• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายรวมทั้งสะดวกเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับรองว่าคุณจะตรึงใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2022

สวยงามติดตั้งง่าย มีสีให้เลือกเยอะ สีที่เลือกมาคือบีชเข้ม ถูกใจเข้ากับบ้านมาก ชั้นวางแข็งแรงดีมากไม่โอนเอน แน่นมาก สวยถูกใจมาก มีกระดาษมาร์กจุดมาให้ด้วย ดีสุดอะไรสุดจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดีเยี่ยม ครบถ้วนสมบูรณ์ดีไม่มีตำหนิ มุมสวยคมกริบไม่บุบบิ่น ที่บ้านใช้ชั้นวางแบรนด์นี้อยู่ด้วยแถมรูปให้ดู เลิฟฟฟ

12/Jan/2022

ส่งไว สินค้ามีตำหนิเล็กน้อย ตรงส่วนของลิ้นชัก แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เลยไม่คิดว่าจะส่งเคลม

15/Sep/2021

ดีงามค่า แต่รุ่นที่เป็นสล็อตสองชิ้นในชั้นเดียวกันกลัวหลุดลงมามาก แต่ไม่หลุด แข็งแรงดี วางพระได้ เคยลองคำนวณหลายที ซื้อแยกชิ้นแพงกว่ามาก ซื้อเป็นเซ็ตราคาดี ที่บ้านใช้ชั้นยี่ห้อนี้เกือบทั้งหมด มั่นใจได้ คุณภาพเลิศ ไปค่ะ กดซื้อกันเลย

18/Nov/2022

ชอบสำหรับสินค้าที่น่ารักๆ เช่นนี้ รวมถึงการบริการที่ดีและการจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด โอกาสหน้าจะขอใช้บริการเช่นนี้อีก

26/Aug/2021

สินค้าดีมากค่ะะ แต่ขนส่งแย่มาก กดในระบบว่าส่งเรียบร้อย แต่ของยังไม่ถึงผู้รับเลย กล่องก็ตามในภาพค่ะ ดีที่ข้างในไม่เสียหาย

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน มีตรงมุมย่น 1 มุม น่าจะมาจากการจัดส่ง แต่เป็นมุมที่ชิดผนังไม่มีผลต่อการใช้งาน จึงไม่ได้ทำเรื่องคืนสินค้า

27/Jul/2023

สินค้าแพคมาดีมากครับ

03/Oct/2021

แพ็คดีค่ะ ห่อบับเบิ้ลทุกชิ้น ไม่มีชำรุดเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว //ชั้นวางสวยมาก งานเนี๊ยบถูกออกแบบมาอย่างดี ชอบที่มีกระดาษแปลนเจาะมาให้ ไม่ต้องหาจุดเจาะเอง แบ่งติดเป็นหิ้งพระแค่3ชิ้น อีก2ชิ้นจะไว้วางของในห้องนอน คุ้มค่ามาก

07/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ๆ ๆ เลยเจ้าค่ะ และราคาถูกมาก แถมทางร้านมีโค้ดส่วนลดให้อีกเยอะแยะเลย และส่วนลดการจัดส่งอีกกก เต็ม 10 ไม่หัก

24/Sep/2022

การออกแบบ:สีจริงจะดรอปลงกว่าในรูปแนะนำให้เอาสีเข้มเช่น สีโอ๊คไปเลย วางพระจะสวย ของจริงใหญ่ ดีสีจริงจะดรอปลงกว่าในรูปแนะนำให้เอาสีเข้มเช่น สีโอ๊คไปเลย วางพระจะสวย

12/Aug/2023

คุณภาพ:ดีสมราคา การออกแบบ:ตรงปกค่ะ

16/Jul/2021

ได้รับของแล้ว แพ็คมาอย่างดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม