• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังมีการดีไซน์ให้เข้ากับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​ไว้​ สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ราคา​ไม่​แพง​เมื่อ​เทียบกับ​คุณภาพ​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​ได้รับ​สินค้า​ภายใน​3​วัน​ สีสวย มีน๊อต พุก วิธีประกอบ แถมมาพร้อม ประกอบง่าย

06/Oct/2022

ร้านส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย เลือกสีอยู่นาน สุดท้ายเลือกสีนี้ สีสวย ถูกใจมากกกก ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง มีร่องลายไม้ ซื้อมาเปลี่ยนอันเก่า เลยไม่ต้องเจาะยึดใหม่ อันเก่าใช้มา 3 ปีแล้ว ไม่รู้ไปบวมน้ำและขึ้นราตรงใต้ลิ้นชักได้ยังไง

17/Dec/2021

สินค้าตรงปก !!! ของส่งมามีตรงมุมบิ่นนิดหน่อย แต่รับได้ ของดูพรีเมี่ยมมาก แพคมาอย่างดี อุปกรณ์ครบ พอใจสินค้าในระดับหนึ่งครับ

12/Sep/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งครบ ตรงตามที่สั่ง ราคาค่อนข้างเอาเรื่อง แต่สินค้าเหมาะสมกับราคา สวย ตรงปก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งดี โดยรวมดี แนะนำร้านนี้ค่ะ

20/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไว แพคสินค้า & ห่อกันกระแทก มาอย่างดี สินค้าดีมีคุณภาพ สวยมากๆค่ะ มีลิ้นชักไว้ใส่ของ ดูเป็นระเบียบมากๆค่ะ

10/Oct/2023

การออกแบบ:โมเดิร์น มูเพลินๆ คุณภาพ:ดี แข็งแรง จัดส่งได้เร็วทันใจทันใช้ครับผม 55 สินค้าตรงปกบรรจุกล่องป้องกันมาดีครับ ไม่มีบุปย่อยสลาย ส่วนลิ้นชักจุดสำคัญถ่ายคลิปไว้ตอนแกะพลาสติกหุ้ม แล้วทดสอบเลื่อนปกติดีครับ แนะนำๆ:)))

26/Jul/2023

✔️สินค้าคุณภาพดีการใช้งานจริงอยู่ในระดับที่ ดี✔️ ✔️ราคาสินค้าถูก เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์✔️ ✔️การบรรจุภัณฑ์ ดี✔️ ✔️การให้บริการร้านค้าดี✔️ ✔️การจัดส่งสินค้าได้ตรง✔️ ✔️การให้บริการขนส่งดีสินค้าไม่มีเสียหาย✔️

12/May/2022

การออกแบบ:ดีมากค่ะ คุณภาพ:วัสดุเนื้อดีมากค่ะสมราคา ชอบมากค่ะ วัสดุเนื้อดี ประกอบมาเเล้วเรียบร้อย✅✨เเกะกล่องออกมา พร้อมติดตั้งเลยค่ะ ความยาวคือยาวอยู่นะคะไม่เล็ก ยาวเท่าๆโต๊ะญี่ปุ่นเลยค่ะ เราเอามาใช้ทำหิ้งพระจะได้เก็บพระเครื่องเล็กๆไว้ในลิ้นชักได้🌟🌟🌟🌟🌟

09/May/2023

ส่งเร็ววววววววววมากกกกกกกก สินค้าาาาาคุณภาาพพพพดี ตรงปกกกก สวยยยยย มากกกกกกก มินิมอลลลลลลลลล มินิจาาายยยยยยยย

28/Aug/2022

สินค้าดีครับ งานเนียนๆ เหมะสมกับราคา ติดตั้งแล้วดูสวยงาม แข็งแรง ตัดสินใจซื้อจากริวิว ของหลายๆคน ไม่ผิดหวังคับ กำลังสั่งซื้ออีก 1อัน ได้ของแล้วจะติดตั้งแล้วจะมารีวิว

30/Nov/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าชั้นวางแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายลองติดตั้งแล้วใช้งานได้ดีแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้เยอะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าชั้นวางแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายลองติดตั้งแล้วใช้งานได้ดีแข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้เยอะ

27/Mar/2023

การออกแบบ:สวยมากทันสมัย คุณภาพ:สินค้าคุณดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับทางร้านจัดส่งให้เร็วมากๆ สินค้าดีมากสวยถูกใจมากๆไม่ผิดหวังเลยจริงๆ การขนส่งก็ดีส่งให้ไวและดูแลสินค้าให้ดีสมบูรณ์ดี

24/Aug/2023

สินค้าแพ็คเกจจิ้งมาโอเคดีค่ะไม่ได้มีอะไรเสียหายโดยรวมโอเคดีราคาไม่แพงคุณภาพโอเคดีเลยราคาก็ดีด้วยค่ะะ

26/Sep/2023

สินค้าโอเค สีตรงตามที่ต้องการ มีอุปกรณ์ติดตั้งให้พร้อม มีกระดาษแปลนสำหรับเจาะรู แต่ตำแหน่งคาดเคลื่อนเล็กน้อย แนะนำให้วางทาบกับก้านเหล็กก่อนเจาะจริง

11/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูก คุ้มค่า

19/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วมากเลยครับ ของดีมีคุณภาพ ใช้งานดี คุณภาพดี ไม่มีของตำหนิ สะดวกมาก จัดส่งเร็วสุดๆเลยครับ

18/Dec/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี คุณภาพสินค้าประทับใจมาก สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี คุณภาพสินค้าประทับใจมาก

10/Apr/2022

คุณภาพวัสดุโดยรวมแข็งแรงดีสมราคาไม่ก๊องแก๊ง ก๊อกแก๊ คิดว่าพื้นผิวจะเป็นเนื้อไม้ซะอีกแต่เป็นแผ่นสติ๊กเกอร์ติดมาแทน ไม่รู้ใช้ไปนานๆจะหลุดร่อนหรือเปล่า ส่วนแผ่นพื้นลิ้นชักไม่หนาดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ เอามือกดเบาๆก็แอ่นแล้ว เก็บของไว้นานๆอาจจะทำให้โก่งออกได้ ควรจะเพิ่มไม้ดามตรงกลางแผ่นเสริมความแข็งแรง

30/Aug/2023

การออกแบบ:ดูดี ต้องลองติดก่อน คุณภาพ:ถือว่าดีใช้ได้ แพ็คเกจสินค้ามาดีใช้ได้เลย ส่งไวมาก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนต้องลองก่อน

16/Jan/2022

ได้รับของแล้ว ทางร้านจีดส่งไวมาก รอไม่นาน แล้วแพ็คมาอย่างดี สิ้นค้า กล่องไม่มีตำหนิ ประกอบง่าย ชั้นพระฯมินิมอล เรียบหรูดูดี ชอบมากๆ ลองใช้สักพัก ถ้าไม่ทีปัญหาอะไร สั่งเพิ่มแน่นอน มาวางของก้ได้ อเด็บใช้ได้หลากหลาย

17/Jun/2023

คุณภาพสินค้าดี เพิ่งได้รับสินค้ามา ยังไม่ได้ติดตั้ง บรรจุสินค้าแน่นหนา สินค้าไม่เสียหาย สินค้าขนส่งอย่างรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีมาก

20/Feb/2023

การออบบดีไซน์ทันสมัยมาหิ้งพระบบมินิมอล ขนาดลังดีค่ะ รัน้หนัดี ารขนส่งริารดี ส่งไว ร้านค้าบริารดี จัดส่งไว ของไม่มีเสียหาย

15/Oct/2021

สินค้ามาดีเลย สีสวยดีค่ะ คิดว่าคงจะแข็งแรงทนทานอยู่ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ได้ค่ะ

19/Jan/2023

สินค้ามีคุณภาพ ไม่บุบ/แตก แข็งแรงประกอบมาเสร็จแล้วทำให้ติดตั้งง่าย สีสวยและแบบทันสมัย

22/Jan/2022

ถูกใจมาก หามาหลายที่แล้วไม่มีสีที่ต้องการเลย มาเจอที่นี่ ติดตั้งง่าย มีกระดาษบอกแนวที่จะเจาะรู วัสดุไม้ งานเรียบร้อย

12/Jul/2021

สินค้าดีมาก มีคุณภาพ Packaging มาดีมาก ห่อBubbleมาอย่างดี จัดส่ง 2-3วัน หลังจากสั่งซื้อ พูดคุย สนทนาโต้ตอบ โอเคดีครับ

19/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีหีบห่ออย่างดีมีบับเบิ้ลมาด้วย สินค้าคุณภาพดีหีบห่ออย่างดีมีบับเบิ้ลมาด้วย สินค้าคุณภาพดีหีบห่ออย่างดีมีบับเบิ้ลมาด้วย

15/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย สินค้าราคาโปรโมชั่น คุ้มมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี การขนส่งรอไม่นาน ขอบคุณโปรโมชั่นดีดีแบบนี้ที่ทางร้านค้ามีให้

07/May/2023

คุณภาพ:ดี ทางร้านค้าทำการแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา

13/Nov/2022

สินค้าส่งไวตามกำหนด ให้ห้าดาว ไว้ถ้าโอเค ได้สั่งเพิ่มอีกแน่นอน ค่าส่งก็ไม่แพงมาก โดยรวมชอบค่ะ แนะนำๆๆ 👍👍👍👍🤍🤍🤍🤍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม