• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Mar/2023

การออกแบบ:สมัยนิยม คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรงปกโฆษณาทุกประการ สินค้าจัดส่งค่อนข้างไว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีการชำรุดหรือแตกหักเสียหายแต่ประการใด วัสดุค่อนข้างดี ถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา ขอไปลองติดตั้งใช้งานก่อน แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมในภายหลัง 

04/Aug/2021

"ชั้นไม้แบบบาง น่ารักจุ๊กจิ๊ก" ลักษณะเด่น: - ขาเหล็กใหญ่ ยาว ไม่บิดงอ รับน้ำหนักได้มาก - ดีไซน์ซ่อนขา ไม่เทอะทะ สร้างความโดดเด่นให้กับของที่วาง - รับน้ำหนักได้มากถึง 15 กิโลกรัม!! - ปิดผิวด้วย PVC เช็ดน้ำทำความสะอาดได้ - ทำจากไม้ MDF มีความหนาแน่นมาก แข็งแรงเป็นพิเศษ - มีจุดล็อคชั้นไม้กับขาเหล็ก

07/May/2022

จัดส่งไว แพ็คมาดีมีระเบียบเรียบร้อย สินค้าสวยงามไม่มีตำหนิ ของใหม่สวยงามอุปกรณ์ครบถ้วน เหลือติดตั้งและดูว่ารับน้ำหนักเป็นยังงไงบ้าง

01/Apr/2022

ได้ทันเวลาใช้เลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าติดตั้งแล้วแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ร้านให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ

06/Feb/2021

ส่งเร็วครับ,สินค้าคุณภาพดี,😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

02/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วค่ะ ทางร้านบริการดีมากๆ ที่บ้านใช้แต่ชั้นวางของของ Fasttect ของเค้าดีจริงค่ะ มีสีให้เลือกมากมาย ชอบทุกสีเลย

12/Feb/2022

ใดใดคือยังไม่ได้แกะ ยังไม่ได้ประกอบร่างสร้างตัวเลยอ่ะ แต่ก็นะ โดยรวมถือว่าโอเค สินค้าไม่สายเหียไม่เสียหาย

26/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แต่ยังไม่ได้แกะกล่องค่ะ ☺️☺️☺️☺️☺️☺️ คอนเฟิร์มว่าของร้านนี้เขาว่าดีค่ะ คอนเฟิร์ม

14/Jul/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:สั่งมาหลายรอบแล้ว ใช้งานได้ดี ติดตั้งไม่ยุ่งยาก รองรับน้ำหนักได้มากกว่าที่คิด คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว

10/Oct/2021

สินค้าดูแข็งแรงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพคสินค้ามาดีมาก ขนส่งไว รวมๆแล้วสินค้าน่าใช้มากๆๆๆๆ

29/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สวยถูกใจมากกกก สวยคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน ถ้าใครกำลังตัดสินใจซื้อแนะนำเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็ว

15/Jun/2021

สินค้า ถูกต้อง ดีมีคุณภาพ การขนส่ง ส่งไวตามกำหนด การบริการจากร้าน บริการดี ติดต่อได้ อื่นๆ แพ็คสินค้ามาดีเลยค๊าบ

11/Jul/2021

ส่งไวมาก บริการดี ให้คำแนะนำได้อย่างรวดเร็ว สินค้าดี น้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายมาก วิธีการติดตั้งมีครบ แพํคของมาดี ขนส่งดี

22/Sep/2021

สินค้าถือว่าดี​ แต่ขนส่งน่าจะทำเสียหายบุบเล็กน้อย​ จัดส่งเร็ว​ ราคาไม่ถูกสินค้าถือว่าดี​ แต่ขนส่งน่าจะทำเสียหายบุบเล็กน้อย​ จัดส่งเร็ว​ ราคาไม่ถูก

12/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ความรวดเร๋วในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ความคุ้มค่าคุ้มราคา คุ้มค่าดี คุณภาพของสินค้าดี ดูแข็งแรงดี

11/Feb/2023

การออกแบบ:สีสวย เนื้อไม้แน่นแข็งแรง คุณภาพ:คุณภาพดีแข็งแรงมาก ๆ แผ่นไม้มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก ผมสั่งมาหลายแผ่น มีอยู่แผ่นนึงไม่มีช่องเจาะไม้ให้ติดกับชุดสกรู แต่โชคดีที่ผมติดตั้งที่มุมทำให้ใช้ไม้อีกแผ่นค้ำยันเอาไว้แน่นอยู่ ใครที่ซื้อไปต้องสังเกตให้ดีนะครับ แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพสินค้า คุณภาพดีมากครับ แค่จับก็รู้เลยว่าแข็งแรง ชุดติดตั้งอาจจะมีดิ้นได้นิดหน่อย แต่ถ้าขันให้แน่นก็แข็งแรงอยู่ครับ สำหรับใครที่จะซื้อไป แนะนำว่าจะติดเองเด็ดขาดนะครับ เนื้อไม้มันหนักมากจริงๆครับ

24/Aug/2023

สินค้าดี วัสดุดี แต่แกะ 24x60 ก่อนยังไม่ได้แกะอีกอัน ถ้าติดแล้วจะมาถ่ายให้ดูอีกที แต่งานดีจริงค่ะ สมราคา แพงแต่สวยจ้า

18/Oct/2021

สวยค่ะ แข็งแรง น้ำหนักเบา❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

03/Jun/2022

ร้านดีต้องรีวิวครับ สั่งของไม่ได้เยอะไรนะครับ ลองสั่งมาทดลองครับ ของตรงปกครับ  สุดยอดมากครับ ส่งเร็มมาก อย่างนี้มีอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

13/Apr/2023

การออกแบบ:สวย มินิมอล สีเมเปิ้ลสวย เข้าได้กับทุกอย่าง มินิมอลจริงๆ คุณภาพ:ดีมาก ตรงปก ดีกว่าที่คาดหวังไว้มาก สินค้ามีคุณภาพ เลือกอยู่หลายร้าน จบที่ร้านนี้เลยจ้าาา สวย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ การจัดส่งคือไวมาก ใช้ขนส่ง DHL สินค้าไม่เสียหายเลย ขนส่งไวมาก 2 วันถึงแล้ว ดีสุดๆ ประกอบง่าย ให้อุปกรณ์มาครบ สีสวย ไม่จกตา ซื้อต่อแน่นอน รับปนะกันความคุ้มจ้าาา

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าตรงตามที่ได้สั่งไว้ครับ ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

13/Apr/2023

คุณภาพ:แข็งแรง ขนาดตามจริง คงทน ยอดเยี่ยม สวยสุดๆ การออกแบบ:สวยมากก สีเมเปิ้ลคือดือ มินิมอล สีเหมาะสมกับทุกบ้าน ขนส่งไวมาก ราคาคุ้ม ได้คอย ลดไปเยอะเลย สีเมเปิ้ลสวยสุด

17/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งไว ตอบแชทไว สินค้าสวย คุณภาพดี อาจจะมีรอยขอบตัวชั้นบุบมาบ้างบางอันค่ะ แต่ไม่มีปัญหาเพราะรอยเล็กน้อย มีคู่มือการติดตั้งมาให้

20/Dec/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว 2 วันได้รับหลังจากสั่งซื้อ แพ็คสินค้าได้แน่นหนา ส่วนวัสดุที่ใช้ดีมีคุณภาพติดตั้งง่าย 👍👍

16/Feb/2022

ใช้ไงานดีคุ้มค่า ส่งไว ใช้งานดีคุ้มค่า ส่งไว ใช้งานดีคุ้มค่า ส่งไว ใช้งานดีคุ้มค่า ราคาก็โอเคมาก ไม้หนาตรงปกความยาวพอดี

19/Aug/2021

แพคสินค้าดี ใช้งานได้ดีครับ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Sep/2021

ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ติดตั้งง่ายเพราะพ่อทำให้ 😂 ดูทนทาน แต่เราก็ไม่ได้ใช้สำหรับของหนัก ไม่น่าจะโค้งงอ น่าจะใช้ไปได้นานๆเลย

28/Oct/2021

สินค้ามีความแข็งแรง สวยงาม สินค้าชำรุดจากการขนส่ง 1 ชิ้น แม้จะกดรับสินค้าไปแล้ว แต่ทางบริษัทยินดีรับเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ และรับผิดชอบเรื่องค่าขนส่ง

24/Aug/2021

ใช้เวลาส่งของ 2-3 วันได้ของ รวดเร็วมาก ประทับใจ แพคเกจเรียบร้อย แน่นหนา ห่อกันกระแทกมาให้ ของสภาพดีไม่เสียหาย ตรงตามที่สั่ง

23/Sep/2021

ร้านส่งของมาเร็วมาก ห่อมาดี แน่นหนา มีน้ำหนักหน่อย ไม้หนักมากเมื่อรวมกับเหล็ก ไม้ดี เนื้อดี ออกแบบมาได้ดีมาก สีดี ติดตั้งง่าย มีแปลนมามห้ด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม