใส่หีบห่อไม่ได้ห่อหุ้มขวดมาเลย กลัวแตกเสียหายมากๆ น่าจะห่อหุ้มให้หนาแน่นกว่านี้ ขวดแตกมาเสียดาย ต้องเคลมอีก คุณภาพสินค้าดี ใช้บ่อย

27/Nov/2021

ได้รับสินค้าในสภาพดี ทางร้านการแพคใส่กล่องมาอย่างดี การส่งของรวดเร็วดีมากๆ ไม่ต้องรอนาน สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพสินค้าดูดี น่าใช้ ราคาถูกกว่าร้านอื่นโอกาสหน้าจะสั่งอีก

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งราคาไม่แพง จัดส่งของตรงตามเวลาที่แจ้งเอาไว้ไม่ล่าช้าคุณภาพสินค้าดีค่ะ ขนส่งมีการโทรก่อนการจัดส่งดีมากเลยค่ะ

16/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าใช้ดี ขวดใหญ่มากกกก ราคาถูกคุ้มค่าสุดๆ ดีจ้า

14/Jun/2023

ร้านบริการดี ขนสางสางของดี พูดจาเพราะ มรการโทรมาก่อนจะเข้ามาส่งของด้วย สินค้าไมาได้ห่ออะไรใดๆมาเลย มีแค่ผลิตภัณฑ์ใส่ในกล่อยมา แต่ไม่ได้เสียหายใดๆ แต่ก็น่าจะห่อกันกระแทกมาเพื่อป้องการสินค้าเสียหาย

21/Jun/2023

สินค้าจัดส่งไว คุณภาพของสินค้าดี สินค้าไม่แตกเสียหาย ไม่ได้ห่อกันกระแทก มีกลิ่นหอม แต่ยังไม่ได้ลองใช้ คุ้มกับราคา

22/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมากก เป็นคนผัมหยักโศก เห็นเค้าว่าให้ลองจับลอนดู เลยซื้อมาลอง รอดูผลจะเป็นไง แต่ใดๆคือกลิ่นหอมมากกก

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าไม่มีโปร แต่ของต้องใช้ ส่งรวดเร็วทันใจ ใช้คอยน์ลดเพิ่ม ถือว่าคุ้มมากๆๆๆๆ เช็คแล้วราคาดีกว่าซื้อร้านค้า โอเคเลย

05/Oct/2022

กลิ่น:หอม สิ้นค้าจัดส่งเร็วมากเลยค่ะ ยังได้สิ้นค้าภายใน 3 วัน แม้ว่าสถานการณ์จะยังคงน้ำท่วมอยู่แต่สินค้า 3 วันก็ได้แล้ว ประทับใจมากค่ะ ☺️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม