• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วดีมาก 1 เดียวได้ของเลย พนักงานจดีส่งโทรมาก่อนนำส่งสุภาพดีมาก สินค้าตรงตามที่ต้องการคุณภาพดีมาก การประกอบง่าย ทำตามขั้นตอน 5 นาทีเสร็จเรียบร้อย แข็งแรงและเงียบมากๆ

08/Jun/2021

พัดลมคุ้มราคาดีค่ะ ได้มาตอน6.6 fsเหลือไม่ถึงพัน ส่งไวมากกก ต่อง่ายค่ะ ดูรูปจากคู่มือก็เข้าใจ ลมเย็นเฉพาะเบอร์3 เลย 555555555 เบอร์1กะ2 นี่ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร

11/Sep/2021

จัดส่งไว ราคา ดี ไม่แพง การจัดส่งดี แพ็คเกจดี พนักงานตอบแชท แนะนำการติดตั้งดี แนะนำเพื่อนๆอีกแน่นอนครับ ขอบคุณ

25/Oct/2021

ส่งเร็วดีครับ เบอร์1เบอร์2ลมเบาแต่เสียงเงียบ เบอร์3ลมแรงดีแต่เสียงดังขึ้นมาหน่อย โดยรวมก็โอเคครับสวยงาม

01/Aug/2021

สินค้าส่งรวดเร็ว อุปกรณ์ประกอบง่ายมากๆ พัดลมขนาดเล็กทำให้ประหยัดพื้นที่ห้องได้เยอะเลย ถึงตัวเล็กแต่พลังลมดีมากค่ะ ชอบมากสีเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ห้อง คุมโทนเลย

03/Jun/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าส่งไวมาก เร็วสุดเท่าที่เคยสั่งมา เป็นกล่องสินค้ามาเลย แกะออกมาสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย สวยงาม เสียงเบา ราคาย่อมเยา ร้านค้าใจดีมาก รุ่นที่สั่งไม่มี ส่งรุ่นใหม่กว่ามาให้เลย สุดยอดอยากให้10ดาว

27/Aug/2021

ส่งเร็วมาก วัดัยวถึงเลย กล่องขาดเป็นรูมา แต่ด้านในไม่เสียหาย พัดลมสวยแต่เล็กไปหน่อย ลมไม่ค่อยแรงแต่เสียงเบามาก เบอร์ 1-2 เบอร์ 3 ลมจะแรงเท่าๆเบอร์ 1 พัดลมปกติ 16 นิ้ว แต่ตัวนี้ 13 นิ้ว โดยรวมใช้ได้ดีกับห้องแอร์ เบอร์ 2 เงียบมากนอนหลับสบาย ได้ลมเบาๆกระจายแอร์ หักหนึ่งดาวกล่องขาดค่ะ

10/Sep/2021

สินค้า​ดีมาก​ จัดส่ง​ไว​ สินค้า​มี​คุณภาพ​สวยงาม​ คงทน​ราคา​ไม่​แพง​ ห่อ​บรรจุ​มา​เป็น​อย่างดี​ มี​ความ​คุ้มค่า​ เสียงเงียบมาก​ สีสวยถูกใจ

08/Jun/2021

ขนส่งสินค้ารวดเร็ว แพคมาดี ปลอดภัย ไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ขนส่งสินค้ารวดเร็ว แพคมาดี ปลอดภัย ไม่เสียหาย สินค้าคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านอื่น

04/Feb/2022

พัดลมขนาดกะทัดรัด เสียงเบา ประกอบใช้งานง่าย สไตล์มินิมอล โดยรวมคือชอบค่ะ ทางร้านบริการดีจัดส่งเร็วดีค่ะ ไว้อุดหนุนสินค้าอื่นเพิ่ม

02/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้าแพ๊คเรียบร้อย ขนส่งดีสินค้าไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคา พึงพอใจกับการบริการ

23/Jun/2022

สั่งเครื่องที่3ละ ใช้ดีส่งไว ราคาถูก มาตรฐานอุตสาหกรรม 👍🏻✌🏻🙏💪🏻☺️🤭😅😂😘😍ชอบมากที่สุด แนะนำเลย

17/Oct/2021

ประกอบง่ายมีคู่มือมาให้ จัดส่งไวและดี ใช้งานง่าย ลมเย็นสบายประกอบง่ายมีคู่มือมาให้ จัดส่งไวและดี ใช้งานง่าย ลมเย็นสบายประกอบง่ายมีคู่มือมาให้ จัดส่งไวและดี ใช้งานง่าย ลมเย็นสบาย

26/Oct/2021

ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ใช้แล้วผิวไม่มัน ถ้าดี ซื้อต่อค่า ส่งไวมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ขนาดไม่ใหญ่ แต่เบา ลมแรงดีถ้าเบอร์3 เบอร์1เบามาก แต่คลอๆ ไม่ร้อน ส่งไวมาก วันเดียวถึง ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ใช้แล้วผิวไม่มัน ถ้าดี ซื้อต่อค่า ส่งไวมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด ขนาดไม่ใหญ่ แต่เบา ลมแรงดีถ

08/Jun/2021

ลมเย็นดี เสียงเงียบชอบบบบ ลมเย็นดี เสียงเงียบชอบบบบ ลมเย็นดี เสียงเงียบชอบบบบ ลมเย็นดี เสียงเงียบชอบบบบ ลมเย็นดี เสียงเงียบชอบบบบ 🌟

14/Jul/2021

สินค้าดี น่ารักมากมาย มินิมอลมากๆๆๆ ถ้าใช้ในห้องที่ไม่ร้อนมาก โอเคดี ถ้าในห้องแอร์ เวิคมากๆๆ ทางร้านดีคะ ส่งสินค้าเร็ว แอดมินให้บริการดีมาก ให้ร้าน 5 ดาว แต่ติตรงขนส่ง j&t เอาของไปดองไว้ 3 วันเต็ม ไม่มาส่งสักที ถ้าเปลี่ยนเจ้าส่งได้เปลี่ยนเถอะคะ จะเพอร์เฟคกว่านี้

02/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ..ขนส่งไว ดู มินิมอล ดี ลมแรง ต้องเบอร์ 3 มีเสียงเล็กน้อย พอรับได้ แอดมิน ดูแลลูกค้าดีค่ะ สามารถเชื่อมต่อ การใช้งาน ผ่าน app mi home ได้เลย..เยี่ยมค่ะ

15/Aug/2021

ร้านนี้ราคาถูกกว่าที่เคยซื้อ มีเสียงดังเล็กน้อย เวลาส่าย เลยทำให้เกิดความรำคาญ เลยรื้อเปิดดูสายเอง พร้อมกับเวลากดที่ปุ่ม คอมันจะโยกตามมาก ลักษณะงอกแงกเล็กน้อย คิดว่าอาจจะซวยได้ตัวไม่ค่อยดี สีสวยดี ซื้อที่ร้านอื่นตัวแรกไม่พบปัญหา

22/Jul/2021

สินค้าที่ได้รับแพ็คมาเรียบร้อยดี ได้รับของครบถูกต้องตามที่สั่งไป ไม่เสียหานจากการขนส่ง พัดลมต่อง่าย มีคู่มือบอกครบ เชื่อมต่อแอพที่เป็นของไทยไม่ได้ ต้องเชื่อมตามแบบทางร้านบอก แต่ก็เชื่อมต่อไม่ได้อยู่ดี แต่เปิดใช้งานได้ปกติ

09/Jun/2021

จัดส่งไวกว่าที่คิด สินค้าเป็นversion จีน เชื่อมต่อต้องสลับโลเคชั่นเอา เวลาจะสั่งการ ไม่ได้ลำบากมาก คุ้มราคา ตั้งใจไว้ให้ลูกๆใช้ เวลาเราไม่อยู่บ้านไม่ต้องกังวล พัดลมเปิดปิด จัดส่งไวกว่าที่คิด สินค้าเป็นversion จีน เชื่อมต่อต้องสลับโลเคชั่นเอา เวลาจะสั่งการ ไม่ได้ลำบากมาก คุ้มราคา ตั้งใจไว้ให้ลูกๆใช้

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าสมบูรณ์ ส่งของรวดเร็วมากประมาณ 1 วัน พัดลม DC motor เงียบมาก เปิดให้ไหลเวียนอากาศในห้องแอร์ได้ดี สามารถเชื่อมต่อกับ mi home ได้ไม่มีปัญหา เปิดปิดผ่าน app ตั้งเวลาได้ พัดลมเป็นรุ่น 1c เป็น version chinese ทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ google home ได้

08/Sep/2021

การจัดส่งเร็วมากค่ะ วันเดียว แต่กล่องตอนเห็นครั้งแรกใจไม่ดีเลย เละ แต่ของไม่เป็นอะไรค่ะ ลมเบา เหมาะกับห้องแอร์ ร้านค้าบริการดี ตอบเร็วจ้า

05/Apr/2022

ร้านส่งไวมากกกแบบมากๆจริงๆ ขนส่งก็ไว สั่งเมื่อวานเช้าถึงวันนี้เช้า ตัวพัดลมดีไซน์สวยมาก น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น เสียงก็เงียบดี แต่ถ้าเป็นเบอร์แรงสุดก็ได้ยินเสียงแรงอยู่ดีนะ เสียดายอีกอย่างคือเชื่อมแอพไม่ได้ ไม่มีไวไฟความแรง 2.4 เลย

23/Jul/2021

สินค้าดีไซน์เรียบๆ ชอบมากครับ ถึงแม้ขนาดใบพัดจะเล็กไปนิดนึง แต่ถ้าไม่ได้เน้นเป่าในระยะไกลๆ ก็พอใช้ได้อยู่ เปิดแรงสุด จะมีเสียงดังออกมาเล็กน้อย รวมๆถือว่าโอเคครับ

13/Jun/2021

เป็นพัดลมที่แพงในระดับนึงแต่ลมไม่แรงเหมือนราคา​ เบอร์3จะเท่ากับเบอร์2ของพัดลมทั่วๆไป​ หน้าเล็กลมกระจายไม่กว้างเท่าพัดลมทั่วไป​ แต่ซื้อดีไซน์ไม่ได้ซื้อฟังก์ชั่นส่วนตัวคิดว่าโอเคครับ​ สำหรับคนที่ต้องการลมแรงๆสดชื่นเลื่อนผ่านไปเลยนะครับ​ ทางร้านตอบดีครับตอบไวด้วยแต่ขนส่งช้าไปวันนึงอันนี้แอบเซ็ง​

10/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ใส่กล่องและกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าดีงามคุณภาพก็ดีตามท้องเรื่อง ประทับใจเลยค่ะ ลองดูค่ะ

09/Oct/2021

สินค้าดี ส่งไว บริการหลังการขายดี สินค้าดี ส่งไว บริการหลังการขายดี สินค้าดี ส่งไว บริการหลังการขายดี สินค้าดี ส่งไว บริการหลังการขายดี สินค้าดี ส่งไว บริการหลังการขายดี สินค้าดี ส่งไว บริการหลังการขายดี

17/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ดีไซด์สวยงามแบบมินิมอล ประกอบไม่ยาก มีคู่มือมาให้ประกอบตามภาพได้เลย ขนส่งสินค้ารวดเร็วดี

11/Aug/2021

ลมอ่อนเกินกว่าที่คิดไว้มาก เปิดเบอร์ 3 ลมถึงจะดี แต่เสียงดังเกินไปอีก ดังกว่าพัดลมธรรมดาทั่วไป สรุปต้องซื้อพัดลมใหม่ แบบ 16 นิ้วมาเพิ่มอีก สวยแต่รูปไม่เหมาะใช้งานจริงจัง

03/Jul/2021

การจัดส่งอย่างรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีมากเลย ราคาไม่แพงเท่าไร่ ตัวนี้งวมมาก เหมาะกับบ้านของเราพอดีครับ ขอบคุณมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม