• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาสุดประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ หา ของ ที่นำให้คุณพบเห็น ประสบการณ์สุดพิเศษ กับราคาสุดแสนพิเศษสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ดังนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะสั่งซื้อ และบอกต่อ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาที่ดีที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ซึ่งหากคุณไม่ประทับใจในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับประกันการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เนื่องจากการบริการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และมั่นใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ตาม กำหนด เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่สะดวกในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด ด้วยเหตุนี้ ถ้าจะต้องทำการสั่งซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับพัสดุอย่างเร็วไว และไม่เนิ่นนานออกไป ซึ่งหากคุณสนใจสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Oct/2021

แพ็คมาอย่างดี สวยงาม ส่งช้าหน่อยแต่ก้อโอเคร แพ็คมาอย่างดี สวยงาม ส่งช้าหน่อยแต่ก้อโอเคร แพ็คมาอย่างดี สวยงาม ส่งช้าหน่อยแต่ก้อโอเคร

06/Apr/2022

จัดส่งสินค้าเรียบร้อยไม่มีรอยบุบสลาย หนักคงทนดี รางเลื่อนสบายเลย แต่ผญติดตั้งยึดเจาะคนเดียวจะเหนื่อยหน่อย ควรเพิ่งพาผชในการเจาะผนัง แต่ก็เจาะได้ออกมาเรียบร้อยดีค่ะ แน่นหนา

20/Apr/2023

คุณภาพ:วัสดุดี การออกแบบ:สวยงาม จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว แพ็คมาดี ขนส่งดี ไว้ซื้อใหม่ครับ สวยงามเรียบ หรู มีหลายสี .....จัดไปครับดี

16/Aug/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสินค้าสมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา ร้านค้าบริการดีมากขนส่งบริการดีมาก

26/Mar/2022

สินค้าดีค่ะ ดูแข็งแรงดีไซสวยมุมเปื้อนนิดหน่อย แต่เราติดไม่ตรงเองขี้เกียจแก้ใหม่ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Jul/2022

ตัวชั้นถือว่าหนักอยู่แต่วัสดุดีมาก มีขาตั้งยึดผนังมาให้ดูแข็งแรงดี จัดส่งเร็วมาก คุ้มราคา ความหนาตรงตามแบบ ดีๆๆๆๆ

20/Oct/2021

สินค้าแพคมาดูค่ะดีมากไม่เสียหายอะไรไม่มีรอยถลอกสภาพดีมากเลยค่ะแนะนำเลยค่ะร้านนี้

30/Apr/2022

FASTECT ชันวางของติดผนัง ขอบบาง กว้าง 20 cm x ยาว 90 cm ติดตั้งได้ง่ายไม่ยุ่งยาก หุ้มห่อ ขนส่งมาดี สินค้าไม่เสียหาย ประกอบรวมเป็นชุดแล้ว สวยงาม ทำให้บ้านดูมีระดับ มีฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มมากขึ้นอีกมาก

15/Nov/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดียังไม่ได้ลองต่อแต่ดูภาพรวมแล้วโอเคมากๆเลยได้ส่วนลด 11 11 มาด้วยก็ถ้ามีโอกาสติดเพิ่มจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

16/Apr/2022

สั่งร้านนี้แบรนด์นี้เป็นครั้งที่ 2แล้วค่ะ ส่งของไวของถึงไม่เสียหายอะไร งานดีมาก แข็งแรงทนทานมีคุณภาพมากรับรองจะสั่งอีกเพิ่มมาตกแต่งบ้านเรื่อยๆค่ะ

28/Jan/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:ขนาดเหมาะกับการใช้งาน แพคตัวสินค้ามาดี แพคการส่งของมาดี สีโอ๊คสวยทั้งสีและลาย ชอบมากค่ะ

23/Sep/2020

ส่งไวงานดีมากๆ ยอดเยี่ยมมมมม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Feb/2021

สินค้าดีร้านส่งเร็วเยี่ยมมาก สินค้าดีร้านส่งเร็วเยี่ยมมาก สินค้าดีร้านส่งเร็วเยี่ยมมาก สินค้าดีร้านส่งเร็วเยี่ยมมาก

05/Apr/2021

สินค้าดีงามมาก แพ๊คของอย่างดี ราคาถูกอีกด้วย สวยงามมากสินค้าดีงามมาก แพ๊คของอย่างดี ราคาถูกอีกด้วย สวยงามมากสินค้าดีงามมาก แพ๊คของอย่างดี ราคาถูกอีกด้วย สวยงามมาก

30/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ยังไม่ได้ติดตั้ง แต่ดูดี มีลิ้นชัก เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของ

03/Aug/2021

สินค้าคุณภาพ​ดี​ ราคา​ถูก​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ ประกอบ​ไม่ยาก​ แข็งแรงดี​ ไม้โอเคไม่มีเสี้ยน​ โดยรวมประทับใจ​มาก​

21/Aug/2021

"วางของก็ได้ ใส่ของก็ดี" ลักษณะเด่น: - มีลิ้นชัก เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของ - ขาเหล็กใหญ่ ยาว ไม่บิดงอ รับน้ำหนักได้มาก - ดีไซน์ซ่อนขา ไม่เทอะทะ สร้างความโดดเด่นให้กับของที่วาง - รับน้ำหนักได้มากถึง 30 กิโลกรัม!! - ปิดผิวด้วย PVC เช็ดน้ำทำความสะอาดได้ - ทำจากไม้ MDF มีความหนาแน่นมาก แข็งแรงเป็นพ

17/Mar/2022

ส่งไม่ได้ไวมาก สวยงาม โอเค เรียบร้อยดีครับ ติดตั้งเสร็จเมื่อไหร่จะรีบเอามาให้ดูครับ ขอบคุณจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีค่ะดูไม่กะลงป้งดี แต่ว่าเริ่มดูขนาดทุกคนอย่าลืมดูขนาดนะคะแอบเล็กกว่าที่คิดค่ะแต่ว่าทางร้านไม่ได้ผิดอะไร

11/Sep/2021

สินค้าสวยมากคุ้มค่ามากๆ ทางร้านส่งของไวมาก วัสดุดีมาก ห่อสินค้าดีมากติดตั้งง่ายมาก รายละเอียดการติดตั้งทางร้านใส่มาให้ในพัสดุละเอียด👍👍

07/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดี จัดส่งเร็ว ตอบแชดเร็ว มีโค้ดส่วนลดมากมาย ดีมากๆเลยค่ะ อุดหนุดอีกแน่นอน ความคุ้มค่าของสินค้าดี สวย ดี ทนทาน สมราคา การบริการดีเลิศประเสริฐศรี สุดปังมากๆๆๆๆๆ ค่ะ

12/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก แลดูแข็งแรงทนทาน งานเนี๊ยบ แพ็คของมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ลิ้นชักสมูท ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ การติดตั้ง หากติดตั้งตามคำแนะนำ คิดว่าน่าจะรับน้ำหนักได้พอสมควร

01/Feb/2023

การออกแบบ:สวย ทันสมัย คุณภาพ:ดี ติดตั้งเองได้ง่ายไม่ยาก คุณถาพดีออกแบบทันสมัย เอามาทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งสวยๆเก๋ๆในงบราคาประหยัด ชอบมากค้ะ

16/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก โดยรวมคือดีค่ะ แต่เวลาติดตั้งแล้วแนะนำให้หากาว 2 ด้านแบบเหนียว แปะข้างหลังยึดกับกำแพงอีกทีนะคะ เวลาเปิดลิ้นชัก ตัวไม้จะได้ไม่เคลื่อนตามค่ะ

13/Nov/2021

เริ่มจากจัดส่งดีค่ะ​ สินค้าแฟนบอกคุณภาพดี​มาก​ สวยดูดี​ แต่ยังไม่ได้ติดตั้งนะคะรอวันหยุดค่ะ​ โดยรวมชอบค่ะ​ ให้10/10​ไม่หักค่ะ ติดตั้งแล้วสวยถูกใจมาก​ ใครๆก็ชมค่ะ

11/Jun/2021

สินค้าดี คุณภาพดี อุปกรณ์การติดตั้งครบ มีเหลียวปล่อย มีพุก ให้ครบ และมีแบบชั้นที่เป็นกระดาษสเกลจริง เอาไว้มาร์คตำแหน่งเจาะ ทำงานง่ายขึ้น ดีมาๆคับ แนะนำเลย

17/Aug/2021

สินค้าโอเคร ยังไม่ได้ลองใช้ ดูจากภายนอก ดูแข็งแรงดีค่ะ สินค้าโอเคร ยังไม่ได้ลองใช้ ดูจากภายนอก ดูแข็งแรงดีค่ะ

16/Oct/2021

ติดตั้งแล้วไม่แข็งแรง ขาไม่แน่นกับตัวลิ้นชัก ลิ้นชักหัวตก ยึดครับแล้วก้ไม่หายครับ แอดมินตอบแชทด้วยนะคับ

20/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว.....สินค้าสวยดีค่ะ😊😊😊😊 ได้รับสินค้าแล้ว.....สินค้าสวยดีค่ะ😊😊😊😊 ได้รับสินค้าแล้ว.....สินค้าสวยดีค่ะ😊😊😊😊

21/Aug/2022

ยังไม่ได้ลองติดถ้าติดแล้วจะมารีวิวเพิ่มค่ะ แกะสินค้าแล้วสภาพดี ค่ะ มีสีหลุดนิดหน่อยตรงมุมๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม